Phiên đấu giá đặc biệt chào mừng sinh nhật OTOFUN lần thứ 6

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Bẩm các cụ các mợ.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm một lần Diễn đàn Otofun.net lại tổ chức chương trình đánh dấu ngày ra đời của ngôi nhà chung OTOFUN.

Để thêm một chút kinh phí cho chương trình, được sự ủy nhiệm của Ban điều hành và với tư cách Mod Box Quỹ Từ thiện OF, em xin được trịnh trong tuyên bố khai mạc Phiên đấu giá đặc biệt chào mừng sinh nhật OTOFUN lần thứ 6. Rất mong được sự ủng hộ của toàn thể Ọp Phơ.

Mục đích của lần đấu giá này như sau:

1. Lấy kinh phí tổ chức SN OF.
2. Góp đá xây Trường Sa
3. Tạo nguồn thu cho Quỹ từ thiện

Thể lệ đấu giá:

- Thời gian: Từ 10h00 thứ hai ngày 14/05/2012 và kết thúc vào 10h00 thứ năm ngày 24/05/2012 (Thời gian tính theo đồng hồ của OF - Bài post trước 10h00 ngày 14/05/2012 và từ 10h00 ngày 24/05/2012 là không hợp lệ )

- Giá khởi điểm: Xem chi tiết từng sản phẩm

- Bước giá: Bội số của 10.000đ (10K).

- Người trả giá cao nhất và sớm nhất hợp lệ là người thắng cuộc.

- Bài trả giá hợp lệ là bài viết không bị chỉnh sửa (edited).

- Có Tên và Số điện thoại liên lạc. Vui lòng xác thực số điện thoại liên lạc bằng cách SMS đến số 090 208 5443 theo cú pháp: DGSN_Nick OF_Tên thật.BĐH sẽ đảm bảo giữ bí mật thông tin cá nhân của các cụ mợ. Bài trả giá chỉ có hiệu lực sau khi đã nhắn tin xác thực hoặc được ít nhất 1 thành viên Ban Điều hành OF xác nhận bảo lãnh.

- Thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản, nếu chuyển khoản vui lòng SMS thông báo sau khi thực hiện. Việc thanh toán được tiến hành trong 03 ngày kể từ khi kết thúc phiên đấu giá.

Thông tin Tên và Số tài khoản đại diện giao dịch:

Quỹ TT OF
Nguyễn Hoàng Cường (chauchau) , TK số 111 2003 2047 014 Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh BigC

- Giao hàng:

1. Sản phẩm sẽ được trao tại lễ Sinh Nhật OF 6.
2. Bác nào có nhu cầu, có thể giao tại OTV hoặc chuyển phát nhanh tại nhà Free.

Sau đây là danh sách sản phẩm đấu giá:



1. Xe đạp gấp EZLINK F6-168. Sản phẩm của bác Anh Phan đóng góp

Giá khởi điểm: 3.000K

Sản phẩm này đã được đấu giá ở chương trình Ủng hộ Dìn Phàn Sán, người trúng đấu giá là ngài 03135 nhưng sau đó ngài đã biến mất khỏi OF không một lời từ giã. Lần này chiếc xe đạp được mang ra đấu giá ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Mẫu xe đạp gấp EZLINK F6-168 sử dụng bánh xe cỡ 16 x 1.75″ vành nhôm và nan hoa thông dụng. F6-168 có thể thay đổi tốc độ dễ dàng nhờ được trang bị bộ điều tốc 6 cấp Shimano cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu xe này thích hợp cho các loại xe sedan và SUV thông dụng hiện nay.
Thông tin kỹ thuật
·Kích thước (gấp gọn): 880mm (D) x 300mm (R) x 1100mm (C)
·Kích thước (bình thường): 1380mm (D) x 510mm (R) x 1100mm (C)
·Kích thước thùng xe (mm): 880mm(D) x 260mm(R) x 1060mm(C)
·Cỡ bánh: 16″
·Khung xe: Thép carbon siêu cứng
·Trọng lượng xe: 15kg
·Bộ điều tốc: SHIMANO 6 tốc độ
·Tải trọng tối đa: 100kg
·Màu sắc: Đen
.giá hãng: $319

Xe đạp ơi, đã xa rồi còn đâu....



Ôi, chẹp chẹp...



Chỉ một động tác đơn giản



Chiếc xe sẽ được gấp lại




Và nằm gọn trong cốp xe cho 1 chuyến picnic.



Chiếc xe đạp này sẽ được thành viên G21, BĐH ký tên để trở thành chiếc xe "ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ" (nếu người chiến thắng có yêu cầu)

2. xe Babetta huyền thoại. Sản phẩm của nhà Me3G đóng góp.

Giá khởi điểm: 1.000K

Sản phẩm này đã được đấu giá ở chương trình Ủng hộ Dìn Phàn Sán, người trúng đấu giá là mợ Me3G với giá 2.250K nhưng sau đó mợ ý đã đóng góp 3.000K cho chương trình và tặng lại chiếc xe cho Quỹ TT BVC. Lần này chiếc xe đạp được BVC quyết định mang ra đấu giá ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Loại xe: Moped (còn xăng thì chạy vè vè, hết xăng thì đạp vãi tè ra luôn
Model: Babetta
Hãng sản xuất: Jawa / Tiệp Khắc
Phân khối: 50cc
Tải trọng: từ 1 tạ tới 1 tấn
Tình trạng xe: zin 90%, nổ phe phé
Mục đích sử dụng: ở nông thôn thì chở gạo chở luá, ra thành phố thì thồ miá, giai thanh thì đi cua gái lịch (như em thì để cò girl 9x...) đại khái thế.

Đường vắng, xe Dream II đang chạy bon bon thì một chiếc Babetta phóng vọt lên, tay lái xe nghênh nghênh đầu nói:
- Có biết Babetta không?

Tay Dream II không thèm trả lời, cau mày vít ga bứt lên. Được một đoạn lại thấy chiếc xe "cà gỉ" kia băng băng vượt qua, cái đầu bù xù vẫn kịp ngoái sang gào:
- Có biết Babetta không?

Chủ xe Dream II chặc lưỡi phớt lờ, rồi rà phanh đi chậm lại. Đến một khúc quanh, tay lái xe Dream II thấy chiếc

Babetta chúi mũi vào một gốc cây, còn cái đầu bù xù thì đang lóp ngóp dưới ruộng. Sau khi kéo hắn lên bờ, tay lái Dream II hất hàm:
- Cậu cứ vượt lên rồi hỏi tôi câu đó là ý gì vậy?
- Ô, lại là bác đấy ư? Em hỏi vậy để nếu bác biết thì sẽ nhờ bác chỉ cho em cái phanh nó nằm ở đâu?
Trên đây là mẩu chuyện hài hước thời mà Dream II còn là ước mơ của bất cứ gia đình Việt Nam nào, nhưng thời gian cũng qua đi .. khi mà những chiếc Dream II ước mơ lui về với thân phận còm cõi làm chiếc xe đi tạm của nhiều gia đình thì mới là lúc khẳng định đẳng cấp không bao giờ thay đổi của vẻ đẹp Classic

Babetta không chỉ mang vẻ đẹp classical bỉ ẩn và kiêu hãnh, nó còn là chứng nhân khẳng định đẳng cấp vượt bậc của ngành cơ khí Tiệp khắc, nơi đã đào tạo ra những bác OFer lão luyện trong ngành cơ khí như Lí Bò . . .

Có thể các cụ sẽ ngạc nhiên, hoặc không ngờ . . . khi mà, những chiếc xe gas thời thượng của năm 2011 như CPX, LEAD, LX Vespa hoặc thậm chí SHi của Honda ... vẫn loay hoay với hệ thống truyền động bằng dây đai hình thang và puli "cánh cụp cánh xòe" với cố gắng nâng cao tỉ số truyền lực ở tốc độ cao nhưng cũng không cải thiện được mấy về năng lượng, thì

Hơn 20 năm trước Babetta đã có hộp số tự động 2 cấp truyền động bằng dây đai, các cụ nên nhớ là có 2 cấp số hẳn hoi nhé, điều này giúp cho Babetta trong khỉ sử dụng động cơ 2 thì với gia tốc cực lớn sẵn sàng cho spacy ngửi khói thì vẫn tiết kiệm nhiên liệu, theo những tổng kết rộng rãi thì mức tiêu hao xăng chỉ là khoảng 1lit/50km

Sở hữu một chiếc Babetta. không đơn thuần là một chiếc xe máy, đó là tinh hoa của văn hóa và công nghiệp Châu Âu đã khẳng định hàng trăm năm, và đặc biệt hơn, chứng nhân lịch sử của đất nước Việt Nam trong một thời kỳ gian khó đã trôi qua

Đây là chiếc Babetta phiên bản Limited 2011 được sản xuất đặc biệt dành riêng cho Bơ Vơ Club, nay mang đấu giá ủng hộ Trường Sa.




Nguyên mẫu tay lái đã được rất nhiều rider nổi tiếng học theo, trong đó có Mr Long Tô ma hốc


Với chất liệu cao su được lưu hóa trên dây chuyền cao su được nhập khẩu từ đất nước Trung Quốc xa xôi, đôi tay nắm được tích hợp gờ chống trượt sản xuất tại Nhà máy cao su Đè Nẽng sẽ là lựa chọn thông minh nhất giúp cho tay lái không bị mỏi và rung lắc


Để giảm thiểu những sự cố điện lưới có thể xảy ra trên hành trình vạn dặm, điển hình là vụ cháy chiếc BMW760LI vừa qua, chúng tôi chỉ tích hợp duy nhất một nút bấm trên toàn bộ xe, đó là nút cắt mát.


Hơn nữa, một điểm nhấn cho dáng vẻ thanh thoát của xe là chiếc yên LV sang trọng và lịch lãm, bởi vì tiêu chí hướng đến của chúng tôi là “Không ê mông”



Dung tích bình xăng với sức chứa tối đa 2,5 lít trong thời buổi bão xăng dư sức đưa bạn đi khắp thành phố, từ ăn sáng tới ăn trưa, qua ăn trưa tới nhà nghỉ, hết nhà nghỉ về cơ quan, từ cơ quan về đón con, rồi trường con về nhà... mà vẫn nổ tưng tưng.


Nắp bình được thiết kế kiểu bông hoa đồng tiền điệu đà và thời thượng


Mức bảo vệ an toàn 2 lớp với khóa xăng tích hợp ngay dưới bình chứa tạo sự yên tâm tối đa cho người sử dụng, một khi chế hòa khí rò rỉ, chỉ cần tác động một lực 1,5Nm vào khóa xăng theo phương ngang. Theo chúng tôi được biết, công tác phòng chống cháy nổ theo sát các chỉ thị của NFPA / USA.


Động cơ 2 thì làm mát bằng không khí với dung tích lên tới 49cc tạo động lực mạnh mẽ giúp xe bứt phá ngay cả khi khởi động toàn tải. Thực tế đã chứng minh với tải trọng tới 2 tạ mía, xe vẫn đề pa tăng tốc và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 5km/h chỉ trong vòng chưa đầy 1h.


Bộ truyền động kép đảm bảo xe vẫn bon bon trên đường ngay cả khi cạn nhiên liệu. Chỉ cần với một thao tác gạt, bạn đã có thể chuyển đổi từ dẫn động xăng sang dẫn động cơm. Tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo độ ồn nhỏ hơn 80dB trong trường hợp dẫn động cơm này :D


Hộp số tự động 2 cấp chuyển số thật ngọt ngào và êm ái chính là nhờ những lá côn với thương hiệu ZVL danh tiếng. Theo thông tin mà chúng tôi được biết, hiện hộp số 7G Tronic của Meccedes - Benz tổ hợp trên dòng xe sang trọng E280 copy từ thiết kế này.


Như đã đề cập ở trên, với tiêu chí “Không ê mông”, chúng tôi còn tích hợp thêm bộ giảm chấn thể thao ở cầu sau của xe.


Nửa kia của bạn hẳn sẽ hài lòng khi ngồi sau bạn. Thiết kế yên sau với lớp giảm chấn cao su căng đét sẽ làm hài lòng ngay cả những cái mông khó tính nhất


Ngoài ra, chỉ với một động tác đơn giản như việc ngóay mũi hàng ngày, chiếc xe có thể được mở ra với biết bao bí mật chứa đựng trong đó, ví dụ: bộ đồ nghề sửa xe, cái bơm, hay thậm chí là …. bất cứ cái gì


Chỉ với một động tác đạp… đạp… đạp… đạp…. đạp... đạp phát, động cơ sẽ khởi động ngay và tỏa hương HC, CO2, O2, NOX đặc biệt là CO ngào ngạt, làm thông cả những cái mũi tắc nhất



Những chiếc nan hoa quay mới duyên dáng làm sao


Đêm tối sẽ phải chùn bước trước ý chí của chúng ta!!! Thương hiệu “Oánh vật với bóng đêm” cũng phải nghiêng mình kính nể


Và đây là toàn bộ những gì ưu tú - tinh hoa nhất, niềm tự hào của nền cơ khí chính xác Xã hội chủ nghĩa








 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
3. SIM Mobifone tứ quý 090 695 3333 do bác Sophieinluv ủng hộ

Giá khởi điểm: 10.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Đây là thông tin về số điện thoại:D

- SIM trả trước, đã kích hoạt. Hiện tại mợ sophieinluv đã đăng ký tên thuê bao và đang sử dụng.
- Mợ Sophieinluv ẽ có trách nhiệm đi cùng người trúng đấu giá ra cửa hàng Mobiphone để tiến hành thủ tục sang tên đổi chủ. Em tiết lộ 1 tẹo thông tin là mợ chủ cực kỳ xinh đẹp, giọng cực kỳ ngọt ngào. Em gặp và nói chuyện xong mà người cứ bần thần mất cả tiếng đồng hồ.:))


- Dãy số biện giải ứng với quẻ Địa Thiên Thái (泰 tài)
Ký hiệu quẻ |||:::
Ý nghĩa: Thông dã. Điều hòa. Thông hiểu, am tường, hiểu biết, thông suốt, quen biết, quen thuộc.
Quẻ dịch này mang điềm cát, dãy số rất tốt cho người sử dụng
- Chuỗi tận cùng dạng số tứ quý (3333), số rất đẹp.
4. Quả bàng vuông do bácEvolution ủng hộ

Giá khởi điểm: 1.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Thông tin:

1. Quả bàng vuông được mang về từ đảo Trường Sa Lớn. Quả bàng đã khô.
2. Người thắng cuộc sẽ được nhận thêm 01 chiếc áo lót lính thủy cũng được mang về từ đảo Trường Sa Lớn và 01 chiếc điện thoại Nokia 6600 huyền thoại. Hiện nay đi kèm điện thoại chỉ còn pin và sạc, ko có thẻ nhớ MMC (Cái này chắc xin dễ.:D). Dùng còn ngon, A lô ngon choét so với tuổi thứ 8:))


Trọn bộ sản phẩm Bàng Lô Áo đây.:D







Pha biểu diễn của các anh Hải Quân



5. 1 suất làm răng do BS TOMDUY ủng hộ

Giá khởi điểm: 10.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho việc tổ chức lễ SN OF

Thông tin:

Bao gồm #3 đơn vị Sứ Cercon đủ làm 1 cầu răng giả cho 1 người mất 1 răng. Đây là loại răng sứ tiên tiến nhất hiện nay. Răng toàn sứ và không có cốt Kim lọai nên sẽ không lo mang KL trong người, độ bền cao, thẩm mỹ toàn diện.


Loại: Sứ cercon
Xuất xứ: LB Đức
Hãng cung cấp: Densply Việt nam
Lab xản suất: Lab Xuân Phú.
Phòng khám: Nha khoa Toàn Khánh, Nha khoa Nhật Tân, Nha khoa Việt đức.
Bác sỹ thực hiện: Tomduy.
Số đơn vị sứ: 03
Bảo hành: 7 năm



Người trúng đấu giá sẽ được nhận 1 thẻ xác nhận việc cung cấp 3 răng này Các bác tự liên hệ Nha khoa để thực hiện. Thẻ có giá trị trong vòng 6 tháng, trước khi khách đến BS TOMDUY sẽ có trách nhiệm khám và nếu đủ điều kiện (về phía BN răng và sức khỏe phải đảm bảo cho phục hình), BS TOMDUY sẽ tiến hành làm và hoàn tất việc cấp thẻ bảo hành cho khách.

Mọi chi phí để làm phục hình 3 đơn vị này đều Free.

Khi mua khách hàng có thể chuyển nhượng cho người khác được. nếu chỉ làm ít hơn 3 đơn vị thì ko đc hoàn tiền. Nếu vượt quá 3 đơn vị sẽ phải nộp thêm theo bảng giá hiện tại của Nha khoa.

Làm tí quảng cáo nào
Răng sứ cercon là loại sứ gì? Răng CERCON là sứ không kim loại gồm có lớp sườn bên trong là ZIRCONIA và lớp sứ bên ngoài là sứ CERCON KISS, vì thế ở một số nước trên thế giới gọi là sứ kép.



ZIRCONIA là gì? ZIRCONIA là một loại khoáng sản có cấu tạo tinh thể hình khối , đây là một khoáng sản bán quý đã được nghiên cứu ứng dụng rộng rãi trong các ngành hàng không , vũ trụ và và các loại thiết bị điện tử cao cấp…



ZIRCONIA trong ngành nha khoa là một loại sứ đặc biệt nó có độ cứng, độ chịu nén, độ chịu uốn cong rất cao so với sứ sườn kim loại truyền thống và được áp dụng vào việc làm ra sườn răng sứ.

Ưu điểm nổi bật của răng sứ CERCON so với răng sứ kim loại

1. Tính quang học : khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn như răng thật còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại, điều này sẽ thấy rõ khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng như ở các bar, nhà hàng, quán cafe…



2. Tính thẩm mỹ: Sứ CERCON là sứ kép nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như sứ kim loại và và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên và sáng hơn so với các loại răng sứ khác.



3. Răng sứ CERCON không gây ra phản ứng phụ hóa học và dị ứng nướu răng nên bệnh nhân không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại.

4. Tính chính xác: Toàn sứ CERCON ZIRCONIA là một trong những thế hệ toàn sứ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD - Computer Aided Design) - sản xuất (CAM - Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân.



Qua 4 ưu điểm trên và vừa là khoáng sản bán quý nên giá thành của răng sứ CERCON ZIRCONIA khá cao so với các loại răng sứ khác.

Hiện nay tại một số phòng khám vì lợi nhuận nên có thể dùng nguyên liệu sứ ZIRCONIAR giả của Trung Quốc hoặc Hàn Quốc giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng về mặt chất lượng và sức khỏe lâu dài thì không tốt cho bệnh nhân.



Tại hệ thống Nha khoa Công ty Toàn Khánh chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng, sức khỏe và thẩm mỹ của mỗi khách hàng vì vậy chúng tôi cam kết sử dụng sứ CERCON ZIRCONIA chính hãng cho khách hàng, sau khi khách hàng hoàn tất quá trình làm răng sứ CERCON thì sẽ được cung cấp thẻ bảo hành chính hãng DEGUDENT DENSPLY của Đức.




6. Gói khám tổng thể chi tiết tại khoa Cấp cứu - BV Bạch Mai do bácdrchinh ủng hộ

Giá khởi điểm: 2.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Người trúng đấu giá sẽ liên hệ trực tiếp với cụ Lang Chinh để sắp xếp lịch khám. Cụ Lang Chinh sẽ lo từ A đến Z :))

Chi tiết gói khám bệnh như sau:

1. CÔNG KHÁM
- Phòng khám KCC

2. THĂM DÒ CHỨC NĂNG
- Điện tim

3. CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH
- Chụp XQ phổi thẳng
- Siêu âm bụng
- Siêu âm tim
- Nội soi dạ dầy - tá tràng (có gây mê)

4. HUYẾT HỌC
- Tổng phân tích tế bào máu:

5. SINH HÓA
- Ure
- Glucose
- Creatinin
- Acid Uric (Cụ nào sắp bị Very Good thì nên quan tâm đến chỉ số này.:)))
- Men gan
+ GOT
+ GPT:
- Protid máu:
+ Protein TP
+ Albumin
- Mỡ máu
+ Cholesterol TP
+ HDL Cholesterol
+ LDL Cholesterol
+ Triglycerid
- CRP
- Điện giải máu
+ Na+
+ K+
+ Cl-
- Ca ion hóa
- Ca toàn phần
- Tổng phân tích nước tiểu
7. Bộ ấm chén Minh Long do bácngotatto ủng hộ

Giá khởi điểm: 1.500K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ tổ chức SN OF.

 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Thể theo yêu cầu của nhiều cụ, mợ. BĐH quyết định mở kho biển xịn :D để đấu giá đợt này. Xin được sự ủng hộ của tất cả các cụ, các mợ.

8. Biển số OF-888

Giá khởi điểm: 2.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Thông tin về biển số đây:))

Dãy số biện giải ứng với quẻ Thuần Càn (乾 qián)
Ký hiệu quẻ ||||||
Ý nghĩa: : Chính yếu. Cứng mạnh, khô, lớn, khỏe mạnh, đức không nghỉ . tượng vạn vật có khởi đầu, lớn lên, toại chí, hóa thành.
Quẻ dịch này mang điềm cát, dãy số rất tốt cho người sử dụng

9. Biển số OF-2121


Giá khởi điểm: 2.000k

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ tổ chức SN OF.

Thông tin về biển số đây:))

Dãy số biện giải ứng với quẻ Thuần Ly (離 lí)
Ký hiệu quẻ |:||:|
Ý nghĩa: Lệ dã. Sáng chói. Sáng sủa, trống trải, trống trơn, tỏa ra, bám vào, phụ bám, phô trương ra ngoài.
Quẻ dịch này phân định rõ điềm cát,
dãy số rất tốt cho người sử dụng

10. Biển số: OF-2888


Giá khởi điểm: 2.000k

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ tổ chức SN OF.

Thông tin về biển số đây:))

Dãy số biện giải ứng với quẻ Thuần Càn (乾 qián)
Ký hiệu quẻ ||||||
Ý nghĩa: : Chính yếu. Cứng mạnh, khô, lớn, khỏe mạnh, đức không nghỉ . tượng vạn vật có khởi đầu, lớn lên, toại chí, hóa thành.
Quẻ dịch này mang điềm cát, dãy số rất tốt cho người sử dụng
11. SIM Mobifone 090 227 9779 do bác giấu tên ủng hộ

Giá khởi điểm: 5.000K

- Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ sinh nhật OF.

Đây là thông tin về số điện thoại:D

- SIM trả trước, đã kích hoạt. Hiện tại bác chủ đã đăng ký tên thuê bao và đang sử dụng.
- Bác chủ sẽ có trách nhiệm đi cùng người trúng đấu giá ra cửa hàng Mobiphone để tiến hành thủ tục sang tên đổi chủ.

Dãy số biện giải ứng với quẻ | Phong Sơn Tiệm (漸 jiàn)
Ký hiệu quẻ ::|:|
Ý nghĩa: Tiến dã. Tuần tự. Từ từ, thong thả đến, lần lần, bò tới, chậm chạp, nhai nhỏ nuốt vào, phúc lộc cùng đến.
Quẻ dịch này mang điềm cát, dãy số rất tốt cho người sử dụng
Xin thay mặt BĐH OF xin gửi tới toàn thể thành viên OF lời chúc SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG
Xin cảm ơn . Mại dzô! Mại dzô!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Đang trả giá cao nhất


1. Xe đạp gấp----------------------------slaz8----------------------5.750K---------Post#180

2. Babetta huyền thoại------------------Sophieinluv---------------5.000K----------Post#285

3. SIM tứ quý 090 695 3333-------------CuongDKH----------------19.000K---------Post#141

4. Bàng Lô Áo----------------------------B_e-----------------------1.050K---------Post#148

5. 01 suất làm răng sứ cercon-----------0939256666-------------12.000K---------Post#39

6. Gói khám bệnh tổng thể---------------me3G---------------------3.500K---------Post#219

7. Bộ ấm chén Minh Long-----------------Tuti Nguyễn--------------1.850K---------Post#226

8. Biển số OF-888------------------------D&G-----------------------12.000K---------Post#147

9. Biển số OF-2121-----------------------Còm----------------------4.000K---------Post#274

10. Biển số OF-2888----------------------Còm----------------------8.000K----------Post#276

11. SIM 090 227 9779--------------------xiaoyong-----------------5.200K----------Post#278



Mại dzô! Mại dzô



Mời các bác chưa xác nhận thì làm theo các bước sau:
Nhắn đến số 090 208 5443 theo cú pháp: DGSN_Nick OF_Tên thật.

Hiện tại đã có các thành viên sau được xác nhận:

1. thientamnt

2. automen

3. xiaoyong

4. cuongvx

5. Ngô Đại

6. mAd_lOvE OF

7. LouisVuiChoi

8. Titcoi

9. 0939256666

10. Cap8

11. Ngu vi xe

12. Cuhaifus

13. Liêm Bự

14. Economist

15. D&G

16. Phamhung126

17. Bduong

18. Crab49

19. Gago69

20. Cowboyhn

21. Suz6146

22. An_phong_vu

23. Slaz8

24. Ngotatto

25. B_e

26. OmegaO9

27. CuongDKH

28. Tuti Nguyễn

29. me3G

30. Tứ Vạn

31. danbacongai

32. Còm

33. MrKien_Trung

34. Luannissan

35. Hoacm84

36. Sidecardesigner

37. Sophieinluv
 
Chỉnh sửa cuối:

ngu vi xe

Xe hơi
Biển số
OF-40895
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
198
Động cơ
469,472 Mã lực
Quảng cáo hay thật. up 1 cái đỡ thèm 3.200.000đ không biết có trúng cho cái xe đạp gấp không.
 
Chỉnh sửa cuối:

thientamnt

Xe điện
Biển số
OF-31881
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,600
Động cơ
524,957 Mã lực
Xe đạp gấp 3.500 K
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Mời các cụ tham gia đấu giá nhắn tin xác thực đến số a lô của em ạ.

Nhắn đến số 090 208 5443 theo cú pháp: DGSN_Nick OF_Tên thật.

BĐH sẽ đảm bảo giữ bí mật thông tin cá nhân của các cụ mợ.
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,206
Động cơ
535,877 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
món số 3 Bụp phải giải thích rõ thêm các thông tin:

  • Sim trả trước hay trả sau

  • Đã kích hoạt hay nguyên kit
  • ..........
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top