@ Hành trình tìm vịt xiêm phương nam và xuyên việt 2011 qua 2100 km

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Được dịp nộp đơn xin nghỉ việc, có 30 ngày bàn giao và 60 ngày ăn trợ cấp thất nghiệp + ấp ủ cơ hội xuyên việt, nhưng vì chỉ có 1 tài mà chạy round trip thì sợ quá sức nên anh em OS thông báo có em vịt tại HCM ngon bổ rẻ, em quyết định vào HCM múc em vịt chạy ra HN rồi đánh tiết canh vịt sau

Thông tin

Mêxehop nói:
Em xem ky em Vit sang nay rồi ! Bên trong nội thất còn nguyên bản, chỉ có bọc lại áo simili giả da cho ghế. Mới chạy có 57.000km. Hai vỏ trước Yoko mới tinh, 2 vỏ sau BS theo xe sx tuần thứ 5/2005. Máy sạch, êm như xe em 2007. Giá có thể thấp 1 xí để "rửa xe".
Em co chụp mấy tấm nhưng chưa có cable nên chưa post lên được. Nếu bạn nào mai off chai ở Q7 mình đưa cho xem.
Sau khi đt cho bác Hải mêxehop, Em quyết định mua vé bay vào mà chưa cần nhìn mặt em nó

Hai Nguyen nói:
Thanks bác, em quyết lấy, book vé mà đã biết mặt mũi em nó thế nào đâu, hoàn toàn tin tưởng vào bác Mexehop thôi, hih, kết hợp cả gia đình nhỏ của em đi xuyên việt chơi luôn
em đang lên lịch đi ra ntn cho ổn vì baby của em mới 20 tháng nên tính đi trong khoảng 15 ngày mới ra đén HN, hihi
Một số bác chậm chân như:

chauhungvnpt nói:
Chậm chân rồi chú, 1 bác OF sẽ từ HN vào múc em này, qua hình bác Hải chụp thì xe này nếu trong SW thì tương đương xe anh. Quá đẹp.
Và cuối cùng, Khởi hành đúng ngày thứ 6 ngày 13











Đúng kế hoạch, sang thứ 6, 10h em đã xem mặt và cưới em nó,











































































Chiều tối tụ tập với các bác SW HCM

Và sang hôm sau, kế hoạch xuyên việt từ HCM ra HN trong 15 ngày bắt đầu
 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Đây là kế hoạch đi trong 15 ngày của em ra HN


NGÀY 1 : SÀI GÒN - PHAN THIẾT (198 Km)


NGÀY 2 : PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT (135 km)

Rời Phan Thiết đi Đà Lạt, theo con đường mới Lương Sơn (tỉnh Bình Thuận) đi đến Di Linh (tỉnh Lâm Đồng), ngang qua nhà máy thủy điện Đại Ninh. Đến Đà Lạt, về Khách sạn

NGÀY 3 : ĐÀ LẠT - CÁC THẮNG CẢNH

NGÀY 4 : ĐÀ LẠT – Nha Trang (140 Km) CÁC THẮNG CẢNH
Trưa đến Nha Trang, nghỉ ngơi, tắm biển

Ngày 5 Nha Trang: Vinpearl Land

• Chiêm ngưỡng thế giới thủy cung Vinpearl lớn nhất Đông Nam Á hiện nay với hàng trăm ngàn sinh vật biển (Thủy cung trưng bày, triển lãm các sinh vật biển theo vùng khí hậu: Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Duyên Hải… du khách sẽ được di chuyển bằng thang cuốn trong một đường hầm dưới đáy biển được thiết kế rất công phu để tạo cảm giác hấp dẫn, kỳ bí).
• Tham gia tất cả các trò chơi động, cảm giác mạnh (Quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, đu quay voi), các trò chơi tĩnh (Tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lướt sóng, xe điện đụng). Đặc biệt có phòng chiếu phim 4D mới lạ, tăng thêm hiệu quả nhờ các vòi phun gió, nước để thám hiểm đại dương, các đường hầm bí hiểm hay lâu đài ma quái.
• Xem Chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại.
Du khách tự do ăn tối. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 06: NHA TRANG – Dốc Lết – Quy Nhơn (chiều tối)


Sáng đi Dốc Lết, tắm biển, ăn trưa, khoảng 1h đi Quy Nhơn

Ngày 7: Quy Nhon – Hoi An:

Sáng đi thăm trại phong QUy Hoà (mộ Hàn Mạc Tử ở đó) ngay cạnh TP QUy Nhơn, sau đo thăm Bảo tàng Quang Trung. Đi BT Quang Trung hơi xa nhưng đường dễ đi. Quy nhơn bác hỏi đưòng ra QL 1. Tới QL 1 thì cứ phăng phăng phía bắc thẳng tiến, phăng phăng cỡ 5 phút thì chú ý trước mặt sẽ có 1 cây cầu, ngay trước cây cầu bên trái có một bảng chỉ đường đi thuỷ điện Yaly, đi theo hướng Yaly khoảng 20km thì bắt đầu hỏi đường đi bảo tàng Tây Sơn. Thăm BT Tây Sơn xong đi Hội An là vừa đẹp. Tại HA bác nghỉ ở đây nó mới hoành tá tràng: http://palmgardenresort.com.vn/cms/

Ngày 8: Cù lao chàm


Ngày 9 Hội An - Đà Nẵng (café – ăn sáng) –Huế Thành Cổ Quảng Trị - Biển Cửa Tùng (230km): trên đường ghé thành cổ quảng trị

Ngày 10: Cửa Tùng NT Trường Sơn (30km)– Động Phong Nha (đường HCM đông) : cách NTTS 130km – BB Thiên Cầm (cách PN 150km) hoặc quay lại Đồng Hới (cách PN 50km)

07h00: Sau khi ăn sáng, quý khách lên xe khởi hành quãng đường hơn 50km đi thăm Động Phong Nha. quý khách dừng chân tại bến thuyền, thuyền đưa quý khách dọc theo dòng Sông Son đi thăm Động Phong Nha bao gồm: Hang Ngoài, Hang Trong, Hang Cạn, Hang Cung Đình, Hang Bi Ký, Hang Tiên. Thăm dòng sông ngầm dài nhất thế giới với cảnh sắc thanh u, thạch nhũ lộng lẫy như lạc vào trốn mê cung thâm sâu bí ẩn.
HOặc
Cửa Tùng - NT Trường Sơn (30km)– Động Phong Nha (đường HCM đông) : cách NTTS 130km – Nga ba Đồng Lộc (cách PN 150km) – Cửa lò (50km)

Ngày 11. Thiên Cầm – Ngã Ba Đồng Lộc (50km) – Cửa Lò (cách NBDL 50km)
(hoặc Đồng Hới – NB D Lộc 150km – Cửa Lò 50km)

Ngày 12 Cửa Lò – Sầm Sơn: 100km
Ngày 13 Sẩm Sơn – HN: 180km


Và bắt đầu lịch trình

Ngày 1: HCM – Phan Thiết

Trước chuyến đi, em có mượn GPS của bác 9 (WGC), tự cài Papago X5SE + Galaxy Tab với Vietbando làm công cụ đi đường



Và khởi hành lúc 9h15, đường qua cầu SG khá tắc + mưa to trên đường qua Biên Hòa, Nhơn trạch… tốc độ khá chậm và em tới Phan Thiết lúc 3h chiều, café quán hịn, nhưng hạt rẻ với bác Caty123, cám ơn bác Caty đã nhiệt tình hướng dẫn lại còn tặng quà đặc sản nước mắm Phan Thiết
























Dừng chân – Mỳ Quảng





Nghỉ đêm tại KS Bình Minh, ăn tối tại Bờ Kè Sông Caty
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,576
Động cơ
657,401 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Ồ máu quá, tự vào mua khắc sướng, nhiều bác tìm mua Vịt ở Hà Nội giá cao mà cũng ko có nhiều, cứ bay vào đi ra như thế này là hay nhất :-bd
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Hôm qua em ngắm VIT nhà cụ Hainguyen rồi. Ngon bổ rẻ quá! Chúc mừng cụ!
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Ngày 2: Phan Thiết – Mũi Né – Tháp Chăm Posanu – Lầu ông Hoàng – Đồi Cát bay – Đà Lạt (qua đường Thủy điện Đại Ninh)

Ăn sang, café xong lúc 9h, em khỏi hành cho sớm

Tháp Chăm Posahinư

























































Lầu Ông Hoàng

Lầu Ông Hoàng là một di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp nhất ở Bà Nài phường Phú Hài - Phan Thiết, do ông hoàng Pháp là Ferdinand d'Orléans, Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp đã bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây một tòa biệt thự nghỉ mát, nhưng đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Địa danh này cũng gắn liền với cuộc đời ngắn ngủi của thi sĩ Hàn Mặc Tử.
Lịch sử
Vào năm 1911, Công tước De Montpensier qua Việt Nam du lịch và săn bắn. Nhận thấy phong cảnh tại những ngọn đồi xung quanh Phan Thiết rất hữu tình, nên ông đã mua lại mảnh đất rộng 536m2, cách Tháp Pôshanư 100 m về hướng nam đê xây dựng biệt thự.
Tòa biệt thự được khởi công xây dựng ngày 21 tháng 2 năm 1911 với quy mô 13 phòng rộng cùng nhiều tiện nghi phụ trợ, như máy phát điện đặt dưới tầng hầm, bể chứa nước có thể dùng đủ cả năm. Khi xây xong, biệt thự được xem là công trình hiện đại nhất Bình Thuận lúc bấy giờ. Tên gọi Lầu Ông Hoàng xuất phát từ cách gọi của người dân trước sự sang trọng của người Pháp cư ngụ ở đây. Lầu Ông Hoàng có một vị trí đẹp, cao 105m so với mặt nước biển, cách trung tâm Thành phố Phan Thiết 7 km nằm trên khu vực đồi Bài Nài.
Tháng 7 năm 1917, Công tước De Montpensier bán lại biệt thự cho một chủ khách sạn người Pháp tên là Prasetts. Sau này, vua Bảo Đại mới mua lại nó.
Sau khi thực dân Pháp quay trở lại xâm lược Việt Nam năm 1945, quân Pháp đã xây dựng một hệ thống đồn bót với nhiều lô cốt để canh giữ toàn vùng Phan Thiết. Lầu Ông Hoàng trở thành nơi diễn ra nhiều trận đánh ác liệt. Kể từ đó trở đi, Lầu ông Hoàng không còn được ai chăm nom và dần trở nên xuống cấp, hoang phế.
Ngày nay, Lầu ông Hoàng đã trở thành tàn tích, phần lớn công trình đã bị mất dấu vết. Chỉ tiếc rằng, ngành quản lý văn hóa và du lịch của địa phương không có những chỉ dẫn cụ thể và chính xác nên nhiều người đến đây đều lầm tưởng cụm lô cốt quân sự còn sót lại cách Tháp Po Sah Inư về hướng Nam khoảng 100m chính là lâu đài của công tước De Monpensier. Vì vậy, hình ảnh một lô cốt có tháp canh khá cao xấu xí với nhiều lỗ châu mai và lỗ chỗ vết đạn mà gọi Lầu Ông Hoàng là hoàn toàn sai lạc.
Giai thoại liên quan đến Hàn Mặc Tử
Địa danh Lầu Ông Hoàng còn gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mạc Tử - bởi lẽ Lầu Ông Hoàng từng là nơi hẹn hò và nơi ngắm trăng của Hàn Mạc Tử và Mộng Cầm, người tình của nhà thơ. Nhà thơ Hàn Mạc Tử có nhiều bài thơ nói về nơi này, nổi tiếng là bài "Phan Thiết Phan Thiết" với những vần thơ lạ kỳ, ý thơ thống thiết; Trong bài thơ này ông ví mình như chim Phượng hoàng, bay qua nhiều cung trời để rồi rớt xuống một cù lao, sau nhiều năm tu luyện đã thành chánh quả, ông theo thất tinh chỉ hướng để đi tìm một người thục nữ và ông:
...lang thang tìm tới chốn Lầu Trăng
Lầu Ông Hoàng, người thiên hạ đồn vang.
Nơi đã khóc, đã yêu thương da diết...
Tương truyền Hàn Mặc Tử đã phóng bút tích của mình lên tấm bia đá tại Lầu ông Hoàng, tuy nhiên, di tích đó hiện nay chỉ còn là đống gạch vụn.
Trong ca khúc "Hàn Mặc Tử" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh cũng có nhắc đến Lầu Ông Hoàng : "Lầu ông Hoàng đó, thuở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua. Ánh trăng treo nghiêng nghiêng, bờ cát dài thêm hoang vắng..."​






























 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Rời Lầu ông Hoàng, VC em lên đến đồi cát bay

Quá đẹp, chỉ mỗi tội nóng bỏng chân. Mỗi tháng, cơn gió đổi chiều nên đồi cát lại thay đổi, đó là lý do có tên gọi đồi cát bay










































Phan thiết – Đà Lạt qua đường Thủy điện Đại Ninh

Đường này cực vắng, đi như đường mòn, nhưng lần đầu chạy vịt và tin tưởng 2 cầu nên em ko sợ, quãng đường 140k, đường đèo khá nguy hiểm và không bong người, bản đồ GPS không thể hiện con đường này, lúc này bản đồ vietbando.com trên galaxy tab phát huy tác dụng








































 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Một số đoạn đường đất đỏ, bản dân tộc, hic
Giữa ngã ba đường, chưa tìm được người hỏi đường nào đi Đà Lạt thì xe gặp sự cố, không tài nào vào được số, em đã biết bệnh này do dây côn cắt không hết nhưng chưa chui gầm nên chưa biết chỉnh chỗ nào, đã thế xe lại lắp bệ bước không tài nào chui vào được.
Nhìn quang, thấy 2 mô đất nhô cao vừa đúng 2 bánh trước sau, em cài số lùi, nổ máy rồi ghếch chân lên đó. Lấy tấm phủ xe trải xuống vùng đất đỏ bazan và chui gầm,. Thấy dây côn nhưng không vặn tay được, lại chui ra tìm cờ lê
Tiêu là phụ tùng theo xe chỉ mỗi bộ kích, hic, làm sao ???, chờ mãi mới có xe ngược chiều lại biển HN nữa chứ, chặn lại cướp đường thôi
Nhẩy xuống xe là 2 bác thanh niên đang trên đường từ Đà Lạt xuống Phan thiết, nhiệt tình giúp đỡ, sau khi mượn cờ lê, xiết them dây côn, tạm biệt hai bác HN, em lại lên đường


Bắt vào đường quốc lộ 20 (hay 28 gì đó), còn cách Đà Lạt 40km, em rẻ trái thăm thác Ponguor

















Đến Đà Lạt khá sớm, em quyết định đi thăm luôn thác Camly







“Đà lạt ơi, có nghe chăng camly, khóc tình đầu dang dở…” thác camly được ví như suối tóc dài của người con gái và được mượn để mô tả khi tình đầu dang dở
Tuy nhiên với các làm của thành phố Đà Lạt thì mái tóc này đã rụng và khoảng nhiều nhiều năm không gội đầu, (xà bong rởm) nên thúi tóc













Và nguyên nhân





"Thăm Thác Camly, khuyến mại khẩu trang có than hoạt tính"

Bắt được em wagon khá ngon lành












Rời camly, em đi thăm Dinh Bảo Đại, Vườn hoa thành phố, hồ Xuân Hương, Hồ Than Thờ, Đồi Mộng Mơ, Thung lũng TY














Chiều tối, đi chợ đêm, ngồi ăn mực bên hồ Xuân Hương, người đà lạt áo len, áo khoác, mình thì quần sooc áo cộc
 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Kế hoạch ở lại them 1 ngày tại DL của em phá sản, vì chẳng có gì nữa, nên quyết định sang sơm hôm sau, café, ăn sang, 8h em khởi hành nha trang qua con đường mới, quãng dg 140km
Con đường này trên GPS Vietmap được gọi là Con đường Hoa Và Biển, một bên núi, 1 bên vực, tuyệt đẹp, đường lại vắng, nhưng đảm bảo an toàn chưa bao giờ em vượt quá 70km/h















Giữa đường, gặp 1 thác thiên nhiên nhỏ nhưng rất đẹp, em dừng lại chụp ảnh















Đang chụp, bỗng 1 xe Fof lao đến, nháy đèn và dừng lại đột ngột bên cạnh em, tưởng xã hội đen, ai ngờ mở cửa ra chính là 2 bác thanh niên đã cho em mượn cờ lê sửa xe ngày hôm qua, chỉ kịp chào hỏi, quên cả chụp ảnh, lưu giữ được mỗi 2 tấm. Cám ơn hai bác nhiều






Tới Nha trang lúc 12h, đi tán phét, café, và lấy phòng mặt biển tại Bãi Dương – Hòn Chồng cho yên tĩnh












Ăn tối tại quán long vũ, đường tháp bà







 
Chỉnh sửa cuối:

cuongxaydung80

Xe máy
Biển số
OF-89160
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
81
Động cơ
407,140 Mã lực
Con Vịt của cụ giống hệt con Vịt của em, giống cả cái bệnh về côn ( tốt nhất là cụ nên thay đi cho rảnh nợ). Em lấy trước cụ có 2 tuần, cũng bị 1 số bệnh như cụ. Công tơ mét bị quay lại rồi cụ ạ, quan trọng là máy móc có tốt hay không thôi, em lấy Vịt về sửa mất vài triệu mấy cái linh tinh, chạy cũng ổn.
Hình của cụ chụp đẹp lắm, cụ bà cũng đẹp, hi hi. Chúc cụ thượng lộ bình an.
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Day 4: VinpearLand
Tháp Ponaga, Tắm bùn, tour Tứ đảo, …. Em đi năm 2008 nên ko thăm lại đợt này

Sáng ra thăm chợ đầm, mua mực khô, café 10k trong chợ


Gửi xe tại Bãi xe Vinpear, khá lịch sự 10k từ sáng đến tối lại bắt được em Mẹc S550 có larang quá đẹp





Mua vé hết 720k (2 người)




















Chơi các trò chơi, trong nhà, ngoài giời, mạo hiểm, nhạc nước xong là về lại KS nghỉ ngơi
Hết ngày 4
 
Chỉnh sửa cuối:

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Ngày 5, Dốc Lết – Ghềnh Đá Đĩa - Tuy Hòa - Tam Kỳ

Sáng dậy tắm biển, mua café bỏ chai lavie, checkout, thẳng Dốc Lết (cách Nha Trang 50km) ăn sang

























































Ghẹ lúc 8h sang là 150k /kg, em làm 3 cân các loại, đến trưa hạ giá còn 90k, em làm tiếp 2 cưn mag đi đường và Bắc tiến

Do con bé ở nhà với ông bà ngoại không chịu nghe đt của bố mẹ, lại nhớ quá, đồng thời Đà nẵng, Hội An, Huế quá quen thuộc nên em quyết đinh thay đổi lịch trình, bắc tiến ngay lập tức

Trên đường ghé thăm Ghềnh Đá Đĩa
 
Chỉnh sửa cuối:

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
tiếp đi cụ ơi, em hóng tin cụ nè, bác NamVu cũng đang khuyên em làm một phát như cụ, cho em xin ít thông tin về giá cả và thủ tục để có thể sang được tên mình như nào và bao xèng nữa cụ nhé, em vodka cụ trước rồi ạ :)
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
NHìn ảnh mà biết quay công tơ thì chưa đáng phục, nghe kể mà biết mới kính nể cơ.8-}Đùa tý.
Đi mua Vịt như bác này mới khoái. Chúc mừng!
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Khởi hành tại Dốc Lết lúc 13h- Trên đường thăm Ghềnh Đá Đĩa.

GPS Vietmap bó tay không chi được được ra địa điểm này, lúc này vietbando trên Galaxy Tab phát huy tác dụng


Đến nơi, tuyệt cú mèo













Gặp đại ca này đi vớt rong biển,
Phơi khô bán được 5k./kg, hic





Đang chụp thì mưa to nên em quyết định lên đường, qua Tuy Hòa, Quy Nhơn thẳng tiến Tam kỳ










đến TK lúc 10h, em lấy KS, xem phim Nàng dâu trên VTV3, lôi ghẹ ra măm măm, làm cái bánh mỳ thịt nguội, quá ổn. Nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày mai
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Xe chất, máy móc ngon lành, phụ đẹp.
Thế này nhất bác rồi đấy =D> =D> =D> =D>
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,794
Động cơ
542,533 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Phóng sự của cụ hay quá.
Riêng chuyến đi lày là cụ đã lãi to roài.
 

PMSM

Xe tải
Biển số
OF-69645
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
206
Động cơ
431,560 Mã lực
Xe chất, máy móc ngon lành, phụ đẹp.
Thế này nhất bác rồi đấy =D> =D> =D> =D>
Cụ chủ có chuyến đi bắt Vịt quá tuyệt.
Đồng ý với cụ Viking, máy móc xe cụ ngon lành, cứ nhìn mấy chỗ cố định dây trong khoang máy thì thấy vẫn o ri gin lắm.
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,500
Động cơ
624,000 Mã lực
Ngày 6: Tam kỳ - Thánh địa Mỹ Sơn - Đèo Hải Vân – SầmSơn em đi từ 7h sáng thứ 5 và dừng chân tại SS lúc 4h sáng thứ 6

Quyết định cắt lịch trình, nên em làm 1 lèo,
Khởi hành TK lúc 7h, đến Mỹ Sơn 8h, xem biểu diễn dân tộc chăm,













Vietmap chỉ đường đi qua đưởng đất đỏ nhưng đến song lại ko có phà nên phải quay lại mất 500m để đi đường cũ. Và khởi hành đi đèo Hải Vân









Nghỉ ăn trưa tại Sao Biển Bé Đen bên Lăng Cô và ăn Cháo lươn tối tại Hà Tính, xem phim vtv3 đến 24h em xuất phát thẳng tiến Sầm Sơn, tới nơi lúc 4h sáng hôm sau




Mua hải sản mới bắt, ngủ chợp mắt 2h, sau đó ăn sáng, cafe, 9h em khởi hành về HN và tới nhà lúc 12h30 kết thúc lộ trình 2100km trong 6 ngày






và đây là công tơ mét lúc khởi hành


Tiền xăng: 3.100.000 VND
Cầu phà: chưa tính, chắc khoảng 300k
xxx : không mất đồng nào dù các chú phục cả ngày cả đêm

Kết thúc lộ trình
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Chúc mừng cụ cưới được vợ Vịt mới và welcome to Vitclub. Cụ về đến nơi thì chạy thẳng ra Hiếu Béo nhé, nhớ hú anh em ra chia vui.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top