Điều lệ Hội Honda CR-V OtoFun ( CRC )

Trạng thái
Thớt đang đóng

rabbit

Xe tải
Biển số
OF-13149
Ngày cấp bằng
14/2/08
Số km
304
Động cơ
522,510 Mã lực
ĐIỀU LỆ

HỘI HONDA CR-V OTOFUN- CRC


Điều 1.
Honda CR-V Club OtoFun ( viết tắt là CRC - đọc vui là Chém Rồi Chén ) là một Hội mở - tự nguyện - phi lợi nhuận, bao gồm các thành viên diễn đàn otofun không phân biệt giới tính, tuổi tác, dân tộc, nơi cư trú, học vấn hay chức vụ, không vụ lợi, không chính trị, thích vui vẻ, yêu Tổ quốc - yêu đồng bào, có văn hóa, thích giao lưu, thích tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, theo nguyên tắc hoàn toàn tự nguyện và tuân thủ Quy định Luật pháp Việt Nam, các quy định trong Điều lệ Hội và Nội quy diễn đàn OTO FUN.

Điều 2. Chức năng của Hội
1. Tập hợp, tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí lành mạnh, định hướnghoạt động của các nhóm thành viên và trợ giúp kinh nghiệm cho các thành viên trong khuôn khổ các quy định chung của OF và Luật pháp.
2. Bồi dưỡng hoàn thiện văn hóa tham gia giao thông, nâng cao trình độ lái xe an toàn, sử dụng, bảo dưỡng xe, đồ chơi xe.
3. Tham gia các hoạt động chính thức chung của OF, giao lưu với các chi hội khác.
4. Quan tâm chăm sóc lẫn nhau trong đời sống và công việc, bảo vệ quyền lợi củacác thành viên của Hội trên diễn đàn phù hợp với các quy định chung.

Điều 3. Phạm vi hoạt động:
1. Các hoạt động của Hội có thể được tổ chức tại mọi địa phương trên lãnh thổ Việt Nam.
2. Các chi hội có thể được thành lập tại các địa phương.

Điều 4. Điều kiện hội viên

A. Điều kiện gia nhập
1. Công dân Việt Nam trên mọi miền đất nước, nước ngoài, không phân biệt giới tính, tuổi tác, thành phần, dân tộc, nơi cư trú, học vấn hay chức vụ cao thấp, tán thành Điều lệ Hội.
2. Yêu thích các hoạt động của Hội.
3. Không vi phạm các Quy định của Pháp luật - Không nghiện ma túy.
4. Tự nguyện tham gia và đăng ký tham gia với đầy đủ các thông tin quy định.
5. Thông tin đăng ký công khai tại thớt đăng ký thành viên:
- Nickname trên otofun.
- Giới tính.
- Nơi cư trú: tỉnh thành, quận huyện.
6. Thông tin bổ sung, không yêu cầu phải công khai nhưng nhất thiết phải gửi PM cho Chủ tịch Hội:
- Họ và tên theo CMND.
- Địa chỉ email.
- Số điện thoại di động.
- Thông tin về xe (nếu có xe - xe gì cũng được): loại xe - đời, màu sắc, biển số.

B. Rút lui khỏi Hội, khai trừ
1. Ra khỏi Hội: tự nguyện, nếu không thích tiếp tục tham gia Hội. Phải thông báo chính thức cho Lãnh đạo hội, thanh quyết toán hết các nợ nần (nếu có) với Hội và các thành viên của Hội
2. Bị khai trừ khỏi Hội
- Vì lý do vi phạm các quy định chung của Luật pháp, nội quy diễn đàn, hoặc cácvi phạm nghiêm trọng các quy định trong Điều lệ Hội, không tuân thủ các quyết định/ hòa giải cuối cùng của Lãnh đạo hội.
- Thành viên online: không tham gia online-spam quá 2 tháng; thành viên chính thức: bỏ 02 kỳ offline liên tiếp mà không có lý do chính đáng hoặc chậm trễ/không nộp quỹ Hội (nếu có yêu cầu nộp cho mục đích đã được Hội thống nhất).
- Lôi kéo bè phái gây mất đoàn kết trong Hội, vô trách nhiệm dẫn hậu quả xấucho danh tiếng của Hội cũng như cho các thành viên.
- Mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng đến Hội, lạm dụng tên tuổi của Hội cho mục đích xấu,nợ nần tiền bạc đồ dùng, xe cộ với các cá nhân trong Hội.
- Những thành viên bị khai trừ do vi phạm các lỗi nghiêm trọng sẽ được nêu tên thớt Kỷ luật của Hội với lý do đầy đủ để anh em trong toàn OF được biết.

Điều 5. Quyền lợi của hội viên
1. Tham gia các hoạt động của Hội: online, offline không hạn chế và các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các chương trình offline chính thức.
2. Được góp ý kiến, đề xuất về các vấn đề mà mình quan tâm hoặc liên quan đến Hội.
3. Được quan tâm, giúp đỡ của Hội và các thành viên trong cuộc sống và công việc đời thường theo những hình thức phù hợp.
4. Tham gia thảo luận viết bài và đề nghị trợ giúp trên trang của Hội.
5. Được bỏ phiếu bầu lãnh đạo Hội và biểu quyết các vấn đề cần trưng cầu ý kiến của Hội.

Điều 6. Nghĩa vụ của hội viên:
1. Chấp hành nghiêm chỉnh QUY ĐỊNH của diễn đàn OF, Điều lệ Hội và các nghị quyếtcủa Hội.
2. Tham gia nhiệt tình các hoạt động theo điều kiện của mình. Luôn nhiệt tình cổ vũ để Hội phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Hội phân công.
3. Tích cực vote cho các bài viết có chất lượng tốt, hữu ích.
4. Bảo vệ và nâng cao uy tín của Hội, của OF; đoàn kết, hợp tác với các hộiviên khác để cùng phấn đấu thực hiện mục đích của Hội, của OF; tham gia đóng góp vào việc tuyên truyền và vận động xây dựng phát triển Hội, và OF.
5. Tích cực tham gia đóng góp hội phí và các chương trình xã hội - từ thiện của Hội.
6. Tuân thủ các quyết định, kết luận cuối cùng của Chủ tịch và Lãnh đạo Hội.

Điều 7. Cơ cấu tổ chức của Hội
1. Thành phần hội bao gồm
- Lãnh đạo Hội: Chủ tịch hội, Phó chủ tịch Hội & các thành viên phụ trách các lĩnh vực.
- Các thành viên - hội viên.

2. Chủ tịch Hội
- - Là người đại diện cao nhất của Hội trong các quan hệ, đưa ra định hướng và các chương trình hoạt động cho Hội, chịu trách nhiệm điều hành phân công các Phó chủ tịch và các hoạt động của Hội, ủy quyền cho một Phó chủ tịch Hội khi đi vắng.
- - Hợp tác với Min/Mod để bảo vệ quyền cũng như hướng dẫn các thành viên tham dự diễn đàn cho đúng Quy định và Pháp luật.

3. Nhiệm kỳ và bãi nhiệm
- Nhiệm kỳ: 1 năm từ khi bầu chính thức và công bố với bộ máy đầy đủ, tự bãi nhiệm khi khi hết nhiệm kỳ và hết trách nhiệm khi bàn giao cho Lãnh đạo Hội mới đuợc bầu.
- Bãi nhiệm trong nhiệm kỳ: vi phạm bị khai trừ, không hoàn thành nhiệm vụ nhiều lần. Bất cứ thành viên nào cũng có quyền đề xuất bãi nhiệm, bỏ phiếu theo tỉ lệ quy định và Chủ tịch là người quyết định cuối cùng. Chủ tịch tự chấp hành khi có 2/3 tổng số thành viên bỏ phiếu bãi nhiệm.

Điều 8. Phương thức liên lạc & thông báo
- Trên diễn đàn otofun và tin nhắn di động, mạng xã hội ( nếu có ) (đối với các trường hợp đặc biệt, thành viên phải có trách nhiệm hồi đáp kịp thời cho Chủ tịch).

Điều 9. Tài chính và họat động tài chính của hội
1. Các nguồn thu của Hội
- Thu từ Hội viên: Quỹ Hội dựa trên cơ sở đóng góp tự nguyện theo kỳ sinh hoạt, offline, có thể vận động thành viên bổ sung khi cần thiết, luôn bảo đảm 30% quỹ dành cho các hoạt động chính thức của Hội.
- Thu từ nguồn tiết kiệm: tiền còn dư trong các hoạt động offline tập thể theo nguyên tắc Cambodia. Sau khi thu và chi trả cho các hoạt động tương ứng, nếu còn dư tiền thì sẽ được bổ sung vào quỹ Hội.
- Thu từ các hoạt động đóng góp đấu giá trực thuộc Hội.
- Thu từ các giải thưởng do thành viên của Hội giành được dưới danh nghĩa OF và Hội.
- Các khoản thu do hội viên, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài hội / nước ủng hộ, đóng góp.

2. Các khoản chi của Hội được quy định và bao gồm
- Chi từ quỹ đóng góp hàng năm: Offline chính thức, Tiếp đón, giao lưu chính thức( cafe sinh tố, ăn uống mặn ngọt ) với các hội viên ở các địa phương, giao lưu với chi hội hoặc lãnh đạo OF, các trường hợp hiếu hỷ, hỗ trợ khó khăn đột xuất, đau ốm (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con cái ruột thành viên chính thức hoặc online có tham gia đóng quỹ), thưởng cho thành viên trong những trường hợp đặc biệt xuất sắc hoặc tổng kết cuối năm được hội viên bình chọn.
- Chi từ nguồn quyên góp, đóng góp đột xuất: Sinh hoạt offline không chính thức như: sinh hoạt ngoại khóa, du lịch, đi chơi, ăn uống, có gia đình hoặc bạn bè đi kèm, …, off chui của thành viên hoặc nhóm thành viên, hoạt động xã hội, từ thiện, sự kiện đặc biệt, các hoạt động của otofun cần tham gia đóng góp.

3. Quản lý tài chính, tài sản
- Tài chính và quỹ của Hội được giao cho Phó Chủ tịch kiêm thủ quỹ quản lý, thực hiện chi theo phê duyệt của Chủ tịch Hội đảm bảo nguyên tắc cần thiết, đúng việc, hiệu quả, công khai và phù hợp với quy định trong điều lệ, việc thu chi được cập nhật liên tục và gửi chi tiết định kỳ 6 tháng/ lần cho tất cả các thành viên cùng giám sát.

Điều 10. Điều khoản thi hành.
1. Tất cả các hội viên phải thực hiện đúng Điều lệ Hội.
2. Lãnh đạo Hội và các thành viên có trách nhiệm hướng dẫn các thành viên khác thi hành Điều lệ.
3. Việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội trong quá trình thực hiện là cần thiết khi phát hiện khiếm khuyết. Nội dung sửa đổi phải được quá 1/2 thành viên Hội biểu quyết thông qua.
4. Điều lệ này có hiệu lực thi hành kể từ ngày được Hội Honda CR-V OtoFun công bố chính thức.
============================== ============================================

ĐƠN XIN GIA NHẬP HỘI CRC


Kính gửi các cụ các mợ CRC.

Em đã đọc kỹ nội dung, đồng ý và cam kết chấp hành với Điều lệ & các Quy định của CRC.

Vậy em xin tham gia CRC với các thông tin đăng ký tham gia như sau:
1. Nick: *)
2. Giới tính: *)
3. Họ và tên đầy đủ:
4. Ngày sinh:
5. Số điện thoại di động:
6. Địa chỉ email:
7. Biển số xe (nếu có xe):
8. Đặc điểm xe (nếu có xe): Dung tích AT/MT Năm SX - Màu sắc *)
9. Địa bàn hoạt động: *)


*) Thông tin bắt buộc công khai.

Những thông tin khác có thể yêu cầu không công khai nhưng bắt buộc phải PM gửi Chủ tịch. Sau khi gửi, phải thông báo công khai (là đã gửi) trên thread này để mọi người cùng biết là đã hoàn tất thủ tục đăng ký.
============================================================================

Nguyên tắc hoạt động của CRC

1. An toàn: An toàn là trên hết, là nguyên tắc đầu tiên.An toàn cho thành viên, cho gia đình, cho cộng đồng, cho cả vợ 2 sẽ giúp cho các thành viên CRC được gặp nhau thường xuyên lâu dài.
2. Vui vẻ: Theo tiêu chí diễn đàn, hãy luôn luôn chú ý làm mọi người nở nụ cười vì nụ cười có khả năng lan tỏa và giúp kéo dài tuổi thọ. Vui vẻ ở Hội cũng giúp cho cuộc sống thường ngày bớt áp lực hơn.
3. Bình đẳng: Các thành viên bình đẳng trong tham gia các hoạt động của Hội, theo Điều lệ Hội. Cố gắng không để cá nhân nào phải hy sinh vì tập thể, chịu thiệt thòi hơn các thành viên khác. Sự bình đẳng sẽ giúp mọi người cùng có trách nhiệm với nhau hơn.
4. Chân thành: Hãy bộc lộ sự chân thành qua lời nói và hành động để có điều kiện hiểu biết và gần gũi nhau hơn.
5. Chia sẻ: Tất cả đều có quyền được quan tâm, được lắng nghe và được chia sẻ từ các thành viên khác trong điều kiện cho phép. Mục tiêu chính là để mỗi thành viên sống tốt hơn, khấm khá hơn và vợ 2 ngày một xinh đẹp hơn.
6. Tiết kiệm: Tiết kiệm là quốc sách, đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế hiện nay. Không khoa trương, xa xỉ, lãng phí nhưng cũng phải đạt được sự thoải mái, vui vẻ trong các hoạt động của Hội.
7. Minh bạch: Tất cả mọi thông tin phải minh bạch, rõ ràng, chính xác. Ai chưa hiểu, chưa rõ gì phải hỏi lại cho rõ để luôn cảm thấy thoải mái trong Hội.
8. Kỷ luật: Tuân thủ Điều lệ Hội và các quy định bất thành văn (nếu có) của Hội nhằm tạo ra sức mạnh và nét văn hóa của CRC.
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top