Ảnh cụ chủ chụp đẹp quá.



Khổ thân cụ nhểChào cụ, có lẽ số em nó đen, em bay từ Mumbai sang Kathmandu mà chờ lấy hành lý mất 2h mà không tìm thấy cuối cùng hỏi ra là hành lý đi chuyến sau, để dành chở thực phẩm tươi sống trước, chán như con dán, mỗi một mình mình mặc áo cộc tay với cái lạnh 12 độ. Về khác sạn, sang hôm sau ra sân bay nó bảo hành lý đi bằng máy bay khác qua Newdelhi rối mới đi tiếp Nepal nên nó mới chậm thế. Sau khi lấy hành lý thì phát hiện mất điện thoại với cái áo len, mất nửa buổi mà nó không đền, nó hứa hươu hứa vượn. Về khách sạn do mất điện thoại nên nhờ gọi số máy bàn của nó có 1,5 phút mà mất 1 triệu. Hôm sau tí mất Visa , mà ngủ tận tầng 4 mà trộm nó trèo thế quái nào vào qua cửa số được, may chỉ mất túi có CMT với thẻ ATM, cái visa đẻ gối đầu gường. Đấy em không bao giờ muốn đén cụ ạ. Nếu cụ có qua thí nhớ kinh nghiệm của em cụ nhé.
Thôi không nói nữa lại ảnh hưởng đến chủ đề của cụ, mà cho em hỏi phát thế nhiệt độ bên ấy có dễ chịu không cụ.
... em sang đợt đấy đúng thời điểm khủng hoảng chính trị nên lính nó vác súng đi tuần đầy đường. KS em ở tên là Yak & Yeti cũng 5* ở ngay gần 1 cung điện gì đó nên càng nguy hiểm, em thì không mang dép nên mặc áo sơ mi, quần sóoc và...đi giầy tây
đi dạo phố.Cụ đừng mang mình đi so với IR, có thể lấy câu "quạ đen đem so với phượng hoàng" thì phần nào cũng đúng. Thu nhập bình quân của họ khoảng $8500/người, trong khi mình được mấy trăm... Nhìn qua nhìn lại hạ tần nước nó vẫn ngon, chỉ thua VN rừng vàng biển bạc thôi![]()
Ối giời, cách âm cứ gọi là hơi thấy ù ì tý... có lần nó hạ cánh mà em phải nom ra cửa sổ mới biết đấy... thích thật ấyA380 nó có rung ko cụ![]()
Mà nó to nên có cảm giác vận tốc lúc cất cánh nó rất chậm, không giống như máy bay bé em cứ thấy nó lao ầm ầm mới lên.Cụ xem trang 6 đi, có 1 mớ đấyTrên các phương tiện truyền thông ái IR nom xênh đáo để cụ đi nhiều vậy êm chửa nhìn thấy hình nào cả ... Xin cụ cho bức hình đê



. Nói chung là bên này xe chạy ẩu, chả có làn liếc gì, tạt té lung tung... em đi bộ cắt ngang đường mà tý bị táng mặc dù tay đã khua loạn lên... mấy ông tài chả thèm giảm tốc độ 


. Lại nói chuyện về xăng, bên này nó chỉ có 1 hệ thống phân phối xăng toàn quốc của nhà nước nên các cây xăng đều như nhau. Họ dùng hệ thống smart card để mua xăng tại các cây (kiểu như quẹt thẻ khấu trừ dần ấy - tất nhiên số dư phải còn). Xăng nó cấp cho các chủ xe theo quota hàng tuần - mức thấp nhất là 0,3 cent/lít tức là khoảng 6500đ/lít
.