+ Trả lời
Trang 1 / 3 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 30

Đề mục: Súc rửa kim phun xăng điện tử.

  1. #1
    Biển số
    OF-58895
    Mua xe ngày
    12-03-2010
    Số km
    23
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định Súc rửa kim phun xăng điện tử.

    Kính chào các Bác,
    Xin các bác cho em biết khi nào thì phải vào gara để rửa kim phun xăng và cách làm ra sao ? Có anh bạn đã từng làm thỉ nói là : thợ tháo hai ghế sau ra, khóa xăng từ bình của xe mình vào, đấu xăng có pha dung dịch rửa của họ vào và cho chạy một lúc để xúc rửa . Còn cậu em thì nói bây giờ đã có dung dịch mới đem pha ngay vào xăng của mình để chạy. Em cũng không hiểu ra sao, xin kính thỉnh các bác.

  2. #2
    Biển số
    OF-7990
    Mua xe ngày
    14-08-2007
    Thường ở
    +21.03216 +105.86850
    Số km
    9,755
    Động cơ OF
    141 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn lehoangphuc viết Nghía cột cây số
    Kính chào các Bác,
    Xin các bác cho em biết khi nào thì phải vào gara để rửa kim phun xăng và cách làm ra sao ? Có anh bạn đã từng làm thỉ nói là : thợ tháo hai ghế sau ra, khóa xăng từ bình của xe mình vào, đấu xăng có pha dung dịch rửa của họ vào và cho chạy một lúc để xúc rửa . Còn cậu em thì nói bây giờ đã có dung dịch mới đem pha ngay vào xăng của mình để chạy. Em cũng không hiểu ra sao, xin kính thỉnh các bác.
    Đã có bài về chủ đề này, mời bác tham khảo ở đây http://www.otofun.net/threads/221224...-phun-xang-dau
    Bác nào cần gì gọi em ở đây Facebook/vietvoiz

  3. #3
    Biển số
    OF-58895
    Mua xe ngày
    12-03-2010
    Số km
    23
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Em xin cảm ơn Bác nhiều.

  4. #4
    Biển số
    OF-92065
    Mua xe ngày
    18-04-2011
    Số km
    1
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Bây giờ có loại đổ trực tiếp dung dịch vào bình xăng rồi bạn ah, chỉ cần đổ 1 lọ vào bình xăng rồi bơm khoảng 50-60 lít xăng vào bình, chay hết bình xăng đó là ok chẳng phải ra Gara oto làm gì cho tốn tiền vì các bác ấy mà tháo máy ra thì xe của bạn đc phán nhiều bệnh lắm, đó cũng là lý do mà các bác ấy khuyên mọi người không nên dùng sản phẩm này vì nếu dùng thì các bác ấy hết cơ hội kiếm tiền mất.
    Đây là loại làm sạch kim phun của Mỹ của hãng Chevron chuyên nghiên cứu về nhiên liệu chạy xe hơi nên bạn yên tâm về sản phẩm
    Các bạn có thể nghiên cứu thêm ở trang này http://www.chevron.com/products/prod.../pro-gard.aspx
    Mình có nhập hàng này về bán bạn cần thì alo cho mình nhé: 0982477269. Giá 250k/lọ
    Haiha7642 đã sửa : 18-04-2011 lúc 17:38

  5. #5
    Bác btek đang dừng xe, đi đâu đó [Tịch thu bằng lái] [Đang chờ quyết định hủy phương tiện] btek 10
    Biển số
    OF-77935
    Mua xe ngày
    15-11-2010
    Thường ở
    bãi đỗ xe Mỹ Đình 1 ( cạnh sân vận động Mỹ Đình )
    Số km
    720
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn Haiha7642 viết Nghía cột cây số
    Bây giờ có loại đổ trực tiếp dung dịch vào bình xăng rồi bạn ah, chỉ cần đổ 1 lọ vào bình xăng rồi bơm khoảng 50-60 lít xăng vào bình, chay hết bình xăng đó là ok chẳng phải ra Gara oto làm gì cho tốn tiền vì các bác ấy mà tháo máy ra thì xe của bạn đc phán nhiều bệnh lắm, đó cũng là lý do mà các bác ấy khuyên mọi người không nên dùng sản phẩm này vì nếu dùng thì các bác ấy hết cơ hội kiếm tiền mất.
    Đây là loại làm sạch kim phun của Mỹ của hãng Chevron chuyên nghiên cứu về nhiên liệu chạy xe hơi nên bạn yên tâm về sản phẩm
    Các bạn có thể nghiên cứu thêm ở trang này http://www.chevron.com/products/prod.../pro-gard.aspx
    Mình có nhập hàng này về bán bạn cần thì alo cho mình nhé: 0982477269. Giá 250k/lọ
    Nhà em thì ko đồng tình với quan điểm của bác, có thể một số gara làm ăn chụp giật như bác nói nhưng bác ko thể đánh đồng tất cả được. Các bác cũng biết tình trạng chất lượng xăng, dầu ở việt nam kém như thế nào lên sau một thời gian hoạt động lọc xăng, kim phun sẽ bị tắc, bẩn lên cần được xúc rửa vệ sinh.

  6. #6
    Biển số
    OF-92063
    Mua xe ngày
    18-04-2011
    Thường ở
    Năm phương, Tám hướng
    Số km
    68
    Động cơ OF
    22 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn Haiha7642 viết Nghía cột cây số
    Bây giờ có loại đổ trực tiếp dung dịch vào bình xăng rồi bạn ah, chỉ cần đổ 1 lọ vào bình xăng rồi bơm khoảng 50-60 lít xăng vào bình, chay hết bình xăng đó là ok chẳng phải ra Gara oto làm gì cho tốn tiền vì các bác ấy mà tháo máy ra thì xe của bạn đc phán nhiều bệnh lắm, đó cũng là lý do mà các bác ấy khuyên mọi người không nên dùng sản phẩm này vì nếu dùng thì các bác ấy hết cơ hội kiếm tiền mất.
    Đây là loại làm sạch kim phun của Mỹ của hãng Chevron chuyên nghiên cứu về nhiên liệu chạy xe hơi nên bạn yên tâm về sản phẩm
    Các bạn có thể nghiên cứu thêm ở trang này http://www.chevron.com/products/prod.../pro-gard.aspx
    Mình có nhập hàng này về bán bạn cần thì alo cho mình nhé: 0982477269. Giá 250k/lọ
    Nhà cụ này nói phiến diện quá, không đứng ở lập trường kỹ thuật (cụ này có thể là bác sỹ Vitrung học) .

    Do điều kiện môi trường bụi ẩn như ở Vn, lọc xăng , gió chóng hỏng, không được thay bảo dưỡng đúng định kỳ, do chất lượng xăng kém . Vì những lý do trên sau một thời gian xe vận hành, kim phun nhiên liệu bị bẩn đóng cặn, sẽ làm cho nhiên liệu phum không chuẩn, ko đều, nếu bị nặng sẽ làm tắc kim phun . Những hiện tượng này thường làm các xi lanh hoạt động không đều, gây ra yếu máy, rung máy .
    Vì vậy khi xe vận hành khoảng một thời gian ta lên bảo dưỡng nó .

    -Hiện tại trên thị trường có hai phương pháp bảo dưỡng, làm sạch kim phun :

    +Hoá chất :trên thị trường có vài loại hoá chất chuyên dùng tẩy rửa của một số hãng có uy tín . Cách đơn giản ta có thể tự làm bằng cách đổ dung dịch đó vào bình nhiên liệu theo tỷ lệ mà trên hộp hoá chất đó hướng dẫn, sau đó cho xe nổ máy tại chỗ đến khi hết chỗ nhiên liệu đó .
    Cách phức tạp hơn là phải có máy nén áp suất(dùng cho hệ thống phun dầu Commonrai) sau đó hoà hoá chất với tỉ lệ đậm đặc . Cho nổ máy dùng máy nén khí có công suất lớn để nén nhiên liệu . Cách này có thể vệ sinh, bảo dưỡng luôn được ở trong động cơ .

    +Máy rửa siêu âm : dùng thiết bị chuyên dùng, tháo kim phun từ xe , sau đó đưa vào máy này có hệ thống nén áp suất với dung dịch hoá chất, đồng hồ đo, kiểm bằng điện tử để kiểm tra, phát hiện sửa chữa lỗi các thông số của kim phun .
    Sau đó được đưa ra một thùng dùng sóng siêu âm để thông rửa cặn bẩn của kim phun .
    Mau.DO_It.Xèng đã sửa : 19-04-2011 lúc 13:50
    Máu Độ Xế_ít Xèng . Nhà em là thợ tiện - nghề gì E cũng tiện hết Cụ Chưa đăng ký ạh

  7. #7
    Biển số
    OF-80067
    Mua xe ngày
    13-12-2010
    Số km
    532
    Động cơ OF
    29 mã lực

    Mặc định

    em cũng thấy là nếu mình tự tin là có thể làm được thì hãy làm còn không thì cứ đem ra thợ vì họ chuyên nghiệp rồi và nếu làm ăn chộp giật thì họ cũng khó có thể tồn tại lâu dài !
    Sự khác biệt giữa có một tí và *éo có gì là rất khác !

  8. #8
    Biển số
    OF-61606
    Mua xe ngày
    12-04-2010
    Số km
    1,223
    Động cơ OF
    40 mã lực

    Mặc định

    E ké tý để còn biết đường dùng xăng ợ
    \

  9. #9
    Biển số
    OF-12841
    Mua xe ngày
    24-01-2008
    Số km
    610
    Động cơ OF
    48 mã lực

    Mặc định

    Em toàn đổ A95 đi 1 thời gian vẫn có cảm giác giật giật vì xăng xuống không đều, hôm trước đổ 1 chai liqui vào để vệ sinh kim phun thấy chạy khác hẳn, còn vấn đề tháo kim phun em không hiểu có phức tạp không nữa? theo em tháo được thì vẫn ổn hơn nhưng không biết chỗ nào tin tưởng để làm vụ này nên làm lọ đổ vào lẫn xăng cho lành.

  10. #10
    Biển số
    OF-59693
    Mua xe ngày
    22-03-2010
    Số km
    790
    Động cơ OF
    35 mã lực

    Mặc định

    Hôm trước em đi bảo dưỡng gầm, thay mấy cái cao su, được miễn phí vụ rửa kim phun.

    Thợ làm như sau:
    - Tắt điện, cẩn thận thì rút hẳn cực - ắc qui.
    - Rút đường cấp xăng khỏi bộ chia xăng chỗ căm mấy cái kim phun vào.
    - Tháo kim phun ra vất vào 1 cái khay.
    - Lấy một hộp xịt tẩy rửa cắm cái ống của hộp xịt vào đầu cấp xăng của kim phun.
    - Dùng một cái giắc phụ để nối nguồn ắc qui 12V tới giắc cấp điện của kim phun.
    - Một người giữ và bấm hộp xịt liên tục, một người chập nhả dây nối ắc qui, mỗi khi đóng điện kim sẽ mở và dung dịch xịt qua kim phun (vào khay) mang theo cặn bẩn đen ngòm như đất, xịt đến bao giờ dung dịch chảy ra trong veo thì thôi nhưng cũng chỉ khoảng 20 lần xịt là sạch 1 kim.
    - Tổng thời gian vệ sinh kim mất khoảng 10 phút nhưng thời gian tháo và lắp mất chừng gần 1 tiếng.
    - Kết quả kim cực sạch (trực tiếp mục sở thị chứ ko tù mù như cách đổ cả lọ tẩy rửa vào bình).
    - Giá: em được miễn phí nhưng chắc ko tốn kém lắm chỉ là công và 1 bình xịt 200ml.

    Chỉ chú ý khi lắp lại phải cẩn thận mấy cái O ring ở hai đầu kim khéo bị mất hoặc hở thì xăng chảy đầy ra xe thể nào cũng lên báo
    Không có người trình thì lấy gì mà ký

+ Trả lời
Trang 1 / 3 1 2 3 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài