[Funland] 12 ngày thanh lọc cơ thể của Mợ Công Nông Tàu

huytung

Xe buýt
Biển số
OF-168399
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
637
Động cơ
351,200 Mã lực
Nơi ở
Thành phố hoa cải đỏ
Trước Em có lập 1 thớt về Nhịn ăn thanh lọc cơ thể nhưng bị các Cụ ném đá ghê quá :D Nhưng may mắn sang page thứ 23 có Mợ Công Nông Tàu tình nguyện thực hiện và có report đầy đủ. Các Cụ vào nhặt lại đá ở đây nhé:
http://www.otofun.net/threads/694960-co-cu-nao-biet-ve-nhin-an-thanh-loc-co-the-khong-a
Trong 12 ngày này Mợ ấy hoàn toàn sống bằng nước chanh pha mật ong (trừ 3 lần phá giới :P)
Ngày thứ 12
Cả đêm hôm qua em bận việc thức đến 6 giờ sáng rồi chợp mặt đến 9 rưỡi sáng lại dậy đi công việc. Lang thang đi bộ tầm 5-6 km Chiều về lại dọn dẹp nhà cửa và ngồi lướt mạng chém gió. Chả có cảm giác gì gọi là mệt chỉ mỏi mắt 1 tí do mất ngủ.
Báo cáo với các cụ vậy là em đã hoàn thành khóa nhịn ăn 12 ngày.
Cảm nhận về sức khỏe sau 12 ngày em thấy có cảm giác như cơ thể nhẹ nhõm thông thoáng hơn. Thật khó tả bằng lời các cụ ạ đúng là chỉ có người đã qua trải nghiệm thực tế mới hiểu được cảm giác của em bây giờ.o:-)o:-)o:-)
Và một điều vui nữa khi mình đủ bản lĩnh chiến tháng bản thân. :">:">:">
sau này nếu có điều kiện em cố gắng 1 năm làm được 1-2 lần thì tốt quá. Còn nước chanh mật ong em vẫn duy trì mỗi ngày 1 cốc trước khi ăn sáng.
Tổng kết lại sau 12 ngày giảm đúng 1 kg .
Em đã cố gắng hoạt động, làm việc nhiều hơn lúc bình thường để thử sức chịu đựng của cơ thể và lắng nghe những thay đổi nhỏ nhất của cơ thể
2-3 ngày đầu có cảm giác hơi đau đầu váng vất, không hiểu do thời tiết mấy hôm ấy lúc mưa lúc nắng hay do phản ứng thiếu ăn. Qua được mấy ngày đấy là cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng kiểu gì ấy khó tả lắm :))
Tuy nhiên khi đầu thực hiện háo hức xem trong cơ thể mình còn tồn đọng nhiều đồ phế thải khônng cuối cùng thì càng chờ càng ... không thấy gì. Chắc là do em hay uống 1 loại chè giúp nhuận tràng hoặc cũng có thể gần 1 năm nay em đều đặn uống nước mật ong chanh ấm mỗi buổi sáng có lẽ vì thế nên bên trong em không có gì nhiều, 12 ngày em đi nặng có 3 lần vào ngày thứ 2,3,11 mỗi lần như mình ăn phải thức ăn độc thôi nhưng mỗi lần chỉ 1 ít.
Tuy cân nặng không giảm nhưng từ hôm đó tới nay có nhiều người bạn em đã suýt xoa: dạo này trông ngon thế.
Để em theo dõi sau đây mấy ngày khi không còn uống nước nhiều xem cơ thể có bị tọp đi không.
Trên đây là những cảm nhận của em. Còn quyết định theo hay không là quyền của các cụ. :30:

Em là người huyết áp thấp. Bình thường HA là 110/60. Cách khoảng 10 ngày trước khi nhịn ăn em mới bị ngất do tụt huyết áp.
Ngày thứ 11 Ngày hôm nay em cũng bận bù đầu từ sáng rồi đi công việc đến giờ là 10 rưỡi tối mới về đến nhà. Hoàn thành 3L nước chanh. Khả năng đêm nay lại thức thâu đêm.
Tâm trạng vui vẻ, cơ thể khỏe mạnh không thấy mệt mỏi.
Sáng nay đi vệ sinh 1 lần, cũng ít thôi nhưng lợn cơn khoảng 80% là nước.
Hôm nay lại nói chuyện với chị bạn thường xuyên thực hiện phương pháp nhịn ăn ( Mà chỉ uống chút ít nước chứ không phải giã đẫy nước như em) . Chị ấy bảo có lần chị ấy đã nhịn đến hai mấy ngày. Còn 15 ngày là bình thường.
Ngày thứ 10
Sức khỏe phải nói là tuyệt vời. Đêm qua em mải làm bánh ( Em không ăn tí nào đâu đấy :) )chỉ ngủ có 2 tiếng thôi, từ 4 rưỡi đến 6 giờ nhưng cả ngày hôm nay tinh thần vui vẻ chả có gì là bải hoải sau 1 đêm mất ngủ cả. Cả ngày hôm nay dọn dẹp nhà cửa , nhong nhong đi chơi.
EM vừa chợt nhớ ra có lẽ em không có sản phẩm cặn bã phải chăng do thỉnh thoảng em cũng uống 1 loại trà tẩy rửa đường ruột. Cứ uống 1 gói trà đó sau 15 phút là ra WC ngay , trong bụng có gì đi bằng sạch.
Hôm nay em đã hoàn thành 4L. Từ gió đến lúc đi ngủ chắc tiêu được 2 lít nữa.
Ngày thứ 9 trôi qua bình yên.
Cả ngày em ở nhà, chả làm gì cả lướt nét vào mấy trang ẩm thực bụng sôi òng ọc.... vì thèm :))
Đầu ra không thấy động tĩnh gì, đầu vào 4 lít nước chanh. Em pha ít mật ong hơn 1 chút hy vọng để ngày mai có kết quả.
Khỏe như lực sĩ :))
Giờ mới 8 giờ tối ,em xuống đường đi dạo loanh quanh đây.
Ngày thứ 8
Sáng tỉnh ngủ vẫn nằm trên giường thấy bụng có vẻ sủi sủi Em vào WC cố thủ luôn :)). Nói chung ngày hôm nay em đi tới 4 lần, vẫn như là mình ăn phải thức ăn độc. Có lẽ đó là sản phẩm từ 8 ngày trước hay sao???
Em đang thấp thỏm ngày mai xem thế nào.

Tinh thần em hôm nay sảng khoái cảm giác tràn đầy năng lượng, sáng uống nửa lít nước chanh mật ong rồi ra khỏi nhà đi công việc .
2 giờ về nhà lại tì tọp uống tiếp. Cho đến 6 giờ em hoàn thành 3L.
Lại đi chùa tụng kinh, tưới cây, nhặt cỏ đến 9 giờ. Về nhà hoàn thành nốt 1L
Tổng cộng hôm nay em đi bộ tầm 7 km.
Các cụ chúc rượu em toàn bảo : cố gắng vượt qua. :)) xin thưa là em sẽ nhẹ nhàng vượt qua kỳ thanh lọc cơ thể này mà chả cần chút cố gắng nào cả. \:D/
Em tổng kết ngày thứ 7
Ngày hôm nay em vẫn khỏe mạnh bình thường.
Sáng 11 giờ đi chơi đến 3 giờ về. Đi bộ tầm 4 km.
Chiều đi bộ vào chùa tụng kinh, rồi lại tưới cây nhặt cỏ vườn chùa đến 9 giờ tối. Đi bộ chừng 2 km.
Nước chanh mới tiêu thụ 3L. Cố gắng từ giờ đến lúc đi ngủ uống 1 L nữa. Hôm nay em pha giảm mật ong, chanh vẫn thế, Uống bị chua thấy hơi xót ruột nên phải véo miếng bánh mì khô = 2 đốt ngón tay ăn cho đỡ xót ruột :((
Đầu ra = 0 :-??
Ngày thứ 6
Hôm nay chắc là em chỉ hoàn thành được 4L thôi vì cũng đi chơi từ sáng đến giờ.
Sáng uống được khoảng 2 L rồi đi chơi. Đi bộ chừng 3 km dưới nắng 23-27 độ
Khoảng 5 giờ về uống thêm được 1L nữa rồi lại đi chơi, làm vườn xới cây nhặt cỏ. Lại đi bộ chừng 2 km nữa.
Cứ đi ra khỏi nhà để khỏi nghĩ đến ăn cho khỏi nhỡ mồm :)
Đầu ra không có gì. Chả hiểu sao từ hôm bắt đầu đến nay chỉ có 2 ngày ( ngày thứ 2 và thứ 3) là có "đầu ra" còn từ đó đến nay em chả có gì cả. Em đang lo mục đích của em là tẩy rửa đường ruột không hoàn thành tuy nhiên Sói nhà em lùi ngày về nên em có thể kéo dài thực hiện khoảng 15 ngày nếu như không bị sự cố gì.
Hôm nay em bị hạ mất 1 kg.
Tinh thần, sức khỏe vô cùng sảng khoái.
Ngày thứ 5
Hôm nay sáng ngủ dậy em uống liền 1 cốc nửa lít nước chanh rồi ra khỏi nhà lúc 9 giờ sáng. Đi miết từ đó đến giờ là 9 giờ tối mới về đến nhà cả ngày có uống vài cốc nước lọc, Buổi trưa lạc chân ra đồng sà vào vườn quả phúc bồn tử ( mâm xôi) thế là hái ăn lấy ăn để quên mất là mình đang ăn kiêng :)) Tổng cộng em chén khoảng 200-300 gr quả. Không biết công lao mấy ngày nhịn ăn của em có bị thành công cốc không :((
Nhưng hôm nay em đi bộ khá nhiều, chắc tầm 10 km, chiều về chùa tụng kinh rồi xới cây cuốc cỏ trong vườn chùa đến 9 giờ tối.
Tinh thần, sức khỏe rất tốt, chưa bao giờ thấy khỏe như bây giờ. Mọi khi đi 1 chút thấy mệt nhưng hôm nay đi ngần ấy đường đất, làm bao nhiêu việc mà người vẫn như tràn đầy năng lượng.
Cố gắng từ giờ đến đêm em hoàn thành 3 lít. Không thèm ăn 1 tí nào. Trưa nay đi dưới trời nắng nóng, vác 1 túi đồ nặng đi bộ khoảng 5 km, khi về chị bạn ngồi cạnh ăn uống mà em cũng không thèm tí nào. :-"
Cân nặng không giảm nhưng ngày hôm nay có đến 5 người hỏi em sao dạo này gầy thế. :-s

Đầu ra không có gì. Em đang lạ là mọi người thực hiện trong 3-4 ngày đầu vẫn đi nặng đu ít dù nhiều mà sao em từ ngày thứ 3 đã không có gì rồi :((
Ngày thứ 4
Sức khỏe, tâm trạng thật sảng khoái, chiều em cũng đi bộ chừng 2 km vào chùa tụng 1 thời kinh rồi về. Hoàn thành 5l nước chanh.
Đầu ra không có gì. Cân nặng không giảm.
Ngày thư 3:
Ngày hôm nay em ở nhà cả ngày, trời mưa nên ở nhà hết nằm lại ngồi chả làm gì, vào FB thỉnh thoảng lại thấy bạn bè post đồ ăn nên cũng hơi xót ruột. Không phải là thèm ăn mà chắc là do phản xạ dạ dày tiết axit.
Sức khỏe bình thường, đầu óc nhẹ nhàng không bị đau như hôm qua ( Vậy em khẳng định hôm qua là do thời tiết)
Cả ngày em cũng hoàn thành được 5l nước chanh. Sáng vệ sinh xong em uống trước 2 thìa mật ong nghệ ( hỗ trợ cho cái dạ dày) sau khoảng 10 phút em mwois bắt đầu uống nước chanh mật ong, chắc tối trước khi đi ngủ em uống 2 thìa mật ong nghệ nữa.
Đầu ra đi 2 lần, lần đầu buổi sáng như bình thường , buổi tối 1 lần hơi như kiểu bị ăn đồ lạ bụng bị đi ngoài nhưng chỉ ít thôi. :))
Tuy chưa đến cuối ngày nhưng em cứ tổng kết cái ngày thứ 2 ( Giờ mới có 5 rưỡi chiều)
Hôm nay cảm giác thèm ăn đã không còn, người bình thường, đầu hơi nặng nặng , không hẳn là đau đầu( Có thể vì thời tiết 2 hôm nay lúc mưa lúc nắng)
Hôm nay em cũng lang thang ra ngoài từ lúc 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều cứ lẵng nhẵng đi bộ đi dạo lung tung cùng F1 cũng được chừng 4km
Nhưng trong lúc đi bộ em có không cầm lòng được ăn 1 cái kem ốc quế cùng F1. ( Chắc không sao đâu nhỉ :)) )
Hôm nay hoàn toàn không thèm ăn.
Đi nặng 1 lần bình thường như mọi khi. Mới uống 3 l nước. Từ giờ đến tối tiếp tục uống.
Em có quyết tâm làm vì hôm thứ 2 vừa rồi vừa nói chuyện với 1 chị, chị ấy thường xuyên nhịn ăn để thanh lọc cơ thể. Nhịn luôn, chỉ khi nào thật khát mới uống chút nước , chị ấy vẫn chạy bộ hàng ngày. Mỗi lần nhịn 7 ngày. Năm làm vài lần.
Chị ấy bảo mỗi lần làm xong tưởng như có 1 cơ thể mới, sau kỳ nhịn thì làn da cũ bong hết lại được 1 làn da mới mịn màng.

Ngày thứ nhất Hôm nay em bắt đầu ngày đầu tiên. Sáng ngủ dậy uống 1 cốc 1/2 l nước chanh rồi đi cônng việc nhong nhong ngoài đường đến 2 giờ chiều ( đi bộ tầm 4 km). Em quên mang theo nước để uống nhưng cũng không cảm thấy đói. Về nhà tì tọp khoảng 1l nữa ( Uống làm 2-3 lần) Chiều lại tung tăng đi chơi ( đi bộ khoảng 2 km).
Tối về lại uống tiếp. Nói chung ngày hôm nay em sẽ cố gắng hoàn thành định mức 4 l nước chanh mật ong. Em dự định trong mấy ngày đầu pha nước ngọt hơn 1 chút nhưng sáng nay em quen tay vẫn pha như mọi ngày vậy mà uống chả thấy xót ruột gì cả.
Tâm trạng vui vẻ, thể trạng bình thường, hơi có chút thèm ăn nhưng uống nước vào ngang dạ lại hết thèm.
 
Chỉnh sửa cuối:

zorba

Xe điện
Biển số
OF-91518
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
2,675
Động cơ
428,820 Mã lực
ôi, mợ công nông kiên nhẫn quá, phục mợ.
 

Phat_ma

Xe tải
Biển số
OF-151498
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
495
Động cơ
361,110 Mã lực
Hay ............
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,729
Động cơ
566,214 Mã lực
Em đã từng thực hiện liệu pháp này cách đây 25(1989) nhưng chỉ được 3 ngày, do gia đình quá lo lắng chứ ko phải do mình nản chí. Em không nhớ mình đọc kiến thức này ở đâu nhưng chứng tỏ nó đã có từ rất lâu rồi. Em còn nhớ là chỉ uống nước thường chứ ko hề uống nước đường
 

keomutvuive

Xe điện
Biển số
OF-70842
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
2,794
Động cơ
456,286 Mã lực
Nơi ở
Tam Đảo núi
em có 1 buổi thôi là đã k chiu dc rồi,có khi phải thử xem thế nào
 

Hoa Nắng

Xe tăng
Biển số
OF-129601
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,783
Động cơ
384,413 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó
Phục mợ Công nông kinh văn hoàng, hic. Mợ quá quyết tâm.
E có đợt phấn đấu để đỡ xấu cũng tích cực nhịn ăn, hành xác. Giờ nghĩ lại vẫn hãi.
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,888
Động cơ
813,472 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
1 ngày thiếu thịt em không chịu nổi, khổ lắm, phục mợ Tàu :D
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

3sao

Xe điện
Biển số
OF-171261
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
2,098
Động cơ
363,898 Mã lực
Đúng mợ công nông tàu có khác, chạy chỉ cần nước mà kô cần xăng ;)), e fun tý :D
 

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,782
Động cơ
369,006 Mã lực
Chúc mợ Công Nông Tàu đã luyện thành công tuyệt kỹ "nhịn ăn đại pháp"!:))
 

linhsusu

Xe buýt
Biển số
OF-39997
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
646
Động cơ
474,337 Mã lực
Mợ pha tỉ lệ nước chanh mật ong như thế nào ạ?
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,232
Động cơ
520,604 Mã lực
Nuôi con gấu nhà mà chỉ tốn 3L nước 1 ngày thì rẻ quá nhỉ :))
 

chube_way

Xe tăng
Biển số
OF-57196
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
1,936
Động cơ
464,980 Mã lực
Nơi ở
Ahhhh HEM
thấy mợ report ngon vậy thì cũng phục mợ rồi,mợ cho cái ảnh mi nhon em ngắm xem nào.
 

Bonsai Ngoc Dung

Xe buýt
Biển số
OF-55191
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
648
Động cơ
454,421 Mã lực
Mợ công nông tàu cho em hỏi, loại trà tẩy rửa đường ruột mợ dùng là loại gì và mua ở đâu ạ, thanks mợ .
 

xtac2004

Xe tải
Biển số
OF-79623
Ngày cấp bằng
5/12/10
Số km
298
Động cơ
420,191 Mã lực
Bỏ mợ, vừa đọc xong. Hay Cụ Off nào đây
 

Các bác sĩ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, bệnh nhân ở Hà Nội nặng gần 90 kg, học giảm béo trên mạng, nhịn ăn khoảng 10 ngày, chỉ uống nước cầm hơi. Khi bệnh nhân đưa đến viện, đã ngừng tim khoảng 50 phút.

Tại bệnh viện, sau khi các bác sĩ hồi sức, nhịp tim của bệnh nhân trở lại. Tuy nhiên, các bác sĩ tiên lượng bệnh nhân đã chết não.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ phương pháp nhịn ăn 12 ngày để chữa bệnh như một phương pháp thanh lọc cơ thể của một bác sĩ. Trong bài viết của mình, vị bác sĩ cho biết, nhiều người thường dùng phương pháp này mỗi năm 2 lần. Tất cả đều trẻ hơn, khỏe mạnh hồng hào hơn so với tuổi và không bao giờ bị bệnh tật.

Nói về lợi hại của phương pháp nhịn ăn thanh lọc cơ thể, các chuyên gia đều khẳng định đây là phương pháp phản khoa học.

GS.TS Tạ Long, Chủ tịch Hội Tiêu hóa Việt Nam, cho biết, chưa có nghiên cứu khoa học chính thống nào trong nước khẳng định phương pháp nhịn ăn 12 ngày để thanh lọc cơ thể. Do đó, không thể nói được cái lợi của việc nhịn ăn đối với sức khỏe con người.

GS Long nhận định, nhịn ăn lâu ngày cơ thể sẽ gầy tọp. Đặc biệt, nhịn ăn ảnh hưởng đến tiêu hóa, đường ruột. Cơ thể không tiết axit ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

“Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bị suy kiệt, bệnh tật đầy mình, nguy hiểm đến tính mạng. Một số người còn bị rối loạn ăn uống, đau bụng, đi ngoài, táo bón, trầm cảm…”, Giáo sư Tạ Long nói.

TS Cù Thị Hậu, Nguyên Giám đốc Trung tâm Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, cho biết, áp dụng phương pháp nhịn ăn 12 ngày trong thời gian đầu có thể cân nặng sẽ giảm nhưng khi ăn trở lại, cân nặng sẽ tăng và có thể còn tăng cân nhiều hơn trước.

TS Hậu lý giải, khi nhịn ăn, cơ thể cần tiết kiệm năng lượng và dưỡng chất nên sẽ tự hạ thấp chuyển hóa năng lượng tối thiểu cần thiết để duy trì sự sống, cơ thể giảm nhu cầu năng lượng để đáp ứng với nhu cầu ăn ít.

Diệu Thu (Khampha.vn)
 

xtac2004

Xe tải
Biển số
OF-79623
Ngày cấp bằng
5/12/10
Số km
298
Động cơ
420,191 Mã lực
Chớ có dại, em thì ủng hộ giảm cân bằng ăn thoải mái thịt và rau, kiêng chất bột đường
 

giangquocdat

Xe buýt
Biển số
OF-180124
Ngày cấp bằng
6/2/13
Số km
683
Động cơ
344,574 Mã lực
Mợ cho ảnh để các cụ ngắm xem có ngon không ạ
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,639
Động cơ
723,021 Mã lực
Ngừng tim 3-5 p là chết não rồi, 50 phút mà tim đập trở lại thì sống thực vật còn khổ hơn chết.
Em đã có lần sốt vi rut 15 ngày hầu như chỉ uống ô re zol bù điện giải với thuốc giảm sốt 6 tiếng 1 lần mà khi khỏi cơ thể k hao tổn đáng kể.

Con người tùy cơ địa mà có thể hấp thụ một thứ năng lượng ngoài năng lượng dc đưa vào từ thức ăn, với các nhà thiền sư họ luyện cái này có thể nhịn ăn nhiều ngày mà k hề hấn gì.
Tuy nhiên nếu k rèn luyện hoặc k biết cơ địa mình như thế nào mà bắt chước người khác thì vô cùng nguy hiểm, chả khác nào k biết bơi mà nhảy ùm xuống nc cả, nông thì mát mà sâu thì thác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top