+ Trả lời
Trang 1 / 4 1 2 3 4 CuốiCuối
Kết quả: từ 1 đến 10 trong 38

Đề mục: Sân bay Vinh (Nghệ An): Quá nhỏ và quá tải

  1. #1
    Biển số
    OF-117766
    Mua xe ngày
    22-10-2011
    Thường ở
    Xóm bờ sông
    Số km
    396
    Động cơ OF
    19 mã lực

    Mặc định Sân bay Vinh (Nghệ An): Quá nhỏ và quá tải

    Hôm rồi em đi máy bay HN-Vinh-HN,lần đầu tiên tới sân bay Vinh. Đây là sân bay nội địa, lại là sân bay nhỏ nên dường như quá tải.

    Mỗi ngày bình quân sân bay Vinh có 6 chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh, 2 chuyến bay ra Hà Nội. Ngoài ra mỗi tuần có từ 4 đến 6 chuyến bay đi Đà Nẵng, 4 chuyến bay đi Buôn Mê Thuột. Như vậy, mỗi ngày sân bay Vinh có 22 lượt bay đi và đến với khoảng 2000 hành khách.

    Buổi chiều em tới làm thủ tục bay về HN, ba chuyến tập trung 1 lúc. Vinh - TPHCM (Jetstar) Vinh - TPHCM (VNA) và Vinh - HN (VNA).

    Khách đông, nhà ga lại chật hẹp nên hành khách phải xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục rất lâu, gây nên tình trạng lộn xộn, bức bối. Chỉ có 1 quầy checkin với 3 hãng chung nhau nên rất chật chội. Chưa kể, các bác khách cũng thiếu lịch sự chen ngang và ra sân bay muộn như đi xe khách.

    Do sân bay nhỏ, khách tự đi từ nhà chờ ra sân bay nên em thấy có nhiều bác, nhân viên hàng không gọi tới lần thứ 5,6 vẫn đủng đỉnh đi ra nên hầu như không đúng giờ bay bao giờ, lúc nào cũng chậm ít nhất 30 phút.

    Một điều lạ nữa là có nhiều khách quốc tế đi chặng này, mà nhân viên hàng không chỉ đọc mỗi thông báo bằng tiếng Việt.

    Không chỉ vậy, hàng quán lộn xộn. Em sợ nhất là cái toilet, bốc mùi nồng nặc.
    Lái xe an toàn ko liếc ngang liếc dọc ()

  2. #2
    Biển số
    OF-59959
    Mua xe ngày
    25-03-2010
    Thường ở
    Trển :))
    Số km
    716
    Động cơ OF
    33 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn kahat viết Nghía cột cây số
    Hôm rồi em đi máy bay HN-Vinh-HN,lần đầu tiên tới sân bay Vinh. Đây là sân bay nội địa, lại là sân bay nhỏ nên dường như quá tải.

    Mỗi ngày bình quân sân bay Vinh có 6 chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh, 2 chuyến bay ra Hà Nội. Ngoài ra mỗi tuần có từ 4 đến 6 chuyến bay đi Đà Nẵng, 4 chuyến bay đi Buôn Mê Thuột. Như vậy, mỗi ngày sân bay Vinh có 22 lượt bay đi và đến với khoảng 2000 hành khách.

    Buổi chiều em tới làm thủ tục bay về HN, ba chuyến tập trung 1 lúc. Vinh - TPHCM (Jetstar) Vinh - TPHCM (VNA) và Vinh - HN (VNA).

    Khách đông, nhà ga lại chật hẹp nên hành khách phải xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục rất lâu, gây nên tình trạng lộn xộn, bức bối. Chỉ có 1 quầy checkin với 3 hãng chung nhau nên rất chật chội. Chưa kể, các bác khách cũng thiếu lịch sự chen ngang và ra sân bay muộn như đi xe khách.

    Do sân bay nhỏ, khách tự đi từ nhà chờ ra sân bay nên em thấy có nhiều bác, nhân viên hàng không gọi tới lần thứ 5,6 vẫn đủng đỉnh đi ra nên hầu như không đúng giờ bay bao giờ, lúc nào cũng chậm ít nhất 30 phút.

    Một điều lạ nữa là có nhiều khách quốc tế đi chặng này, mà nhân viên hàng không chỉ đọc mỗi thông báo bằng tiếng Việt.

    Không chỉ vậy, hàng quán lộn xộn. Em sợ nhất là cái toilet, bốc mùi nồng nặc.
    Khởi công xây dựng nhà ga mới rồi đấy nhưng hôm trước em vào mới chỉ thấy san lấp mặt bằng xong rồi còn chưa thấy khởi công gì Sân bay Vinh quá tải từ lâu rồi cụ ạ
    ღLoading...[█████|] 99,9%...ღ°"a simple man..^^

  3. #3
    Biển số
    OF-13149
    Mua xe ngày
    14-02-2008
    Số km
    451
    Động cơ OF
    44 mã lực

    Mặc định

    Chuẩn, khách thẻ vàng cũng xếp hàng dài cổ. Phòng khách thương gia mà ko nhanh chân thì cũng ... Đứng.

    Chủ nhật tuần trước nữa em còn thấy chuyến thứ 5 phải chờ trên ... taxi way vì hết chỗ ... đỗ.

    Rõ chán cho cái tầm nhìn Việt nam.

  4. #4
    Biển số
    OF-117766
    Mua xe ngày
    22-10-2011
    Thường ở
    Xóm bờ sông
    Số km
    396
    Động cơ OF
    19 mã lực

    Mặc định

    Trong phòng chờ em chỉ choáng nhất là hai cụ @ đi SG bằng Jestar, hai cụ có tới 5 túi đồ lỉnh kỉnh, chưa kể các cụ ấy còn sếp dàn ra ba chiếc kế, cộng thêm 2 ghế các cụ ngồi là 5, cứ vô tư như ko có ai, trong khi đó rất nhiều người đứng vì không có chỗ ngồi.

    Trích dẫn Dundungqn79 viết Nghía cột cây số
    Haizzzzzzz, ko dám đi máy bay về Nghệ An nữa
    Lái xe an toàn ko liếc ngang liếc dọc ()

  5. #5
    Biển số
    OF-100819
    Mua xe ngày
    16-06-2011
    Số km
    106
    Động cơ OF
    19 mã lực

    Mặc định

    Hạ tầng + ý thức kém = không muốn bay đến Vinh nữa.

  6. #6
    tuan281085's Avatar
    He he, bác tuan281085 đang lượn ầm ầm trên OF Xe Container {Kinh doanh chuyên nghiệp} tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000 tuan281085 100,000
    Biển số
    OF-122267
    Mua xe ngày
    28-11-2011
    Thường ở
    ⓿❾⓿❾❶❹❶❶❷❾ gọi phát là có 3M ngay
    Số km
    6,627
    Động cơ OF
    682 mã lực

    Mặc định

    Nhanh hơn xe khách tẹo
    Sản phẩm Chăm sóc xe hơi 3M ⓿❾⓿❾❶❹❶❶❷❾ cụ Chưa đăng ký ơi. HDSD tại ĐÂY

  7. #7
    Biển số
    OF-183706
    Mua xe ngày
    06-03-2013
    Số km
    144
    Động cơ OF
    8 mã lực

    Mặc định

    Không hiểu sân bay này thì lấy đâu khách mà nhiều chuyến thế nhỉ, kinh tế ở Nghệ An thì có ji hót đâu, du lịch thì cũng ko nằm trong đối tượng khách đi máy bay
    Em bán đất Lê Xá, Mai Lâm, Đông Anh, chân cầu Đông Trù, sát đường 5 kéo dài, oto vào được, 71m2. Giá 12tr/m2

  8. #8
    Biển số
    OF-30644
    Mua xe ngày
    05-03-2009
    Số km
    768
    Động cơ OF
    40 mã lực

    Mặc định

    E chưa có cơ hội tới sân này, nhưng 2k khách 1 ngày thì có gì đâu ah. Chỉ tại con người thôi. Do cách sắp xếp của sân và hãng bay, lại thêm ý thức rất cao của khách nữa nên mới có tình trạng Cụ chủ thấy đấy. Với số lượng chuyến bay như vậy ( tối đa 1h 2 chuyến cả lên xuống) thì có lẽ nhân viên mặt đất hơi bị rảnh.

  9. #9
    Biển số
    OF-31093
    Mua xe ngày
    11-03-2009
    Số km
    192
    Động cơ OF
    33 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn kahat viết Nghía cột cây số
    Hôm rồi em đi máy bay HN-Vinh-HN,lần đầu tiên tới sân bay Vinh. Đây là sân bay nội địa, lại là sân bay nhỏ nên dường như quá tải.

    Mỗi ngày bình quân sân bay Vinh có 6 chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh, 2 chuyến bay ra Hà Nội. Ngoài ra mỗi tuần có từ 4 đến 6 chuyến bay đi Đà Nẵng, 4 chuyến bay đi Buôn Mê Thuột. Như vậy, mỗi ngày sân bay Vinh có 22 lượt bay đi và đến với khoảng 2000 hành khách.

    Buổi chiều em tới làm thủ tục bay về HN, ba chuyến tập trung 1 lúc. Vinh - TPHCM (Jetstar) Vinh - TPHCM (VNA) và Vinh - HN (VNA).

    Khách đông, nhà ga lại chật hẹp nên hành khách phải xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục rất lâu, gây nên tình trạng lộn xộn, bức bối. Chỉ có 1 quầy checkin với 3 hãng chung nhau nên rất chật chội. Chưa kể, các bác khách cũng thiếu lịch sự chen ngang và ra sân bay muộn như đi xe khách.

    Do sân bay nhỏ, khách tự đi từ nhà chờ ra sân bay nên em thấy có nhiều bác, nhân viên hàng không gọi tới lần thứ 5,6 vẫn đủng đỉnh đi ra nên hầu như không đúng giờ bay bao giờ, lúc nào cũng chậm ít nhất 30 phút.

    Một điều lạ nữa là có nhiều khách quốc tế đi chặng này, mà nhân viên hàng không chỉ đọc mỗi thông báo bằng tiếng Việt.

    Không chỉ vậy, hàng quán lộn xộn. Em sợ nhất là cái toilet, bốc mùi nồng nặc.
    Em cũng thấy nhỏ và chật nhưng bù lại ở đây nhân viên mặt đất lại xinh kinh khủng.

  10. #10
    Biển số
    OF-136606
    Mua xe ngày
    31-03-2012
    Thường ở
    Trên yên xe dưới gốc cây
    Số km
    1,893
    Động cơ OF
    31 mã lực

    Mặc định

    em bay sân Tuy Hòa tưởng đã tệ lắm rồi, ai dè Vinh nghe cụ kể còn tệ hơn

+ Trả lời
Trang 1 / 4 1 2 3 4 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài