+ Trả lời
Kết quả: từ 1 đến 7 trong 7

Đề mục: Cebu-Manila on T135

  1. #1
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định Cebu-Manila on T135

    Năm 2006, em may mắn có được chuyến chạy xuyên Philippines bằng xe T135 (Exciter) trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Ya. Kính chuyển các cụ thưởng thức

    PAN ASEAN TOURING - PHILIPPINES LEG FULL REPORT

    Xuất phát từ Cebu và kết thúc tại Manila với tổng chiều dài chặng đường là 2328km



    Ngày đầu tiên 16/5/2006

    Họp báo giới thiệu tour







    Tối 16/5/2006; Welcome Party













    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  2. #2
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    Ngày 17/05/2006

    Chặng Cebu - Tacloban, 164 km không kể đi phà.

    5h30 sáng những chiếc xe nằm thầm lặng trong bãi xe của Marriott Hotel



    Khẩu hiệu cho mỗi ngày "SAFETY FIRST" and "YAMAHA"



    Rồi, bây giờ thì "get ready"



    6h sáng.... Lên đưòng nào....



    Đường phố Cebu buổi sáng thật trong lành, đoàn xe lướt nhẹ trong nắng sớm



    7h sáng, cả đoàn ăn sáng, tán ngẫu trên phà



    một vài người tranh thủ ngả lưng



    Sau hơn 3 tiếng đi phà, cả toàn tới cảng Isabel



    Lại tiếp tục cuộc hàng trình...





    12h kém, cả đoàn tới Ormoc, bữa trưa đây roài, mum mum thôi







    Nào chúng ta lại lên đường





    Đường hẹp quá, đội hình hàng một nào; Roy (indo), Teik Ghee, Andy (Malai), Hoà (vie)...

    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  3. #3
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    3h chiều, cả đoàn tới Tacloban,







    một cuộc đón tiếp thật nồng nhiệt với các điệu múa dân gian





    ngây người ra chiêm ngưỡng...



    Và tất nhiên không thể thiếu các thành viên Ya Club



    Chụp hình lưu niệm với đại diện của Shell, nhà cung cấp dầu nhờn cho YAMAHA Philippines



    Vậy là ngày đầu tiên đã trôi qua. Về khách sạn thôi...

    (buổi tối tệ nhất chuyến đi, mưa, bữa tối buồn tẻ, ca nhạc chán phè, âm thanh quá tệ, 2 MC là GAY ặc ặc.... ==> không có chút tư liệu nào đáng để đưa lên cả. Những tối sau thì tất cả đều tuyệt)
    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  4. #4
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    Ngày 18/05, hành trình 259km từ Tacloban đến Allen

    Sau bữa sáng, tập thể dục buổi sáng như thường lệ, 8h sáng chúng tôi đi thăm khu di tích Mc Arthur và hành trình chính thức bắt đầu tại khu di tích này





    30km đầu tiên, đường rất đẹp chúng tôi đi liên tục qua các đảo nhỏ



    Chiếc cầu dài và đẹp nhất của cuộc hành trình



    Qua 30km đầu đường đi rất tệ, hòn đảo này là đảo nhỏ và rất nghèo, đường xá xuống cấp trầm trọng. Đây là chặng vất vả nhất trong cả hành trình. Chúng tôi phải đi hơn 200km với điều kiện đường sá bị sụt lún xuống cấp nghiêm trọng. Chúng tôi gọi chặng này là chặng "off-road"



    Buổi trưa, chúng tôi nghỉ tại Catbalogan, một thành phố nhỏ với những con người dễ mến



    Sau bữa trưa, chúng tôi lên đường đến thành phố Calbayog, tại đây chúng tôi dừng lại, tham gia buổi trồng cây bảo vệ môi trường (green campaign).









    Sau lễ trồng cây, chúng tôi có một bữa ăn nhẹ tại hệ thống fast food nổi tiếng của Philippines "JOLIBEE". Những hình ảnh chộp những phút ngẫu hứng của các riders





    Chúng tôi tiếp tục lên đường tới Allen, điều kiện đường sá không có gì khả quan hơn



    Các "fan hâm mộ"

    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  5. #5
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    6h tối, chúng tôi tới Wayang Wayang Hotel. Các "fan hâm mộ" vẫn không thiếu.



    Một chú nhớ nhà của riders trong một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp





    Đây là một địa điểm chúng tôi dừng chân có điều kiện sinh hoạt kém nhất (BTC đã phải nói lời xin lỗi ngay từ hôm họp báo đầu tiên. Nhưng đây cũng "the best in town" rồi, chúng tôi cũng không có gì phàn nàn). Điều thú vị nhất có lẽ là lúc chúng tôi đang ăn tối và nghe ca nhạc thì ... mất điện. Sau đó máy phát được ưu tiên cho sân khấu. Chúng tôi đã có một tối đầu tiên thật vui vẻ, chúng tôi hát, nhảy, tán dóc và uống bia. Không ai muốn đi nghỉ sớm, 12h đêm chúng tôi mới về phòng ngủ mặc dù sáng hôm sau chúng tôi phải dậy từ 4h30.
    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  6. #6
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    Ngày 19/05/2006, hành trình từ Allen tới Naga dài 233km không kể đi phà

    Do phải đi phà và hành trình khá dài, 4h30 sáng chúng tôi đã phải thức dậy chuẩn bị. Một chút đồ uống nhẹ, cafe, trà đã được chuẩn bị sắn cho chúng tôi.

    5h30 sáng, chúng tôi đã sẵn sàng chuẩn bị lên đường



    Thể dục buổi sáng là không thể thiếu



    6h, chúng tôi lên đường, đến bến phà khi những tia nắng đầu tiên mới bắt đầu ló dạng



    Sau khi ăn sáng và tranh thủ chợp mặt trên phà, các riders lên boong trước ngắm trời biển bao la và ... chụp ảnh



    Hơn 9h, phà cập cảng Matnog, chào đón chúng tôi là các em nhỏ rất "hâm mộ"



    Quần đảo Visayas đã qua, chúng tôi đặt chân lên Quần đảo Luzon



    Chụp ảnh lưu niệm với các "fan" nào

    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

  7. #7
    Biển số
    OF-2115
    Mua xe ngày
    24-10-2006
    Thường ở
    chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
    Số km
    3,897
    Động cơ OF
    88 mã lực

    Mặc định

    Sau một ngày vật lộn với nhũng con đường xuống cấp hôm nay chúng tôi được chạy trên những nẻo đường tuyệt đẹp. Cảnh đẹp, đường tốt, tốc độ của đoàn có lúc lên tới 110km/h









    Buổi trưa, chúng tôi nghỉ ăn trưa tại Sorsogon. Hai riders VIE tranh thủ làm một giấc



    Trong lúc đó Chuchat (Thai Rider) có một cuộc phỏng vấn qua điện thoại của đài phát thanh địa phương (Chuchat là 1 trong 3 riders đã tham gia tất cả các hành trình của Pan Asean Touring (qua 6 nước) và hôm nay 19/05 là sinh nhật lần thứ 40 của Chuchat).



    12h30 chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tới Cagsawa, khung cảnh cũng không khác gì đường phố VN



    Chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Ya Club và dân địa phương tại nhà truyền thống của thành phố.



    Sau đó chúng tôi đi thăm một khu di tích, đó là một nhà thờ rất cổ (Cagsawa Church Ruins) đã bị núi lửa phá huỷ, phía sau chính là ngọn núi lửa và nó đã ngừng hoạt động

    Bác Chưa đăng ký hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?

+ Trả lời

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài