[Thảo luận] Các CCCM sẽ xử lý như nào trong tình huống này ạ?

ngxchinhs

Xe tải
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
370
Động cơ
238,435 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều lúc thấy nhưng do mình chủ động nên xử lý nên ko bực. Vụ hôm qua em phanh dúi dụi, vợ con lao lên và đồ đạc tung toé nên có chút bực. Cơ bản là em bị vợ con mắng mặc dù bình thường em đi cẩn thận ạ.
Thế là kẻ làm cụ bực là Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy :D
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
18,842
Động cơ
596,484 Mã lực
Hôm nay em còn 2 lần bị trẻ con đi xe đạp cướp đường kiểu này cơ, nhưng em đề phòng sẵn rồi nên không bất ngờ.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,575
Động cơ
472,309 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Chào CCCM,
Sáng nay em bị vố như này, chỉ biết phanh dúi dụi và chửi trong xe. Vợ con ngồi trong lại mắng em là ko lái tử tế và ko quan sát mới đau. Không biết các CCCM trong tình hướng này thì xử lý thế nào
(Clip em để sai ngày nhưng thực tết là ngày 10.3.2024 ạ)
Bình thường, đi phố đông em gặp đây quả thế này, chỉ là cụ khuất cột A khi phát hiện ra phanh dúi dụi thôi, em thì vẫn chưởi nhưng nhẹ chân phanh hơn chút, người ngồi trong xe sẽ đỡ bị giật mình theo.
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,209
Động cơ
314,351 Mã lực
Chào CCCM,
Sáng nay em bị vố như này, chỉ biết phanh dúi dụi và chửi trong xe. Vợ con ngồi trong lại mắng em là ko lái tử tế và ko quan sát mới đau. Không biết các CCCM trong tình hướng này thì xử lý thế nào
(Clip em để sai ngày nhưng thực tết là ngày 10.3.2024 ạ)
Gặp tình huống này cụ phải chạy thẳng làn và ko giảm tốc độ thì 2b sẽ đến điểm đó sau xe cụ...đằng này cụ lại xu hướng đánh lái nhẹ sang trái và giảm tốc cho nên bất lợi
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,209
Động cơ
314,351 Mã lực
Đánh sang phải chứ Cụ.
Cụ nhìn cái vạch kẻ dưới đường thì thấy lúc đầu thì cụ lán nhẹ sang trái, sau đó khi sắp va 2b thì cụ mới đánh sang phải để tránh, ý e nói là cụ nên đánh lái sang phải từ ngay khi tia từ xa thấy 2b đang phóng cắt ngang ý...
 

cauvang67

Xe tải
Biển số
OF-38717
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
207
Động cơ
470,965 Mã lực
Cụ nhìn cái vạch kẻ dưới đường thì thấy lúc đầu thì cụ lán nhẹ sang trái, sau đó khi sắp va 2b thì cụ mới đánh sang phải để tránh, ý e nói là cụ nên đánh lái sang phải từ ngay khi tia từ xa thấy 2b đang phóng cắt ngang ý...
Đúng Cụ, em có hơi bị giật mình và do góc lái khi thấy nó lao tới mới đánh sang phải. Thông thường em sẽ đi thẳng và bám làm trái để đúng làn ạ.
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
5,816
Động cơ
312,311 Mã lực
cụ phản xạ hơi chậm, phán đoán của e là nó xẽ phi sang đg, nhường nó đi cụ. nhường tốc độ ko nhường đường, cụ oánh phải rất nguy hiểm.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,270
Động cơ
299,427 Mã lực
Kinh nghiệm đi ở hn thì cụ đặt câu hỏi, sao chưa thấy thằng nghu ấy đâu nhỉ, khi tự nhiên thấy đi đc ngon nghẻ, và nó xuất hiện ngay lập tức chỗ hiểm nhất.

Thí dụ vừa có 1 xe rác chạy làn ngược lại cụ, ¿¿??

Đâu Thèng ngu đâu??

Nó đây: Thì ngay sau đó nó way tàu móc từ sau xe rác ra vượt và lách thẳng mẹt cụ với tốc độ cao.

Nếu đoán trc đc như vậy cụ sẽ đi vào giữa làn của mình chứ k kẹp sát giữa, thủ phanh nhẹ- vì phanh thế đnđ, nhích lái chút và nó lọt qua cái khe mà cụ đã tính trc cho nó.
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,209
Động cơ
314,351 Mã lực
Đúng Cụ, em có hơi bị giật mình và do góc lái khi thấy nó lao tới mới đánh sang phải. Thông thường em sẽ đi thẳng và bám làm trái để đúng làn ạ.
Tuỳ theo tốc độ của mình là bao nhiêu và của 2 bánh là bao nhiêu để cụ sẽ tăng tốc lên hay giảm lại để điểm giao cắt của 2 xe sẽ ko trùng thời điểm (điểm tai nạn) và luôn giữ xe thẳng làn hoặc lán phải chút xíu để né, E tư vấn cho cụ kinh nghiệm thế này...nếu 2b ngước mắt nhìn xe cụ đang đến thì sẽ ko bao giờ xảy ra tai nạn vì 2b lao thế thôi nhưng đến gần cụ nó sẽ phanh giảm vì nó cũng căn để tránh 👍 - còn trường hợp 2b cắm mắt cắm mũi lao sang và ko nhìn cụ thì trường hợp này cụ phải giảm tốc để nhường nó, nhưng ko phải là phanh dúi dụi nhé sẽ nguy hiểm cho đuôi xe cụ, Nếu là e thì trường hợp này e nhích ga và đi thẳng để 2b lao sang cũng chỉ đâm hụt đuôi xe e thôi...
 

cauvang67

Xe tải
Biển số
OF-38717
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
207
Động cơ
470,965 Mã lực
Tuỳ theo tốc độ của mình là bao nhiêu và của 2 bánh là bao nhiêu để cụ sẽ tăng tốc lên hay giảm lại để điểm giao cắt của 2 xe sẽ ko trùng thời điểm (điểm tai nạn) và luôn giữ xe thẳng làn hoặc lán phải chút xíu để né, E tư vấn cho cụ kinh nghiệm thế này...nếu 2b ngước mắt nhìn xe cụ đang đến thì sẽ ko bao giờ xảy ra tai nạn vì 2b lao thế thôi nhưng đến gần cụ nó sẽ phanh giảm vì nó cũng căn để tránh 👍 - còn trường hợp 2b cắm mắt cắm mũi lao sang và ko nhìn cụ thì trường hợp này cụ phải giảm tốc để nhường nó, nhưng ko phải là phanh dúi dụi nhé sẽ nguy hiểm cho đuôi xe cụ, Nếu là e thì trường hợp này e nhích ga và đi thẳng để 2b lao sang cũng chỉ đâm hụt đuôi xe e thôi...
Cảm ơn Cụ, nhưng thực lòng em ko dám vì ko nghĩ thằng kia nó tránh đc mình. Cụ trông cách nó lạng xe là nguy cơ nó đâm phải em cao ạ. Tâm lý phản xạ của em thôi, nhưng cũng có cảm giác thấy cú, mà sau nghĩ nso đâm vào mình lại xin xỏ kể khổ thì còn bực hơn.
Em rút kinh nghiệm như các cụ tư vấn ạ. Đúng là đi đường Hanoi thì chấp nhận vậy.
 

cauvang67

Xe tải
Biển số
OF-38717
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
207
Động cơ
470,965 Mã lực
cụ phản xạ hơi chậm, phán đoán của e là nó xẽ phi sang đg, nhường nó đi cụ. nhường tốc độ ko nhường đường, cụ oánh phải rất nguy hiểm.
Nói thật với Cụ em lúc đó ko kịp phanh lại để nhường nữa ạ. Em phanh vậy đã dúi dụi rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top