HaVu92
Động cơ
476,850

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Vừa qua, đoàn tình nguyện đi Than Uyên đã thực hiện thành công chuyến đi. Trong đó có sự hỗ trợ rất lớn của nhiều thành viên of, cả người có mặt trong đoàn và những người không thể tham gia trực tiếp.
    Trân trọng kính mời các kụ, các mợ đến tham dự buổi tổng kết chuyến đi vào 17h30, ngày 18/12/2012, tại nhà hàng Tây Đô (246 Lê Văn Lương kéo dài). Trong buổi gặp này, mợ PHN sẽ công khai tài chính, đồng thời chúng ta sẽ bàn về kế hoạch tiếp theo.
    Rất mong sự có mặt của kụ/mợ.
    TRÂN TRỌNG!
    Thông báo này chính là rấy mời!:D
    ----------
    Thuốc chị chuyển cho ai nhỉ? Chị có Amoxicilin 250mg: 700 viên; Paracetamol 100mg: 700 viên. Thuóc tẩy giun Albendazol 400mg: 600 viên; Cefixim 100mg & 200mg: 300 viên. Các thứ khác đang kiểm.
    Hay trưa mai chị đem đến xem thế nào nhé./QUOTE]
    Trưa nay chị đến chỗ trao giải đấu giá nhé, nếu thuốc đã tập kết rồi thì chị bàn giao luôn cho Rybica giúp e ạ. vì cũng chỉ còn 3 ngày để chuẩn bị thôi.
    Tks chị!
    ----------
    vâng, e đã xin chuyển thớt về bên chi hội rồi chị ạ. cám ơn chị nhiều!
    Dear bác HaVu92,

    BTC SNOF 6 gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự ủng hộ nhiệt tình của bác cho chương trình. BĐH diễn đàn thân tặng bác món quà bao gồm 1 thẻ tham dự chương trình và 1 quyển lịch của OF. Bác sắp xếp nhận quà giúp em, gặp Haiaulaydi (0915358989):
    - Ngày 28 - 29/5: Nhận quà tại 87 Láng Hạ;
    - Ngày 1 - 2/6: Nhận quà tại SVĐ Mỹ Đình, tại quầy bán vé.

    Cám ơn bác.
    chi a hôm qua vui lắm nhỉ ?
    em lên làm đường rính mưa về ốm luôn , chán thật .chúc chị va BVC vui vẻ
    Tiếp đơi, trước dài quá chả gửi đủ được.:P


    Có thể thế hệ của chị hơi đi trước thế hệ của em một chút nên cũng có những sự khác biệt nhất định trong suy nghĩ, trong cách hành xử, tuy vậy, em hy vọng và em tin là sự khác biệt ấy chỉ như một chút gia vị thêm vào cuộc sống, làm nồng nàn hơn, thơm tho hơn và dĩ nhiên là ngon lành hơn, chị iu nhề.:6: Còn hương vị chính của món ăn gọi là cuộc sống vẫn là chủ đạo, vẫn xuyên suốt mãi về sau.


    Ặc, sao hôm nay em viết dài thế?:102:

    Xơm chị.:D

    P/S: Chị xóa bớt PM đi nào, hộp thư đầy òi.:D
    He he, chị cứ cả nghĩ.

    Lâu lâu có 1 món như thế để đấu giá, theo em chả vấn đề gì. Mình chả quảng cáo cho ai cả, đấy là tiêu chí của BVC Fund.

    Ý kiến của chị là phát BCS để làm từ thiện, em thấy hơi buồn cười, có thể đây chỉ là sự liên tưởng nhất thời của chị. BVC ko phải tổ chức KHHGĐ nên việc tặng BCS là không khả thi.:P

    Việc người ta mua đồ để sử dụng hay chỉ với mục đích quyên góp vào quỹ TT không quan trọng, thiếu gì người mua rồi lại tặng lại để tiếp tục ĐG? Vấn đề là người ta vui vẻ, thêm vào đó Quỹ TT cũng có thêm 1 khoản thu. Đóng góp bằng bất kỳ cách nào hợp lý cũng nên được trân trọng.

    Em nói riêng và toàn thể BVC nói chung đánh giá rất cao và cảm ơn rất nhiều những đóng góp của chị cho phong trào chung của BVC. Tât cả những ý kiến đóng góp của chị đều được mọi người hết sức trân trọng và cân nhắc, bóng bàn một cách cửn thựn. Chị mình chứ ai.:D
    vâng ạ, mình càn bánh trung thu có chất lượng chứ không càn hình thức chị ạ. Chị giúp cả nhà mua bánh cho các cháu mồ côi nhé. Thật may nhà mình có chị.Em chúc chị ngủ ngon ạ!
    Em cảm ơn chị ạ, đúng là em thi công chức sáng nay và ngày mai chị ạ. hi hi hi...em đổi lịch đi thăm cháu bé ở viện Nhi thành 3h chiểu thứ 3 rồi chị nhé.Có chị quan tâm em cảm động quá!
    Thích ủn nhầm F1 là thích dư lào hở mợ :21: Ủn mợ cho lành :69:
    Nhà cháu sợ nhất là có tiếng mờ không có miếng đới :P
    hiện tại ko có logo bác ạ, bao giờ có em sẽ thông báo trên 4rum
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top