[TNGT] Xe fortuner TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG GÂY RA 3 MẠNG NGƯỜI ở gần Nhà em

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
người ốm ở đây là ai, ke ke.
 

nivana_vn

Xe tăng
Biển số
OF-189675
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
1,661
Động cơ
347,546 Mã lực
Nơi ở
Góc Hà Nội
Sáng nay cháu vừa đi qua chỗ này, cháu thấy có mấy XXX đang đứng ngó nghiêng, đo đạc, quay phim. Chắc là đang điều tra các cụ ạ
 

CRAVEN.A

Xe tải
Biển số
OF-114702
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
272
Động cơ
390,029 Mã lực
theo lời khai thì 2 ông đi thăm người ốm, đến cầu Trung hà không tìm được nhà lên quay về, vô lí bỏ mi.a, đã chủ động đi thăm lại còn không biết nhà. rồi lại bà vợ thì bảo xe mua từ 2001, ông kiathì bảo xe mới mua, tóm lại CQĐT bằng mọi cách phải tìm ra người thứ 3, còn nếu không thìn là cố tình che dấu
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,333
Động cơ
418,149 Mã lực
Ý mình là đường quốc lộ, dù hạn chế tốc độ nhưng không ai dám chắc 100% xe chạy đúng . Chưa kể dân hay băng qua đường.
Nên tốt nhất cho lùi xa dân cư đối vs các đường liên tỉnh !

Thế thì theo cụ là cứ giết hết dân đi để đỡ tai nạn chết người cụ nhể? Còn mấy thằng lái xe đi trên sa mạc thì cứ mặc sức mà phóng chả bao giờ đâm đụng với ai đúng không ạ? Luật nó đã qui định về hành lang an toàn giao thông rồi cái quan trọng là ý thức người lái xe có nghiêm chỉnh thực hiện các biển báo và qui định đó hay không thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lại Fortuner hở cụ. Sáng nay em đi làm, trên đường Lê Duẩn (đoạn cạnh công viên), có con Fortuner mầu bạc, biển 80 lấn hoàn toàn sang làn đối diện (chỗ này vạch liền), phóng khá nhanh làm bà con dạt hết cả vào. Tự nhiên giờ nhìn Fortuner lại hơi ngại !.
 

kutit3427

Xe hơi
Biển số
OF-116003
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
180
Động cơ
388,010 Mã lực
Nơi ở
Góc phía Tây Bắc, Trái tim của cả nước
Nguyên tắc hỏi cung là laepj lại nhiều lần và thời gian không báo trước.
Nếu che giấu sợ thật thì lòi ra ngay... Ở đây a e chém gió vì bức xúc thực trạng hiện nay đang tồn tại ở xh ta mà các cụ đều tỏ. Còn CQDThoj đã biết hết rồi
Ai cầm lái, đi tốc độ khoảng bao nhiêu, lý do loạng choạng lấn làn gây tai nạn, ông thứ 3 là ai, ....đều đã rõ rùi.
Có điều không công bố vì đang trong quá trình hoàn tất hs, khi đã đủ hs để gửi lên VKS đề nghị khởi tố bị can là rõ hết.

Còn việc lật kèo, bao che hay gì gì thì khi đã ra kl của CQDT rồi là tội trạng , án phạt, con số đền bù đêù nằm đó, chả ai trong chúng ta thay đổi đc.

Để lật kèo thì con số sẽ kh phải là nhỏ, phải là 10 chữ số trở lên, chòn đền bù cho nạn nhân bao gồm cả thỏa thuận thì tầm 9 chữ số ở hàng be bé và vừa phải. Ra tòa theo luật thì số này là số có 9 chữ số bé nhất...

Chỉ tội cho các nạn nhân...chết mà chưa kịp biết vì sao....rồi người có lỗi sẽ phải an dưỡng đôi ba năm, giấy bạc chuyển từ túi ông này sang túi một cơ số ông khác, còn nỗi đau thì còn lại với gia đình nạn nhân biết đến khi nào mơi nguôi ngoai.....


A di đà phật...cầu mong linh hồn các nạn nhân sớm về nơi cửa phật...
 

KVH

Xe buýt
Biển số
OF-92113
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
885
Động cơ
431,023 Mã lực
Ngay cái khẳng định của người vợ như thế này cũng đã là không bình thường rồi. Người bình thường trước thông tin có thể chồng mình bị oan họ sẽ nhờ cơ quan chức năng xác minh để làm rõ sự việc trả lại sự công bằng cho chồng và gia đình mình đằng này ngược lại. Khả năng bác này lái thuê, khi trên đường về xếp sau khi đã uống rượu nổi hứng đòi cầm lái nên gây tai nạn. 24h là quá đủ thời gian để dàn xếp hình nhân hế mạng với 1 khoản kinh phí không nhỏ, gia đình bị hại cũng được đền bù 1 khoản tương xứng để tránh khiếu kiện kéo dài. Ông Chí đi tù thì ai là người hưởng món lợi này? Dĩ nhiên đó là bà vợ vậy khăng khăng khẳng định chồng mình gây tai nạn là có mục đích vụ lợi rồi. Luật có nghiêm minh thì mới ra vấn đề chứ như xứ vịt cũng chỉ mong đèn giời soi xét mà thôi.
Lập luận của cụ trong trường hợp bà vợ chưa gặp ông chồng thì có lý, đằng này ông Chí về nhà rồi, 2 vợ chồng chắc chắn thăm hỏi kể chuyện cho nhau chán rồi thì nghi vấn gì nữa, hơn nữa bà vợ khẳng định chồng trung thực và bà tin chồng, không phải khăng khăng khẳng định chồng mình gây tai nạn. Em thấy việc ông Lập chấp nhận phỏng vấn đáng nghi vấn hơn, vì nếu em là ông Lập (đi cùng trên xe gây tai nạn) thì em từ chối tiếp phóng viên, lên báo vì chuyện này chẳng hay ho gì.

Em thấy có vẻ là 2 ông Lập và Chí không muốn công bố thông tin mục đích chuyến đi, và do đo có thể không muốn thông tin về người thứ 3 (giả sử họ biết), tuy nhiên cái này lại không liên quan tới vụ tai nạn, chỉ cần xác định ai lái gây tai nạn, còn họ đi đâu làm gì thì không liên quan đến vụ tai nạn, theo em hiểu thì họ có quyền không nói.

Thông tin rất quan trọng là các nhân chứng chứng kiến người chui ra từ ghế lái, em nghĩ phải có vài người chứng kiến, CA , nhà báo hay bất kỳ ai quan tâm có thể tìm hiểu và đưa thông tin này lên để dễ xác định thủ phạm.
 

kutit3427

Xe hơi
Biển số
OF-116003
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
180
Động cơ
388,010 Mã lực
Nơi ở
Góc phía Tây Bắc, Trái tim của cả nước
Nhìn lại sự việc này và những sự việc tương tự mà thấy xót thay cho những nạn nhân xấu số. Hết xe điên đến hung thần rồi những cỗ quan tài bay.... Loanh quanh nghĩ quẩn chả tìm ra nút thắt.... chấp nhận thôi các cụ ợ, chỉ mong các offers nhà ta cẩn thận bình yên trên mọi nẻo đường...
 
Chỉnh sửa cuối:

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Các cụ xem tình hình sức khỏe anh Lập:
Sau 4 ngày vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, anh Hoàng Tuấn Lập (46 tuổi ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) vẫn nằm bệt trên tấm đệm trải ở phòng khách tầng 2, với đầy những vết trầy xước trên mặt, gáy và đầu. Riêng cánh tay, những vết thương sâu vẫn đang được băng bó lại.
Chưa thể đi lại được, anh Lập gượng ngồi dậy, tựa vào tường, mặt nhăn nhó, giọng thều thào kể lại quá trình gặp nạn.
Anh Lập công nhận xe chạy hơn 100km/h:

Trong phút chốc, chiếc xe bất ngờ chạy với tốc độ khoảng hơn 100 km/h, rồi mất lái, lao nhanh sang bên lề đường đối diện rồi đâm phải xe máy chở ba người, sau đó xe bị lật ngửa. "Không chắc anh Chí có buồn ngủ hay không, nhưng với kinh nghiệm làm tài xế taxi hơn chục năm, tôi nghĩ anh Chí đã đạp nhầm chân ga, vì trước đó, cả một chặng đường dài chiếc xe chỉ đi với tốc độ 50-60 km/h", anh Lập cho hay.
Tin gốc ở đây:
http://vn.news.yahoo.com/người-lạ-mặt-lên-xe-fortuner-từ-hàng-154028996.html
 

kutit3427

Xe hơi
Biển số
OF-116003
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
180
Động cơ
388,010 Mã lực
Nơi ở
Góc phía Tây Bắc, Trái tim của cả nước
Thế thì theo cụ là cứ giết hết dân đi để đỡ tai nạn chết người cụ nhể? Còn mấy thằng lái xe đi trên sa mạc thì cứ mặc sức mà phóng chả bao giờ đâm đụng với ai đúng không ạ? Luật nó đã qui định về hành lang an toàn giao thông rồi cái quan trọng là ý thức người lái xe có nghiêm chỉnh thực hiện các biển báo và qui định đó hay không thôi.
Cụ lại quá lời rồi... để đồng bộ thì phải từ trên đến dân. Còn riêng vụ Tài Xế thì miễn bàn, vì ở VN nhiều bố cứ nghĩ ĐƯỜNG là của tao, tao chạy thế nào là việc của tao ....thế đấy....
Khi anh quy hoạch mở đường anh phải tính đến yếu tố dân sinh, chúng ta phải thừa nhận là rất nhiều người dân ( kể cả lái xe 2B, 4B, xe đạp, đi bộ....) không ý thức được hoặc nói nhẹ đi là không lường trước được . Cụ cứ tà tà lái xe trên đường xong bỗng dưng....có thằng tạt đầu hay chạy vụt qua hay lừ đừ rẽ từ nhà ra ngõ xem cụ có ức chế không.... Đường nội đô, nội thị hay nội bộ thì em kh nói, chứ đường quốc lộ, tỉnh lộ hay cao tốc mà cứ cho dân sống hai bên đường sát cạnh hành lang thì chuyện tai nạn chỉ là chuyện thời gian và số....... của từng người thôi cụ ạ....
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,333
Động cơ
418,149 Mã lực
Lập luận của cụ trong trường hợp bà vợ chưa gặp ông chồng thì có lý, đằng này ông Chí về nhà rồi, 2 vợ chồng chắc chắn thăm hỏi kể chuyện cho nhau chán rồi thì nghi vấn gì nữa, hơn nữa bà vợ khẳng định chồng trung thực và bà tin chồng, không phải khăng khăng khẳng định chồng mình gây tai nạn. Em thấy việc ông Lập chấp nhận phỏng vấn đáng nghi vấn hơn, vì nếu em là ông Lập (đi cùng trên xe gây tai nạn) thì em từ chối tiếp phóng viên, lên báo vì chuyện này chẳng hay ho gì.

Em thấy có vẻ là 2 ông Lập và Chí không muốn công bố thông tin mục đích chuyến đi, và do đo có thể không muốn thông tin về người thứ 3 (giả sử họ biết), tuy nhiên cái này lại không liên quan tới vụ tai nạn, chỉ cần xác định ai lái gây tai nạn, còn họ đi đâu làm gì thì không liên quan đến vụ tai nạn, theo em hiểu thì họ có quyền không nói.

Thông tin rất quan trọng là các nhân chứng chứng kiến người chui ra từ ghế lái, em nghĩ phải có vài người chứng kiến, CA , nhà báo hay bất kỳ ai quan tâm có thể tìm hiểu và đưa thông tin này lên để dễ xác định thủ phạm.

Sao vô lý hử cụ? Vấn đề là có thể vì 1 lý do nào đó ông chồng có thể nói dối vợ hoặc cũng có thể ông Trí này bị choáng nên không nhớ. Tâm lý người vợ bao giờ cũng muốn minh oan cho chồng con mình dù có thể là sự thật mười mươi nhưng họ luôn muốn cưỡng lại theo kiểu còn nước còn tát nhỡ đâu....Việc này cũng giống như người bệnh nan Y người thân thì vái tứ phương tìm thầy tìm thợ với 1 hy vọng mong manh nào đó. Chỉ trừ có những mục đích nào khác thì người ta mới có suy nghĩ vô lý kỳ cục như vậy thôi
 

itvn87

Xe máy
Biển số
OF-193331
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
56
Động cơ
328,860 Mã lực
bác Lập và bác chí thì đúng rồi là 2 người này rồi.. còn 1 bác nữa Chắc chắn là trên 50 bác này dáng người to đậm nhưng không cao. dưới vùng mắt PHẢI có bị vết thương như em miêu tả đó...bác này khi tai nạn sảy ra là người ngồi giữa bác chí và bác lập. Chắc chắn đây là người thứ 3 . NGƯỜI CÓ VẾT THƯƠNG DƯỚI VÙNG MẮT PHẢI.. em chỉ còn nhớ có thế thôi ...
 

68.86

Xe đạp
Biển số
OF-193598
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
17
Động cơ
328,270 Mã lực
Kinh khủng , lái xe có vấn đề, ít cũng phải rít tầm lít ba
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,503
Động cơ
360,674 Mã lực
Các cụ đừng nghi ngờ quá như thế, ở đời bây giờ chả có thằng nào chịu hy sinh cho thằng nào đâu, may ra bố nhận tội hộ con vì con còn trẻ thì còn dễ nghe chứ nhận tội hộ sếp hay quan lớn thì quên đi, chả thằng nào nó dại cả, số thằng nào thằng ấy hưởng chứ việc đe'o gì phải đỡ đạn hộ, mình vào tù là nó lật kèo ngay.
Mấy trăm triệu một vài niên thì cũng không ít người xung phong cụ ợ.
 

KVH

Xe buýt
Biển số
OF-92113
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
885
Động cơ
431,023 Mã lực
Sao vô lý hử cụ? Vấn đề là có thể vì 1 lý do nào đó ông chồng có thể nói dối vợ hoặc cũng có thể ông Trí này bị choáng nên không nhớ. Tâm lý người vợ bao giờ cũng muốn minh oan cho chồng con mình dù có thể là sự thật mười mươi nhưng họ luôn muốn cưỡng lại theo kiểu còn nước còn tát nhỡ đâu....Việc này cũng giống như người bệnh nan Y người thân thì vái tứ phương tìm thầy tìm thợ với 1 hy vọng mong manh nào đó. Chỉ trừ có những mục đích nào khác thì người ta mới có suy nghĩ vô lý kỳ cục như vậy thôi
Thì cụ cứ hình dung cụ đi đường gây tai nạn, về nhà kể cho gấu. Xong rồi phóng viên đến hỏi gấu là cụ có thân thiết với cốp to nào không, có nhận tội hộ người ta không, cụ có nói dối về người thứ 3 nào đó không thì gấu nói thế nào?
bác Lập và bác chí thì đúng rồi là 2 người này rồi.. còn 1 bác nữa Chắc chắn là trên 50 bác này dáng người to đậm nhưng không cao. dưới vùng mắt PHẢI có bị vết thương như em miêu tả đó...bác này khi tai nạn sảy ra là người ngồi giữa bác chí và bác lập. Chắc chắn đây là người thứ 3 . NGƯỜI CÓ VẾT THƯƠNG DƯỚI VÙNG MẮT PHẢI.. em chỉ còn nhớ có thế thôi ...
Bác nhớ lại xem mấy điểm này:
- Bác có chứng kiến 3 người chui ra khỏi xe không?
- Nếu không thì bác có nghe xung quanh có ai kể người nào chui ra từ đâu, như thế nào không?
- Bác có nghe được gì từ 3 người trên xe nói chuyện với nhau không?
- Có thông tin nào bác chứng kiến có thể suy đoán được ra người nào cầm lái không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Đại Ba

Xe điện
Biển số
OF-51041
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
2,260
Động cơ
433,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
So sánh 2 ảnh, em thấy thanh niên trẻ bị xước xát nhiều hơn bác Chí.
Em thấy trong các vụ lật xe, thường thì lái xe là người bị xước xát ít nhất. Vì người lái ít nhất đã biết trước một vài giây rằng va chạm lớn sắp xảy ra, nên cơ thể có phản ứng chống va đập. Còn hành khách thường là hoàn toàn bị động trước va chạm, nên sẽ bị xước xát nhiều hơn.

Vả lại, vết thương trên tay bác Chí là bên trong cẳng tay. Vết thương này phù hợp với tình huống khi xe bị lật, thì theo phản ứng tự nhiên, hầu hết các lái xe đều không bỏ vô lăng, mà ngược lại sẽ ôm chặt vô lăng, ép sát cánh tay vào vô lăng nên hay bị xước xát phần bên trong cánh tay.
Còn vết thương lớn nhất trên cánh tay của thanh niên trẻ là phần bên ngoài cẳng tay, nên rất phù hợp với lời khai rằng anh ta không cầm lái. Cho nên khi xe lật, theo phản ứng tự nhiên anh ta ôm đầu lăn theo vòng lăn của xe, nên phần bên ngoài cánh tay va chạm với các vật thể trong xe tạo nên vết xước như vậy.

Đây là cơ sở để nhận định rằng giữa bác Chí và thanh niên trẻ trong 2 ảnh sau, khả năng bác Chí là người cầm lái sẽ hợp lý hơn.

Tuy nhiên, cần tham khảo tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin khác, mới có cơ sở đáng tin cậy để đưa ra kết luận cuối cùng rằng người cầm lái là ai.


Em thấy có dán băng keo ở tay
Kụ chủ cho rằng người trẻ nhất đã lái xe. Nay người trẻ nhất đó đã lên tiếng trên báo.

Mời kụ chủ xác nhận xem có đúng anh trẻ nhất kụ đã thấy là anh này không nhá?



Một số thông tin về người trẻ nhất này:
- họ tên là Hoàng Tuấn Lập (46 tuổi ở Thanh Trì, Hà Nội), dáng vóc to cao, có cùng họ Hoàng với chủ xe Hoàng mạnh Chí.
- xác nhận ông Chí là người lái xe.
- tự nhận đã ngồi ở dãy ghế phía sau, đang nằm ngủ khi xe bị tai nạn.
- xác nhận người đi nhờ xe trên 50 tuổi, trạc tuổi với chủ xe, ngồi tại ghế phụ ngang chủ xe.
(Trước đó ông Chí chủ xe có nói người đi nhờ xe chỉ khoảng 40 tuổi, tức trẻ nhât, trẻ hơn cả anh Lập này)

Link:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/05/tai-xe-xe-fotuner-khong-uong-ruou-bia-truoc-khi-gay-tai-nan/

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/phap-luat/2013/05/bi-an-nguoi-thu-3-trong-fortuner-hat-nan-nhan-len-mai-nha/
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top