Hiện nay, lượng xe vào làm dịch vụ các xưởng KIA là rất nhiều. Vì vậy, để phục vụ các bác OF được chu đáo, thuận tiện và không mất nhiều thời gian chờ đợi, xin các bác vui lòng đặt lịch hẹn trước khi đến bảo dưỡng nhé.
Chi tiết:
KIA LONG BIÊN - Mr. Sơn - QĐ: 0933805625; e-mail: dothanhson@thaco.com.vn
KIA GIẢI PHÓNG - Mr. Thọ - QĐ: 0933806185; e-mail: duongminhtho@thaco.com.vn
Mọi thắc mắc về giá cả, chất lượng dịch vụ các bác vui lòng gọi: 0938806193 (Mr. Bốn) hoặc e-mail: tranvanbon@thaco.com.vn
Các Mod vui lòng đừng xoá topic này của em nhé, việc thông báo này là lợi ích của anh em OF chứ không có nghĩa quảng cáo đâu ạ.
Cảm ơn các bác đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của THACO KIA.
Chi tiết:
KIA LONG BIÊN - Mr. Sơn - QĐ: 0933805625; e-mail: dothanhson@thaco.com.vn
KIA GIẢI PHÓNG - Mr. Thọ - QĐ: 0933806185; e-mail: duongminhtho@thaco.com.vn
Mọi thắc mắc về giá cả, chất lượng dịch vụ các bác vui lòng gọi: 0938806193 (Mr. Bốn) hoặc e-mail: tranvanbon@thaco.com.vn
Các Mod vui lòng đừng xoá topic này của em nhé, việc thông báo này là lợi ích của anh em OF chứ không có nghĩa quảng cáo đâu ạ.
Cảm ơn các bác đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của THACO KIA.

?
. Nhưng em quan tâm đến ý thứ 2 của bác, bác nói cứ vào phòng dịch vụ là giá bị đội lên đièu này có nghĩa bác đang thực hiện giao dịch với một ai đó không thuộc phòng dịch vụ, và có thể nói (em không dám chắc đâu nhé) là giao dịch thoa thuận chui, điều này với công ty thì nhân viên đang có vấn đề, còn với bác đang không được hưởng chất lượng dịch vụ đúng nghĩa chính hãng, nếu không may phần sơn của bác hoặc công việc nào đó bị lỗi sau sửa chữa vậy bác sẽ làm việc với ai để được giải quyết khiếu nại này? Tuy nhiên vẫn phải cảm ơn bác đã cung cấp thông tin này.
không nên đặt niềm tin và hi vọng vào háng quá nhiều