+ Trả lời
Trang 1 / 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 16

Đề mục: Quy trình vệ sinh xích và dưỡng xích xe phân khối lớn. Kính các cụ tham khảo nhé!

  1. #1
    Biển số
    OF-187379
    Mua xe ngày
    29-03-2013
    Số km
    37
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định Quy trình vệ sinh xích và dưỡng xích xe phân khối lớn. Kính các cụ tham khảo nhé!

    Xin chia sẻ với tới kụ các bước chi tiết để vệ sinh xích tải và bảo dưỡng cho
    những xe xích trần đây.

    Sản phẩm sử dụng: Three Bond 1800 hoạc hóa chất tẩy rửa xích. Top1 Chain wax(made in U.S.A).
    Dụng cụ : .Bàn chải đánh răng.

    Xích trước khi vệ sinh đất cát bám bẩn và gỉ sét rất nhiều.

    Tác hai khi đi xích trần mà không vệ sinh.Các mắt xích bị gỉ cứng lại,không duỗi thẳng ra,
    khi đi với tốc độ cao rất dễ bị tuột xích.

    Xịt ThreeBond lên 3 mặt của xích.Chờ 1 phút cho ThreeBond phát huy tác dụng.
    Sau đó dung bàn chải đánh kỹ lên các bề mặt xích.
    Lưu ý : không nên dung dầu hỏa để vệ sinh đối với các loại xích có đệm cao su.
    Dầu hỏa sẽ làm các đệm cao su bị giãn,ThreeBond 1800 là sản phẩm chuyên dụng,
    nên có thể dung cho các loại xích đặc biệt có đệm cao su.

    Dùng xì khô xì bay hết các chất bẩn cứng đầu trong kẽ mắt xích.

    Sau khi xì khô, dùng khăn khô lau sạch các mặt xích.Chuẩn bị bề mặt để xịt.

    Bề mặt xích sau khi vệ sinh.Sạch bong vết bẩn.

    Tiếp tục xịt Top1 Chain wax lên 3 mặt xích để bảo vệ và dưỡng xích.
    Chú ý: kích bánh sau xe sao cho bánh sau có thể quay được, nổ máy cho xe
    chạy số 1 rồi xịt dưỡng xích đều 3 mặt

    Tính năng của Top1 Chain Lube
    - Được pha chế đặc biệt theo công nghệ hiện đại Nano-Silicon, tạo một lớp mỏng bám dính
    vào bề mặt dây xích xe máy, bảo vệ chống mòn dây xích và bánh răng
    ▪ Dầu gốc tổng hợp: Tính kháng nhiệt cao hơn (lên đến 200%) so với dầu/ sáp thông thường.
    ▪ Công nghệ Nano-Silicon: Bảo vệ chống hao mòn tối đa.
    ▪ Sáp: 100% kháng nước nên bảo vệ được lâu hơn.
    ▪ Các chất phụ gia PTFE: Giảm ma sát giúp phân phối lực êm hơn.
    ▪ Chất ức chế hao mòn: Bảo vệ tối đa chống rỉ sét.
    ▪ Không có dầu: Chống bám bụi, giữ sạch dây xích.
    namd1k2 đã sửa : 16-05-2013 lúc 18:28
    Phân phối dầu nhớt sỉ lẻ toàn quốc.
    www.thegioidaunhot.vn >> www.facebook.com/www.thegioidaunhot.vn

  2. #2
    Biển số
    OF-192207
    Mua xe ngày
    02-05-2013
    Số km
    111
    Động cơ OF
    10 mã lực

    Mặc định

    cám ơn cụ đã chia sẻ vodka nha cụ
    Toàn Dân Tích Cực Hưởng Ứng Năm An Toàn Giao Thông 2013

  3. #3
    Biển số
    OF-108304
    Mua xe ngày
    09-08-2011
    Số km
    2,535
    Động cơ OF
    53 mã lực

    Mặc định

    Giá một hộp là bao xiền ạ?

  4. #4
    Biển số
    OF-28047
    Mua xe ngày
    31-01-2009
    Số km
    1,119
    Động cơ OF
    46 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn namd1k2 viết Nghía cột cây số
    Chú ý: kích bánh sau xe sao cho bánh sau có thể quay được, nổ máy cho xe
    chạy số 1 rồi xịt dưỡng xích đều 3 mặt
    Trông hình ảnh này giống như phủ bóng xích xe và treo xe lên vậy
    Xịt lên 2 má bên ngoài xích để cho đẹp phải không bác?
    Bác Chưa đăng ký cần Hỏi Ông Giời thì vào HOG.vn nhé

  5. #5
    Biển số
    OF-147717
    Mua xe ngày
    01-07-2012
    Số km
    74
    Động cơ OF
    15 mã lực

    Mặc định

    Ra thế này, nhà cháu cứ tận dụng dầu máy cho trực tiếp lên xích
    Y: sangthu12
    Mb: o983-57 2.72 9 - Đức

  6. #6
    Biển số
    OF-209423
    Mua xe ngày
    09-09-2013
    Số km
    1
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Bác cho em hỏi là bao lâu thì tra xích một lần?

  7. #7
    Biển số
    OF-205232
    Mua xe ngày
    07-08-2013
    Số km
    47
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng em thấy bác lấy cái ví dụ hơi bị extreme quá. Xe của bác nào đi để ngoài trời hay kô bảo dưỡng hay sao mà xích khô cong kô còn tí dầu, lại còn có cả rỉ sét nữa. Như thế này có thể vứt đi thay bộ mới cho rồi. Chuyện xe tuột xích em nghĩ là không thể xảy ra được. Vì xe PKL chứ có phải xe đạp đâu mà dễ tuột được. Đang chạy tốc độ cao mà tuột xích --> chỉ có tẻo. Đúng ở đây là nếu xích bảo dưỡng tốt thì chạy 20-30 nghìn km mới phải thay thì với cái tình trạng kém bảo dưỡng như trên chắc là vài nghìn km là đi luôn bộ xích.

  8. #8
    Biển số
    OF-146984
    Mua xe ngày
    25-06-2012
    Số km
    676
    Động cơ OF
    22 mã lực

    Mặc định

    cái này bao xiền vậy cụ chủ

  9. #9
    Biển số
    OF-167355
    Mua xe ngày
    18-11-2012
    Số km
    378
    Động cơ OF
    17 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn ib-anhvu viết Nghía cột cây số
    cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng em thấy bác lấy cái ví dụ hơi bị extreme quá. Xe của bác nào đi để ngoài trời hay kô bảo dưỡng hay sao mà xích khô cong kô còn tí dầu, lại còn có cả rỉ sét nữa. Như thế này có thể vứt đi thay bộ mới cho rồi. Chuyện xe tuột xích em nghĩ là không thể xảy ra được. Vì xe PKL chứ có phải xe đạp đâu mà dễ tuột được. Đang chạy tốc độ cao mà tuột xích --> chỉ có tẻo. Đúng ở đây là nếu xích bảo dưỡng tốt thì chạy 20-30 nghìn km mới phải thay thì với cái tình trạng kém bảo dưỡng như trên chắc là vài nghìn km là đi luôn bộ xích.
    PR thôi cụ ơi. Em đi 250 từ 1995. Cứ hai tháng làm cốc xăng đánh thật kĩ rồi làm tí dầu máy. Ngon choét
    Em bán nhà 40m2 x 4 T, 2 mặt thoáng. Ngách 105 ngõ 325 Kim Ngưu, HBT. 091.2829.707

  10. #10
    Biển số
    OF-209682
    Mua xe ngày
    11-09-2013
    Số km
    11
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn 6diop viết Nghía cột cây số
    PR thôi cụ ơi. Em đi 250 từ 1995. Cứ hai tháng làm cốc xăng đánh thật kĩ rồi làm tí dầu máy. Ngon choét
    Em cũng làm như Bác, cứ xăng rửa sạch, lau khô rồi bôi dầu cầu xe hơi là vi vu thoải mái...

+ Trả lời
Trang 1 / 2 1 2 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài