Recent Content by Ma Mút

1. Ma Mút

Đi tìm ánh sáng trong Hang Tối.

Em xin được chia sẻ thêm cảm xúc khi đoàn làm lễ dâng hương tại hang Tám Cô. Đây là hoạt động không nằm trong sự chuẩn bị của đoàn mà hoàn toàn do bên BQL Phong Nha Kẻ Bàng tự sắp xếp. Bạn Tài và anh Hiểu dẫn đoàn cho biết, trước khi vào rừng, đoàn cần vào thắp hương tưởng nhớ những người đã...
  2. Ma Mút

:) Cảm ơn Jo! Đây là một hành trình đặc biệt, nhiều gian khó nhưng cuối cùng đã thành công rực rỡ. Mời các cụ - mợ dõi theo bước chân của chúng em qua một giọng kể cũ mà mới! Chắc chắn Jo sẽ có những cảm xúc rất khác với e vì đây là lần đầu cụ ấy tham gia khám phá hang động.
  3. Ma Mút

Cùng nhau đu dây zipline vượt sông Chày, khám phá Hang Tối tại Quảng Bình nào !

Em xin nhắc nhở, gợi ý và đưa ra một số quy định về tour này như sau: Tour chỉ dành cho những người CÓ THỂ LỰC TỐT (không trẻ em) Các bác có bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, động kinh….và 1 số bệnh mãn tính có thể suy yếu đột ngột xin không tham gia chương trình này. Tour khám phá...
  4. Ma Mút

Véo cằm cụ! Cụ alo cụ Inox75 giúp em để đăng ký cụ thể nhé! Em chuẩn bị chốt tour vì cũng coi như đủ rồi ạ. Tks các cụ/ mợ!
  5. Ma Mút

Cùng nhau đu dây zipline vượt sông Chày, khám phá Hang Tối tại Quảng Bình nào !

Cảm ơn cụ Tung Xebo và cụ Inox75. Theo cập nhật mới nhất thì số người đk hiện là 20 người. Cụ Inox nhận hộ cháu 5 người nữa là chốt và thông báo ngày nộp tiền cũng như các quy định của chuyến đi/ quy định về kinh phí cụ thể ra sao. Ai đăng ký thì trực tiếp gọi cụ Inox75 giúp em. Đăng ký đầy...
  6. Ma Mút

[CCCĐ] Em đi cave ........... Én

Cảm ơn các cụ vẫn còn nhớ tên em! Hehe. Em thấy ảnh hang Én và nghe cụ kể chuyện là cũng xốn hết cả xang! Mỗi nơi lại có một đặc trưng riêng. Hang Én em thấy k có bơi dọc đường nhưng thấy cảnh thật đẹp. Và chắc chắn là nó còn nhiều điều kỳ thú hơn những gì nhìn qua ảnh. Tks chuyến đi của cụ!
  7. Ma Mút

Cảm ơn cụ đã có bài viết rất thú vị. Em rập rình định đi cái hang này mấy lần mà chưa đi được. Vì vẫn thích các tour có bơi kết hợp trên đường đi. Qua chuyến đi của cụ cũng hiểu thêm là trong hang có chỗ bơi. Ảnh đẹp quá cụ ạ! Nhưng em chia sẻ thêm là tour này Oxalis không độc quyền mà khai...
  8. Ma Mút

Hành trình tìm kiếm và chinh phục hang sâu nhất Việt Nam - Phần 1 - hang Địa Ngục

hehe, em không phải là "cụ" ạ. NHưng đúng là vì cụ mang áo phao đi chiều ngược lại nên mới chú ý. Em thấy chuyến đi của cụ thú vị quá nhưng cụ chụp hơi ít ảnh. Chờ mong những chuyến đi thú vị khác của cụ!
  9. Ma Mút

Bái phục cụ! Không rõ em có nhầm không nhưng hình như em nhìn thấy 1 người giống cụ đi lên phía Đồng Văn, Mèo Vạc vào ngày chủ nhật vừa rồi. Em có thắc mắc " Không hiểu ông kia đi lên đây mà mang theo áo phao làm gì?". hehe
  10. Ma Mút

Apachải - Chuyến đi không dành cho các mợ

Cảm ơn cụ đã cho em thêm những trải nghiệm mới ề Tây Bắc. Em chưa được đi Lai Châu, cũng chưa đến Mù Căng Chải. Thế nên nhìn ảnh của cụ và đọc bài cụ em lại thèm nhỏ hết cả dãi ra bàn phím. :)
  11. Ma Mút

Có vẻ như đoàn các cụ có những điểm dừng tương đối giống đoàn em. Như cái bữa cơm của các cụ ở Điện Biên hình như cùng chỗ. Còn ở Mờng Nhé bọn em ngủ nhà nghỉ Bưu điện và nhag nghỉ đối diện. Nhìn rất giống. Còn ở trên biên giới, họ nói đúng đấy. Khu vực đấy an ninh cũng có gì đâu. Chắc là cụ...
  12. Ma Mút

Apachải - Chuyến đi không dành cho các mợ

Cụ lại làm em nhớ A Pa Chải quá đi thôi! Em ngồi hóng xem chuyến đi của cụ có đỡ vất vả hơn bọn em k. Em vẫn nghĩ mùa mưa thì không nên đi cung này. Nghĩ vẫn hơi ghê ghê!
  13. Ma Mút

Một vòng Cao-Bắc-Lạng những cung đường quen và lạ

Em thấy ấn tượng với thác Bản Giốc nhất trong chuyến đi này. Em xin phép góp cùng cụ mấy cái ảnh em chụp thác đúng hôm 2/9 đây ạ.
  14. Ma Mút

Dịp 2/9, nhà em cũng đi lịch trình như nhà cụ, nhưng khác là em đi từ HN. Em đi từ chiều 31/8 (thứ 7) nên chỉ lên ngủ được ở ks Hồ Ba Bể chứ không đi thăm hồ được. Sau đó đi thẳng lên suối Lê Nin - hang Pắc Bó. quay về ngủ ở Cao Bằng. Hôm sau đi Bản Giốc, động Ngườm Ngao. Quay về ngủ CB tiếp rồi...
  15. Ma Mút

[2012] A-Pa-Chải - Em đi hớt hải, chinh phục NGÃ BA

Em cũng đi ra đi vào hóng hớt mà mãi không thấy gì