+ Trả lời
Trang 1 / 5 1 2 3 4 5 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 47

Đề mục: bác nào muốn mua sh việt nam thì mời vào

  1. #1
    Biển số
    OF-27110
    Mua xe ngày
    08-01-2009
    Số km
    192
    Động cơ OF
    37 mã lực

    Mặc định bác nào muốn mua sh việt nam thì mời vào

    Kính thưa các Bác, Em xin các Bác giúp cho em ý kiến phải làm gì khi chiếc SH Việt Nam em mới mua được 3 ngày đã hỏng? Em xin trình bày như sau ạ:
    Vào ngày 20 tháng 4 năm 2011, em có đến HEAD HONDA tại quận 9 (Cty TNHH - TM - DV Sơn Minh) địa chỉ 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh mua 1 chiếc Honda SH do VN lắp ráp với giá là 132.400.000 đồng.
    Sau khi nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra xe và lắp ráp thên cho Em một số phụ kiện inox với giá 1.410.000 đồng và bàn giao xe cho em đem về.
    Tối vào lúc 20g30, ngày 22 tháng 4 năm 2011, khi em chạy xe đi công việc về, khi chạy em nghe tiếng kêu rít phía sau rất lớn, em giảm tốc lắng nghe xem thử thế nào, vì cứ nghĩ là do các phụ kiện Inox lắp vào chưa chuẩn hoặc như thế nào ???? Chạy khoảng 1 km, thì bánh sau đột ngột bị bó cứng ngắc, làm rê xe một đoạn. Rất may mắn cho em là vì lúc này em đã đi sát vào lề đường và chạy rất chậm, nên không bị té ngã. Dựng xe lên để kiểm tra thì bánh xe sau hoàn toàn bị bó cứng, bộ phận cơ khí ngay trục bánh xe bên trái nóng bỏng. Em gọi ngay cho bộ phận dịch vụ sửa chữa lưu động của Cty Sơn Minh (theo số trên sổ bảo hành) thì được trả lời: "giờ hết giờ làm việc, anh tự xử lý đem xe về nhà, sáng mai mới có người giải quyết". Giữa đêm tối, em đành liên lạc với người nhà, và chạy quanh quất thuê xe tải và 6 thanh niên ra để khiêng chiếc xe về nhà.
    Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, vào lúc 7g30, có một Nhân Viên của Cty Sơn Thịnh, gọi cho em hỏi về tình trạng chiếc SH vì có nghe báo cáo lại sáng nay và em đề nghị họ đến tự đem chiếc SH này về kiểm tra.
    Đến chiều vào lúc 13g30 thì Nhân Viên Cty Sơn Thịnh có mời gia đình em lên ký biên bản kiểm tra xe với nội dung như sau:
    Kết quả kiểm tra:
    Honda Việt Nam đã kiểm tra và xác nhận tình trạng xe của khách hàng:
    Hệ thống thắng sau bình thường, không bị bó kẹt.
    Hệ thống truyền động bình thường.
    Xe không có dầu hộp giảm tốc sau, nên trong quá trình khách hàng xử dụng sinh ra hiện tượng bó kẹt do các vòng bi bị vỡ ra và bị bó ket với trục của vòng bi.
    Honda Việt Nam sẽ thay mới cho khách hàng các chi tiết bị hỏng liên quan.
    Đến đây chắc các Bác đã hiểu rõ về chất lượng như thế nào của Honda Việt Nam?????
    Vấn đề em nếu ra ở đây là việc xem thường tánh mạng của Khách Hàng...
    Các Bác nghĩ sao nếu người điều khiển lúc ấy không phải là em mà là con em, hoặc phụ nữ kg có nhiều kinh nghiệm về mặt kỹ thuật khi đột ngột bị bó cứng bánh sau như vậy khi đang chạy ngoài đường quốc lộ có rất nhiều xe tải, xe ben, xe cont cùng lưu hành.
    Nếu khuya hơn một chút và chiếc xe này được sử dụng ở một nới hẻo lánh thì lấy gì khiêng về, khi Nhân Viên Dịch Vụ Sửa Chữa trả lờn như vậy????
    Các bác giúp em giờ em phải làm gì với Honda Việt Nam.
    Trân trong cảm ơn các Bác nhiều ạ
    link gốc http://www.otosaigon.com/Forum/tm.as...page=1#3148970
    Tẩy chay Honda, Yamaha và những xe làm giá
    Honda : Tôi yêu Việt Nam Đồng

  2. #2
    Biển số
    OF-92234
    Mua xe ngày
    19-04-2011
    Số km
    123
    Động cơ OF
    23 mã lực

    Mặc định

    bọn này làm ăn ko thể chấp nhận đc ...

  3. #3
    Biển số
    OF-82547
    Mua xe ngày
    11-01-2011
    Số km
    101
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    may mắn cho cụ vì ng và của ko bị làm sao.bọn này làm ăn thế này thì nói dại nhỡ có mệnh hệ gì chắc nó cũng chẳng nhận tội và sẽ đổ cho cụ gây tai nạn trên đg em là em cạch mặt cái bọn HDVN này từ lâu rồi...e thà chi thêm 1 ít nữa để mua nhập còn hơn nuôi bọn *** này.

  4. #4
    Biển số
    OF-59853
    Mua xe ngày
    24-03-2010
    Thường ở
    Hà Nội
    Số km
    133
    Động cơ OF
    30 mã lực

    Mặc định

    Đừng chỉ nghe 1 phía vậy.trên các forum chưa thấy ai có bài nói về lỗi như vây cả,mình không bênh HDVN,nhưng bác nói thì phải co gì để thấy điều bác nói là đúng,như giấy tờ bên HDVN đưa ra ý,chỉ toàn nói mồm,tôi đi xe chả thấy làm sao và cũng chưa thấy ai kêu ca như bác,chỉ thấy mang ra so sánh với SH nhập thôi

  5. #5
    Biển số
    OF-27110
    Mua xe ngày
    08-01-2009
    Số km
    192
    Động cơ OF
    37 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn tuanhh viết Nghía cột cây số
    Đừng chỉ nghe 1 phía vậy.trên các forum chưa thấy ai có bài nói về lỗi như vây cả,mình không bênh HDVN,nhưng bác nói thì phải co gì để thấy điều bác nói là đúng,như giấy tờ bên HDVN đưa ra ý,chỉ toàn nói mồm,tôi đi xe chả thấy làm sao và cũng chưa thấy ai kêu ca như bác,chỉ thấy mang ra so sánh với SH nhập thôi
    Bác làm gì mà giãy nãy lên vậy? bác có đọc kỹ bài post ko vậy? đó là do HEAD ko đổ nhớt lap vào xe nên chạy bị cháy côn, bố nồi, bạc đạn mâm sau bể v.v.v lỗi này là do bất cẩn của head và chủ xe ko kiểm tra - em post lên đây để các bác đi mua đồ honda thì cẩn thận vì HEAD bi giờ chỉ lo làm giá sao cho lời nhiều nên dễ làm ẩu
    Tẩy chay Honda, Yamaha và những xe làm giá
    Honda : Tôi yêu Việt Nam Đồng

  6. #6
    Biển số
    OF-7286
    Mua xe ngày
    20-07-2007
    Số km
    560
    Động cơ OF
    50 mã lực

    Mặc định

    Xem chừng Honda việt nam cần 1 anh Tạch rồi.

  7. #7
    Biển số
    OF-70933
    Mua xe ngày
    18-08-2010
    Số km
    135
    Động cơ OF
    27 mã lực

    Mặc định

    Em đi sh Vn và Sh nhập chẳng thấy khác gì cả, không may thì mua phải xe bị lỗi thôi, chứ xe nhập cũng bị cháy sạc với cả hệ thống truyền động có vấn đề thôi. Nói chung chỉ ghét bọn HEAD làm giá thôi chứ chất lượng xe thì không có vấn đề gì dù em đi như phá luôn.
    Nhận tư vấn và thi công trang trí nội thất, sơn bả, sàn epoxy, chống thấm trong Hà Nội. LH :0913327366

  8. #8
    Biển số
    OF-87877
    Mua xe ngày
    09-03-2011
    Số km
    447
    Động cơ OF
    27 mã lực

    Mặc định

    Em mua SH150 Vn cách đây 2 tháng, chạy thấy rất ok. Cụ đen đủi thì dính quả này thôi. Chia bùn cùng cụ.

  9. #9
    Biển số
    OF-85214
    Mua xe ngày
    14-02-2011
    Số km
    3,836
    Động cơ OF
    67 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn lover19 viết Nghía cột cây số
    Kính thưa các Bác, Em xin các Bác giúp cho em ý kiến phải làm gì khi chiếc SH Việt Nam em mới mua được 3 ngày đã hỏng? Em xin trình bày như sau ạ:
    Vào ngày 20 tháng 4 năm 2011, em có đến HEAD HONDA tại quận 9 (Cty TNHH - TM - DV Sơn Minh) địa chỉ 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh mua 1 chiếc Honda SH do VN lắp ráp với giá là 132.400.000 đồng.
    Sau khi nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra xe và lắp ráp thên cho Em một số phụ kiện inox với giá 1.410.000 đồng và bàn giao xe cho em đem về.
    Tối vào lúc 20g30, ngày 22 tháng 4 năm 2011, khi em chạy xe đi công việc về, khi chạy em nghe tiếng kêu rít phía sau rất lớn, em giảm tốc lắng nghe xem thử thế nào, vì cứ nghĩ là do các phụ kiện Inox lắp vào chưa chuẩn hoặc như thế nào ???? Chạy khoảng 1 km, thì bánh sau đột ngột bị bó cứng ngắc, làm rê xe một đoạn. Rất may mắn cho em là vì lúc này em đã đi sát vào lề đường và chạy rất chậm, nên không bị té ngã. Dựng xe lên để kiểm tra thì bánh xe sau hoàn toàn bị bó cứng, bộ phận cơ khí ngay trục bánh xe bên trái nóng bỏng. Em gọi ngay cho bộ phận dịch vụ sửa chữa lưu động của Cty Sơn Minh (theo số trên sổ bảo hành) thì được trả lời: "giờ hết giờ làm việc, anh tự xử lý đem xe về nhà, sáng mai mới có người giải quyết". Giữa đêm tối, em đành liên lạc với người nhà, và chạy quanh quất thuê xe tải và 6 thanh niên ra để khiêng chiếc xe về nhà.
    Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, vào lúc 7g30, có một Nhân Viên của Cty Sơn Thịnh, gọi cho em hỏi về tình trạng chiếc SH vì có nghe báo cáo lại sáng nay và em đề nghị họ đến tự đem chiếc SH này về kiểm tra.
    Đến chiều vào lúc 13g30 thì Nhân Viên Cty Sơn Thịnh có mời gia đình em lên ký biên bản kiểm tra xe với nội dung như sau:
    Kết quả kiểm tra:
    Honda Việt Nam đã kiểm tra và xác nhận tình trạng xe của khách hàng:
    Hệ thống thắng sau bình thường, không bị bó kẹt.
    Hệ thống truyền động bình thường.
    Xe không có dầu hộp giảm tốc sau, nên trong quá trình khách hàng xử dụng sinh ra hiện tượng bó kẹt do các vòng bi bị vỡ ra và bị bó ket với trục của vòng bi.
    Honda Việt Nam sẽ thay mới cho khách hàng các chi tiết bị hỏng liên quan.
    Đến đây chắc các Bác đã hiểu rõ về chất lượng như thế nào của Honda Việt Nam?????
    Vấn đề em nếu ra ở đây là việc xem thường tánh mạng của Khách Hàng...
    Các Bác nghĩ sao nếu người điều khiển lúc ấy không phải là em mà là con em, hoặc phụ nữ kg có nhiều kinh nghiệm về mặt kỹ thuật khi đột ngột bị bó cứng bánh sau như vậy khi đang chạy ngoài đường quốc lộ có rất nhiều xe tải, xe ben, xe cont cùng lưu hành.
    Nếu khuya hơn một chút và chiếc xe này được sử dụng ở một nới hẻo lánh thì lấy gì khiêng về, khi Nhân Viên Dịch Vụ Sửa Chữa trả lờn như vậy????
    Các bác giúp em giờ em phải làm gì với Honda Việt Nam.
    Trân trong cảm ơn các Bác nhiều ạ
    link gốc http://www.otosaigon.com/Forum/tm.as...page=1#3148970
    Cái cách bán hàng theo kiểu mua đứt bán đoạn của HDVN & HEAT-Các cửa hàng được HDVN ủy quyền-Đã nói lên tất cả!!!
    Thật sự thì đây là sự chơi chữ:1 khi đã là ủy quyền thì cả HDVN & HEAT đều phải tuân thủ 100% như nhau,tức là cả 2 đều phải có trách nhiệm với cái xe mà HDVN sản xuất & HEAT bán cái xe đó cho người tiêu dùng!!!Chứ không phải khi cái xe đó có sự cố thì HDVN nói tôi đã bán đứt cho HEAT rồi.Còn HEAT lại nói tôi không sản xuất mà chỉ bán cái xe này.Rốt cuộc không ai chịu trách nhiệm trên sản phẩm mà họ sản xuất & bán cả!!!
    Chào thua!!!

  10. #10
    Biển số
    OF-87857
    Mua xe ngày
    09-03-2011
    Số km
    280
    Động cơ OF
    25 mã lực

    Mặc định

    Đọc xong mà hãi quá! Xem an toàn và tính mạng của khách hàng chẳng đáng là gì sao??? Bị xong trả lời với khách hàng chỉ như con rô-bốt không có tính người ấy!!!

+ Trả lời
Trang 1 / 5 1 2 3 4 5 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài