Em có cái gplx máy gần 30 năm rồi, theo cccm thì nhân dịp này có nên đổi hay không ạ, trên gplx đó em bị bấm 1 lỗ năm 2003 vì lỗi 52/40, trên Phù Lỗ đi Nỉ, mất toi 500k và 1 tháng giam bằng, sau này mặc dù có A1,A2 chất liệu PET rồi nhưng lúc cần em vưỡn chìa cái gplx chất liệu giấy này ra trêu các cháu, nếu phải đổi thì miễn phí nhá, không thì mặc kệ em vẫn giữ vì không có thời hạn mà.
Xola thì nó phải thành lỗ chứ nhỉ.
Em còn đen hơn, hồi 90 cũng ti toe nghe lời kêu gọi tích hợp. Nhưng khỉ gió là cái ato thì nó chỉ có thời hạn 3 năm. Em dính phát quá hạn quên không đổi, và để quá lâu sau phải đk học và thi lại ato. Cái GP tếch hộp đó bị xén góc, suốt từ đó em vẫn cầm để dùng cho 2b, 30 năm cũng có 1 số lần được kiểm tra trên đường và hầu hết em đều cãi vì em đâu có tự cắt của mình và 2b là không thời hạn.
Khoảng giữa năm, em gặp 1 cậu không còn trẻ, hắn lằng nhằng sau đó bắt bẻ sang chuyện không gương chiếu hậu và nói em nên làm lại cái GP 2b. Em không rành thủ tục, nhờ mấy bạn dv hướng dẫn, hăm hở đi khám sk, xếp hàng, xếp số 1 ngày, đến lúc được nhìn thấy mặt cán bộ thì: "chỉ cấp lại gp cũ mất, hỏng do ngành GT cấp", mà là đúng vậy vì em không chịu đọc kỹ thông báo. Kèm với đó là thêm thông tin 1 số vđ khác.
Lựa chọn: Em đi thi lại cái GP A1 cho nhẹ đầu.
Lưu ý các cụ đang muốn tích hợp 2 GP (ato và 2b) trong 1 thẻ: Việc thu hồi cái GP hết hạn khi nhận GP mới (thông tin nhặt từ các thớt đổi GP trong quán), theo em là việc làm vô bổ nhưng người ta vẫn làm. Vậy đừng có dại mà tích hợp như câu chuyện của em, tự mình gây khó cho mình nếu 2 cái dòng đó tích hợp trong 1 thẻ.