+ Trả lời
Trang 2 / 5 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 CuốiCuối
Kết quả: từ 11 đến 20 trong 49

Đề mục: Cảnh báo XXX bắt sai làn trên một số tuyến phố (Rất dễ bị vịn)

  1. #11
    Biển số
    OF-30563
    Mua xe ngày
    05-03-2009
    Số km
    607
    Động cơ OF
    42 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn nganvitga viết Nghía cột cây số
    Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

    Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
    Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.

    Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
    Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

    Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
    Cụ ơi theo kinh nghiệm của em thì ở Hà nội muốn đi thẳng thì vào làn giữa, rẽ trái hoặc quay đầu vào làn trái, rẽ phải vào làn phải. Đi như vậy mặc dù cứ lượn ra lượn vào liên tục nhưng sẽ đỡ bị xxx vịn. Chứ còn vụ nhìn biển em e là khó có thể quan sát hết nếu cụ không chủ tâm quan sát với lại còn phải quan sát đường nữa chứ.
    "Vợ cả, vợ hai - Cả hai vợ đều là vợ cả". Có đúng không cụ/mợ Chưa đăng ký?

  2. #12
    Biển số
    OF-7978
    Mua xe ngày
    14-08-2007
    Số km
    458
    Động cơ OF
    49 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn cwise viết Nghía cột cây số
    Cụ chỉ cho em biển phân làn này: có phải là biển phân làn gắn trên cục bê tông không cụ? Và nếu đúng như thế thì ke ke, hơn nữa cụ xem cái cục bê tông ấy nó bao xa so với chỗ đèn đỏ, nhất là từ lúc bắt đầu có vạch liền, kà kà.
    xxx nó nói là đường này phân làn oto xe máy riêng nên mình phải theo suốt cả tuyến. Nó bắt cả xe máy đi vào làn oto chờ đèn đỏ. Em nghĩ như thế là công bằng không cần cãi

  3. #13
    Biển số
    OF-30704
    Mua xe ngày
    07-03-2009
    Thường ở
    Bên Vừng.
    Số km
    5,228
    Động cơ OF
    133 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn cwise viết Nghía cột cây số
    Đoạn Điện Biên PHủ rẽ trái Trần Phú: do lưu lượng chỗ này quá đông, nếu để các xe rẽ trái xếp đúng vị trí, tức: dừng trong vạch liền rối hết đèn đỏ mà rẽ trái thì nguy cơ ùn tắc là khủng khiếp, xxx linh động cho các xe tràn hết sang bên trái đường rồi rẽ trái sang Trần Phú thoải mái mà không bị vịn. Thực sự cũng là rất mong manh, vì xxx muốn bắt lúc nào cũng được, nhưng điều này đã diễn ra hàng năm nay, em đã nhiều lần nối đuôi đi như thế nhưng không bị sao cả, còn nếu đi đầu thì em cứ tuân thủ trong vạch mà đi.
    Chỗ đấy mà xếp hàng đúng làn tầm 4h30 chiều đảm bảo cái ngã 5 Cửa Nam không còn là ngã năm nữa, chỉ còn đường 1 chiều cho 4b xếp hàng từ ĐBP ngược lên tận Tràng Thi
    Vừng.

  4. #14
    Biển số
    OF-94242
    Mua xe ngày
    06-05-2011
    Số km
    6,268
    Động cơ OF
    91 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn nganvitga viết Nghía cột cây số
    xxx nó nói là đường này phân làn oto xe máy riêng nên mình phải theo suốt cả tuyến. Nó bắt cả xe máy đi vào làn oto chờ đèn đỏ. Em nghĩ như thế là công bằng không cần cãi
    Cái này là tùy cụ thôi, việc "bắt" và "nói" vốn là của xxx. Còn dân đen có hai việc: một là chui vào rọ ngon lành, hai là cãi để ra khỏi rọ. Ngã 4 này là hàng khủng, xe ngoại tỉnh và những người lần đầu (k có kinh nghiệm) 100% đứt, hôm nào cũng như hôm nào cũng có 4b bị vịn. Nói thêm cho bác biết, bác cũng nên thử đoạn ngược lại, tức là từ Hầm đi lên tiến về xã đàn (kim liên mới): đến chỗ đèn đỏ có vạch liền chia hai bên đường rõ ràng: một dành cho rẽ trái về Phạm Ngọc Thạch, một đi thẳng Xã Đàn, có một thời gian xxx chuyên bắt các xe đi thẳng mà "trót" lỡ đi vào làn rẽ trái, nhưng đây là bắt bậy vì chẳng có biển biếc gì cả nhé.

  5. #15
    Biển số
    OF-92761
    Mua xe ngày
    23-04-2011
    Số km
    183
    Động cơ OF
    22 mã lực

    Mặc định

    - Về đoạn đầu Xã Đàn - hầm Kim Liên: Đoạn ngã tư đèn đỏ trước khi vào hầm Kim Liên mà xxx bắt o tô đi vào làn xe máy là bắt láo vì em nhớ ko nhầm thì biển phân làn, dải phân cách đã hết hiệu lực do trước khi vào khu vực ngã tư đã có điểm rẽ phải vào đường phạm ngọc thạch rồi. Em ko nhớ chính sách mũi tên chỉ làn đường chỗ ngã tư nhưng cả 3 làn đường còn lại của chiều đi thẳng ko có chỗ nào chỉ 3 làn này là 1 làn cho ô tô, 2 làn cho xe máy.
    - Về đoạn Điện Biên phủ - Trần Phú, đoạn này xxx cho phép linh động được sai làn khi rẽ trái tư Điện Biên Phủ vào Trần Phú nhưng các cụ phải tự tính toán sao cho khi rẽ còn đèn xanh. Nếu ko thì phạt vì tội sai làn.

  6. #16
    Biển số
    OF-48864
    Mua xe ngày
    16-10-2009
    Thường ở
    Hà Lội
    Số km
    2,974
    Động cơ OF
    62 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn nganvitga viết Nghía cột cây số
    Em bị bắt 2 lần cùng lỗi sai làn đều lúc dừng chờ xếp hàng đầu đèn đỏ ở ngã 3, xuất phát bị bắt luôn vì một loạt xe đi sau cùng lỗi như mình nên xxx chỉ bắt được xe đi đầu tiên.

    Lần 1: Ngã 3 đường Kim Liên mới trước khi xuống hầm chui.
    Đường này chỗ đèn đỏ trước khi xuống hầm có 4 làn. Làn sát giải phân cách dành cho xe rẽ trái (hoặc quay đầu) đèn xanh không cùng nhịp với làn đi thẳng. Làn giữa cho tất cả các loại oto đi thẳng. Hai làn trong cùng dành cho xe máy. Vì đường này nó phân làn oto xe máy riêng nên đến chỗ chờ đèn rất nhiều oto đi vào làn xe máy do chỗ này không có dải phân cách cứng. Theo em xxx bắt là đúng nhưng chúng ta rất dễ vi phạm vì nếu chỉ xếp hàng một làn đi thẳng phải chờ rất lâu mà đèn xanh thì rất ngắn. Chỗ này xxx bắt cả oto và xe máy sai làn. Các tài xế xếp hàng dài ngoài bốt chờ nộp tiền. Em dự chỗ này doanh thu rất cao.
    Chỗ này doanh thu cực cao, nhưng cũng nhiều OF chiến thắng oanh liệt ở đây. Cụ nói là bắt cả xe máy đi vào làn ô tô, thế thì cụ hỏi xxx luôn là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào, hay luật bắt phải tạt đầu ô tô cho giảm dân số.

    Trích dẫn nganvitga viết Nghía cột cây số
    Lần 2: Ngã 3 Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện Việt Pháp (lại ngã 3 nữa)
    Hôm qua em đi lúc 5h30 chiều, đường tắc rất nhiều xe đi kín cả đường Giải Phóng. Em cũng đỗ đầu đèn đỏ sát dải phân cách. Qua ngã 3 chú xxx trẻ đứng bên kia đường dừng xe em sát giải phân cách. Tất cả các cụ đi sau em vượt phải đi qua hết. Chú xxx nói em đi sai làn có biển phân làn hẳn hoi (sau đó em quay lại thấy có biển phân làn thật, rất rõ ràng). Chỗ này lúc đường vắng có thể đi đúng được chứ lúc đường đông thì rất khó. Đáng lẽ nó phải phân làn này vừa được đi thẳng và rẽ trái mới đúng vì ở đây nếu em không nhầm thì không có cả đèn rẽ trái.

    Tổng kết lại lần 1 em mắc lỗi trên làn 3 còn lần 2 em mắc lỗi trên làn 1. Chắc có nhiều cụ biết rồi em vẫn cảnh báo mong các cụ chú ý để đi đúng.
    Đoạn này cụ mô tả sao mà em không thể hiểu được, cụ đi từ hướng nào? Nếu cụ đi từ Ngã Tư Vọng -> Lê Duẩn thì không thể có chuyện sai làn. Nếu cụ đi từ Lê Duẩn -> Ngã Tư Vọng thì cái biển phân làn to đùng, sai phải chịu, không phải bẫy.
    Cuộc đời có bao lâu, vài lần đắng cay thôi, coi như mình đã già. Cụ Chưa đăng ký già hay trẻ.

  7. #17
    Biển số
    OF-94242
    Mua xe ngày
    06-05-2011
    Số km
    6,268
    Động cơ OF
    91 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn baccucai viết Nghía cột cây số
    - Về đoạn đầu Xã Đàn - hầm Kim Liên: Đoạn ngã tư đèn đỏ trước khi vào hầm Kim Liên mà xxx bắt o tô đi vào làn xe máy là bắt láo vì em nhớ ko nhầm thì biển phân làn, dải phân cách đã hết hiệu lực do trước khi vào khu vực ngã tư đã có điểm rẽ phải vào đường phạm ngọc thạch rồi. Em ko nhớ chính sách mũi tên chỉ làn đường chỗ ngã tư nhưng cả 3 làn đường còn lại của chiều đi thẳng ko có chỗ nào chỉ 3 làn này là 1 làn cho ô tô, 2 làn cho xe máy.
    - Về đoạn Điện Biên phủ - Trần Phú, đoạn này xxx cho phép linh động được sai làn khi rẽ trái tư Điện Biên Phủ vào Trần Phú nhưng các cụ phải tự tính toán sao cho khi rẽ còn đèn xanh. Nếu ko thì phạt vì tội sai làn.
    -3 làn còn lại: một rẽ trái và 2 đi thẳng.
    -Sai làn là một chuyện, vượt đèn đỏ mới kinh.

  8. #18
    Biển số
    OF-94242
    Mua xe ngày
    06-05-2011
    Số km
    6,268
    Động cơ OF
    91 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn LuckyCar viết Nghía cột cây số
    Chỗ này doanh thu cực cao, nhưng cũng nhiều OF chiến thắng oanh liệt ở đây. Cụ nói là bắt cả xe máy đi vào làn ô tô, thế thì cụ hỏi xxx luôn là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào, hay luật bắt phải tạt đầu ô tô cho giảm dân số.

    Đoạn này cụ mô tả sao mà em không thể hiểu được, cụ đi từ hướng nào? Nếu cụ đi từ Ngã Tư Vọng -> Lê Duẩn thì không thể có chuyện sai làn. Nếu cụ đi từ Lê Duẩn -> Ngã Tư Vọng thì cái biển phân làn to đùng, sai phải chịu, không phải bẫy.
    Cụ Lucky Car phân tích chưa chuẩn, em xin được đính chính: ở chỗ này (Xã Đàn đi xuống hầm, ô tô + xe máy muốn rẽ trái thì đã có làn dành cho rẽ trái rồi ạ.
    Đoạn cụ nganvitga bị tóm ở Giải Phóng - Phương Mai là cụ ấy đi theo chiều Lê DUẩn- Vọng, cụ ấy đi sát dải phân cách dành cho rẽ trái, nhưng cụ ấy đi thẳng.

  9. #19
    Biển số
    OF-134876
    Mua xe ngày
    17-03-2012
    Số km
    179
    Động cơ OF
    17 mã lực

    Mặc định

    Ngã tư Xã Đàn bắt nhiều lắm....gần như là xxx thích bắt ai thì bắt...đôi lúc e đi qua mà chả hiểu sao 4b bị xxx nó thịt...

  10. #20
    Biển số
    OF-43851
    Mua xe ngày
    20-08-2009
    Thường ở
    Ba Đình
    Số km
    31
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn Dunga viết Nghía cột cây số
    Cụ giải thích hộ em đoạn bốt Hàng Đậu về hướng Long Biên cái.
    Em đi hàng ngày qua đó thì thấy đèn đỏ vẫn cho phép các phương tiện rẽ phải và không hề có biển phân làn bắt buộc phải đi sát vào bên phải như đoạn Lê Duẩn rẽ phải ra Trần Nhân Tông nên nếu ở đó có 2b chờ đèn xanh lên cầu LB thì mới phải đi sát phải còn không thì cứ xinhan rẽ phải tại làn đó luôn bất kể cao điểm hay thấp điểm xxx chỉ đều đứng nhìn.
    Em không rõ lắm nhưng ngày nào em cũng đi qua 1 loạt các điểm được các cụ trên OF cảnh báo như Hoàng Diệu rẽ phải ra Phan Đình Phùng rồi về đến Hàng Đậu rẽ phải để lên cầu CD...em thấy xxx không thường xuyên bắt thôi chứ không phải không bắt cụ ah, chắc các chú ý còn nhìn mặt tài xế xem có căng thẳng không rồi mới chĩa cạp nong, hehe.
    Sông có khúc, Người có lúc!

+ Trả lời
Trang 2 / 5 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài