Recent Content by vannhi

1. V

[Funland] Những câu chuyện ma có thật của các Cụ OF!

Đợt bố em bị ung thư dạ dày sắpmất (năm 2011), đã di căn lung tung cả. Bệnh viện đã trả về nhà để lo hậu sự, từ khi bệnh viện trả về đến khi bố em mất là khoảng 2 tháng, trong hai tháng này mấy anh em cả dâu cả rể chia nhau ra về nhà bố mẹ em để ngủ đêm trông bố, bố em yếu lắm rồi có thể đi bất...
  2. V

Em xin kể chuyện của em: Cách đây 2 năm, lúc em đang có bầu thằng thứ 2 nhà em được mấy tháng (giờ nó 1,5 tuổi rồi), cứ tầm khoảng 10h sáng là em thấy mệt không chịu nổi muốn tìm chỗ để chợp mắt một chút nên đi tìm chỗ để ngả lưng. Ở cơ quan em có 1 cái phòng thu ít sử dụng nên đồng nghiệp để...
  3. V

Weekend relax - Cucphuong resort

Vâng, em đã bị chồng cấm từ nay không được đi chỗ này, chẳng qua vừa rồi em tham rẻ, thấy 1 triệu 1 phòng em bèn cố ... thôi thì 1 triệu em cũng không phàn nàn gì về dịch vụ, tiền nào của nấy, dưng cơ mà bị nhân viên resort chôm đồ thì không thể chấp nhận được
  4. V

Đây là bài review của em về khu này Tết Âm lịch năm ngoái: Em vừa đi cái này về hôm 3 Tết, đọc bài củacụ xong là em hí hửng lắm ... dưng mà !!! đi về cảm nhận rất chi là thất vọng ạ Phòng 100U/1 đêm (do charge thêm phí Tết 20U/1 đêm), nhưng phải nói là với cái giá 80U/1 đêm thì chất lượng ở cái...
  5. V

Biển Hải Tiến, 1 góc nhìn khác về xứ Thanh

Năm ngoái em có một chuyến đi Ác mộng đến Eureka Linh Trường, tuy nhiên sau mấy bữa tối lộn ruột bên Eureka Linh Trường, em tìm được một nhà ăn rất ngon ở cách Linh Trường khoảng 3km, em ko biết tả đường đi như thế nào, nhưng hình như nhà hàng của bác này nằm ngay cạnh khu nghỉ Hải Tiến resort...
  6. V

Tham quan Ocean Villas - Đà nẵng !!! Bác nào đi rồi cho em hỏi nhờ ạ !!!

Em định đi chỗ này, và đã book cái villa 4 phòng ngủ, nhưng thấy lằng nhằng về chuyện 1 phòng ngủ lại ko có toilet nên định ngoáy sang ở cái villa 3 bedrooom với 1 phòng lẻ ở ngoài, nếu cụ đi dịp tháng 5 thì ta ghép đoàn ở 2 cái villa được không?
  7. V

Weekend relax - Cucphuong resort

Lúc em phát hiện ra phòng vệ sinh hôi thì đã 10h đêm, căn bản ban ngày em lê la ở chỗ khác, đêm rồi lại đổi phòng thì rất ngại, em lu loa bắt kỹ thuật sửa đứng sửa ngồi đấy chứ, nhưng đêm rồi chẳng lẽ bắt đổi phòng, em ăn vạ bảo "em muốn làm thế nào để chị tắm được thì làm", thế là chúng nó mời...
  8. V

Cúc Phương Thôi cụ đã book rồi thì đi cũng được, nhưng phải đảm bảo nhiệt độ ngoài giời khoảng 17 -18 độ trở lên mới bơi được, hôm em đi nhiệt độ khoảng 12 độ, điều hòa nóng trong phòng bật hết tốc lực, cho nước vào cái bồn tắm gỗ trong phòng, đun cùng lúc 3 cái bình siêu tốc 1 lít đổ lia lịa...
  9. V

Weekend relax - Cucphuong resort

Em vừa đi cái này về hôm 3 Tết, đọc bài của cụ xong là em hí hửng lắm ... dưng mà !!! đi về cảm nhận rất chi là thất vọng ạ Phòng 100U/1 đêm (do charge thêm phí Tết 20U/1 đêm), nhưng phải nói là với cái giá 80U/1 đêm thì chất lượng ở cái resort này còn lâu mới xứng được vì một số lí do như sau...
  10. V

Nhờ các cụ tư vấn về khu sinh thái VỊT CỔ XANH

Nhắc đến chỗ này em lại thấy cay cú các cụ ạ Lần trước em đến đây, 1 pax trọn gói là 80U 1 người (2 ngày 1 đêm) tính ra không hề rẻ , tủ lạnh không, ti vi không, tủ quần áo cũng không tóm lại là chả có gì, cái gì cũng nhăm nhăm charge phí, đến bữa ăn có lôi ra mấy lọ Hipp, với cả sữa cho lũ trẻ...
  11. V

Phòng trưng bày ảnh của lớp Mầm Non Ô phở - Phần I

Cụ X5 chạ biết gì, người ta lồng hai bàn tay vào nhau, ngón cái tay nào nằm trong thì xem tay ấy, chứ trái phải gì Vâng cụ S... , nghe ních cụ đã thấy có thể xem được nhiều thứ ngoài tay ấy chứ nhỉ
  12. V

Chuyến đi Sunspa (Post lần đầu mong các bác nhẹ tay)

Đi SUNSPA bác có thể ra ngoài ăn mấy quán ven sông Nhật Lệ, trên webtretho các mẹ đã giới thiệu mà em quên mất rồi, tuyệt đối không leo lên taxi hỏi tài xế ăn ở đâu ngon vì bọn taxi Mai Linh ở QB bao giờ nó cũng chạy một mạch đến một chỗ vớ vẩn, đi một tí 5-10 phút mà ngã ngửa vì tiền taxi...