Ung thư phổi giai đoạn IV - Kiên cường chiến đấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Các bước thực hiện của Mr. Lam là quá chuẩn.

Cháu mới đọc được bài này về tác dụng thần kỳ của Rễ cây Bồ công anh ( dandelion root ), đặc biệt tác dụng với Lung Cancer. Cụ nghiên cứu xem sao. http://www.cancertutor.com/dandelionroot/
Chào cụ, em theo đường link của cụ và tìm hiểu về bồ công anh thì em có một số thông tin như sau.

Cầu chuyện về rễ cây bồ công anh được đăng tải trên website cancertutor.com của ông Webster Kehr. Ông Webster sinh năm 1946 và đã từng tham chiến như một lính thủy ở Việt nam và bị thương nghiêm trọng. Sau đố ông tốt nghiệp chuyên nghành toán và sau đó là kết toán. Sau khi nghỉ hưu ông dành trọn thời gian để nghiên cứu về ung thư.



Trên trang web của mình ông đã tổng hợp rất nhiều các phương pháp chữa ung thư không chính thống một cách đầy đủ bằng dinh dưỡng, thảo dược, hóa chất, bức xạ và điện từ. Bài thuốc chữa ung thư bằng rễ cây bồ công anh là ông nhận được một email về bài thuốc này được cho là của một lão nông tên là George Cairns (Woodstock, Illinois, USA). Webster đưa bài viết này lên website của mình bởi vì ông ấy đã từng nghe nói đến rễ Bồ công anh có thể là một liệu pháp triển vọng cho ung thư nhưng ông ấy không có thêm nhận định hay đề xuất gì về liệu pháp này mà chỉ đơn giản là trích đăng bài viết của George trên mẩu quảng cáo của tờ báo The Northwest Herald.

Câu chuyện bắt đầu từ 3 năm trước khi George bị chẩn đoán ung thư tiền liệt tuyến. Một buổi sáng khi ông ấy thức dậy và đang suy nghĩ về một kết sự kết thúc sẽ đến sớm thì một giọng nói vang lên. "Ông phải làm gì đó về ung thư tiền liệt tuyến của mình. Hãy lấy rễ cây bồ công anh. Đừng hy vọng một điều thần kỳ. Nó sẽ mất nhiều thời gian để cải thiện tình hình hiện nay". Và giọng nói biến mất. Và ông ấy mất từ 4 ~ 6 tháng để chữa khỏi căn bệnh ung thư của mình. Ông ấy đã đem bài thuốc của mình để chữa khỏi cho một số bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến, đại tràng, vú, gan và tốt nhất đổi với tất cả các bệnh nhân ung thư phổi (5/5 người đã chữa khỏi).



Bài thuốc của George như sau:
  • Đào lấy một nắm rễ bồ công anh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Cắt bỏ phần lá sau tới tận gốc. KHÔNG ĐƯỢC RỬA. 8->
  • Sau đó sấy khô ở nhiệt độ 100 độ C bằng lò sấy hoặc đèn sấy...Khi bạn bẻ rễ thấy nó gẫy vụn ra thì sẵn sàng cho việc làm bột.
  • Chọn một chiếc chảo sắt cũ và một chiếc búa sạch. Nhặt từng chiếc rễ mọt cho vào chảo và bắt đầu dùng búa để đập với lực vừa phải cho tới khi nó đủ vỡ và khô.

Như vậy, chỉ 20 ~ 30 phút chuẩn bị thì sẽ có nguyên liệu cho cả một tuần. Mỗi ngày chỉ cần xúc khoảng 1 nửa thìa trộn với nước hoặc nước cam để uống.

... Về sau Webster gọi cho George để hỏi rõ hơn về liệu pháp này. Các cụ có thể xem thêm bài viết tại đường link này.

Em tìm hiểu thêm về Dadelion thì thấy rất ít nghiên cứu về thảo dược này với bệnh ung thư. Chỉ có thêm thông tin từ Phòng thí nghiệm Pandey của Trường đại học Winsor cho thấy trong phòng thí nghiệm, chiết xuất từ rễ cây bồ công anh có tác dụng đối với ung thư da ác tính với khả năng kích thích tế bào ung thư kháng hóa trị tự chết theo lập trình mà không gây độc đối với tế bào khỏe mạnh.


Trong Đông y, Bồ công anh được sử dụng chủ yếu cho việc lợi tiểu, đau khớp, đau cơ, biếng ăn và đầy bụng. Bồ công anh cũng được sử dụng trong việc điều trị các chứng bệnh do viêm nhiễm, ung thư và cải thiện sắc tố da. Theo một nguồn khác thì Bồ công anh chủ trị Trị đinh nhọt sưng tấy, tuyến vú viêm, nhiễm trùng đường tiểu, amidal viêm cấp tính (Lâm Sàng Thường Dụng Trung Dược Thủ Sách). Em cũng có tìm thấy một bài thuốc chữa ung thư phổi của một thầy thuốc Đông y Việt Nam có sử dụng Bồ công anh như một loại thuốc hỗ trợ (em sẽ nói chi tiết ở bài sau).

Nhưng em cũng tìm được thông tin là có 2 loại Bồ công anh của Việt nam và Trung quốc.
  • Bồ công anh Việt Nam có chất lactuxerin và chất đắng là acid lacturic, lactucopicrin, lactuxin.
  • Bồ công anh Trung Quốc có chất đắng taraxaxin và taraxaxerin.

Có nhiều nghiên cứu về chất luteolin trong bồ công anh có tên gọi TARAXACUM OFFICINALE hay dandelion như cụ giới thiệu có khả năng chống ung thư nhưng em vẫn chưa tìm thấy một cuộc thử nghiệm y tế nào để đánh giá tác dụng của chất này trên cơ thể con người.

Như vậy, câu chuyện chữa ung thư bằng rễ bồ công anh đậm chất dân gian và không dễ thành công do một số khó khăn sau:
  • Phải phân biệt được Bồ công anh Việt Nam và Trung Quốc
  • Chế biến rễ bồ công anh thì tại sao lại không được rửa; -> Phải tự trồng hay mua sẵn?
  • Vì sao lại phải đập nát trong một cái chảo sắt cũ.
  • Ở cuối bài ông ấy có nói bồ công anh và hóa trị là kẻ thù, vì sao vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Thưa các cụ, trong những ngày đầu khi các phương pháp điều trị ung thư cho bà cụ chưa có hiệu quả gì, em rất lo lắng và liên tục đặt ra các phương án dự phòng mà chủ yếu là dựa vào Đông y hoặc Thầy Lang để mong tìm những điều thần kỳ. Cứ tìm được một thông tin có giá trị em lại tìm hiểu xem người đó là ai, người đó có danh tiếng như thế nào và đặc biệt là người đó sử dụng phương pháp chữa trị gì. Có những thông tin do báo chí đưa lên khách quan nhưng cũng có những thông tin dường như đánh bóng và tung hứng; cũng có những thông tin trách móc và quy kết là lừa đảo khi không chữa khỏi được cho người bệnh là người nhà của họ. Mặc dù vậy, sau đó em cũng đã học hỏi được rất nhiều điều từ các nguồn thông tin này mặc dù nhà em không trực tiếp điều trị.


Anh Thịnh khỏi bệnh Ung thư Phổi nhờ bài thuốc nam tự chế của chị

Anh Thịnh kể, khoảng tháng 1 năm 2011, anh thấy trong người có biểu hiện lạ, ho liên tục không ngớt, anh mới đi khám ở bệnh viện tỉnh thì được bác sĩ chẩn đoán anh bị ho trào ngược và kê đơn thuốc cho anh. Từ khi phát bệnh, anh Thịnh tiều tụy hẳn đi, sức khỏe giảm sút trầm trọng. Mặc dù uống thuốc rất đều đặn, đúng giờ, nhưng bệnh tình của anh không những không giảm mà còn xấu đi.

...Tại bệnh viện, anh Thịnh ho ra máu, cơ thể yếu dần, đi không vững, các bác sĩ tiến hành chụp CT cho anh thì bất ngờ phát hiện một khối u và chẩn đoán anh bị ung thư phổi. Như tiếng sét bên tai, vợ con anh gục ngã ngay trước cửa phòng bệnh.

...Anh Thịnh ra viện trong trạng thái yếu ớt, về đến nhà, vợ anh nghe lời bác sĩ, hỏi anh muốn ăn gì, uống gì là chị đều đáp ứng. Lúc bấy giờ, vợ chồng anh thực sự đã đầu hàng với căn bệnh quái ác này, cho đến khi chị gái anh Thịnh là chị Nguyễn Thị Hà đến đả thông tư tưởng thì vợ chồng anh mới thay đổi hoàn toàn. Từ một người chờ chết, đầu hàng bệnh tật, giờ anh quyết tâm chống lại nó và chiến thắng nó.



...Nói về bài thuốc của mình, chị Hà cho biết: “Trước đây, bố tôi là doanh nhân, ông từng sang Trung Quốc làm ăn. Tại đây, một người bạn của ông đã chỉ cho ông những thứ thuốc cũng như phương thuốc chữa bệnh ung thư. Ông đã ghi chép lại và mang về. Nhưng sau này lâu dần, ông chẳng để ý đến. Mãi cho đến khi ông mất đi, tôi dọn dẹp tủ đồ thì mới phát hiện ra cuốn sổ ghi chép của ông. Tôi mày mò và thấy những bài thuốc trên cuốn sổ nên đã nghiên cứu và học hỏi thêm từ một số lương y khác".

...Anh Thịnh kiên trì uống thuốc của chị trong vòng 4 tháng (thời gian anh Thịnh ra viện để uống thuốc Nam là ngày 21/2/2011) đến tháng 6/2011 gia đình đã đưa anh Thịnh lên Hà Nội để kiểm tra thì thấy khối u đã teo nhỏ lại còn 3,2cm. Tại Bệnh viện, các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên về trường hợp của anh

---///---
Em có gọi điện đến số điện thoại được nêu ở Comment phía dưới bài báo để gọi điện cho chị Hà để hỏi về việc có thể học hỏi kinh nghiệm. Bắt máy là giọng của người đàn ông nói rằng thuốc có nhiều vị, nhiều vị phải nhập từ nước ngoài về và cho em địa chỉ ở Hưng Yên để xuống gặp và gia đình không kinh doanh thuốc, chỉ giúp thôi. Vì em ngại đưa bà cụ đi lại xa và vì thuốc có nhiều vị phải đem từ nước ngoài về em sợ không kịp chữa trị nên tạm thời em chưa quyết định xuống Hưng Yên để xin thuốc.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Phương pháp chữa ung thư phổi của anh Thanh Mai

Vậy là em tiếp tục tìm kiếm các thầy thuốc chữa ung thư phổi bằng thuốc Nam. Em tìm được một diễn đàn có trao đổi về thầy thuốc Thanh Mai có kết quả. Vậy là em tra cứu về anh Thanh Mai thì có được thông tin như sau:


Trong bài báo "Người "phục chế" thành công 2 bài thuốc quý chữa ung thư hiệu quả" có nói: Đam mê y thuật, anh Mai Thế Thành (SN 1974, quê Thanh Hóa), hiện là Giám đốc Trung tâm phát triển dược liệu sạch Hà Nội đã dành 8 năm trời học tập và lĩnh hội những tinh hoa của nền y khoa Trung Quốc.

...Anh Thành sinh ra và lớn lên với niềm đam mê với y thuật dân gian. Suốt 8 năm, anh Thành đã lặn lội sang Trung Quốc học và tiếp thu những kiến thức cơ bản của nền y học nước này. Năm 2012, anh Thành về Việt Nam bắt đầu ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư trong y văn Thiên Gia Diệu Phương nổi tiếng của Trung Hoa. Theo anh Thành, đây là cuốn sách rất hay, là kết tinh của y học Trung Hoa để lại từ hàng nghìn năm.

...Qua quá trình nghiên cứu, anh đã phục dựng thành công hai bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả từ y văn (được coi là kết tinh thành tựu của y học Trung Quốc) Thiên Gia Diệu Phương. Bài thuốc này, với những dược liệu được công bố cụ thể, đã được thử nghiệm cho hiệu quả rất cao.

Như vậy anh Thanh Mai có thể nói là được đào tạo về Đông Y và có những bài thuốc hay về chữa trị ung thư. Em bèn theo số điện thoại và gọi cho anh Mai. Anh Mai bắt máy và nói là đang bận ăn cơm, chút nữa gọi lại. Cả nhà em lại ngồi lại với nhau và chờ đợi khoảng hơn 1 tiếng sau thì em gọi lại. Anh Mai có hỏi qua về tình trạng bệnh của bệnh nhân và đề nghị gia đình đem theo hồ sơ bệnh, film chụp... đến phòng khám của anh ấy trên Hoàng Quốc Việt. Nhưng khó khăn của em lúc này là bệnh viện giữ hết tất cả hồ sơ bệnh án, mà em lại không giám xin hoặc chụp lại vì sợ bác sĩ nghĩ mình không tin tưởng vào phác đồ điều trị của bệnh viện nên em quyết định tạm thời không gặp bác sĩ Mai nữa.

Sau này, tìm hiểu thêm về bác sĩ Thanh Mai, em thấy bác ấy có đăng phương pháp trị bệnh về phổi có nói đến bài thuốc đông y cho ung thư phổi như sau:

Bài 1: Trị Ung thư phổi, lao phổi, phế quả, ho khạc ra đờm, trong đờm có máu, đau ngực, thở dốc, thở hổn hển, khản tiếng.
Công thức gồm có:+ Bạch mao căn, Rau diếp cá, Bạch hoa xà thiệt thảo, Thiết dụ diệp, Ý Dĩ: mỗi vị 30g; Bách hợp, Sinh địa, Kim ngân hoa: mỗi vị 15g; Nam sa sâm, Bắc sa sâm: mỗi vị 12g; Thiên môn đông, mạch môn đông, Hoàng cầm, Trần bì: mỗi vị 9g.

Bài 2: Trị Lao phổi thời kỳ cuối, tức ngực, ho, đau đầu, mắt sưng đau, thở dốc, hốt hoảng, mệt mỏi, kém ăn, đầy bụng, chân phù, rêu lưỡi trắng.
Công thức gồm có:+ Hoắc hương, Lá phong lan, Nam tinh, Bán hạ, Bạch biển đậu: mỗi vị 10g; Trần bì, Ngô thù du, Hoàng liên: mỗi vị 6g; Hoạt thạch 15g, Phục linh 15g, Cam thảo 3g.

Ung thư phổi là bệnh nan y và mãn tính, vùng phổi, phế quản, trung thất và những vùng có tế bào ác tính di căn đến đều bị suy yếu, chức năng bị suy giảm, thể lực cũng suy kiệt dần. Vì thế ngoài việc phối hợp gia giảm hai bài thuốc trên chúng tôi cũng cần gia giảm thêm một số vị thuốc khác như : Tam thất, linh chi, Khương hoàng, Cang khương, Tỏi tía, Mâm xôi, Bồ công anh, Đông trùng, Miết giáp, Long quy, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Bạch truật, Qua Uy, Sơn từ cô, Bán hạ, Tạo thích, Thất diệp nhất chi hoa, Bối mẫu, Ngưu bàng tử, Sơn đậu căn, Mẫu kinh tử.

Hai bài thuốc này có trong cuốn Những Bài Thuốc Thần Dược Của Trung Quốc do B.S Nguyễn Tiến Hội ( Viện Đông Y Trung Ương và Châm Cứu Việt Nam ) biên tập và hiệu đính thành được Nhà Xuất Bản Văn Hóa Thông Tin xuất bản năm 2010.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Kỳ diệu bài thuốc cứu sống nhiều người ung thư giai đoạn cuối của lương y Trần Gia Đạt

Trong lúc em chạy ra hiệu thuốc Tây để mua một số loại thuốc cho bà cụ, em cũng trò chuyện với chị bán thuốc về bệnh tình của bà cụ. Chị bán thuốc bảo đợi chị một tí chị cho địa chỉ này hay lắm. Chị giở sổ ra và đọc cho em tên thầy thuốc là Trần Gia Đạt ở Kim Ngưu, Hà Nội. Em bảo thôi, em không cần xin số đâu, để em tra thử xem sao. Lương y Trần Gia Đạt rất nổi tiếng khi bài báo Kỳ diệu bài thuốc cứu sống nhiều người ung thư giai đoạn cuối với những trường hợp người thật, việc thật thành công với bài thuốc của lương y trong đó có cả K phổi như bà cụ nhà em.


Bài báo có đoạn nhận xét:

Qua những trường hợp mắc bệnh ung thư và qua tiếp xúc với nhiều bệnh án của hàng chục bệnh nhân đã điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh của lương y Trần Gia Đạt, chúng tôi thấy: Phần lớn bệnh nhân đều ở giai đoạn cuối, sau khi được khám điều trị ở các bệnh viện. Hầu như các bệnh nhân uống thuốc của lương y Trần Gia Đạt nhanh là 20 ngày, chậm là hai tháng bệnh sẽ có chuyển biến tiến bộ.

Bệnh nhân qua được giai đoạn hiểm nghèo, sức khỏe khá dần lên, ăn được ngủ được và tăng cân. Và tiếp tục uống thuốc từ 6 tháng đến vài năm. Sau thời gian đó, đi kiểm tra, xét nghiệm lại, các khối u đều teo lại và thậm chí là nhiều trường hợp khối u mất hẳn. Tế bào ung thư trong máu phần lớn là hết, có chăng chỉ ở dưới mức cho phép...

---///---
Em tìm hiểu thêm về lương y Trần Gia Đạt thì em thấy trong bài báo đi thực tế của phóng viên thì thấy lương y trao đổi nhiều về bệnh liên quan đến gan nên em cũng không có ý định xin thuốc cho bệnh K phổi cho bà cụ nhà em ở đây.

Sau này, em có thêm được thông tin về cách thức bốc thuốc của lương y Trần Gia Đạt tại bài báo Bí hiểm bài thuốc bột giúp ức chế ung thư chỉ sau 25 ngày sử dụng.

Một bệnh nhân bị ung thư gan đang uống thuốc của lương y Trần Gia Đạt đã không ngần ngại đưa cho chúng tôi xem thuốc bột mà lương y này cho uống. Để bạn đọc được sáng tỏ và yên tâm dùng loại thuốc bột này, chúng tôi đã đem thuốc đến nhờ các chuyên gia về Đông y kiểm nghiệm.

Theo lương y Nguyễn Huy, một bậc thầy về Đông y sau khi thử những vị thuốc bột mà chúng tôi đưa đến, ông cho biết: “Đây hoàn toàn là những vị thuốc nam và có khoảng 3 vị chính đó là: rễ đinh lăng, cây gấc và rễ hoặc vỏ cây đu đủ".

Rễ đinh lăng có tác dụng trừ thấp, kích thích tiêu hóa, làm cho khỏe gân cốt, lợi tiểu, tiện tỳ, tăng đề kháng. Tác dụng của nó giống như cây sáo tam phân ở miền Nam.

Cây gấc cũng có tác dụng tiêu phù, tiêu sưng, tiêu sơ, làm bào mòn một số tổ chức thừa như polit, u sơ. Tuy nhiên khi sử dụng loại này nên chú ý đến liều lượng bởi nó cũng hơi độc, nếu uống nhiều sẽ sút cân, hại gan, hại sinh lý. Nhưng để đổi lại tiêu u thì người ta vẫn chấp nhận.

Còn rễ hoặc vỏ cây đu đủ có chứa men làm phân hủy protit rất tốt nên nó có tác dụng bào mòn các khối u. Thậm chí, người ta cũng dùng lá và cọng đu đủ trong việc chữa trị. Tuy nhiên, hai loại này có vị đắng nên được thay thế bằng rễ và vỏ để dễ sử dụng hơn. Hiện nay, đã có một số công tình nghiên cứu về tác dụng chữa ung thư của cây đu đủ. Ba vị này kết hợp với nhau có thể làm bào mòn, ức chế được khối u. Tuy nhiên, tỷ lệ khỏi bệnh hoàn toàn là rất thấp, bệnh tình chủ yếu chỉ có thể thuyên giảm. Người ta thường tán ra cho vào túi lụa nấu uống thay trà nhằm tác dụng hỗ trợ điều trị căn bệnh này”.
 
Chỉnh sửa cuối:

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Cám ơn cụ, nhiều người cần thông tin của cụ lắm. Mẹ em cũng bị bệnh như vậy. Hiện nay đã hóa trị trong, đang dùng Elotonib, ngày 01 viên, ngoài ra thì uống bổ gan và uống nước sắc từ nấm Linh chi, hiện tại thì sức khỏe bình thường, chỉ có một số tác dụng phụ là hay nhiệt miệng và đau đầu ngón chân.
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Bố mh cũng bị k phổi, tế bào vẩy. Từ khi phát hiện đc 10 tháng rồi nhà mh cũng dùng đủ thuốc đông tây nam bắc đủ cả, hiện nay sức khoẻ bố ổn định, nhà mh ko hoá chất gì cả, chỉ xạ trị, đến bây giờ mh mới thấy ko dùng hoá chất quả là quyết định đúng đắn nhất trong đời.
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Mh cũng đã tìm hiểu rất nhiều mnong sao cchúng ta cùng lựa chọn đc ph pháp hiệu quả nhất và gút lại các kinh nghiệm của nh ng thanh công, hiện tại bố mh uong tam thất sống ngày 3 lần mỗi lần 2 thìa, nhỏ vidatox 2 lần, uống nấm linh chi, thương hoàng, lim xanh trộn lẫn với nhau, uống bentaglucan, lentin plus 1000 ngày 2 lần để tăng cường hệ miễn dịch, mài sừng tê giác buổi tối, uống thuốc bắc. Nhà mh hiện tại thì dùng như vậy đấy, nhờ bạn chỉ giáo cho mh với, à trc mh còn mua trinh nữ hoàng cung, xạ đen, bán chỉ liên, bạch hoa xà, bồ công anh, cỏ nhọ nhồi cho bố uống nữa, bố mh ăn kiêng theo chế độ, chỉ ăn rau xanh, củ xanh, ít cơm ko ăn thịt các loại, ko ăn đường mỡ, ăn mỗi cá sộp kho nghệ, ngoài ra bố mh mỗi ngày ăn 40 hạt mơ nh đợt này hết mh chưa đi mua đc. Đấy là ph thuốc nhà mh đấy bạn giúp mh với nhé, mh cảm ơn bạn
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Mh cũng đã tìm hiểu rất nhiều mnong sao cchúng ta cùng lựa chọn đc ph pháp hiệu quả nhất và gút lại các kinh nghiệm của nh ng thanh công, hiện tại bố mh uong tam thất sống ngày 3 lần mỗi lần 2 thìa, nhỏ vidatox 2 lần, uống nấm linh chi, thương hoàng, lim xanh trộn lẫn với nhau, uống bentaglucan, lentin plus 1000 ngày 2 lần để tăng cường hệ miễn dịch, mài sừng tê giác buổi tối, uống thuốc bắc.
Chào mợ! Những vị thuốc trong phần này chủ yếu là tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể phù hợp với bệnh nhân mới trải qua hóa trị, xạ trị hoặc các bệnh K liên quan tới virus. Những gì em chia sẻ từ đầu thớt tới giờ chỉ chủ yếu nhằm mục đích ức chế sự phát triển của khối u, làm giảm kích thước khối u, và kích thích ăn ngon, ngủ tốt có thể có ý nghĩa đối với những bệnh nhân K phổi mới được chẩn đoán nhưng tình trạng bệnh đã di căn và không áp dụng được các biện pháp chữa trị truyền thống.

Hiện tại khối u của bà cụ nhà em dường như đã không còn nữa nên em mới bắt đầu sẽ tìm hiểu về các loại thuốc miễn dịch và làm sao để không bị tái phát khối u. Trong thời điểm này, em mới bắt đầu sử dụng đến tam thất và linh chi còn những loại khác như của mợ em chưa áp dụng mặc dù có tìm hiểu qua. Hy vọng thời gian tới chúng ta có thể nói chuyện nhiều hơn về vấn đề này.

Ông cụ nhà mợ đã trải qua được 10 tháng điều trị như vậy ít nhất có 3 lần kiểm tra định kỳ. Mợ thấy khối u có giảm được nhiều không ạ?. Việc giảm số lượng và kích thước khối u có ý nghĩa khá quan trọng về việc kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân. Ví dụ khi bệnh nhân sử dụng thuốc ức chế, khối u có thể tạm thời không hoạt động (đóng băng) làm cho người bệnh cảm thấy khỏe mạnh tuy nhiên khi tế bào ung thư kháng lại thuốc ức chế này thì bệnh lại tiến triển rất nhanh (flare up). Nếu khối u giảm nhỏ lại hoặc co lại một vài điểm thì việc xa trị cũng như dùng các loại thuốc tăng cường miễn dịch sẽ có tác dụng đáng kể.

Hiện tại trong phương pháp điều trị ung thư truyền thống, các bác sĩ tìm mọi cách để giảm bớt và thu nhỏ khối u bằng phẫu thuật, hóa trị, xạ trị sau đó mới cho dùng các loại thuốc ức chế, tăng cường miễn dịch.

Trong phần này mợ có nhắc đến Vidatox, hiện tại nhà em tạm thời cất đi và chưa dùng đến, mợ có thể xem thêm về hành trình đến với Vidatox của em tại đây.

Nhà mh hiện tại thì dùng như vậy đấy, nhờ bạn chỉ giáo cho mh với, à trc mh còn mua trinh nữ hoàng cung, xạ đen, bán chỉ liên, bạch hoa xà, bồ công anh, cỏ nhọ nhồi cho bố uống nữa, bố mh ăn kiêng theo chế độ, chỉ ăn rau xanh, củ xanh, ít cơm ko ăn thịt các loại, ko ăn đường mỡ, ăn mỗi cá sộp kho nghệ, ngoài ra bố mh mỗi ngày ăn 40 hạt mơ nh đợt này hết mh chưa đi mua đc. Đấy là ph thuốc nhà mh đấy bạn giúp mh với nhé, mh cảm ơn bạn
  • Hầu hết mục thuốc nam này nhà em cũng đang sử dụng gom tất cả vào một nồi uống như nước trà hàng ngày. Em sẽ mô tả chi tiết trong bài kế tiếp.
  • Phần ăn kiêng như nhà mợ vậy là ổn rồi, nhưng mợ cố gắng để ý tới tác động của việc ăn kiêng nhé, tránh giảm cân và cũng tránh tụt huyết áp.
  • Phần hạt mơ (hạnh nhân) cũng là một phương pháp chữa trị cổ điển có một số hiệu quả nhất định nhưng bị cấm ở Mĩ. Rất nhiều bệnh nhân Mĩ đã qua Mexico để được chữa trị theo phương pháp này. Nếu có điều kiện, em sẽ viết thêm về phương pháp này.

Uống thuốc Nam, Bắc cần có thời gian để phát huy tác dụng, mợ đừng ngừng nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Cám ơn cụ, nhiều người cần thông tin của cụ lắm. Mẹ em cũng bị bệnh như vậy. Hiện nay đã hóa trị trong, đang dùng Elotonib, ngày 01 viên, ngoài ra thì uống bổ gan và uống nước sắc từ nấm Linh chi, hiện tại thì sức khỏe bình thường, chỉ có một số tác dụng phụ là hay nhiệt miệng và đau đầu ngón chân.
Cảm ơn cụ đã động viên! Mẹ cụ có hai điều may mắn là có sức khỏe để vượt qua đủ các đợt hóa trị và có đủ điều kiện để uống Erlotinib. Tác dụng phụ như nhiệt miệng hay đau đầu ngón chân là do Hóa trị hay Xạ trị phải không cụ?
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Cảm ơn cụ đã động viên! Mẹ cụ có hai điều may mắn là có sức khỏe để vượt qua đủ các đợt hóa trị và có đủ điều kiện để uống Erlotinib. Tác dụng phụ như nhiệt miệng hay đau đầu ngón chân là do Hóa trị hay Xạ trị phải không cụ?
Thực ra nhà em không có điều kiện đến mức ấy đâu, kinh tế khó khăn là đằng khác, nhưng mẹ em có bảo hiểm y tế thuộc diện người có công với cách mạng nên được hưởng 100%.
Tác dụng phụ đó xuất hiện sau khi uống thuốc đích 1 tháng, theo BS điều trị thì do thuốc chứ không do hóa trị.
mẹ em nguyên tắc lắm, cụ đọc trên mạng và sách hướng dẫn về cách chăm sóc sức khỏe cho người ung thư là tuân thủ tuyệt đối, nhất là việc ăn uống thuốc men. Ngoài ra cũng may là cụ cũng không bị suy sụp tinh thần.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Cụ thử tìm đến lương y Nguyễn Bá Nho lấy thuốc cho bà xem. Lương y Nguyễn bá Nho là người đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân ung thư khỏi bệnh trong đó có cả bệnh nhân ung thu phổi. Gần đây cũng đã chữa cả ung thư gan cho GS. Văn Như Cương, xem link sau: http://soha.vn/xa-hoi/bai-thuoc-vo-gia-cua-than-y-chua-ung-thu-cho-pgs-van-nhu-cuong-20150131221318201.htm
Địa chỉ liên hệ:
Lương y Nguyễn Bá Nho.
Địa chỉ: Thôn Lai Cách, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Điện Thoại: 0986.244.199
Thưa các cụ, cũng lần theo những lời giới thiệu em được biết đến ông Lang Nho ở Sóc Sơn, Hà Nội. Ngay lập tức rất nhiều dòng tin mà em nhận được tốt cũng nhiều mà xấu thì cũng không ít. Những bài viết làm không ít người mất niềm tin vào ông Lang Nho như những bài báo viết về ông là quảng cáo chữa ung thư sai sự thật và đã bị Cục báo chí xử phạt; những bài viết giống như phóng sự điều tra như Thần y đại bịp; Nhốt người vợ bị ung thư để che dấu thân phận; Thần y bó tay trước bệnh tiêu chảy; rồi thần y trước kia chỉ là dân buôn bàn ghế gỗ sưa đi đâu một thời gian mới trở về địa phương hành nghề bốc thuốc; rồi đã bị xử phạt vì hành nghề không phép...

Mặc dù vậy em cũng tìm thấy nhiều bài báo phản bác lại những cáo buộc trên cho rằng những bài viết đó mang ý nghĩa thù hằn. Em cũng đọc được những bài viết về những đóng góp của ông lang Nho đối với việc chữa bệnh cho nhân dân như sau.

LƯƠNG Y NGUYỄN BÁ NHO – KHẮC TINH CỦA NHỮNG CĂN BỆNH HIỂM NGHÈO

Được sinh ra và lớn lên trong gia đình với 4 đời làm nghề đông y tại thônn Lai Cách, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Từ bé Thầy lang Nho đã được xem các thế hệ trong gia đình làm thuốc, lấy thuốc chữa bệnh cứu người, ông đã từng cùng bố lên rừng hái thuốc, tìm lá để mày mò ra những bài thuốc mới.



Những năm gần đây, ông được biết đến như một thần y có khả năng chữa trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Theo như bài báo có nhắc đến những bệnh nhân kèm theo số điện thoại đã chữa trị thành công gồm có Ung thư vú, Ung thư răng mô hàm, Ung thư thực quản, Ung thư phổi giai đoạn cuối, Ung thư đại tràng, Ung thư thanh quản, Ung thư gan đa ổ và nhiều căn bệnh khác. Theo một số bài báo, các cụ cũng có thể thấy ông lang Nho còn có rất nhiều thư cảm ơn của các bệnh nhân cùng các bảng danh hiệu.

Doanh nhân văn hóa thời đại Hồ chí minh do VCCI tặng



Nhà tài trợ cho chương trình Linh thiêng Việt Nam



Các cụ có thể xem chi tiết về những khả năng chữa bệnh của ông lang Nho tại đây.

Ai chữa bệnh ung thư cho PGS.TS Văn Như Cương?

Gần đây nhất, đồng loạt trên các báo đăng tin PGS.TS Văn Như Cương bị ung thư gan giai đoạn muộn trong thời gian chờ đợi điều trị bằng phương pháp Thắt nút nhằm cắt đứt một số tĩnh mạch không cho nuôi khối u trong gan, gia đình PGS.TS Văn Như Cương đã đến lấy thuốc của ông lang Nho. Sau khi thắt nút được 5 ngày thì PGS Văn Như Cương bắt đầu dùng thuốc của ông lang Nho. Hơn một tháng sau khi thắt nút, theo lộ trình của bệnh viện thì phải kiểm tra chỗ thắt nút xem việc điều trị tiến triển như thế nào. Kết quả khi tiến hành kiểm tra thì các bác sĩ hết sức ngạc nhiên bởi các tĩnh mạch đã không thấy tụ máu nữa, bác sĩ nói đây là trường hợp hy hữu. Gần đây nhất là cuối tháng 12/2014, PGS Văn Như Cương tiếp tục được kiểm tra sức khỏe thì thấy kết quả rất tốt, tĩnh mạch tụ máu biến mất, các vùng thắt nút chưa teo hẳn nhưng không di căn, không phát triển tiếp.

Nói về phương pháp chữa của mình, thầy lang Nho giải thích với phóng viên Báo Năng lượng Mới: “Phương châm chữa bệnh của tôi chủ yếu là nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Vì thế trong bài thuốc của tôi không có vị độc và không có tác dụng phụ”.

Thầy Nho giải thích: “Phương pháp chữa trị bệnh bằng Đông y vốn chữa bệnh theo sự vận động của âm dương ngũ hành. Trời đất thì có âm dương và ngũ hành. Con người thì có khí huyết và ngũ tạng. Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Ngũ tạng là Can, Tâm, Tỳ, Phế, Thận. Phế sinh Thận, Thận sinh Can, Can sinh Tâm, Tâm sinh Tỳ, Tỳ sinh Phế. Cứ như thế tuần hoàn không nghỉ để nuôi dưỡng sự sống con người. Giữa ngũ tạng và ngũ hành có mối liên quan tương sinh, tương thành vô cùng mật thiết. Nếu biết thuận theo những lẽ đó thì chữa được khỏi bệnh, làm trái lẽ đó thì gây chết người. Là thầy thuốc Đông y ai cũng biết cái lẽ đó.

Khi chữa bệnh cho PGS Văn Như Cương tôi thuận theo lẽ tương sinh và tương khắc. Không chỉ thầy Cương mà với tất cả bệnh nhân tôi đều áp dụng nguyên lý này trong điều trị”.

Trên trang Soha.vn có ghi lại tâm sự của PGS Văn Như Cương như sau: “Tôi không kết luận được chính xác Tây hay Đông y chữa khỏi bệnh cho tôi. Tôi thấy cũng kỳ diệu vì không phải ai kết hợp Đông Tây y đều được. Có lẽ vì may mắn cơ địa tôi hợp thuốc”.



Thời gian phát hiện ra bệnh, ông cảm thấy bình thường, không lo lắng điều gì cả. Ông đùa rằng: “Tôi sống cũng lâu rồi, 79 tuổi rồi nên chuyện đó không ngại”.

Với tinh thần lạc quan như vậy, ông cùng gia đình “chiến đấu đến cùng” với căn bệnh này. Ông cho biết, vừa rồi ông chữa Tây y bằng phương pháp “nút” - nút những tĩnh mạch đến gan nuôi khối u ấy để vô hiệu hóa cho nó không trưởng thành nữa. Bên cạnh đó, ông uống thuốc Nam của lương y Lương Bá Nho ở Sóc Sơn, Hà Nội, kết hợp với việc dùng nấm lim xanh, tam thất làm đồ uống hàng ngày.

---///---
Quả thực, có nhiều người nhiều căn bệnh hiểm nghèo đã được chữa khỏi bằng thuốc của ông lang nho, em cũng nhiều lúc định đến xin thuốc của ông lang Nho nhưng em lo lắng là không biết những bài thuốc của ông có ảnh hưởng gì tới loại thuốc điều trị đích mà bà cụ em đang sử dụng hàng ngày hay không? Vậy em lại thôi.

Nói về phương thuốc thần kỳ của ông lang Nho đối với căn bệnh của PGS Văn Như Cương, em có đọc được một quan điểm rất hiện đại của con gái PGS Văn Như Cương em xin chép lại tại đây để các cụ tham khảo.



Ngày 4/10 bố tôi vào viện thắt nút khối u lần thứ 2.
Mấy tuần nay tôi nhận được rất nhiều điện thoại gọi đến hỏi về chuyện chữa bệnh của bố bằng thuốc nam do ông Nho cắt cho Bố. Tôi đã trả lời tất cả theo QUAN ĐIỂM CỦA TÔI , nhắc lại đây là qua điểm của TÔI, xin mọi người cứ tự đánh giá để tự quyết định cho cá nhân mỗi người nhé.

Cá nhân tôi, tôi có những suy nghĩ sau.

Bố tôi đã thắt nút lần một vào tháng 7, trước khi uống thuốc của ông Nho. Đây là thủ thuật nút các đường dẫn chất dinh dưỡng từ cơ thể nuôi khối u đồng thời truyền chất phóng xạ vào chính tại khối u để làm cho khối u có tế bào ung thư gan không phát triển nữa. Phương pháp này đem lại kết quả là khối u sẽ không phát triển và nếu cơ thể bệnh nhân khoẻ mạnh, có thể thắt thêm vài lần nữa. Sau đó phải duy trì sức khoẻ cho bệnh nhân để bệnh nhân đủ khoẻ và sống chung với khối u đó. Có những bệnh nhân đã sống với khối u ác hơn 10 năm sau khi thực hiện việc thắt nút này.

Sau khi thắt nút, một tháng sau kiểm tra thấy những di căn ở dạng huyết khối trong tĩnh mạch của bố tôi biến mất. Huyết khối tồn tại là điều đáng lo ngại nhưng cho đến giờ cũng không có ai dám khẳng định huyết khối tan là do thuốc nam trừ mỗi ông Lang Nho. Theo tôi, nghĩ theo cách nghĩ khoa học thì mỗi con người có công thức máu khác nhau nên tương tác với thuốc khác nhau, may mắn cho bố tôi là bố tôi có công thức máu phù hợp với thuốc chữa bệnh nên việc huyết khối tan biến mất cũng là chuyện có thể xảy ra. Ví dụ người này khi viêm họng thì uống zinat sẽ khỏi nhưng người kia lại phải uống thuốc khác mới hết. Người có bệnh thì vái tứ phương nên có thuốc gì uống thuốc nấy và không ai dám ra quyết định chờ sau khi kết thúc quá trình điều trị này mới sang quá trình điều trị khác. Cũng chính vì thế, tây y không bao giờ dám khẳng định là chữa khỏi ung thư gan (vì tây y phải dựa vào các căn cứ mang tính khoa học) thì các thày lang đã loan tin là họ chữa được...

Bản thân tôi, tôi không tin thuốc của ông Nho làm bố tôi khỏi bệnh vì nếu thế Bố tôi đã không phải làm thủ thuật thắt nút lần hai, vào ngày hôm qua, 4/10.

Quan điểm của tôi là, một viên thuốc tây khi đưa ra thị trường để cho mọi người sử dụng thì nó thường được nghiên cứu rất công phu, được thử trên lâm sàng, được cho dùng thử trên một cơ số người để có thể biết loại đó chống chỉ định với những bệnh gì v v và v v. Tóm lại, ngoài việc thuốc tây y được sản xuất ở các nước tiên tiến, các nước mà ở đó mạng sống của con người được coi trọng thì nó còn được nghiên cứu rất cẩn trọng để phục vụ điều đó.... Tôi tin rằng với những bệnh cấp tính, cần chữa trị nhanh chóng hiệu quả thì phải dùng thuốc tây y.

Việc Bố tôi có khỏi bệnh hay không và khỏi bệnh do thuốc ông Nho hay không thì cá nhân tôi không bao giờ khẳng định điều này. Tôi cho rằng một khi tôi không biết thành phần thuốc gồm những lá gì, đã được ai kiểm nhiệm chưa?! Thuốc này có chống chỉ định cho bệnh gì ngoài u gan không?...thì tôi chưa tin để sử dụng nó chứ chưa nói đến việc tôi khẳng định với mọi người rằng thuốc đó chữa khỏi bệnh cho bố tôi. Tôi vẫn cứ nói, nếu thuốc đó chữa khỏi bệnh ung thư thật thì có lẽ y học thế giới sẽ nghiên cứu ngay và sẽ trao giải Nobel chứ không phải chuyện đùa.

Cá nhân tôi, khi mọi người hỏi tôi về công dụng của thuốc, thôi chỉ nói đúng quan điểm của mình, tôi chỉ nói những gì hiện nay đang tồn tại với bố tôi, rằng bố tôi đang tiếp tục đi thắt nút lần 2, suy nghĩ của tôi là nếu thật sự tin vào công dụng của thuốc, bố tôi sẽ dừng việc thắt nút lại để chỉ dùng thuốc của ông Nho mà thôi.

Cá nhân tôi, khi tôi chưa tin thì tôi không thể bảo mọi người dùng, tôi cho rằng như thế là tôi đang thất đức, biết đâu nếu như thật sự thuốc đó không công dụng như người ta quảng bá thì vô hình tôi đã làm mất đi cơ hội chữa bệnh thật sự của những bệnh nhân khác. Nhiều người nói với tôi rằng, yêu cầu của ông Nho đối với họ là không phẫu thuật và không sử dụng hoá chất hay chất trị xạ...thì ông ta mới nhận lời chữa bệnh. Tôi không chắc rằng, nếu bố tôi không dùng chất phóng xạ và không thắt nút thì có kìm hãm được sự phát triển của khối u đó không?! điều này tôi chắc gia đình tôi không ai dám làm phép thử cả.

Mọi người hãy.... TIN TƯỞNG MỘT CÁCH THÔNG MINH. Tôi tin, muốn làm việc gì đó có kết quả, ngoài lòng tin thì phải dựa vào cơ sở khoa học và những logic...

Xin mọi người đừng hỏi tôi thêm về thuốc của ông Nho khi chưa có gì làm tôi tin về công dụng của nó. Hôm nay tôi cũng đã nêu quan điểm của tôi với 2 bệnh nhân và cho họ lời khuyên từ tôi, tôi nhận được sự đồng tình và có người nói đại ý rằng: nghe tôi nói thấy có lý, vậy thì nên dừng lại những bài báo nói là đã chữa được bệnh ung thư gan cho GS Văn Như Cương kẻo khối người chết oan, phải tội. Tôi không có ý kiến gì về điều này mà vẫn chỉ khuyên mọi người hãy TIN TƯỞNG THÔNG MINH, HOÀI NGHI LÀNH MẠNH.

Theo một vài người nói, một số thuốc nam của vài ông lang có được trộn cả thuốc tây y nên cũng thấy có đôi chút công dụng đối với các bệnh nhẹ... Điều này có vài người kiểm chứng, cá nhân tôi chưa uống bao giờ nên không khẳng định...

Chắp tay lạy Phật, tôi chỉ mong Bố khoẻ nên khi gia đình và ông muốn dùng thuốc và tin vào thuốc thì tôi cũng chỉ nói quan điểm của mình mà thôi. Tôi biết , niềm tin cũng là một phương thuốc. Nhưng tôi cũng không thể đưa lại cho những người bệnh khác cái phao cứu sinh không chắc chắn bởi tôi nghĩ đó cũng là sự vô trách nhiệm với những người tin tưởng mình.

Vài ý kiến cho những người quan tâm và những người bị bệnh. Tôi chỉ nói quan điểm của tôi, mọi người hãy tìm cho mình con đường đúng đắn. Chúc tất cả chúng ta may mắn và luôn an lành.
 
Chỉnh sửa cuối:

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Chào cả nhà
Mh xin chia sẻ về thuốc nam, bắc nhé. Mh đọc tất cả các bài mà bạn đọc nh mh cũng nghiên cứu và tìm hiểu ruì, chủ yếu là quảng cáo và lừa đảo thôi, cùng lắm là tăng sức đề kháng hơn một ít, như ông trần gia đạt thì đảm bảo lừa các bạn wtt mà đọc nhé, thanh mai lừa đảo quảng cáo tinh vi, ông lang nho uống vào bệnh tình ko hề giảm mà vẫn tiến triển, mac du nhà mh vẫn dùng thuốc nam bắc nh mh chọn lọc và hỏi rất nhiều ng về nh thầy lang họ đang uống để đến ktra và rút kinh nghiệm. Các bạn nên nhớ thế này nhé tam thất rất là qtrọng trong quá trình điều trị k nh mh phải uong liều lg thật nhiều vào chứ ko phải 1 thìa con con đâu nhé, thì mới hiệu quả, tan hết hạch nhỏ, khối u teo dần đấy, nhà mh xay tam thất ra pha với nc lọc thôi, mh học theo 2 ng ở khu nhà mh họ bị và uống mỗi tam thất nhiều như vậy thôi mà sống trên 10 năm giờ vẫn khoẻ đó các bạn ạ.
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Mh đang ng cứu về cây và rễ bồ công anh, sao mh có lòng tin vào tác dụng của cây này thế ko biết, vì ngày trc chị dâu mh cứ ai bị quai bị mà chữa tây y lâu khỏi mặt sưng phồng lên chị ấy chỉ đi giã lá bca ra làm 3 lần đắp vào là khỏi ngay, à hiện tại mh cũng đg tìm hiểu thầy lang nguyễn văn kiểm ở hoàng mai ấy, mh gặp 3 ng đã uống thuốc của ông ấy giờ cũng đc 9,10 năm rồi nh mọi ng lại bảo trc thuốc của ông ấy tốt giờ thì ko đủ vị như trc ko bít có đúng như vậy ko? Haizzz mh đã đến nhà ông ấy rùi mua thuốc rồi nh lại chưa uong vì còn nghe ngóng, ai đã uong của ông kiểm rồi cho mh ít kinh nghiệm nhé.
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
À sức khoẻ của bố mh ổn định lắm, theo dõi chất chỉ điểm khối u thì ko tăng, hạch nhỏ tan hết, túm lại là mh cũng ko biết ug thuôc của ai hay thuôc mh tư tim có tác dungk
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Giờ thì mh đg rất lo là kháng thuốc và ug lâu sẽ kháng lại ko hiệu quả nên mh đg cố gắng tìm phuong thuoc toi uu nhat vì mh sợ sai đg lắm ko có thoi gian lam lai
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Cho mh xin so dt cua ban de mh liên hệ nhé sdt của mh 0988424044
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Còn nữa vừa rồi mh có đọc đc chữa k bằng nh viên kháng sinh đơn giản, mh chợt nghĩ và ktra thế này, mh có ông chú bị k tuỵ nhà nghèo ko có tiền chữa trị nên bác sĩ kê đơn cho mấy loại thuốc kháng sinh giảm đau về ngày nào chú ấy cũng uống đến giờ là đc 2 năm rồi vẫn đi làm ruộng và các vc làng xóm đc, xin ý kiến bạn để chúng ta cùng nghiên cứu
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Còn nữa vừa rồi mh có đọc đc chữa k bằng nh viên kháng sinh đơn giản, mh chợt nghĩ và ktra thế này, mh có ông chú bị k tuỵ nhà nghèo ko có tiền chữa trị nên bác sĩ kê đơn cho mấy loại thuốc kháng sinh giảm đau về ngày nào chú ấy cũng uống đến giờ là đc 2 năm rồi vẫn đi làm ruộng và các vc làng xóm đc, xin ý kiến bạn để chúng ta cùng nghiên cứu
Chào mợ, thuốc kháng sinh đơn giản mà mợ nói em đoán là Aspirin. Aspirin có từ hàng trăm năm nay có tác dụng chính là ức chế COX-1 và COX-2 có tác dụng kháng viêm; ngoài ra nó còn có 2 tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống tập kết tiểu cầu. Ở bài Ăn gì để bỏ đói tế bào ung thư mợ sẽ thấy vai trò của việc chống hình thành mao mạch (angiogenesis) trong việc điều trị ung thư.

  • Theo em suy nghĩ, tác dụng kháng viêm của Aspirin sẽ làm ức chế quá trình hình thành mao mạch của khối u và dẫn tới giảm sự phát triển của khối u.
  • Ngoài ra, tác dụng chống tập kết tiểu cầu (những người bị xơ vữa động mạch và cục máu đông hay dùng thuốc này vì lý do này) cũng sẽ làm giảm việc di căn của tế bào ung thư vì tế bào ung thư muốn tạo thành một khối u thì phải bám vào các mạch máu.

Tuy nhiên, tác dụng chống đông máu của Aspirin cũng chính là nhược điểm của thuốc này đó là có thể gây ra việc chảy máu trong mà một số bệnh nhân cần phải tránh để tránh nguy hiểm tới tính mạng. Mình sẽ tìm hiểu thêm về tác dụng của Aspirin trong điều trị ung thư và trao đổi thêm sau.
 
Chỉnh sửa cuối:

xemay12345678

Xe buýt
Biển số
OF-359543
Ngày cấp bằng
23/3/15
Số km
823
Động cơ
266,258 Mã lực
Mẹ em cũng đang bị K phổi giai đoạn 4,di căn lên não....sức khỏe rất tốt,đi khám bệnh vì đau đầu thì vô tình được chẩn đoán là K phổi di căn não...Mẹ em cũng được xét nghiệm đột biến gen EGFR và kết quả là đột biến ở exon 19 nên được chỉ định dùng thuốc đích iressa 250 mg! từ ngày dùng đến nay là được gần 5 tháng mà không hề bị tác dụng phụ một chút nào,không ỉa chảy mà cũng chả nổi mần ở da,em hỏi bác sĩ thì Bác sĩ cũng bảo là chưa thấy trường hợp như vậy bao giờ !...Em đang hi vọng là bác sĩ chẩn đoán nhầm vì Mẹ em không hề ho hay tức ngực khó thở gì cả( Mẹ em đi khám ở bạch mai và sau đó điều trị tại K2,hiện h thì điều trị ngoại trú tại nhà,2 tuần một lần lên lĩnh thuốc iressa về uống )Các Bác có kinh nghiệm cho em hỏi trường hợp của Mẹ em uống thuốc đích mà ko nổi mần thì là sao ạ?và sự so sánh giữa iressa với tarceva vì em thấy ở bạch mai cũng như viện K,người thì dùng tarceva người thì dùng iressa theo chỉ định của Bác Sĩ!
 

chisu1308

Xe tải
Biển số
OF-328630
Ngày cấp bằng
25/7/14
Số km
281
Động cơ
286,910 Mã lực
Mẹ em cũng đang bị K phổi giai đoạn 4,di căn lên não....sức khỏe rất tốt,đi khám bệnh vì đau đầu thì vô tình được chẩn đoán là K phổi di căn não...Mẹ em cũng được xét nghiệm đột biến gen EGFR và kết quả là đột biến ở exon 19 nên được chỉ định dùng thuốc đích iressa 250 mg! từ ngày dùng đến nay là được gần 5 tháng mà không hề bị tác dụng phụ một chút nào,không ỉa chảy mà cũng chả nổi mần ở da,em hỏi bác sĩ thì Bác sĩ cũng bảo là chưa thấy trường hợp như vậy bao giờ !...Em đang hi vọng là bác sĩ chẩn đoán nhầm vì Mẹ em không hề ho hay tức ngực khó thở gì cả( Mẹ em đi khám ở bạch mai và sau đó điều trị tại K2,hiện h thì điều trị ngoại trú tại nhà,2 tuần một lần lên lĩnh thuốc iressa về uống )Các Bác có kinh nghiệm cho em hỏi trường hợp của Mẹ em uống thuốc đích mà ko nổi mần thì là sao ạ?và sự so sánh giữa iressa với tarceva vì em thấy ở bạch mai cũng như viện K,người thì dùng tarceva người thì dùng iressa theo chỉ định của Bác Sĩ!
Mình nghĩ để chắc chắn nhất sao không thử PET/CT nó là cách tốt nhất cho việc chẩn đoán tới cấp độ tế bào
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top