[Funland] Đã cụ nào mua xe máy của cụ AXEGA rồi có suy nghĩ giống em chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
3,386
Động cơ
720,248 Mã lực
Chỉnh xăng xe ga khâm thiên đây mà
 

HH1993

Xe điện
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,235
Động cơ
127,908 Mã lực

HH1993

Xe điện
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,235
Động cơ
127,908 Mã lực
Cho em ngoài lề chút có phải cụ A Ga này cũng nhận chữa nghiện cờ bạc, thuốc lá rồi các thứ nghiện bằng cách nghe cụ ý nói chuyện thì phải!
Hay em nhớ nhầm.
Lại còn thế nữa cơ??? Tôi chỉ biết vụ tu với ăn chay....nhịn ăn....thôi.
 

New Audi R8

Xe buýt
Biển số
OF-555551
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
827
Động cơ
120,498 Mã lực
Lại còn thế nữa cơ??? Tôi chỉ biết vụ tu với ăn chay....nhịn ăn....thôi.
Thế cụ chưa phải hay la cà quán rồi :))
Quán này dc 2 cụ KDCN aga với camera rất hay tạo mấy thớt đạo lý với nhân nghĩa cuộc sống :D
 

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,058
Động cơ
16,068 Mã lực
Thế cụ chưa phải hay la cà quán rồi :))
Quán này dc 2 cụ KDCN aga với camera rất hay tạo mấy thớt đạo lý với nhân nghĩa cuộc sống :D
E thì thấy tay ãxega này còn kiêm cả diễn viên đóng thế hay sao kb có đúng k? Mấy quả đạo lý nhịn ăn tu tập thì thôi có ra chém gió vs mấy thằng trẻ con chứ vẫn đăng bài kinh doanh thì có tu hú!
 

Slimz

Xe buýt
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
793
Động cơ
128,165 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Năm ngoái e cần 1 con vision nhỏ gọn cho gấu đi chợ hàng quán hàng ngày, ngó nghiêng của bác xe gà đắt quá e lên mie chotot tìm, thấy 1 con 2018 giá cả hợp lý, tra sdt ko thấy đăng bán xe nhiều lại gần nhà, gọi a thợ sửa xe quen đi xem hộ, ông ý phán zin all, ok là lấy thôi
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,135
Động cơ
486,465 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Vụ nói đạo lý của cụ AXEGA thì em xác nhận. Em share chuyện của em:
Hồi (khoảng) 2015 em có thấy topic cụ ấy quảng cáo: Bảo dưỡng xe miễn phí, công nghệ chỉnh xăng ĐỘC QUYỀN, miễn phí! - địa chỉ cụ ấy khá gần Trung Kính. Mụ vợ em hồi đó có cái xe đi chợ Atila Victoria hơi kẹt côn và ăn xăng, giá trị hồi đó giỏi lắm 2tr5. Em phấn khởi gọi ngay, tiện quá em ở Trung Kính đây.
Cụ ấy cho ngay lính phi qua chỗ em, vợ em giao xe và nhắn lại em: có người qua mang xe đi bảo dưỡng rồi.
Em yên tâm làm việc tiếp, lúc sau cụ ấy gọi điện: xe bị kẹt côn, ăn xăng quá bla bla bla.
Em bảo: cụ cho em bảo dưỡng và chỉnh xăng theo chương trình miễn phí cho các cụ otofun.
Cụ ấy đáp: Chương trình ấy hết rồi, em làm xe cho cụ giá ưu đãi (và bắt đầu 1 bài đạo lý trong 20 phút, nào là cụ ấy theo nhà Phật, tốt tính, làm ăn giúp anh em,...) và báo giá em 800k.
Em nghĩ thầm: Bỏ mẹ, xe thì trót giao rồi, giờ tháo xe ra kiểm tra giờ mà không làm thì cái xe có còn nguyên không? Cái xe giá trị có 2tr5 mà "bảo dưỡng" tận 800k.
Thấy em đắn đo, cụ ấy lại rao giảng đạo lý tiếp =))) đến mức em không bỏ điện thoại xuống được.
Thế là em đành tặc lưỡi cho xong.
Thời gian sau em thấy cụ ấy quảng cáo rao xe khắp tỉnh thành, phượt thủ thứ thiệt, chụp ảnh các em gái chuyên nghiệp, lại còn có nghề diễn viên, cũng giỏi =))) Nhờ cụ ấy mà về sau thấy ai đạo lý + màu mè là em tránh khẩn.
Cụ chỉ được cái thật thà giống cụ thớt quá =)) Ngày xưa em cũng thật như đếm đến nỗi ông anh bảo mày mà là gái thì chửa mấy lần rồi.
Cụ nào không muốn bị thì nên thủ quyển những lời hay ý đẹp, giắt đít quần thỉnh thoảng đọc cho nhớ không là khó nhận diện đối tượng.
 

Supercub_90

Xe điện
Biển số
OF-779727
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,965
Động cơ
159,883 Mã lực
E thấy cụ ấy cũng có thiện chí
Em cũng đáng giá cụ xe ga thiện chí trong vụ này. Việc cụ ấy chia sẻ tiền khi khách sửa trong thời gian bảo hành mà không báo trước; mua lại cái xe đó với giá 10tr thì em đánh giá cao. Dù rất nhiều lần có quan điểm trái chiều với cụ ấy nhưng việc nào ra việc đấy :D
 

Bemagauvn

Xe điện
Biển số
OF-727839
Ngày cấp bằng
3/5/20
Số km
2,199
Động cơ
-432,013 Mã lực
Lại còn thế nữa cơ??? Tôi chỉ biết vụ tu với ăn chay....nhịn ăn....thôi.
Nó khá shock nên thi thoảng em chợt nhớ xong lại tự hoang mang, khó quên. Hình như còn cam đoan cam kết gì đó chắc chắn khỏi !
Về vấn đề tu tập, nhịn đói nhịn cả khát tự nuốt nước bọt sống mấy hôm liền hoặc nửa đêm mưa gió phi ra đường chân đất chạy bộ thì em thấy rất thú vị.
Thêm cả cụ ấy cũng hay chia sẻ khẩu phần ăn toàn vừng với lạc cùng dăm cọng rau… Đôi lúc em cũng nghĩ bố này chém để gây ấn tượng chứ ai mà biết được thật giả nhưng thôi ok.
Bỏ qua mọi thứ khác thì với góc nhìn của em nó là sự challenger bản thân, tìm giới hạn. Em mong tương lai cụ ý sẽ tiếp tục những Game như vậy khắc nghiệt hơn, sinh động hơn.
Chôn sống dưới đất , sinh tồn đảo hoang etc. Đại khái thế!
 
Chỉnh sửa cuối:

wanderersg

Xì hơi lốp
Biển số
OF-312654
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
1,268
Động cơ
294,949 Mã lực
Nơi ở
viet nam
Mình cũng dính cụ này,nghĩ ofun ủng hộ nhau mua cái xe chạy loanh quanh mà xe lỗi tùm lum ve sửa tè le. Xe e mua con nouve đểu chạy làm vp cách nha có vai tram m nên thôi chả lèm bèm gì với hắn. Lúc đầu e mua con 50cc do gần nhà nen chả can khoẻ ma nó yếu như con sên, đổi len con wave thi nó long sòng sọc,ý kiến thì dược giáo huấn dạy dỗ đủ kiểu là cụ phức tạp,xe toàn xe tốt mà cứ đổi lien tọi. Rồi chưa có khách nào khó tính như cụ bla bla.
Cuối cùng chả có con nào nên đành lấy con nouve đời ơ kìa dược quảng cáo là chua thấy con nào máy zin ngon đến thế, ve chạy ma lỗi te le đi sửa tùm lum.
a e cty bảo sao a ko ra hàng xe cũ chùa Hà mà đi rước cục sắt về ntn.Nói chung làm ăn thì ra rả niềm tin các kiểu mà chất lượng thì kém, kiểu cách lắm.Nhân có thớt thì e chia sẻ thêm chứ mua cái xe mấy tr (7tr)chạy tạm 1-2 năm coi như tien thuê xe khấu hao chạy loanh quanh đối với e cũng coi như xong.
 
Chỉnh sửa cuối:

cobangchuacotien

Xe tăng
Biển số
OF-538549
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
1,200
Động cơ
177,344 Mã lực
loằng ngoằng thế nhỉ, em vào hóng thớt và rút thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.
Ông thớt không vừa và em cũng chả ưa gì ông đạo lí. Một bên lèm bèm ăn vạ, bên còn lại hay đạo lí, người mẫu, chếch choác seo phì, vợ trẻ.
Nhưng về câu chuyện thì ông thớt sai, mua đứt bán đoạn. Có bảo hành phải đến chỗ có trách nhiệm chứ tự đưa ra hàng sửa thì kêu ca gì. Có thể thớt bức xúc vì vớ phải con xe đểu chăng
 

Dungha

Xe điện
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
4,476
Động cơ
10,541 Mã lực
Em thấy mấy thớt cụ này nói về ăn chay là cảm thấy không đồng đạo với em nên có mua bán em cũng né rồi.
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,505
Động cơ
467,073 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
Ngày 8/10/2023 em có mua xem Airblade đỏ biển kiểm soát 29H1-212.57 với giá 14,5 triệu của cụ AXEGA, cụ ấy bảo là “cứ yên tâm lấy xe này vì cụ ấy đã cho kiểm tra chính hãng Honda, bảo hành 3 tháng không lỗi, anh em OF với nhau cụ ấy giữ uy tín kinh doanh...” Do tin tưởng OFers và thấy cụ ấy cũng hay nói chuyện đạo lý nên em cũng yên tâm mang về sử dụng.


Ngày 19/11/2023 em mang xe đi rửa ở cửa hàng em quen gần nhà thì cậu em ở đó bảo: “Xe anh tiếng máy lạ lắm, lại xì khói đen nữa”… em bảo cậu ấy mở máy ra xem sửa giúp và có quay clip để thông báo cho cụ AXEGA biết. Tổng chi phí theo hóa đơn là 3,23 triệu, cửa hàng bảo hành cho em 2 năm về tất cả các hạng mục sửa chữa và em được cụ AXEGA sau một hồi giáo huấn và trách móc đã tình nguyện chia sẻ trả em 1,6 triệu coi như hỗ trợ. Em thì nghĩ việc này cũng đơn giản vì mình mua xe cũ thì chấp nhận sẽ có vấn đề, cũng không muốn đòi hỏi cụ ấy cần phải có nghĩa vụ trong việc bán xe lỗi cho khách hàng do một phần lỗi cũng của em khi đem xe vào gara quen để tháo ra trước khi thông báo cho cụ ấy.


Chuyện chưa dừng ở đó, chiếc xe sau đó tiếp tục hỏng toàn các lỗi vặt và em lần lượt thay thế đủ các thể loại khác: Dây contermet, Phanh không ăn, đổ dầu phanh, Bugi…. Cũng phải dắt bộ vài lần. Em thấy việc duy trì cái xe máy để nó phục vụ mình mà nó hành mình quá nên quyết định bán đi mua xe mới, và cũng nghĩ đơn giản là mang quay lại cho cụ AXEGA vì cụ ấy mua lại chắc sẽ nhanh và uy tín như cụ ấy thường nói.


Ngày 19/3/2024 em mang xe đến cửa hàng của cụ AXEGA để bán lại cho cụ ấy, cụ ấy thông báo là xe này chỉ bán lại được 10 triệu và cụ ấy rất hỗ trợ em để nhập lại chiếc xe này với giá cao vì cụ ấy vừa mua của ai đó cũng giống xe của em với giá 8 triệu. Cụ ấy lại nói giọng kẻ cả, đạo lý với em “Đáng lẽ cụ phải thế này, em làm việc này chỉ để giúp cụ…bla bla…” Lúc ấy em vừa cho vợ cụ ấy số tài khoản để vợ cụ ấy chuyển trả em 10 triệu, nghĩ cũng rất tức và em định không bán nữa mà mang ngay sang hàng cầm đồ đường Láng cho nhanh…, nhưng mình muốn giữ uy của cụ ấy với vợ nên em cũng nhịn để không chửi thẳng vào mặt cụ ấy mang tiếng anh em Ofers.

Sau đó vài ngày, 2/4/2024, rảnh rỗi em lại lướt OF thì thấy cái topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” nó đập vào mắt em, em vào xem thì được biết cụ ấy đã bán được xe em với giá 13,8 triệu… Tự nhiên cái cảm giác niềm tin của em nó lại tan chảy nên em nhắn tin qua lại với cụ ấy về việc đã coi như xong và em đã cố quên😊

Cụ ấy lại thiện chí đưa 2 phương án để em có thể lựa chọn:
1- Gửi thêm tiền xe trả em: Nếu cụ ấy không đòi được xe đã bán cho khách thì trả em 1 triệu
2- Nhập lại chiếc xe mới bán để trả lại em: Với điều kiện là em phải chịu chi phí giao xe cho khách ở Hải Dương+ăn tối là 1 triệu

Em thấy cách nào thì khách hàng cũng là người mất tiền thêm nên em lại quyết định bỏ qua không thèm ý kiến gì nữa, coi như nhường vợ chồng cụ ấy vài đồng làm từ thiện để mình bình an.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần vào OF em lại nhìn thấy topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” làm huyết áp em nó lại hơi tăng lên xíu chứng tỏ em chưa vượt nổi sân si, em hi vọng topic này của em viết ra để các cụ khác có mua bán với thợ xe thì cũng cân nhắc, tránh những khó chịu như em đã mắc phải.
Thì e chả bảo làm gì có ông buôn nào trung thực, k cóđaau cụ,chia buồn cùng cụ và ông khách mua phải xe của cụ, thực ra thế là cũng chuối phết
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,505
Động cơ
467,073 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
chuẩn rồi cụ,
cụ bỏ tham sân si như cụ AXEGA đi, coi tiền bạc là cỏ rác, ae offer là con chữ thôi.
cụ lên OF giao dịch là dở rồi, e thật! Lên đây chém gió và làm từ thiện thì là chuẩn hơn.
Em chưamuabansgif ở đây cả,à cómua cái applewatch 7,dc hơnnawm,giờ vẫn đeo. Còn xe máy thì đang đi tìm con viva ngay xưa lấy vợ bị bắt bán đi vì nhà chật....
 

Kiss The Rain

Xe tải
Biển số
OF-360704
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
341
Động cơ
-233,681 Mã lực
Nha
Cụ chỉ được cái thật thà giống cụ thớt quá =)) Ngày xưa em cũng thật như đếm đến nỗi ông anh bảo mày mà là gái thì chửa mấy lần rồi.
Cụ nào không muốn bị thì nên thủ quyển những lời hay ý đẹp, giắt đít quần thỉnh thoảng đọc cho nhớ không là khó nhận diện đối tượng.
Kakaka hồi 2015 em mới đi làm vài năm vẫn ngáo lắm cụ. Giờ đỡ hơn rồi =)))
 

my.eb

Xe điện
Biển số
OF-758749
Ngày cấp bằng
29/1/21
Số km
2,815
Động cơ
81,714 Mã lực
he he, ko cụ ko xác định đâu, nhưng mà ae OF thì cũng khá là rạch ròi, dù ko phải đa số. Nói chung là cụ cũng ko được chuẩn cho lắm đâu!!! trong chat cụ mắng cụ Axega ntn, thì đúng kiểu nó văng lại cụ hết thôi, rất đúng đích.
Em thích cỏm nảy, mà đọc lại toàn văn trao đổi thì người hay nói đạo lý thì lại ko phải ông buôn xe ;))
Âu cũng là cái liễn hihi
 

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,387
Động cơ
627,264 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

my.eb

Xe điện
Biển số
OF-758749
Ngày cấp bằng
29/1/21
Số km
2,815
Động cơ
81,714 Mã lực
Chốt lại sau khi đọc hết thì em sẽ ko mua xe cũ chỗ ông buôn xe và ko thích kết giao với người như ông thớt. Câu trên đởi chỉ có nước mưa và mứt chim là miễn phí vẫn nguyên giá trị.
Chào các cụ em đi ngủ=;
 

kufits

Xe buýt
Biển số
OF-292943
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
667
Động cơ
318,818 Mã lực
Nơi ở
Số một đường con chim
Thợ xe thì bố của văn vở rồi.

Còn cụ thì sai vì xe còn BH lại đi sửa ngoài. Nếu đem về Axega thì người ta vứt cho thợ nhà, sửa tạm cho cụ chạy đến khi hết bảo hành thì thôi.

Còn giá nhập thì đương nhiên bao h cũng rẻ. Vì họ còn ăn lãi nữa. Mà tất nhiên là ăn dầy vì nhiều khi 1 ngày chỉ bán đc 1-2 con mà còn tồn cả kho xe.

Nhưng em cũng ko thích cụ Axega lắm, hay nói đạo lí, flex bản thân kiểu thừa
hơi ;)
Em thì tí var vào cụ ạ, may mà thấy nhiều đường quyền quá nên thôi :)))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top