hilux14p
Động cơ
436,463

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cụ cho em sdt e liên hệ mua xe matiz đủ cụ nhé.
    E thấy cụ rao Ranger XLS ạ, em cũng hạ long, cụ định bán bao nhiệu a
    hilux14p
    hilux14p
    635 chốt
    M
    Mê Xe Quá Đi
    Cho em ít thông tin về xe , hoặc cụ cho em sđt với ạ, xe có vay bank đc không ạ. Em cám ơn ạ
    Thưa cụ bên em cho vay mua xe với ls ưu đãi. Hiện tại ls đang áp dụng khuyến mại:7,49%/năm trong 6 tháng đầu. Sau thời gian ưu đãi ls=lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 12 tháng (6,5%/năm)+biên độ cố định 3,9%/năm. Cụ alo em theo số phone 096.125.5586 hoặc inbox em số phone, em sẽ tư vấn cụ thể cho cụ, cụ nhé :). Hy vọng em được phục vụ cụ.Em bên VIB (ở Hà nội)
    em chệu, xe 2005 phải xem sờ tận nơi chứ. Đời này chắc kêu như công nông, chủ xe chắc mua lại thôi chứ 2005 chạy 30-40v rồi ý chứ :))
    Có gì đâu Cụ,e m tưởng Cụ còn thì mang ra đấu, không thì thôi, có vấn đề gì đâu, Hẹn gặp Cụ 30/4 nhé
    Tầm đấy thì lấy vang làm gì cụ! Làm hẳn chai chivas sứ xịn đi biếu hoành tráng hơn chứ? Vì dân mình vẫn chưa biết nhiều về vang đâu ạ! Nên hàng cao cấp họ cũng chỉ nghĩ tầm mấy trăm! Có gì cụ cứ alo cho em!
    Đâu cụ , bên là đại lý của nhà Đài và lắp trực tiếp mà , cần gì cụ ới luôn em , chắc cái Lão KDCN kia chưa quen với diễn đàn thôi , call em em trả lwoif cho cụ ạ .
    Vừa qua, đoàn tình nguyện đi Than Uyên đã thực hiện thành công chuyến đi. Trong đó có sự hỗ trợ rất lớn của nhiều thành viên of, cả người có mặt trong đoàn và những người không thể tham gia trực tiếp.
    Trân trọng kính mời các kụ, các mợ đến tham dự buổi tổng kết chuyến đi vào 17h30, ngày 18/12/2012, tại nhà hàng Tây Đô (246 Lê Văn Lương kéo dài). Trong buổi gặp này, mợ PHN sẽ công khai tài chính, đồng thời chúng ta sẽ bàn về kế hoạch tiếp theo.
    Rất mong sự có mặt của kụ/mợ.
    TRÂN TRỌNG!
    Thông báo này chính là rấy mời!:D
    Hi cụ, nhà cháu sn 10/11. thế cùng ngày với cụ ạ? Hôm đấy e mà ở lại trên Mai Châu thì e sẽ nhập đoàn với các cụ, or ở lại đợi các cụ dừng lại ở Mai Châu uống rượu. :D
    Giây thép của em nha cụ: 0913207977
    Em làm ở 18 Hàng lược từ 18 đến 19h hàng ngày. Lười lắm :D
    Cụ gửi thông tin cho em: Tên danh nghiệp (cửa hàng, công ty...) đia chỉ, đt, mã số thuế, tk ngân hàng, tên người đai diện. Em sẽ gửi đề nghị mở đại lý mới lên VSTV.
    K+ yêu cầu đại lý bán lẻ chính thức (có cấp mã code đại lý) phải bán 1 tháng từ 10 bộ trở lên và chỉ tiêu này có thể tăng tùy theo chương trình khuyến mại.

    Nếu cụ chỉ cần lấy hàng theo giá đại lý về bán thì đơn giản, cụ chuyển tiên qua tk cho em, em sẽ gửi hàng cho cụ qua xe cụ chỉ định, em sẽ lấy mã đại lý khu vực Quảng Ninh của bên em cho cụ là kích hoạt được.

    Số của em: 091 320 1432 mr Cường.

    Thanks cụ.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top