[Thảo luận] Em căm thù lái xe 29Y-9119 (có đúng không????)

Biển số
OF-4730
Ngày cấp bằng
15/5/07
Số km
292
Động cơ
549,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hàng phở gà
Cụ chủ thớt bức xúc quá rồi. Anh kia say táng vào xe người ta rồi trọng thương, chủ xe lúc đấy cũng bối rồi lắm chứ ai mà nghĩ là đưa đi viện, thêm nữa hiện trưởng phải giữ nguyên để công an còn lập biên bản hiện trường, chứ nhỡ sau này nhà anh Q kiện ngược chủ xe đâm vào anh ý thì sao, nói chung là cũng nhiều chuyện lằng nhằng lắm.
 

Hanh.Mr

Xe đạp
Biển số
OF-28024
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
15
Động cơ
484,450 Mã lực
Nơi ở
Bên kia Sông Đuống
Có thể do nhà em nói chưa rõ nên chắc cụ hiểu nhầm, anh bạn em là lái xe đang lưu thông trên đường, nạn nhân uống rịu phi trong ngõ ra đâm thẳng vào xe anh bạn em, sự việc xảy ra xung quanh ko có ai, anh bạn em là người đưa đi cấp cứu, chưa đến nơi thì nạn nhân thăng. Việc còn lại thì em khỏi kể vì giải quyết với PL lằng nhằng lắm, ko phải cụ nói cụ đúng mà được.
Trong topic này, em thấy các comment của bác Funny là chuẩn xác nhất, chín chắn nhất, và cũng rất người lớn... vodka bác và mong được học hỏi nhiều ở bác về sự chín chắn & kinh nghiệm...
 
Biển số
OF-67227
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
529
Động cơ
438,150 Mã lực
Nơi ở
Far far Away
thà mình phụ người còn hơn là để người phụ mình, xã hội bây h không biêt thế nào mà lần. những thằng sống tốt mấy khi được sung sướng.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,054
Động cơ
566,218 Mã lực
Biển số xe thì đẹp, người thì ăn mặc lịch sự nhưng thật vô nhân đạo ....

Đến giờ này em đang hơi bức xúc mong các cụ thông cảm. Sự việc là thế này các cụ ạ.
Tối hôm qua em có thằng em trong Vinh ra chơi, anh em đi nhậu đến 12h mới về đi qua số nhà 71A Khương Hạ thì em thấy 1 vụ tai nạn.
Nguyên nhân là do anh này (tên Quyết - Ba Đình) hình như cũng có hơi men (em nghe người chứng kiến bảo vậy) đi xe Novo hướng Ngã tư sở - Cầu Khương Đình đi về đễ trước số nhà 71A KH thì đâm thẳng vào đuôi xe Mondeo 29Y-9119.
Đầu xe nát bét, xe gãy đôi. người thì bất tỉnh nằm gác chân lên xe máy. Lúc đấy 2 anh em em xuống xem tình hình thì thấy những người chững kiến đó vẫn không đưa nạn nhân đi cấp cứu, người thì gọi cứu thương, người thì gọi 113 ...
Còn em lúc đó chẳng hiểu sao em gọi cho 115 Lúc 0h34 thì đầu dây lại nói là "đây là số của cảnh sát 113, nếu bạn cần liên hệ xin giữ máy, em cũng ngạc nhiên nhưng vẫn dữ máy báo cáo tình hình. Xong
Em nói với mấy người dân ở đấy là bây giờ phải đưa anh ấy đi cấp cứu ngay, ở gần đó có Bệnh viện Bưu điện. Lúc đó chủ xe nhảy sang và vỗ vai em nói "Ý anh là gì" (Lúc trước cũng câu này nhưng lúc đó em lấy điện thoại ra soi ở đuôi xe xem vết đâm và định chụp ảnh thì lái xe lại và cũng nói Ý anh là gì)
Em đang loay hoay tìm bảo nhờ 1 người bế nạn nhân còn em sẽ chở xe máy thì có 1 xe taxi Mai Linh chạy qua thế là em chặn luôn. anh tài này cũng nhiệt tình xuống mở cửa xe luôn. mọi người đưa anh ấy lên xe và em đưa anh ấy đến thẳng BV. vừa đến phòng cấp cứu thì bác sỹ trực bảo đưa ngay lên Việt Đức khoảng 2p sau thì người nhà đến và đưa lên VĐ.

Em thuật lai hơi dài các cụ thông cảm. Điều làm em bức xúc là nếu lúc đó cho dù LX 29Y-9119 có gây tai nạn hay do người khác đâm vào đi chăng nữa thì cũng nên dùng xe của mình đưa nạn nhân đi cấp cứu, vì lúc đó khuya rồi, ít người đi đường, ít taxi, gọi cấp cứu thì chậm tính mạng con người là quan trọng. nhưng LX đã không những không làm vậy mà còn loanh quanh sau lưng em hỏi đi hỏi lại 1 câu "Ý anh là gì". và 1 câu mà nghe rất muốn táng cho nó 1 phát là mẹ cha gì đó rồi nói "tao chỉ cần bỏ tiền ra là xong"
Lúc đó em quay lại định táng vào mẹt nó rồi nhưng em nghĩ mình là người di đường nên không thích va chạm.
Bức xúc, bức xúc các cụ ạ.


Chiều hôm nay em có gọi điện cho người nhà nạn nhân hỏi thăm được biết tình trạng anh Quyết rất nguy kịch. Đã mổ não hút máu và máu đang kêu gọi người nhà hiến máu.
Quan điểm và việc làm của bác rất tốt, rất đúng truyền thống của người Việt Nam ta, nhưng nó chưa chắc đã đúng. Không phải tự nhiên mà ở các nước văn minh, lái xe đều phải học cách sơ cứu, và các vụ tai nạn đều phải đợi xe cứu thương đến chở đi. Tùy loại chấn thương, nhưng theo tôi biết có những loại chấn thương tối kỵ di chuyển người bị thương trước khi được sơ cứu (do người có chuyên môn về y tế làm), đó là gấy đốt sống cổ và chấn thương sọ não. Ngay cả những ca chấn thương nặng, nếu được sơ cứu và được người có chuyên môn y tế di chuyển đến bệnh viện bằng xe cứu thương thì khả năng được cứu sống khá cao. Ngược lại, nếu bị di chuyển không đúng cách, người bị thương có thể gẫy cổ hoặc hôn mê luôn.
Hiện nay Luật GTĐB của Việt Nam vẫn quy định rõ các xe đi ngang qua nơi xảy ra tai nạn phải có trách nhiệm chở người bị thương đến bệnh viện. Quy định này cũng phù hợp với điều kiện của Việt Nam, khi mà chưa có hệ thống vận chuyển y tế đầy đủ và hiện đại.
Tuy vậy, theo tôi, nếu nghi ngờ người bị thương bị chấn thương sọ não hoặc đốt sống cổ thì nên gọi cấp cứu 115, chứ không nên tự di chuyển người bị thương vào bệnh viện. Đó chính là cách giúp họ tốt hơn.
 

trungvg

Xe đạp
Biển số
OF-64534
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
44
Động cơ
437,240 Mã lực
hoan nghênh bác chủ thớt. việc này em nghĩ cần phải nhân rộng trong OF
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,140
Động cơ
547,904 Mã lực
Hành xử cho đúng khi có va chạm và TNGT thật là khó cho người ta đến thế ư? Đạo đức ôi đạo đức !
 

LX-RC

Xe hơi
Biển số
OF-78868
Ngày cấp bằng
26/11/10
Số km
123
Động cơ
419,128 Mã lực
Nơi ở
Hải dương là quê em ạ
kụ ơi chớ có phán người ta như vậy chớ , đó cũng là cái đúng của người ta mà , những vụ tai nạn mà nạn nhân đâm vào 1 vật gì đó mà bất tỉnh nhân sự , hoặc có máu ra ở tai ở mắt ở mồm , thì các kụ chú ý để nạn nhân nằm im tư thế tai nạn , không lên dựng bệnh nhân dậy vội vì có thể dẫn tới sock , hoặc chấn thương nặng hơn
có thể gãy đốt sống cổ hoặc các đốt sống khác , nếu có đưa bệnh nhân đi cấp cứu thì ưu tiên cầm máu và cố định đầu , thân người ở vị chí cơ năng như họ đang nằm lúc tai nạn ,
đưa bệnh nhân đi cấp cứu ngay cũng ko phải hay đâu ạ , phải gọi 115 cụ nhé
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,128
Động cơ
622,095 Mã lực
trước tiên cháu hoan nghênh cụ chủ thớt.
nhưng nếu đặtchaus vào trường hợp đó thì chác cháu chẳng nghĩ đc ji(cháu dát gan lắm ợ). nếu gặp được vài người như cụ thì sẽ tốt cho cả 2.
nhưng cháu không hiểu bác kia hỏi "Ý anh là gì" nghĩa là ntn?
 

l@ngtu

Xe máy
Biển số
OF-94640
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
59
Động cơ
401,990 Mã lực
Nơi ở
Bán đảo Linh Đàm.
Quan điểm và việc làm của bác rất tốt, rất đúng truyền thống của người Việt Nam ta, nhưng nó chưa chắc đã đúng. Không phải tự nhiên mà ở các nước văn minh, lái xe đều phải học cách sơ cứu, và các vụ tai nạn đều phải đợi xe cứu thương đến chở đi. Tùy loại chấn thương, nhưng theo tôi biết có những loại chấn thương tối kỵ di chuyển người bị thương trước khi được sơ cứu (do người có chuyên môn về y tế làm), đó là gấy đốt sống cổ và chấn thương sọ não. Ngay cả những ca chấn thương nặng, nếu được sơ cứu và được người có chuyên môn y tế di chuyển đến bệnh viện bằng xe cứu thương thì khả năng được cứu sống khá cao. Ngược lại, nếu bị di chuyển không đúng cách, người bị thương có thể gẫy cổ hoặc hôn mê luôn.
Hiện nay Luật GTĐB của Việt Nam vẫn quy định rõ các xe đi ngang qua nơi xảy ra tai nạn phải có trách nhiệm chở người bị thương đến bệnh viện. Quy định này cũng phù hợp với điều kiện của Việt Nam, khi mà chưa có hệ thống vận chuyển y tế đầy đủ và hiện đại.
Tuy vậy, theo tôi, nếu nghi ngờ người bị thương bị chấn thương sọ não hoặc đốt sống cổ thì nên gọi cấp cứu 115, chứ không nên tự di chuyển người bị thương vào bệnh viện. Đó chính là cách giúp họ tốt hơn.
Bác hoàn toàn đúng trong nhận định sự việc, ở đây chúng ta nên hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của chủ thớt, còn trách ai đây 'Tiên trách kỷ, hậu trách nhân' làm sao chúng ta hiểu lxe oto kia phải quyết đoán sự việc thế nào cho đúng ( hãy đặt hoàn cảnh m vào đó), lỡ cấp cứu ko đúng nạn nhân chết thì sao? mà ngọn ngành câu chuyện thì chỉ đáng thương ngươi bị nạn thôi, buồn tình, vỡ nợ, hay bức xúc gì đó...uống say gây tai nạn, trong chúng ta ai cũng có thể vướng phải..còn kẻ nát rượu thì không chấp rồi,đó là số phận, mong là khi gặp những tai nạn như vậy hãy nên có trách nhiệm vì một ngày nào đó, hay ở đâu đó người thân của chúng ta cũng được xh giúp đỡ vậy.
 

DILAC.

Xe tăng
Biển số
OF-101323
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,157
Động cơ
408,820 Mã lực
Biển số xe thì đẹp, người thì ăn mặc lịch sự nhưng thật vô nhân đạo ....

Đến giờ này em đang hơi bức xúc mong các cụ thông cảm. Sự việc là thế này các cụ ạ.
Tối hôm qua em có thằng em trong Vinh ra chơi, anh em đi nhậu đến 12h mới về đi qua số nhà 71A Khương Hạ thì em thấy 1 vụ tai nạn.
Nguyên nhân là do anh này (tên Quyết - Ba Đình) hình như cũng có hơi men (em nghe người chứng kiến bảo vậy) đi xe Novo hướng Ngã tư sở - Cầu Khương Đình đi về đễ trước số nhà 71A KH thì đâm thẳng vào đuôi xe Mondeo 29Y-9119.
Đầu xe nát bét, xe gãy đôi. người thì bất tỉnh nằm gác chân lên xe máy. Lúc đấy 2 anh em em xuống xem tình hình thì thấy những người chững kiến đó vẫn không đưa nạn nhân đi cấp cứu, người thì gọi cứu thương, người thì gọi 113 ...
Còn em lúc đó chẳng hiểu sao em gọi cho 115 Lúc 0h34 thì đầu dây lại nói là "đây là số của cảnh sát 113, nếu bạn cần liên hệ xin giữ máy, em cũng ngạc nhiên nhưng vẫn dữ máy báo cáo tình hình. Xong
Em nói với mấy người dân ở đấy là bây giờ phải đưa anh ấy đi cấp cứu ngay, ở gần đó có Bệnh viện Bưu điện. Lúc đó chủ xe nhảy sang và vỗ vai em nói "Ý anh là gì" (Lúc trước cũng câu này nhưng lúc đó em lấy điện thoại ra soi ở đuôi xe xem vết đâm và định chụp ảnh thì lái xe lại và cũng nói Ý anh là gì)
Em đang loay hoay tìm bảo nhờ 1 người bế nạn nhân còn em sẽ chở xe máy thì có 1 xe taxi Mai Linh chạy qua thế là em chặn luôn. anh tài này cũng nhiệt tình xuống mở cửa xe luôn. mọi người đưa anh ấy lên xe và em đưa anh ấy đến thẳng BV. vừa đến phòng cấp cứu thì bác sỹ trực bảo đưa ngay lên Việt Đức khoảng 2p sau thì người nhà đến và đưa lên VĐ.

Em thuật lai hơi dài các cụ thông cảm. Điều làm em bức xúc là nếu lúc đó cho dù LX 29Y-9119 có gây tai nạn hay do người khác đâm vào đi chăng nữa thì cũng nên dùng xe của mình đưa nạn nhân đi cấp cứu, vì lúc đó khuya rồi, ít người đi đường, ít taxi, gọi cấp cứu thì chậm tính mạng con người là quan trọng. nhưng LX đã không những không làm vậy mà còn loanh quanh sau lưng em hỏi đi hỏi lại 1 câu "Ý anh là gì". và 1 câu mà nghe rất muốn táng cho nó 1 phát là mẹ cha gì đó rồi nói "tao chỉ cần bỏ tiền ra là xong"
Lúc đó em quay lại định táng vào mẹt nó rồi nhưng em nghĩ mình là người di đường nên không thích va chạm.
Bức xúc, bức xúc các cụ ạ.
tai nạn hiện trường phải dữ nguyên .. lỗi ai sai người ấy phải chịu .. còn nạn nhân gọi xe khác đưa đi cấp cứu .. còn đúng hay sai còn có pháp luật .. chia buồn với gia đình nạn nhân .. cũng chia buồn với lái xe 9119 tai bay vạ gió

Chiều hôm nay em có gọi điện cho người nhà nạn nhân hỏi thăm được biết tình trạng anh Quyết rất nguy kịch. Đã mổ não hút máu và máu đang kêu gọi người nhà hiến máu.
xã hội vốn công bằng pháp luật luôn bình đẳng ..ai sai người ấy chịu .. mình làm thì mình phải chịu thôi .. bác chủ thớt thử giơ tay táng thử lái xe 9119 e xem sao ???
toàn chém gió vớ vẩn .. thử hỏi tất cả các bác xem có phải là đúng sai đã có pháp luật .. và đã là tai nạn phải dữ nguyên hiện trường .. vả lại quả thật bác tốt với nạn nhân sao không đưa vao viện luôn làm gì phải đợi chờ ai ??? tôi dự lả bác chủ chỉ là loại đạo đức giả .. kiểu a dua .. nếu bác giơ tay lên táng vào mặt lái xe .. e dự giằng bác sẽ phải đi cấp cứu trươc cả nạn nhân đó ... lên mặt dạy đời .
 

CTB

Xe đạp
Biển số
OF-107939
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
43
Động cơ
393,030 Mã lực
Em có anh bạn, chạy đường 5 gặp tai nạn, dừng lại đưa nạn nhân vào viện. Sau đó bạn em bị CA hành cho dã man luôn, suốt 1 thời gian, chả làm ăn được gì, cuối cùng đành nhả ra 1 cơ số tiền, chính xác bi nhiêu em không nhớ, nhưng có 7 số 0 đằng sau, hic.

Cho nên cũng không nên trách ai vội. Ở cái nơi trắng đen lẫn lộn, Lý thông thì nhiều mà Thạch Sanh thì ít, không ai bảo vệ mình thì mình tự bảo vệ mình trước đã, đành mang cái tiếng nhẫn tâm.

Với lại, nếu em là bác 4b, lúc ý đương nhiên cũng bấn loạn tinh thần, nhìn thấy 1 anh xăm xoi thế, lại suốt ngày đọc báo về các vụ lợi dụng tai nạn hôi của với cả xin đểu, em đồ là em cũng dễ buột miệng hỏi "ý anh là gì" lắm ợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Accent2012

Xe tải
Biển số
OF-92430
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
331
Động cơ
958,498 Mã lực
Theo em thấy thì có 2 ý kiến về cụ lái xe 9191, những người đã từng có kinh nghiệm và trải qua các vấn đề phức tạp vì hệ quả của việc dùng xe của mình đưa đi cấp cứu thì sẽ thông cảm với lái xe, còn những cụ chưa bị bao giờ thì phản đối gay gắt. Theo ý em hãy đặt mình vào vị trí của lái xe và nghĩ xem nếu là mình thì lúc đó sẽ xử lý thế nào ?. Vote tinh thần của chủ thớt nhưng thực sự người ngoài cuộc sẽ xử lý dễ hơn trong việc này.
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,035
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
Sau khi đọc bài của các cụ em rút ra king nghiệm như sau.
Em Xuống xe thấy người đi xe máy nằm đấy sẽ kiếm người nào đó đi đường chặn lại và nhờ lamc chứng không phải mình rồi chụp mấy cái ảnh cũng như bảo người làm chứng cũng chụp ảnh làm chứng cùng em. Nếu người đó rảnh có thể nhờ đưa người Kia lên xe rồi đưa đi cấp cứu cùng. Nếu kô rảnh thì lấy số điện thoại người đó và nhờ gọi 113. Lúc đó 113 có lưu số người đó sau này mình có cơ sở gọi người đó làm chứng
 

photothienvc

Xe tăng
Biển số
OF-82869
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
1,068
Động cơ
422,220 Mã lực
Nơi ở
Full house
Biển số xe thì đẹp, người thì ăn mặc lịch sự nhưng thật vô nhân đạo ....

Đến giờ này em đang hơi bức xúc mong các cụ thông cảm. Sự việc là thế này các cụ ạ.
Tối hôm qua em có thằng em trong Vinh ra chơi, anh em đi nhậu đến 12h mới về đi qua số nhà 71A Khương Hạ thì em thấy 1 vụ tai nạn.
Nguyên nhân là do anh này (tên Quyết - Ba Đình) hình như cũng có hơi men (em nghe người chứng kiến bảo vậy) đi xe Novo hướng Ngã tư sở - Cầu Khương Đình đi về đễ trước số nhà 71A KH thì đâm thẳng vào đuôi xe Mondeo 29Y-9119.
Đầu xe nát bét, xe gãy đôi. người thì bất tỉnh nằm gác chân lên xe máy. Lúc đấy 2 anh em em xuống xem tình hình thì thấy những người chững kiến đó vẫn không đưa nạn nhân đi cấp cứu, người thì gọi cứu thương, người thì gọi 113 ...
Còn em lúc đó chẳng hiểu sao em gọi cho 115 Lúc 0h34 thì đầu dây lại nói là "đây là số của cảnh sát 113, nếu bạn cần liên hệ xin giữ máy, em cũng ngạc nhiên nhưng vẫn dữ máy báo cáo tình hình. Xong
Em nói với mấy người dân ở đấy là bây giờ phải đưa anh ấy đi cấp cứu ngay, ở gần đó có Bệnh viện Bưu điện. Lúc đó chủ xe nhảy sang và vỗ vai em nói "Ý anh là gì" (Lúc trước cũng câu này nhưng lúc đó em lấy điện thoại ra soi ở đuôi xe xem vết đâm và định chụp ảnh thì lái xe lại và cũng nói Ý anh là gì)
Em đang loay hoay tìm bảo nhờ 1 người bế nạn nhân còn em sẽ chở xe máy thì có 1 xe taxi Mai Linh chạy qua thế là em chặn luôn. anh tài này cũng nhiệt tình xuống mở cửa xe luôn. mọi người đưa anh ấy lên xe và em đưa anh ấy đến thẳng BV. vừa đến phòng cấp cứu thì bác sỹ trực bảo đưa ngay lên Việt Đức khoảng 2p sau thì người nhà đến và đưa lên VĐ.

Em thuật lai hơi dài các cụ thông cảm. Điều làm em bức xúc là nếu lúc đó cho dù LX 29Y-9119 có gây tai nạn hay do người khác đâm vào đi chăng nữa thì cũng nên dùng xe của mình đưa nạn nhân đi cấp cứu, vì lúc đó khuya rồi, ít người đi đường, ít taxi, gọi cấp cứu thì chậm tính mạng con người là quan trọng. nhưng LX đã không những không làm vậy mà còn loanh quanh sau lưng em hỏi đi hỏi lại 1 câu "Ý anh là gì". và 1 câu mà nghe rất muốn táng cho nó 1 phát là mẹ cha gì đó rồi nói "tao chỉ cần bỏ tiền ra là xong"
Lúc đó em quay lại định táng vào mẹt nó rồi nhưng em nghĩ mình là người di đường nên không thích va chạm.
Bức xúc, bức xúc các cụ ạ.


Chiều hôm nay em có gọi điện cho người nhà nạn nhân hỏi thăm được biết tình trạng anh Quyết rất nguy kịch. Đã mổ não hút máu và máu đang kêu gọi người nhà hiến máu.
Thế mà cụ không hiến máu luôn thể rồi đăng bài?
 

xeRAV4

Xe tăng
Biển số
OF-55342
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
1,263
Động cơ
461,449 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lúc đầu tưởng biển xe cũ của em 29y-9911
 

trinhoc9x

Xe tải
Biển số
OF-23505
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
379
Động cơ
496,790 Mã lực
một nghĩa cử rất cao đẹp
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
"EM CĂM THÙ..." <= chết khiếp với cái ngôn từ!!!

Chủ xe đương nhiên phải xót của, kô dưng có thằng nó táng thẳng vào đằng sau xe người ta, tan nát... Vậy nếu phải là cụ chủ, cụ tính sao?

"EM CĂM THÙ..." <= :((
 

ngcom

Xe tải
Biển số
OF-11614
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
376
Động cơ
530,798 Mã lực
Nếu fải làm nhiêu khê , phức tạp như bác thì tốt nhất là ko nên làm gì cả, tránh đi cho nó lành, sau nhiều vụ làm phúc fải tội như một vài thớt
trên 4r này đã kể thì chẳng ai trách mình đâu vì làm phúc fảii tội thì làm làm gì

Sau khi đọc bài của các cụ em rút ra king nghiệm như sau.
Em Xuống xe thấy người đi xe máy nằm đấy sẽ kiếm người nào đó đi đường chặn lại và nhờ lamc chứng không phải mình rồi chụp mấy cái ảnh cũng như bảo người làm chứng cũng chụp ảnh làm chứng cùng em. Nếu người đó rảnh có thể nhờ đưa người Kia lên xe rồi đưa đi cấp cứu cùng. Nếu kô rảnh thì lấy số điện thoại người đó và nhờ gọi 113. Lúc đó 113 có lưu số người đó sau này mình có cơ sở gọi người đó làm chứng
 

BALTIC

Xe container
Biển số
OF-90880
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
5,858
Động cơ
462,236 Mã lực
Bác chủ thớt nghĩa cử thật là cao đẹp, xã hội bây giờ phức tạp, ông Modeo vô cảm, nhưng cũng chẳng biết thế nào, sợ người nhà ông tổ lái kia hành hung thì sao.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top