Có một triển lãm khác bên ngoài Vietnam Motor Show 2013

otoben

Xe tải
Biển số
OF-17262
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
379
Động cơ
511,160 Mã lực
(songmoi.vn) Trong khi hàng chục mẫu xe mới đang hút khách tham quan ken chật kín Vietnam Motor Show (VMS) 2013 thì cách đó chưa đầy 300m, hàng trăm chiếc xe hơi với đủ mọi thương hiệu, từ bình dân, đến cao cấp ngay ngắn xếp hàng, chỉ thua VMS ở khoản không có… mẫu cặp kè ở bên.



Range Rover Sport 2014 hoàn toàn mới – Xe SUV hạng sang mạnh nhất Land Rover từng sản xuất
Audi Việt Nam ra mắt A3 giá 1,395 tỷ đồng
Xem Honda Accord mới tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013





Dàn xe của khách tại VMS


Có thể vì quá hăm hở và hào hứng trước những lời quảng cáo mật ngọt về những dòng xe mới được tung ra tại triển lãm mà nhiều người đã lãng đi cơ hội cùng lúc ngắm cả trăm mẫu xe tụ hội ngoài trời cách đó không xa, từ Kia, Hyundai, Ford, Mitsubishi, Toyota, Honda… cho tới Mercedes, BMW, Audi hay Land Rover...


Chủ yếu là xe của Nhật Bản và Hàn Quốc

Tuy không có dàn mẫu Tây lấp lánh cùng cánh nghệ sĩ tiếng tăm đứng tạo dáng bên mỗi chiếc xe trong tiếng nhạc mạnh đầy phấn khích, nhưng bù lại, ngắm xe tại “triển lãm” mở ngoài VMS là trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí, chẳng phải bỏ 20.000 tiền vé vào cửa, mà lại có nhiều xe để ngắm hơn hẳn.


Lexus GX 460 đời 2013 có giá khoảng 3,5 tỷ đồng

Khu trưng bày bên ngoài VMS chính là bãi đỗ xe của khách tham quan VMS “xịn”! Nhìn qua cũng có thể thấy được một phần bức tranh thị trường xe hơi của Việt Nam: Toyota chiếm đa số với các mẫu Fortuner, Camry, Altis, Innova; tiếp đến Kia và Hyundai của Hàn Quốc; Mitsubishi, Nissan và Ford khá lác đác; những dòng xe cao cấp như Mercedes, Audi, BMW đủ mẫu, nhưng không nhiều; Ngoài ra còn có sự xuất hiện các dòng xe sang được chuộng khác như Lexus, Range Rover, Acura…


Range Rover Sport SDV6 HSEcó giá bán từ 3 tỷ đồng được dân chơi xe rất “nể”

Về độ đa dạng và cả đẳng cấp thì những chiếc xe đang đỗ ngoài trời chẳng thua kém dàn xe được bày trong triển lãm. Nhưng khi xét về độ long lanh thì hàng bày trong nhà hơn đứt. Chúng vừa được “lau chùi” bóng lộn từng centimet bởi váy áo của người mẫu khi vần vò, ôm ấp chiếc xe để tạo dáng, lại chưa phải “dấn thân” trên những nẻo đường khói bụi, tắc nghẽn, chưa phải bì bõm trong những dòng sông nước đen bất chợt dềnh lên ở bất cứ nơi đâu trong mùa mưa Sài Gòn.Hơn nữa, những chiếc xe trưng bày cũng chưa có độ “nhàu” vì phải cõng trên mình đủ loại thuế phí và gồng mình theo từng đợt tăng giá xăng. Bên cạnh đó, chúng cũng chưa mòn tý sơn nào vì bị mấy anh cảnh sát áo vàng lườm nguýt hoặc bị“thương tật” sau những cú ra tay của đạo tặc rình rập ở khắp các đô thị. Và vì thế, "đời em" chỉ long lanh khi đang trưng bày trong tủ kính, còn khi "các anh" đã bỏ tiền "cưới em về" thì chuyện "em" xe bầm dập với cuộc sống là lẽ thường.


BMW GT535i giá bán 3,3 tỷ đồng, không xuất hiện nhiều trên thị trường bởi không phải ai cũng chấp nhận thiết kế nửa sedan, nửa SUV.


Audi A6 giá bán từ 2,2 tỷ đồng, bị cạnh tranh mạnh bởi dòng E của Mercedes



BMW 528i giá bán từ 2,6 tỷ đồng, cùng phân khúc Mercedes dòng E



Acura MDX có giá bán từ 2,6 tỷ đồng đã không còn được chuộng như cách đây dăm năm


Mercedes E250 CGI có giá bán từ 2,2 tỷ, đang rất hút khách



Volkswagen Scirocco 3 cửa, giá bán từ 1,2 tỷ đồng, động cơ 2.0 rất mạnh



Chiếc Yaris 2 cửa khá hiếm. Có thể quá “kết” một mẫu xe nào đó mới ra mắt mà chủ nhân dán luôn thông báo bán xe lên kính sau.


Honda CRV 2013 đang bán rất tốt kể từ khi ra mắt tại Việt Nam mùa hè vừa qua
http://songmoi.vn/otoxemay-tin-tuc/co-mot-motor-show-khac-ben-ngoai-vms

Hi hi xem cái triển lãm này cũng hay rứa :D
 

73-6668

Xe máy
Biển số
OF-65342
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
51
Động cơ
436,210 Mã lực
con GT535i có vẻ kén người chưa nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top