[VHGT & ATGT] Biển chỉ dẫn đoạn đường từ cầu vượt Ngã Tư Sở đến đầu Nguyễn Trãi chưa hợp lý ạ.

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
888
Động cơ
198,458 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Kính thưa CCCM, em thấy một số biển báo trên đoạn đường này chưa hợp lý. Nếu theo phân làn, ô tô đi những làn trong (bên trái), còn xe máy đi 2 làn ngoài. Thế nhưng biển chỉ dẫn rẽ trái để đi về đường Khương đình thì lại cho phép xe máy rẽ trước. Như thế, xe máy phải cắt đầu 4 làn ô tô để rẽ. Ô tô bị cắt đầu phải dừng, hết bị xe máy cắt đầu mới đi thêm 1 đoạn ngắn để rẽ (Đây là nguyên nhân chính gây ùn tắc liên tục thời gian dài rồi ạ).
Theo CCCM, có nên để ô tô rẽ trước, xe máy rẽ sau không ạ?).
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
5,813
Động cơ
790,886 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe máy có chịu rẽ sau không mới là vấn đề? Xe máy không được đào tạo kỹ năng lx nên cứ tiện là họ đi thôi :))
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
888
Động cơ
198,458 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Xe máy có chịu rẽ sau không mới là vấn đề? Xe máy không được đào tạo kỹ năng lx nên cứ tiện là họ đi thôi :))
Giờ, họ thay đổi sau 2 năm để biển thử nghiệm. Đã đỡ nghẽn rồi cụ ạ.
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
888
Động cơ
198,458 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Cùng với việc không thử nghiệm nữa là việc không cho xe khách to đi vào Khương Đình đón trả khách, đường đỡ nghẽn hơn nhiều (Sáng sớm vẫn còn có xe khách trên đường Khương Đình nên cũng có lúc đi phải lách tránh, vẫn còn ức chế)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top