xemay12345678

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào anh, bố em mới phát hiện K Phổi vào tháng 11, đã phẫu thuật và kết luận giai đoạn III, còn 2 hạch chưa vét được do nằm gần mạch máu, đang chuẩn bị bước và hóa xạ trị kết hợp, anh có thể cho em xin ít kinh nghiệm được không ạ, từ lúc bố bị bệnh e chưa hết bàng hoàng, bố em còn trẻ quá :( em cảm ơn an ạ
    xemay12345678
    xemay12345678
    cụ viết vô inbox cho em nói chi tiết hơn nhé! cố gắng lên cụ!
    Chào anh! Mẹ em phát hiện K Phổi cuối năm 2017, điều trị thuốc đích Tarceva được 38 tháng. Hiện tại phát hiện di căn xương, di căn khớp háng trái (không thể đi lại được). Vừa hoàn thành 10 mũi xạ trị xương theo phác đồ bác sĩ đưa ra và vẫn dùng thuốc đích Tarceva.
    Mẹ em có đột biến gen T790M. Anh cho em xin số điện thoại để em kết bạn Zalo và xin thêm kinh nghiệm với ạ!!? Em cảm ơn anh. !!!!
    Chào cụ, em vừa inbox cụ, cụ xem giúp em với ạ. Chân thành cảm ơn cụ!
    Bạn cho mình hỏi là mẹ mình nay điều trị cũng đc 2,5 năm rồi, uống targix 2 viên 1 ngày nhưng dạo này tình trạng ăn uống thất thường, ăn thường bị ói, không ăn được nhiều! Mẹ bạn có bị trường hợp giống vậy k ? Mẹ bạn thường ăn những thực phẩm ntn ?
    xemay12345678
    xemay12345678
    mình trả lời thư bạn inbox mình r nhé !
    Chào bạn có nghe bạn nói mẹ bạn bị k phổi từ năm 2014 tình hình mẹ bạn thế nào ạ. Ổn chứ
    Bác xemay12345678 bac cho em số đt ,em muốn kết bạn zalo để tiện hỏi 1 số vấn đề về K phổi
    Em chào anh! Em đang muốn hỏi anh về trường hợp bệnh tình mẹ em. Hiện mẹ em đang bị ung thư phổi di căn sang nhiều hạch trung thất. Hiện đang phải cấp cứu. Em mong anh cho em thông tin liên hệ em gọi điện trao đổi nhờ được anh tư vấn ạ. Em cảm ơn anh! Mong anh giúp đỡ em ạ
    xemay12345678
    xemay12345678
    Em vô inbox trao đổi cho đủ dài, trên tường viết ko đủ
    Chào Anh xemay12345678 mẹ em cũng đang giai đoạn 4 k phổi và di căn lên não các tổn thưoeng nhỏ khối lớn nhất là 25mm , nhưng bây h chỉ có hiện tượng đau đầu từng cơn các bsy bảo có thể xạ trị. Mong Anh có thể tư vấn giúp em và cho em lời khuyên
    Chào Bác xemay123456789
    bác có thể cho mình xin số đt không ? Mẹ mình cũng đang /k phổi gd3 rồi.
    Mình theo xát bài của bác từ 2015 cùng bác hadachung
    Mình thấy mẹ bác đã hổi phục cám ơn trời phật đã có phép màu với mẹ bạn
    Nếu ko tiện đây là số của mình 0915063888 bạn có thể nt cho mình, mình gọi lại
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ chia sẻ từ bác
    Em chào anh ạ. Bố em mới phát hiện K phổi tế bào lớn, di căn não. Bác sĩ tiên lượng còn 8 tháng. Do bố em hút thuốc gần 50 năm nên bác sĩ nhận định có thể sẽ không phù hợp thuốc đích, chỉ định xạ trị và hoá chất. Em nhìn bố thương lắm, cứ đi lại từ quê lên rồi vạ vật ở viện hoá xạ em lo cụ gục mất. Anh onl sớm cho em xin lời khuyên với ạ.
    Bạn ơi, mẹ mình mới phát hiện bị K phổi, di căn não.. 1-2 ngày nữa uống thuốc tarceva, bạn có thể tư vấn cho mình nên dùng các loại thuốc nào đi kèm hox trợ không ? cám ơn bạn nhiều
    xemay12345678
    xemay12345678
    mình viết vào thư riêng rồi đó ! bạn vô đọc nhé
    Em chào bác,em cũng mới biết tin mẹ em bị K phổi giai đoạn ,vô topic đọc xem những comments của bác em thấy có chút tia hi vọng,rất mong muốn bác cho em chút kinh nghiệm điều trị căn bệnh này,mẹ em 65 tuổi,ăn uống vẫn bình thường,cũng chưa có những biểu hiện nặng bác ạ.Chân thành cảm on và mong bác phản hồi ạ
    xemay12345678
    xemay12345678
    em đã viết thư riêng cho bác rồi đấy ! bác vô đọc nhé
    Bố mìh hiện đag bị K phổi di căn não, gd 4,đag theo PĐĐT tại phổi TW:xạ trị 10 mũi toàn não, kết hợp thuốc đích.
    Ở phổi TW bsi chưa làm xạ hình xươg,nói là chỗ trên não nguy hiểm hơn nên cần điều trị não trc rồi mới làm xạ hình xươg.Mình đag k biết có nên chuyển bố qua K ko? (Chuyên về K,nhưg sợ bố xuốg tinh thần).Bạn có thể cho mình ít knghiem về TH của mẹ bạn được ko? Tks bạn rất nhiều.
    Ukism
    Ukism
    B có thể inbox hoặc email cho mình qua phanmy.vnu@gmail.com hoặc để lại sđt mình sẽ gọi lại ạ. Cảm ơn bạn rất nhiều
    Chào cụ, mẹ tôi bị ung thư phổi bắt đầu di căn trung thất. Bà 67t. Từ lúc mới nghi ngờ bị ung thư thì tôi cho bà dùng tăng sinh tế bào gốc Stemax 200%, trùng thảo 10x của Navitapharma và Fucoidan 115mg/vien,uống nước linh chi hàng ngày. Sau khi xét nghiệm tế bào biến đổi gen thì bà dương tính và dùng Tarceva được 1 tuần. Rất mong bác chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của bà nhà mình. Email tôi: wind303@gmail.com.
    Chào Cụ, Mẹ Cụ nay sức khoẻ thế nào ạ?Mẹ em phát hiện u não vào mùng 5 Tết vừa rồi, đã mổ, sau khi sinh thiết thì cho kết quả, carcimona tuyến phế quản phổi di căn não (+ di căn xương). Xét nghiệm dương tính đột biến gen exon 21. Hiện tại bệnh viện Chợ Rẫy hẹn ngày 15/5 xạ trị. Mẹ em 61 tuổi, xin Cụ chia sẻ cho em chút kinh nghiệm, em đọc topic mà đang rối quá, đọc không hết được. Cảm ơn Cụ nhiều.
    xemay12345678
    xemay12345678
    chuyện chắc sẽ còn dài ! Nên cụ hãy inbox em để mình nói chuyện thêm cụ nhé ! mà cụ nhà có đột biến sao ko dùng thuốc đích hả Cụ ? xạ trị là biện pháp tình thế thôi, ko triệt để được cụ à
    Em chào cụ. Bố e sau hoá trị đc 1 năm thì phát hiện K phổi di căn não. E mong nhận đc chút kinh nghiệm từ cụ
    Em chào cụ ạ.
    Bà cụ nhà cụ dạo này có khỏe không ah? Ông cụ nhà em dạo này ho nhiều, em đưa đi bệnh viện Phạm Ngọc Thạch khám thì bs nói bị viêm phổi. 14 tháng trước khám ở Ung Bướu thì ra K phổi 3B, từ đó đến nay sức khỏe ông rất tốt, chỉ uông thuốc lá và ăn chay. Gần đây thay đổi thời tiết nên ông ho. Dạo này em vẫn lên đọc lại thớt do cụ Hùng lập, mong người thân các cụ bình an.
    xemay12345678
    xemay12345678
    Cám ơn Cụ đã hỏi thăm, Mẹ em vẫn tốt Cụ à ! cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến vs mọi người ! Ông Trời có đức hiếu sinh !
    P
    phunghalong
    Cụ ơi. Bố em bị nổi hạch bên phải, nay nó làm tê cánh tay bên phải và sưng. Cụ có kinh nghiệm gì ko ạ?
    Mẹ tôi đang điều trị ung thư phổi gđ cuối ở viện 108, tôi muốn được gặp bác để học hỏi kinh nghiệm đc không? bối rối quá Bác ạ hoặc nếu không phiền thì bác cho tôi xin sđt bác nhé. Những gì Bác phải trải qua trước đây là bài thuốc quý cho nhưng người như tôi hiện nay đó bác.
    Trân trọng!
    xemay12345678
    xemay12345678
    Em viết dài quá nên ko post được, em đã inbox cho Bác rồi ạ !
    Hi cụ, thớt của Cụ hacdaihung bị đóng rồi? Các cụ mợ có chuyển đến thớt mới chưa ạ?
    xemay12345678
    xemay12345678
    Bị đóng rồi Cụ à ! đây cũng coi như 1 kỉ niệm của mọi người ! h thì em đang follow diễn đàn rau thuốc thành mắt trên facebook ạ !
    P
    phunghalong
    Cụ lập thêm 1 thớt mới đi cụ, báo cho mọi người cùng theo dõi. Hàng ngày em vẫn lên mà thớt bị đóng rồi.
    cụ ơi, cuu ngươi như cứu hỏa, mong cụ sơm online và cho em xin số điẹn thoại để em hỏi ít thông tin với ah
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top