[Công nghệ] Cháu cần tư vấn về tổng đài di động

Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Kính chào các cụ mợ, >:D<

Tình hình sếp trưởng đang giao cho cháu tìm hiểu về tổng đài nội bộ với đầu số 1900 mục đích:
Có 1 đầu số 1900 và có thể gọi nội bộ HN-HCM free thông qua Internet.

Có 2 phương án đưa ra:
:bz+ Hoặc thuê/mua phần cứng và sử dụng VoIP.
:bz+ Hoặc sử dụng dịch vụ tổng đài di động kiểu như MEG Plus hoặc One contact ấy ạ

Phương án đầu thì đã định hình được nó là như thế nào cùng ưu nhược điểm của nó. Còn phương án sử dụng dịch vụ tổng đài của các nhà mạng thì cháu thấy (hình như) ít doanh nghiệp sử dụng. Search trên mạng chưa thấy được các bất cập khi sử dụng dịch vụ này. Còn nhờ các bác bên Vina hay Mobi tư vấn thì thấy toàn nói về ưu điểm của nó (vì các bác làm kinh doanh mà).

;))Do đó cháu lên đây để hỏi kinh nghiệm các cụ mợ xem có cụ mợ nào đã sử dụng dịch vụ Tổng đài di động này chưa và nó có phát sinh bất cập nào không hoặc có kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ tổng đài này xin được chia sẻ cho cháu với ạ.

Nhà cháu hơn 60 người (HN và HCM) đã có sẵn tổng đài analog ở mỗi đầu.

Mong các cụ hồi đáp cùng lời cảm ơn và Volka rót sẵn :">
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Kính chào các cụ mợ, >:D<

Tình hình sếp trưởng đang giao cho cháu tìm hiểu về tổng đài nội bộ với đầu số 1900 mục đích:
Có 1 đầu số 1900 và có thể gọi nội bộ HN-HCM free thông qua Internet.

Có 2 phương án đưa ra:
:bz+ Hoặc thuê/mua phần cứng và sử dụng VoIP.
:bz+ Hoặc sử dụng dịch vụ tổng đài di động kiểu như MEG Plus hoặc One contact ấy ạ

Phương án đầu thì đã định hình được nó là như thế nào cùng ưu nhược điểm của nó. Còn phương án sử dụng dịch vụ tổng đài của các nhà mạng thì cháu thấy (hình như) ít doanh nghiệp sử dụng. Search trên mạng chưa thấy được các bất cập khi sử dụng dịch vụ này. Còn nhờ các bác bên Vina hay Mobi tư vấn thì thấy toàn nói về ưu điểm của nó (vì các bác làm kinh doanh mà).

;))Do đó cháu lên đây để hỏi kinh nghiệm các cụ mợ xem có cụ mợ nào đã sử dụng dịch vụ Tổng đài di động này chưa và nó có phát sinh bất cập nào không hoặc có kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ tổng đài này xin được chia sẻ cho cháu với ạ.

Nhà cháu hơn 60 người (HN và HCM) đã có sẵn tổng đài analog ở mỗi đầu.

Mong các cụ hồi đáp cùng lời cảm ơn và Volka rót sẵn :">
Cụ cứ ra hỏi các nhà cung cấp dịch vụ là ổn.
 
Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Cụ cứ ra hỏi các nhà cung cấp dịch vụ là ổn.
Bẩm cụ cháu đã trao đổi nhưng chưa thấy nhiều vấn đề bất cập phát sinh ạ, chỉ sợ lúc triển khai xong mới "Á" và "ỐI" thì đau khổ lắm ạ.
 
Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Cháu tự đá mít :(( không có cụ nào đã sử dụng dịch vụ này sao? :((
 

cong_thuan38

Xe máy
Biển số
OF-496878
Ngày cấp bằng
12/3/17
Số km
87
Động cơ
188,880 Mã lực
Tuổi
45
vụ này mình không biết nên không tu vấn đc cho bạn rồi
 
Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Cám ơn cụ đá mít :)
 
Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Có cụ nào giúp cháu không ạ :(
 

a925i

Xe hơi
Biển số
OF-310671
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
112
Động cơ
299,350 Mã lực
Lên cho cụ cũng đang hóng vụ này
 

cameragiamsat

Xe hơi
Biển số
OF-180153
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
155
Động cơ
339,081 Mã lực
Đầu 1900xxxx là một đầu số Ảo, đầu số này của nhà mạng cho thuê (cho thuê chứ không phải là số của mình), có thỏa thuận cam kết cước dùng hàng tháng, tỉ lệ ăn chia với nhà mạng khi khách gọi tới. Khách hàng gọi đến phải trả tiền (số tiền cước phụ thuộc tâm của người thuê cùng liên kết với nhà mạng) thường là từ 2000VNĐ/1 phút. Có nhiều nơi đặt cước gọi tới là 5-10k/1phút. Khách hàng gọi tới vô tình bị thịt cước mà không biết. Trước khi gọi tới số 1900xxxx các cụ nên cân nhắc cuộc thoại để làm sao tối giảm thời gian liên lạc ngắn nhất.

Phương án với 2 điểm ở 2 nơi khác nhau liên lạc nội bộ (mà miễn phí). Đó là sử dụng tổng đài IP cho 2 điểm, cả 2 nơi đều sử dụng điện thoại IP và một số thiết bị nữa, sau đó cài đặt cấu hình để 2 điểm thông nhau qua internet. Đăng ký số cố định Analog như bình thường, cắm vào tổng đài, khi khách hàng gọi tới số đấy, ta có thể chuyển số sang 2 điểm như cụ đang dùng tổng đài cũ chuyển số sang các phòng ban. Và đương nhiên 2 điểm gọi nội bộ với nhau thông qua Internet miễn phí.

Chi tiết cụ thể cụ liên hệ với em.
 

Mrwater

Xe tải
Biển số
OF-338256
Ngày cấp bằng
12/10/14
Số km
237
Động cơ
278,983 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào có nước.
Kính chào các cụ mợ, >:D<

Tình hình sếp trưởng đang giao cho cháu tìm hiểu về tổng đài nội bộ với đầu số 1900 mục đích:
Có 1 đầu số 1900 và có thể gọi nội bộ HN-HCM free thông qua Internet.

Có 2 phương án đưa ra:
:bz+ Hoặc thuê/mua phần cứng và sử dụng VoIP.
:bz+ Hoặc sử dụng dịch vụ tổng đài di động kiểu như MEG Plus hoặc One contact ấy ạ

Phương án đầu thì đã định hình được nó là như thế nào cùng ưu nhược điểm của nó. Còn phương án sử dụng dịch vụ tổng đài của các nhà mạng thì cháu thấy (hình như) ít doanh nghiệp sử dụng. Search trên mạng chưa thấy được các bất cập khi sử dụng dịch vụ này. Còn nhờ các bác bên Vina hay Mobi tư vấn thì thấy toàn nói về ưu điểm của nó (vì các bác làm kinh doanh mà).

;))Do đó cháu lên đây để hỏi kinh nghiệm các cụ mợ xem có cụ mợ nào đã sử dụng dịch vụ Tổng đài di động này chưa và nó có phát sinh bất cập nào không hoặc có kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ tổng đài này xin được chia sẻ cho cháu với ạ.

Nhà cháu hơn 60 người (HN và HCM) đã có sẵn tổng đài analog ở mỗi đầu.

Mong các cụ hồi đáp cùng lời cảm ơn và Volka rót sẵn :">
Nếu mục đích gọi nội bộ rẻ nhất, gần như miễn phí và để quản lý tập trung các máy lẻ thì cụ nên dùng PA2.
 
Biển số
OF-472329
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
89
Động cơ
199,890 Mã lực
Nếu mục đích gọi nội bộ rẻ nhất, gần như miễn phí và để quản lý tập trung các máy lẻ thì cụ nên dùng PA2.
Cả 2 phương án gọi nội bộ thông qua Internet đều miễn phí mà cụ

Cụ cứ gọi lên tổng đài voiip của nhÀ cung cấp đẻ hỏi đáp
Hình như bên Fpt có cung cấp Cụ gọi 19006600 xem sao
Dạ cháu cũng hỏi nhưng thấy toàn giới thiêu lợi ích của nó, nên bị nhiễu thông tin sau này đăng ký rồi sợ phát sinh cái lọ cái chai thì phiền não ạ!
 

Mrwater

Xe tải
Biển số
OF-338256
Ngày cấp bằng
12/10/14
Số km
237
Động cơ
278,983 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào có nước.
Cả 2 phương án gọi nội bộ thông qua Internet đều miễn phí mà cụ
Mục đích sử dụng 2 cái là khác nhau cụ ah. Cái 1 là số hotline để phục vụ khách hàng có thu phí và code share với nhà mạng. Tuy nhiên cách này phải đảm bảo lượng khách hàng gọi đến đủ lớn mới cover được chi phí hoặc xác định bỏ hẳn chi phí để làm PR.

Cách hai thiên về giải pháp quản lý tổng đài di động thay cho tổng đài truyền thống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top