+ Trả lời
Trang 6 / 10 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 7 8 9 10 CuốiCuối
Kết quả: từ 51 đến 60 trong 95

Đề mục: Nhờ các cụ tư vấn em Suzuki GZ150–A.

  1. #51
    Biển số
    OF-73854
    Mua xe ngày
    25-09-2010
    Số km
    517
    Động cơ OF
    31 mã lực

    Mặc định

    Cụ nói thế nào chứ, cái đỏ đỏ cháu trả thấy đúng
    Trích dẫn tung.npvh viết Nghía cột cây số
    Em tạm đưa ra 1 vài ưu nhược điểm của mấy chú xe côn tay của Su nhé. Có thể sai, các cụ ném cho em vài viên cho sáng mắt ra:

    Nhược điểm:
    - Dung tích xy lanh nhỏ 150cc - cái này cũng có thể là ưu điểm vì ko cần Bằng A2.
    - Làm mát bằng gió: không phù hợp đi đường trường (nhưng trong khoảng 200km thì chả v.đề gì - chạy 2B 200km có mà toát mồ hôi mít): Sai, cái này phù hợp đi đường trường cụ ạ, đi trong phố không đủ gió làm mát mới bị nóng, đi đường trường khoảng 70-80km/h cực êm, đã test đi liên tục gần 300km không vấn đề
    - Chỉ khởi động điện, ko có cần khởi động. Hết ắc quy thì đẩy tạm vậy - ta lại đc bài thể dục
    - Không có hộp/cốp chứa đồ (hoặc rất bé). Nhược điểm cố hữu của xe côn tay. Nếu lắp thêm hộp chứa đồ trông hơi chuối.: Có sắn hộp đựng đồ rất rộng là khác

    Ưu điểm:
    - Ứng dụng lốp ko săm. Chẹt phải đinh ko nguy hiểm lắm.
    - Phun xăng điện tử, tiết kiệm chút nhiên liệu chăng?: Quá tiết kiệm là khác, chính vì tiết kiệm nên nó mới yếu máy (khoảng 2.2lít/100km)
    - Giá thành khá phù hợp với thị trường VN (bóp mũi dân việt vừa phải để bán đc xe).

  2. #52
    Biển số
    OF-121350
    Mua xe ngày
    21-11-2011
    Thường ở
    Hà Lội
    Số km
    431
    Động cơ OF
    20 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn haithanhleminh viết Nghía cột cây số
    Cụ nói thế nào chứ, cái đỏ đỏ cháu trả thấy đúng
    Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

    1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

    2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

    Trao đổi tí nhỉ
    Sao Mod để nick em xám ngoét lâu thế?

  3. #53
    Biển số
    OF-109583
    Mua xe ngày
    19-08-2011
    Số km
    256
    Động cơ OF
    19 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn tung.npvh viết Nghía cột cây số
    Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

    1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

    2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

    Trao đổi tí nhỉ
    Cụ cứ đi gầm gừ trong phố mới nóng. Đi đường trường sẽ ko có cảm giác nóng này. Mà thử đi pkl như Du. xem, rụng hết lông chân ý chứ.

  4. #54
    Biển số
    OF-73854
    Mua xe ngày
    25-09-2010
    Số km
    517
    Động cơ OF
    31 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn tung.npvh viết Nghía cột cây số
    Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

    1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

    2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

    Trao đổi tí nhỉ
    Cụ fun quá ợ
    cái 1 là nhà cháu nói đi tầm 70-80km/h xe chạy cực êm và ổn định chứ nhà cháu không nói test 300km với tốc độ đó ợ, mà cụ cho kpm(cháu hiểu là km per minute thì cháu chả đi đc đâu)
    Cái 2 thì nó là cruise nên không lo hộp đựng đồ, cũng có thể một số người thấy xấu và cồng kềnh, nhưng nhà cháu thấy tiện lắm, xấu cũng kệ, miễn là được việc

  5. #55
    Biển số
    OF-71176
    Mua xe ngày
    21-08-2010
    Số km
    35
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    mấy bác chém ẩu thấy chạy hết rồi nhỉ. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt. Đi xe này cần chút đam mê và hiểu biết về xe chút xíu, còn không cứ chạy xe ga cho lành

  6. #56
    Biển số
    OF-160991
    Mua xe ngày
    16-10-2012
    Số km
    44
    Động cơ OF
    0 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn haithanhleminh viết Nghía cột cây số
    Thấy toàn thánh chém, chắc đã đc sờ đến nó chưa mà phán như thật.

    Con này ra tháng 8/2012, sau khoảng 10 tháng nó vẫn hot để đại lý đội giá lên đến từ 5 đến 10 triệu so với giá đề xuất. Giờ mới đang về dần giá trị thật.
    Con này chạy hết rốt đa (khoảng 5000km) thì chẳng chê được cái gì, máy mới chạy thì yếu, ống bô nổ quá nhẹ. Nhưng cụ nào đã đi xe PKL thì biết, dưới 400 chả con nào là không yếu.
    Đúng như có cụ nói, nó chỉ là phương tiện, thích thì lấy không thì thôi, sau hơn 1 năm đi có thể đánh giá thế này
    Ưu:
    - Dáng đẹp
    - Đi chắc chắn, thoải mái
    - Vào cua tốt
    - Giảm xóc tốt, đi rất êm, ổ gà qua tốt không phải phanh
    - Máy êm, ổn định
    - Tiết kiệm nhiên liệu: khoảng 2.2l/100km (cái này cũng có thể là nhược)

    Nhược:
    - Máy yếu, cụ nào đi quen ép côn, xe chạy hết rốt đa thì cũng rất ngọt
    - Tiếng bô nổ quá nhỏ, ái ái
    - Tản nhiệt gió

    Thử nghiệm:
    Đã từng đi trong nội thành, đi đèo, đồi núi (Pù Luông, bản Mường, bản Hiêu,...), chạy một mạch gần 300km,... đánh giá chung là rất tốt so với giá. Từ lúc mua đến giờ chạy đc tầm hơn 4000km, chỉ có thay 2 lần dầu máy và đổ xăng, chưa phải làm gì.
    Em họ em cũng cưới em này được năm nay rồi. Em cũng lấy chạy nhiều lần. Em thấy chạy cũng không tệ. Nhất là mấy lần hai anh em về quê tận Anh Sơn Nghệ An, chạy bằng xe này về, ngồi thoải mái không quá mỏi. Tùy chủ thớt thôi, còn thích như em của em nó đang đi air blade nó li dị luôn để cưới em này

  7. #57
    Biển số
    OF-171895
    Mua xe ngày
    15-12-2012
    Thường ở
    quán nhậu
    Số km
    192
    Động cơ OF
    11 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn xedich viết Nghía cột cây số
    mấy bác chém ẩu thấy chạy hết rồi nhỉ. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt. Đi xe này cần chút đam mê và hiểu biết về xe chút xíu, còn không cứ chạy xe ga cho lành
    E nghiên cứu thấy em này có 2 khuyết điểm chính là đi chậm trong thành phố chẳng hạn hay bị nóng máy và tiếng máy kêu lạc xạc. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt như cụ nói thì là xong vấn đề thứ nhất, còn vấn đề máy kêu lạo xạo( thấy bảo gần như đấy là đặc tính của Su) thì e thấy khắc phục bằng cách độ cho tiếng pô to hơn tiếng máy là hết nghe thấy lạo xạo ngay

    Ps: Cụ có thùy link địa chỉ thay két nhớt hay biết thì info em với.
    Wrong is the new Right.

  8. #58
    Biển số
    OF-171895
    Mua xe ngày
    15-12-2012
    Thường ở
    quán nhậu
    Số km
    192
    Động cơ OF
    11 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn haithanhleminh viết Nghía cột cây số
    Thấy toàn thánh chém, chắc đã đc sờ đến nó chưa mà phán như thật.

    Con này ra tháng 8/2012, sau khoảng 10 tháng nó vẫn hot để đại lý đội giá lên đến từ 5 đến 10 triệu so với giá đề xuất. Giờ mới đang về dần giá trị thật.
    Con này chạy hết rốt đa (khoảng 5000km) thì chẳng chê được cái gì, máy mới chạy thì yếu, ống bô nổ quá nhẹ. Nhưng cụ nào đã đi xe PKL thì biết, dưới 400 chả con nào là không yếu.
    Đúng như có cụ nói, nó chỉ là phương tiện, thích thì lấy không thì thôi, sau hơn 1 năm đi có thể đánh giá thế này
    Ưu:
    - Dáng đẹp
    - Đi chắc chắn, thoải mái
    - Vào cua tốt
    - Giảm xóc tốt, đi rất êm, ổ gà qua tốt không phải phanh
    - Máy êm, ổn định
    - Tiết kiệm nhiên liệu: khoảng 2.2l/100km (cái này cũng có thể là nhược)

    Nhược:
    - Máy yếu, cụ nào đi quen ép côn, xe chạy hết rốt đa thì cũng rất ngọt
    - Tiếng bô nổ quá nhỏ, ái ái
    - Tản nhiệt gió

    Thử nghiệm:
    Đã từng đi trong nội thành, đi đèo, đồi núi (Pù Luông, bản Mường, bản Hiêu,...), chạy một mạch gần 300km,... đánh giá chung là rất tốt so với giá. Từ lúc mua đến giờ chạy đc tầm hơn 4000km, chỉ có thay 2 lần dầu máy và đổ xăng, chưa phải làm gì.
    Mấy cái nhược của cụ nghe thì là nhược nhưng co vẻ vô hai cụ nhể.

    Sau 1 năm có nghĩa là cụ mua ngay từ đợt đầu phỏng cụ, tiếng pô nhỏ thế cụ có thấy tiếng máy kêu lạc xạc to với cả máy nhanh nóng ko cụ?
    Wrong is the new Right.

  9. #59
    Biển số
    OF-73854
    Mua xe ngày
    25-09-2010
    Số km
    517
    Động cơ OF
    31 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn baominhngoc viết Nghía cột cây số
    Mấy cái nhược của cụ nghe thì là nhược nhưng co vẻ vô hai cụ nhể.

    Sau 1 năm có nghĩa là cụ mua ngay từ đợt đầu phỏng cụ, tiếng pô nhỏ thế cụ có thấy tiếng máy kêu lạc xạc to với cả máy nhanh nóng ko cụ?
    Bẩm cụ nhà cháu mua đợt đầu nên rất khó, ra còn nào hết con đấy, thậm chí đại lý gọi ra lấy mà ra chậm có tiếng cũng bị hớt tay trên cụ ạ. Ở HN thì chỉ có duy nhất 3 đại lý ở Tây Sơn, Đội Cấn và Quán Sứ, sau đó là phải đặt cọc, đợi khoảng 1 tháng cũng như chấp nhận thêm 5M so với giá đề xuất.
    Cháu mua nhưng toàn để đấy, thỉnh thoảng đi phượt cùng anh em nhưng con này đi phượt không hợp, máy đi chậm và mới thì thấy nóng, nhưng ODD từ khoảng 4000km thì lại thấy đỡ nóng rất nhiều, gần như không thấy và chạy cũng mượt hơn, bốc hơn.
    Máy kêu lạc xạc thì cháu chẳng thấy, chỉ thấy nó nổ bé quá nghe như ái thôi, cháu cũng đã đi Steed 400, Ninja 650 thì nghe bô mạnh mẽ hơn.

  10. #60
    Biển số
    OF-11968
    Mua xe ngày
    08-12-2007
    Thường ở
    ngôi mộ mới đắp
    Số km
    4,606
    Động cơ OF
    99 mã lực

    Mặc định

    Trích dẫn haithanhleminh viết Nghía cột cây số
    Bẩm cụ nhà cháu mua đợt đầu nên rất khó, ra còn nào hết con đấy, thậm chí đại lý gọi ra lấy mà ra chậm có tiếng cũng bị hớt tay trên cụ ạ. Ở HN thì chỉ có duy nhất 3 đại lý ở Tây Sơn, Đội Cấn và Quán Sứ, sau đó là phải đặt cọc, đợi khoảng 1 tháng cũng như chấp nhận thêm 5M so với giá đề xuất.
    Cháu mua nhưng toàn để đấy, thỉnh thoảng đi phượt cùng anh em nhưng con này đi phượt không hợp, máy đi chậm và mới thì thấy nóng, nhưng ODD từ khoảng 4000km thì lại thấy đỡ nóng rất nhiều, gần như không thấy và chạy cũng mượt hơn, bốc hơn.
    Máy kêu lạc xạc thì cháu chẳng thấy, chỉ thấy nó nổ bé quá nghe như ái thôi, cháu cũng đã đi Steed 400, Ninja 650 thì nghe bô mạnh mẽ hơn.
    Cụ thích thì độ pô lên nhưng nói thật xe nhỏ ko nên độ làm gì. Trước cháu đi w650 pô zin kêu cũng bình thường lắm, giờ đi 250 nó kêu còn nhẹ hơn con PX nhưng kệ nó đỡ phiền hàng xóm đêm hôm đi về . Còn này đi chơi thì ổn chứ, đi đường xấu mới ngại chứ kiểu đi đường mòn HCM... thì ok mà
    Chưa đăng ký ơi. Em chết rồi còn đâu...

+ Trả lời
Trang 6 / 10 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 7 8 9 10 CuốiCuối

Thông tin Thớt

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (0 lái chính và 1 lái phụ)

     

Quyền của bác

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file trong bài viết
  • Bác không được sửa bài