+ Trả lời
Trang 1 / 4 1 2 3 4 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 31

Đề mục: Xe khách đâm xe tải trên cao tốc SG-Trung Lương. 8 người tử nạn

  1. #1
    Biển số
    OF-71045
    Mua xe ngày
    19-08-2010
    Số km
    13,717
    Động cơ OF
    276 mã lực

    Mặc định Xe khách đâm xe tải trên cao tốc SG-Trung Lương. 8 người tử nạn

    Ôtô khách đâm xe tải trên cao tốc Trung Lương, 8 người chết

    Rạng sáng nay, ôtô khách đang chạy trên cao tốc Trung Lương hướng về TP HCM, khi qua đoạn Bến Lức (Long An) đã đâm vào xe tải. Ít nhất 8 người chết, 10 người bị thương.


    Theo VNExpress ( hthttp://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/06/oto-khach-dam-xe-tai-tren-cao-toc-trung-luong-8-nguoi-chet/ )

    Tội do lái xe khách bám quá gần và không tập trung. Đi trên đường cao tốc, các cụ cứ theo nguyên tắc 3 s. Ngộ nhỡ gặp trường hợp như trên, kiểu gì cũng giảm thiểu xác suất va chạm, mà kể cả có va chạm thì lực cũng đã nhẹ đi nhiều nếu quãng đường phanh đủ dài và đương nhiên mức độ thiệt hại sẽ bớt đi nhiều.

    Tan nát cả:

    anhtho đã sửa : 13-06-2011 lúc 11:37
    Think Safe, Drive Safe and Be Safe !

  2. #2
    Biển số
    OF-95150
    Mua xe ngày
    13-05-2011
    Số km
    1,652
    Động cơ OF
    37 mã lực

    Mặc định

    Quá khủng khiếp, chắc năm nay là năm TNGT có số người chết nhiều nhất trong các năm

  3. #3
    Biển số
    OF-85402
    Mua xe ngày
    16-02-2011
    Số km
    1,398
    Động cơ OF
    39 mã lực

    Mặc định Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc TPHCM – 8 người thiệt mạng, 10 người bị thương

    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc, 8 người chết

    (NLĐO)- Khoảng 3 giờ sáng nay, 13-6, một vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc TPHCM – Trung Lương giữa xe tải và xe khách đã làm 8 người thiệt mạng, 10 người khác bị thương.

    Theo Công an tỉnh Long An, vụ tai nạn xảy ra tại Km 17+ 500 đường cao tốc TPHCM - Trung Lương hướng từ Trung Lương về TPHCM. Xe tải biển số 54S-3411 bị nổ vỏ bên trái nên lách sang làn đường dành cho xe tốc độ 100 km/giờ. Từ phía sau, xe khách 16 chỗ biển số 53S-2150 đã lao vào đuôi xe tải.



    Chiếc xe tải bị nổ lốp dạt sang trái đường khiến xe khách lao thẳng vào. Ảnh: ĐĂNG LÊ



    Xe khách bẹp dúm, nát bét sau tai nạn. Ảnh: MINH SƠN

    Thông tin ban đầu cho biết có 5 người chết tại chỗ, 13 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM cấp cứu. Đến hơn 9 giờ sáng cùng ngày, đã có thêm 3 người tử vong tại bệnh viện, nâng số nạn nhận thiệt mạng lên 8 người.

    Con trai anh Nắng - cháu Phan Hữu Nhân, 4 tuổi - cùng cha lên TPHCM chữa bệnh cũng gặp nạn. Ảnh: ĐĂNG LÊ

    Thượng tá Phạm Hữu Châu, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An, nhận định lỗi ban đầu do tài xế xe khách không làm chủ tốc độ, phóng quá nhanh dẫn đến tai nạn.

    Thông tin mới nhất cho biết tài xế xe khách đã tử nạn. Riêng tài xế xe tải tên Nguyễn Kiến Phát (ngụ Giá Rai - Bạc Liêu) đã ra trình diện tại Công an tỉnh Long An.
    M.Sơn
    Quá khủng khiếp

  4. #4
    Biển số
    OF-25617
    Mua xe ngày
    11-12-2008
    Thường ở
    Ngõ 3, Sẹc 7, Số nhà 9
    Số km
    2,283
    Động cơ OF
    58 mã lực

    Mặc định

    Nguyên tắc 3s chỉ đúng khi LX tập trung thôi. Chứ nếu vừa lái vừa buôn dt với ái thì đến 5s trong trường hợp này cũng teo. Tiện thể sáng hôm nay, đường 5, đoạn Như quỳnh - Phú Thụy, đường vắng, tốc độ tối đa cho phép 80km/h, thế mà có 1 ông xe Get, cứ lái với tốc độ 50-60km/h, tay trái cầm dt, để xa tai bật loa ngoài buôn chuyện với ái, k nhường đường cho các xe đi sau xin vượt, bắt AE phải vượt phải, dễ bị xxx chộp. Thế là bị vài xe tạt đầu cảnh cáo. Bác get tinh tướng này này kiểu gì cũng có ngày ăn mứt cho mà xem. Lái ẩu cả tác phong lẫn thái độ, chưa kể trình k biết đã được gọi là vững lái chưa.
    Chúc cụ Chưa đăng ký có 1 ngày vui.

  5. #5
    Biển số
    OF-36375
    Mua xe ngày
    29-05-2009
    Số km
    585
    Động cơ OF
    37 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn PhanhGap viết Nghía cột cây số
    Nguyên tắc 3s chỉ đúng khi LX tập trung thôi. Chứ nếu vừa lái vừa buôn dt với ái thì đến 5s trong trường hợp này cũng teo. Tiện thể sáng hôm nay, đường 5, đoạn Như quỳnh - Phú Thụy, đường vắng, tốc độ tối đa cho phép 80km/h, thế mà có 1 ông xe Get, cứ lái với tốc độ 50-60km/h, tay trái cầm dt, để xa tai bật loa ngoài buôn chuyện với ái, k nhường đường cho các xe đi sau xin vượt, bắt AE phải vượt phải, dễ bị xxx chộp. Thế là bị vài xe tạt đầu cảnh cáo. Bác get tinh tướng này này kiểu gì cũng có ngày ăn mứt cho mà xem. Lái ẩu cả tác phong lẫn thái độ, chưa kể trình k biết đã được gọi là vững lái chưa.
    Có hạn chế tốc độ tối đa đâu mà nói bác ấy.
    Em chúa ghét nói chuyện đt khi đang lái xe, buon với ái thì được.

    Việt nam mình ít cao tốc, mà chưa phạt chạy tối thiểu nên dễ tai nạn lắm

  6. #6
    Biển số
    OF-71045
    Mua xe ngày
    19-08-2010
    Số km
    13,717
    Động cơ OF
    276 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn PhanhGap viết Nghía cột cây số
    Nguyên tắc 3s chỉ đúng khi LX tập trung thôi. Chứ nếu vừa lái vừa buôn dt với ái thì đến 5s trong trường hợp này cũng teo. Tiện thể sáng hôm nay, đường 5, đoạn Như quỳnh - Phú Thụy, đường vắng, tốc độ tối đa cho phép 80km/h, thế mà có 1 ông xe Get, cứ lái với tốc độ 50-60km/h, tay trái cầm dt, để xa tai bật loa ngoài buôn chuyện với ái, k nhường đường cho các xe đi sau xin vượt, bắt AE phải vượt phải, dễ bị xxx chộp. Thế là bị vài xe tạt đầu cảnh cáo. Bác get tinh tướng này này kiểu gì cũng có ngày ăn mứt cho mà xem. Lái ẩu cả tác phong lẫn thái độ, chưa kể trình k biết đã được gọi là vững lái chưa.
    Em nghĩ ở ta mà ai dám phóng trên trăm lại vừa buôn ĐT cũng ít lắm. Những LX dám làm điều đó là quá ẩu. Thậm chí nói các cụ không tin chứ, khi em đi đường cao tốc, mấy người ngồi trong xe thả cái tay cầm ở trên trần xe đánh cộp một cái em cũng nhắc là thả nhè nhẹ thôi, nhiều khi mình đang tập trung, những tiếng động đột ngột có thể làm người lái bị phân tâm. Buôn điện thoại khi đi tốc độ ~100 + là không bao giờ.
    Think Safe, Drive Safe and Be Safe !

  7. #7
    Biển số
    OF-62680
    Mua xe ngày
    23-04-2010
    Số km
    938
    Động cơ OF
    36 mã lực

    Mặc định

    Đang chạy 100km/h thì sao phanh kịp được. Với xe tải, em nghĩ khi có sự cố thì bằng mọi cách phải giảm tốc độ và chuyển sang làn phải mới đúng chứ - lý thuyết dạy lái xe là thế mà? luật cũng quy định thế mà?
    Chia buồn cùng gia đình nạn nhân!

  8. #8
    xăng A95's Avatar
    Bác xăng A95 đang dừng xe, đi đâu đó Xe tăng {Kinh doanh chuyên nghiệp}
    Chã!
    xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu xăng A95 1,000 - Bắt đầu con đường buôn rượu
    Biển số
    OF-4975
    Mua xe ngày
    25-05-2007
    Thường ở
    Củ Sâm ...to
    Số km
    1,213
    Động cơ OF
    57 mã lực

    Mặc định

    Có thể xe khách khi nổ lốp và chuyển làn trái theo quán tính vì tốc độ cao , tgian xảy ra quá nhanh nên gây tai nạn thương tâm quá .Xe Mec 16 chỗ này chắc lăn vài vòng là cái chắc ! Chia buồn .
    ERA sofa - 241 Âu Cơ - Tây Hồ - HN . -- Đt : 09122 94370 - email: trandungsofa@gmail.com
    Đệm ghế giữa các loại xe ô tô dành cho F1 , đồng giá 750k /1 bộ
    - Lấy từ 2 bộ trở lên em free ship

    Hàng giảm giá đây các cụ

  9. #9
    Biển số
    OF-86398
    Mua xe ngày
    24-02-2011
    Số km
    86
    Động cơ OF
    21 mã lực

    Mặc định

    Thử cho ông Phan Hữu Châu, Chánh văn phòng công an tỉnh Long An chạy xe trên đường cao tốc rồi một chú xe tải làn bên cạnh quay ngang ra đường xem ông Châu này làm chủ tốc độ thế nào. Em ghét nhất mấy chú CA cứ tai nạn là kết luận không làm chủ tốc độ. Tình huống này chạy 80 đã không xử lý rồi chứ đừng nói 100. Nếu xét đến lỗi ở đây thì lỗi chính là ở lực lượng CSGT (thường xuyên để xe quá tải lưu thông -> sớm muộn cũng nổ lốp), lỗi của lực lượng đăng kiểm khi để xe không đủ chất lượng lưu thông đường.

  10. #10
    Biển số
    OF-25617
    Mua xe ngày
    11-12-2008
    Thường ở
    Ngõ 3, Sẹc 7, Số nhà 9
    Số km
    2,283
    Động cơ OF
    58 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn anhtho viết Nghía cột cây số
    Em nghĩ ở ta mà ai dám phóng trên trăm lại vừa buôn ĐT cũng ít lắm. Những LX dám làm điều đó là quá ẩu. Thậm chí nói các cụ không tin chứ, khi em đi đường cao tốc, mấy người ngồi trong xe thả cái tay cầm ở trên trần xe đánh cộp một cái em cũng nhắc là thả nhè nhẹ thôi, nhiều khi mình đang tập trung, những tiếng động đột ngột có thể làm người lái bị phân tâm. Buôn điện thoại khi đi tốc độ ~100 + là không bao giờ.
    Cụ ơi, mấy thằng phởn chúng nó làm bất kể việc gì khi mà chúng nó nghĩ là đúng và chẳng cần đắn đo đếm xỉa đến trách nhiệm đến người khác đâu. Biển báo 100 thì cứ 100 đi, sao lại cứ phóng lên 110-120 làm gì. Ngày xưa mọi người mua vé ở bến xe, đi đến nơi về đến chốn, vé có bảo hiểm, tai nạn rất ít mặc dù chất lượng xe kém hơn nhiều. Bây giờ mua vé trực tiếp, chúng nó cầm tiền xong là chạy thật nhanh về đích để hỏa tiền và còn làm việc riêng nào đấy. Thằng LX đấy tham tiền ẩu, thích chết thì cứ việc đâm đầu vào đâu đấy mà chết, chẳng ai quan tâm, hà cớ gì lại kéo người khác chết cùng cho có bạn?

    Trích dẫn khongan viết Nghía cột cây số
    Có hạn chế tốc độ tối đa đâu mà nói bác ấy.
    Em chúa ghét nói chuyện đt khi đang lái xe, buon với ái thì được.

    Việt nam mình ít cao tốc, mà chưa phạt chạy tối thiểu nên dễ tai nạn lắm
    Bác nhầm rồi, vi phạm khi vừa lái xe vừa sử dụng dtdd, gây cản trở giao thông khi điều kiện cho phép mà k cho xe đằng sau xin vượt. Tội đấy nếu gặp xe CSGT đi đằng sau khì kiểu gì chẳng bị ốp. Gặp XHD đang trên đường thi múa gươm bắn súng thì cũng teo. Nó là thằng ngu mà lại tinh tướng. Chắc là có vài xe tạt đầu cho xanh mặt.
    Chúc cụ Chưa đăng ký có 1 ngày vui.

+ Trả lời
Trang 1 / 4 1 2 3 4 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài