+ Trả lời
Trang 1 / 3 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 27

Đề mục: Honda Custom125 Nhật đời 98/99, giá bao nhiêu

  1. #1
    Biển số
    OF-46443
    Mua xe ngày
    14-09-2009
    Số km
    5
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định Honda Custom125 Nhật đời 98/99, giá bao nhiêu

    Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

    Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin các cụ.

  2. #2
    Biển số
    OF-11484
    Mua xe ngày
    08-11-2007
    Thường ở
    Cộng Đinh
    Số km
    3,561
    Động cơ OF
    85 mã lực

    Mặc định

    Giá ấy theo E là hơi cao. Tầm 3k hoặc hơn 1 tý mới chuẩn. Vì xe cũng đã khá cũ
    He he Bác Chưa đăng ký nhìn E kỹ thế, chắc lại trốn Vợ cả chứ giề
    Về đích 2100

  3. #3
    Biển số
    OF-18318
    Mua xe ngày
    07-07-2008
    Số km
    649
    Động cơ OF
    47 mã lực

    Mặc định

    Đã thân thiết với nhau thì cụ hỏi thẳng ông ý giá bao nhiêu bán chứ lỵ,

    Em CM 125 này có các tầm giá khá chênh lệch. Xe đẹp, tính VND cho nhanh từ 28 đến 6 mươi mấy củ.

    Như cụ nc-kool có 1 em nom đẹp thế mà cũng chỉ tầm 48 - 50 củ.

    CM này độ vọt tốt, chạy đường trường vượt cái countener vài tik tak. Nhưng max-speed vỗ khéo lắm chỉ được 120km/h. Tốc độ tối ưu 80km/h với RPM ~ 5500 vòng/ph.

    Đấy là với bộ nhông xích zin của em nó: Trươc/sau = 14/42. Nếu bỏ đi, độ bộ nhông xích LA tỷ số 16/32 hay 16/30 (mất hơn 500k) vẫn đủ tải nếu có kinh nghiệm thì kéo lên 150km/h ngon như không, kể cả Ya- Exciter cũng phải ngại đôi phần.

    Chạy non số (lười về số trong phố đông) hoặc kéo già côn dễ bị hỏng máy số 2 (máy bên tay ga)

    Để đánh giá được em nó chuẩn về chất lượng xe và giá tiền, cụ nên hỏi anh Gúc với key-word: ban xe Honda CM 125 rồi liên hệ xem 2 - 3 cái xe cho có tý cọ sát thì mới chuẩn được cụ ạ.

    ...
    Ống bơ nhà cháu 096 644 6682 cụ Chưa đăng ký nhé

  4. #4
    Biển số
    OF-44950
    Mua xe ngày
    29-08-2009
    Số km
    5,403
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn l3nduong viết Nghía cột cây số
    Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

    Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin các cụ.
    Hôm trước e cũng mang ra chợ xe bán 01 e thế này thợ trả 2K chán mang về độ linh tinh. Bác muốn mua thì PM cho e, xe e kô lonh lanh nhưng máy thì ổn lắm

  5. #5
    Biển số
    OF-48892
    Mua xe ngày
    17-10-2009
    Số km
    11
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn l3nduong viết Nghía cột cây số
    Em có ông anh khá thân thiết đang gạ bán lại con này. Hồi bác ấy mua năm ngoài là gần gần 5k, giờ bác ý để lại cho em tầm 4,2k. Máy móc thì chất không phải nghĩ, đồ đạc cũng ngon lành mỗi tội biển SG.

    Các cụ xem con này với giá đấy có múc được không. Em cũng đang máu đi xe côn chứ đi xe số với xe ga mãi chán ớn. Các cụ ở trung ương có kinh nghiệm cho em xin ít chỉ thị với ạ. Em xin các cụ.
    Hôm nay e cũng vừa chay, theo 1 em và hỏi em nó là 45 tr. Giá nay` có max k các bác. E ở tận thái nguyên cơ các bác ợ.
    http://img352.imageshack.us/i/n006.jpg/
    xin các bác chỉ giáo xe này giá bao nhiêu thì múc được nhé. E hỏi thì ông chủ xe bảo là ông mua mới hơn 60 tr. E cungc k biết đây là hàng nhật hay của đài loan nữa

  6. #6
    Biển số
    OF-48892
    Mua xe ngày
    17-10-2009
    Số km
    11
    Động cơ OF
    0 mã lực

  7. #7
    Biển số
    OF-18318
    Mua xe ngày
    07-07-2008
    Số km
    649
    Động cơ OF
    47 mã lực

    Mặc định

    hộ bác 1 phát nài



    Em nài hình như xe liên doanh, đời bao nhiêu nhể có cụ nào cao thủ phán hộ em phát với...
    Ống bơ nhà cháu 096 644 6682 cụ Chưa đăng ký nhé

  8. #8
    Biển số
    OF-45438
    Mua xe ngày
    04-09-2009
    Thường ở
    around the world
    Số km
    2,030
    Động cơ OF
    54 mã lực

    Mặc định

    Em CM này hồi xưa toàn là xe đặc chủng của xxx,giờ vẫn còn thưa thớt vài em .Em thấy mấy bác trung tuổi thích em này hơn em Rebel

  9. #9
    Biển số
    OF-310
    Mua xe ngày
    14-06-2006
    Thường ở
    Hà Nội
    Số km
    5,277
    Động cơ OF
    106 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn Pilot4W viết Nghía cột cây số
    Em CM 125 này
    Chạy non số (lười về số trong phố đông) hoặc kéo già côn dễ bị hỏng máy số 2 (máy bên tay ga)
    ...
    Bác phi công cho em hỏi nhờ cái vấn đề này có giống CBT125cc không? em cũng thích CM nhưng cũng ngại 2 máy cỡ nhỏ lắm, chính vì thế ngày xưa em cũng thèm CBT nhưng hổng dám mua
    Em hỏi vậy vì 2 hôm nay nhìn thấy 2 em CBT sạch sẽ chạy ngoài đường, vẫn thấy đẹp bác ạ, em mượn tạm tấm hình ben ttvn để các bác nhớ lại em ấy

  10. #10
    Biển số
    OF-18318
    Mua xe ngày
    07-07-2008
    Số km
    649
    Động cơ OF
    47 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn rgvmen viết Nghía cột cây số
    Bác phi công cho em hỏi nhờ cái vấn đề này có giống CBT125cc không? em cũng thích CM nhưng cũng ngại 2 máy cỡ nhỏ lắm, chính vì thế ngày xưa em cũng thèm CBT nhưng hổng dám mua
    Em hỏi vậy vì 2 hôm nay nhìn thấy 2 em CBT sạch sẽ chạy ngoài đường, vẫn thấy đẹp bác ạ, em mượn tạm tấm hình ben ttvn để các bác nhớ lại em ấy
    Đúng là máy CM-125 giống CB-125T như tạc, chỉ có khác là CB 2 chế hoà khí còn CM 1 chế chia đôi cho 2 máy. Và tất nhiên, máy số 2 bao giờ cũng ra đi trước.

    CB-125T là 1 con chiến mã mà em chạy lâu nhất trong các đời xe đã đi qua (từ 1998 - 2002) thì cho thằng em nó phá trong đúng 1 năm là tàn

    Nếu không biết chăm sóc chiếc xe khó tính này nhất là đi mưa thì rất rất hay hỏng.
    1. là bộ bạc càng sau giảm sóc mono-shock rất nhanh tèo, trong hình của bác post có con thứ 3 ở giữa xệ đuôi là do hỏng bộ bạc này
    2. là căn chỉnh được cân 2 máy là cực khó và nếu có cân được thì sau lại lệch. Em ngày xưa mất 3/4 chỉ vàng chỉ để mua 1 cái cổ hút chia đôi của LA lắp vào CB vứt 1 quả chế bên trái chạy 1 chế chia đôi cho 2 máy mới tạm ổn.
    3. là kén buzi phải chơi đúng loại NGK C5 máy nổ mới êm ái và kéo mới bốc mà mát máy hơn các loại khác.

    Nói chung ưu cũng nhiều mà khuyết cũng lắm. Nếu sắm 1 em này thi thoảng chạy chơi chơi thì được chứ đi tỉnh như em thì hết biết luôn.

    Chạy CBT sướng cái là đường trường chấp 4 bánh 1 mắt trong phố không thua ai kể cả VT-250F có lần em đã đua dọc đường Bà Triệu rồi, nó quá nặng ko linh hoạt = CBT mới đến đầu Nguyễn Du nó đã chịu không nổi

    Để chạy đường trường bi giờ em thấy chỉ có Ya Exciter là đáng tin cậy.
    Ống bơ nhà cháu 096 644 6682 cụ Chưa đăng ký nhé

+ Trả lời
Trang 1 / 3 1 2 3 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài