Pajero Sport - Trao đổi các vấn đề kỹ thuật

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,118
Động cơ
515,589 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Các bác tranh luận về yếu hay khỏe em thấy đều đúng, PS có khung gầm bệ rất khỏe nếu đi đường nhựa, đủ khỏe nếu đi đường hỗn hợp, nhưng sẽ yếu nếu đi đường thực sự sấu. Lý do yếu do đi đường sấu một phậndo kết cấu khung gầm, một phần do kết cấu hệ thống càng A, kết cấu cầu trước, nếu các bác muốn biết khỏe hay yếu thế nào thì liên hệ với CLB Triton nhé và hỏi xem có mấy xe đã phải nắn khung, càng, với dân offroad thì Triton hay PS chưa bao giờ là chiếc xe đủ cứng cáp để đi đường thực sự sấu. Việc đặt tên PS làm nhiều người liên tưởng đến đàn anh Pajero huyền thoại nhưng thực ra Triton hay PS chỉ là bản phát triển trên nền chiếc L200, mang danh PS nhưng nếu đem so sánh với đàn anh Pajero thì thực sự khác biệt ở kết cấu khung gầm bệ, cầu trước, khả năng offroad.
Theo em được biết từ hãng thì Triton (kể cả PS) được thiết kế không phải dành cho dân chuyên offroad. Khi về Việt Nam, Triton được anh em độ lên để offroad như lắp bánh béo, gai to, ...v.v, nhìn rất mạnh mẽ, nam tính. Chính vì vậy mà khi offroad trong điều kiện "cực hạn", vượt quá tính toán của nhà sản xuất thì xe sẽ có vấn đề. Do đó, nếu trong điều kiện sử dụng thông thường theo khuyên cáo sử dụng thì xe không vấn đề gì.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
@cuadedanh2008

Triton , L200 và các xe bán tải khác chỉ có gầm chịu lực, khung cabin chỉ bảo vệ người lái chứ không tham gia ( lực).

Pajero sport kết cấu gầm chịu lực và kết hợp thêm khung xe chiu lực bên trên nữa, nên độ cứng vững của Pajero sport cứng hơn Triton dù nhìn không khác nhau mấy.

Trong các cuộc thi, họ còn tăng cường các thanh chéo đặt trong xe.

Dĩ nhiên PS không thể thỏa mãn nhu cầu offroad tuyệt đối, nhưng mình nghĩ nó gần nhất so với các xe cùng hạng.

Còn nếu off road là xe lội ruộng như VOC trở lên thì chắc cở Hummer mới đúng. PS chỉ là xe đua địa hình thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,060 Mã lực
Trong quá trình sử dụng thực tế xe triton ở VN trên đường nhựa với máy diezel 2.5 AT thì thấy rõ xe khá yếu nhất là khi xe chất thêm tải khoảng 100kg phía sau, còm với xe MT thì điều này rõ ràng nhất là việc kết hợp hộp số 5 cấp với máy vào số luôn bất cập với tốc độ và máy
PS tại VN cũng vẫn dùng máy đó, trọng lượng lại nặng hơn 200kg, sử dụng bộ lốp lớn hơn thì nhận định của các bác thế nào
ở nước ngoài người ta đã nâng đời và sử dụng máy diezel 3.2 và máy xăng loại V6 3.5. ở ta riêng triton máy xăng thì vẫn dùng máy của xe zinger taiwan
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Một chiếc xe mà chạy được 170km/h thì có thể chạy trên hầu hết điều kiện dân dụng, xe lì chủ yếu là chưa quen với sự phối hợp chọn số - chân ga - Tốc độ máy thôi.
Có dịp bác đi xe tự động một vài lần rồi chạy số tay tương tự ( vòng máy- tốc độ xe)
Người Việt mình có thói quen ép số,bác thử chạy số thấp ( đường thành phố chỉ chạy 1-2-3 xem, rất bốc.
 
Chỉnh sửa cuối:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Trong quá trình sử dụng thực tế xe triton ở VN trên đường nhựa với máy diezel 2.5 AT thì thấy rõ xe khá yếu nhất là khi xe chất thêm tải khoảng 100kg phía sau
Hộp số AT trên PS nó khác với hôp số AT trên Triton chứ bác. Khỏe hay không thì vai trò của hộp số cũng góp phần quan trọng mà.
 

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,060 Mã lực
Theo em được biết từ hãng thì Triton (kể cả PS) được thiết kế không phải dành cho dân chuyên offroad. Khi về Việt Nam, Triton được anh em độ lên để offroad như lắp bánh béo, gai to, ...v.v, nhìn rất mạnh mẽ, nam tính. Chính vì vậy mà khi offroad trong điều kiện "cực hạn", vượt quá tính toán của nhà sản xuất thì xe sẽ có vấn đề. Do đó, nếu trong điều kiện sử dụng thông thường theo khuyên cáo sử dụng thì xe không vấn đề gì.
Xe triton được thiết kế là xe bán tải, 2 cầu và có cầu chậm, khả năng của xe với cấu hình như trên có thể đi được những cung dạng advanture, những đường sấu. chèo đèo lội suối ... mà nhưng loại xe sedan, SUV ... không đi được (nếu không thì mua xe 2 cầu để làm gì đ/c Khoa người nhật, chẳng nhẽ mua để đi phố, đi đường nhựa à nếu thế chắc cả đời không cần cài cầu) còn dùng offroad hay không lại do cái thú của người đi chứ anh em bên TVC chưa bao giờ sử dụng triton trong điều kiện "cực hạn", vượt quá tính toán của nhà sản xuất đâu vì thực tế có đi được đâu còn nếu cố đi thì xe nát từ lâu rồi, còn nếu trong quá trình sử dụng nếu xe bị xa lầy hoặc mắc không đi được thì đã sử dụng cáp, tời hoặc xe cứu hộ rồi

Có thấy ở trên alao đưa cái hình của nhà SX giới thiệu xe PS về góc tới, khoảng sáng gầm, góc thoát, thế hỏi đ/c Khoa cái hình đấy nhà SX đưa ra giới thiệu để làm gì, họ muốn khuyến cáo gì ở đây

Triton được anh em độ lên để offroad như lắp bánh béo, gai to, ...v.v, nhìn rất mạnh mẽ, nam tính
Theo quan điểm của mình và anh em trong TVC việc độ một chiếc xe không chắc đã phải để offroad, mà cũng không đơn giản chỉ là độ lốp gai to bánh béo ... mà tất cả đều có tính toán
Việc độ một chiếc xe ở đây thứ nhất nhằm năng cao tính năng an toàn cho xe, thứ hai làm cho chiếc xe phù hợp với những cung đường mình đi và một lẽ đương nhiên trông chiếc xe nó mạnh mẽ và nam tính lên nhiều hehe

Giải thích thêm về độ triton nhé, mà sau này muốn độ PS chắc cũng thế
Thay lốp lớn hơn : đa số ae thay lốp lên một cấp là 265/75/16 điều này phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà SX và thấy xe đi an toàn hơn do có lốp to, còn tùy cung đường mà sử dụng loại lốp HT, AT hay MT
Thay toàn bộ thụt, lò so, nhíp, cùm, thanh U, ắc cao su ...xe đi sao êm ái thế, trên đường nhựa gặp mấy cái gờ cống xe sedan nẩy tưng lên bềnh cả *** xe triton chỉ hất nhẹ cái thôi, khi vào cua xe không lắc *** nữa ôm cua rất ngon và rất cân bằng, vào chỗ đường sấu thì xe chạy ổn định lái rễ hơn khả năng thả bánh xuống hố rất tốt xe vẫn cân bằng .......

như thế việc độ chạc này giúp cho chiếc xe vận hành an toàn và bền bỉ hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà SX

(đi ăn sáng đã tý về lại tiếp)
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Một số bác chắc chưa phá nhiều xe nên tin tưởng vào spec của nhà sản xuất nhiều hơn thực tế, nếu đọc thông số KT của một chiếc Camera, một thiết bị, hay một chiếc xe của Trung quốc bác sẽ thấy nó chả thiếu gì, chả kèm gì so với một chiếc xe sản xuất tại Nhật hay Mỹ, đừng chỉ nhìn vào Trọng lượng tổng thể để kết luận kết cấu một chiếc xe, trọng lượng xe do tất cả các bộ phận trên xe tạo nên, về xe Triton rất nhiều bác tính chuyện độ để offroad nhưng cuối cùng chỉ độ cho vui vì nó không kham nổi, bản thân em cũng đã nghiên cứu rất kỹ việc cải tạo cắt gọt một chiếc Triton nhưng cuối cùng phải từ bỏ vì nó không đáp ứng được yêu cầu. Không ai phủ nhận về chất lượng của dòng xe này là có thể chấp nhận ở mức độ nhất định ngay bản thân em cũng rất mong chờ một bản 4X4 AT để phục vụ gia đình và đi đường hỗn hợp nhưng để KHEN NGỢI PS lên đến mây xanh thì em không có khả năng, PS - FV - FT tất cả chỉ là dòng xe cho các nước phát triển và khu vực trung đông chứ không phải là dòng xe cho thị trường đòi hỏi cao , lúc nào rảnh mời bác Concobonmat phon cho em em sẽ nhờ các bạn mang cả xe HIlux, FT, Triton và PS ra và bác chỉ cho em thấy sự vượt trội của kết cấu khung gầm bệ và khả năng địa hình của PS ở chỗ nào bác nhé. bác vào các trang offroad của Thai lan, Lào. Philipin hay Indo thì bác sẽ thấy tỷ lệ sủ dụng xe offroad của các dòng Hilux, FT- Triton, PS, điều đó nói lên kết cấu xe nào sẽ ổn hơn cho đường thực sự sấu. Việc mua một chiếc xe hai cầu có cầu chậm, kết cấu xắt xi rời để đi đừng nhựa là không đúng tính năng và mục đích sử dụng, em cũng rất chờ đợi một em PS 4x4 vì nó chấp nhận được theo đúng nghĩa mục đích sử dụng - chất lương -Gía xe, nhưng nếu FT ra bản máy dầu 3.0L thì nhiều người sẽ thay đổi lựa chọn ngay, người yêu em một mắt lúc yêu em thấy mọi người hai mắt là thừa nhưng ra đường mọi người lại bảo em yêu phải con quái thai bác ạ.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Khi ra đời một chiếc xe, là phải đáp ứng được nhu cầu thị trường, một chiếc xe cực tốt, dĩ nhiên giá cao với các chức năng vượt quá yêu cầu thì người mua sẽ chọn một chiếc thấp hơn, và chiếc xe đó chết.

Bác có tự hỏi vì sao Pajero và Toyota Land Cruiser hùng mạnh phải ngưng lắp ráp ở việt nam không? vì Ford Escape và Ford Everest đấy.

Trước đây, khi mới mở cửa, toàn bộ việt nam là một công trường, địa hình vô cùng xấu, thì Pajero, Landcruiser Pathfinder có đất dụng võ; không ai nghi ngờ về sự mạnh mẽ và cứng rắn của dòng xe này.
Nhưng sau đó theo thời gian, Việt nam giờ toàn là đường tốt hay chấp nhận được và xa lộ; những chiếc xe hùng mạnh trở nên thừa thải và Ford Escape xuất hiện.
Escape khá yếu, không đủ sức đi những con đường đàn anh đi, nhưng tại sao thắng? yếu tố là người chủ. Các vị chủ giàu có và học rộng, nhưng thực sự khó khăn khi điều khiển những chiếc xe to và mạnh- thế là đi gia đình cũng có lái xe, thậm chí đi chơi xa với bạn gái cũng phải đèo theo một ông! Lúc đó Escape nhỏ xuất hiện đúng lúc, thế là cáo chung của dòng SUV to lắp ráp.

Nhưng ngay từ lúc FE và FE xuất hiện, nó đáp ứng không tốt lắm và có một số lổi và cũng theo thời gian, TF và nay là Pạero Sport tiếp tục ra đời. Dù khó tính đến mấy , cũng phải xác nhận là PS có những điểm rất mạnh so với xe cùng loại đương thời, bán chạy hay không là việc khác.

Những chiếc xe mạnh hơn Pajero sport thì thế nào? nó đã từng có và khó mà có lại nữa.
Nói như bác TommyLe: 80% sẽ không có Fortuner 3.0 vì nhà sản xuất nhắm vào số đông, không nhắm nổi vào thiểu số.
Những chiếc xe Hoành tráng, giá tận mây xanh thì chỉ có con đường nhập là tốt nhất.
Fortuner có thể có 3.0, nhưng ít nhất vài năm sau khi Innova nâng cấp lên 2.7.

Không có chiếc xe nào thỏa mãn 100% yêu cầu; nếu không vừa ý thì có thể độ thêm, điện, nội thất, động lực v.v..Trong các xe kể trên, bác xem.. chiếc nào dể độ nhất trong các xe mới?
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
917
Động cơ
438,770 Mã lực
Thêm một số hình ảnh cho các cụ nhà ta phân tích

Đầu xe





Mắt mũi em nó



Mông cong



Dáng hiên ngang phết

Đã thích từ rất lâu, nhưng ... đã mua xe này mà đi đú đởn offroad thì thấy hơi tiếc 1 tý.
Bác Thuốc Lào mua đê...
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Hay quá, các cụ phanh thân em nó ra thêm tý nữa cho anh em mở rộng tầm mắt ra với nào!
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
Em mà có tiền là em múc ngay...đi chú Paj XX mãi mà chưa chán được...
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,118
Động cơ
515,589 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Trong quá trình sử dụng thực tế xe triton ở VN trên đường nhựa với máy diezel 2.5 AT thì thấy rõ xe khá yếu nhất là khi xe chất thêm tải khoảng 100kg phía sau, còm với xe MT thì điều này rõ ràng nhất là việc kết hợp hộp số 5 cấp với máy vào số luôn bất cập với tốc độ và máy
PS tại VN cũng vẫn dùng máy đó, trọng lượng lại nặng hơn 200kg, sử dụng bộ lốp lớn hơn thì nhận định của các bác thế nào
ở nước ngoài người ta đã nâng đời và sử dụng máy diezel 3.2 và máy xăng loại V6 3.5. ở ta riêng triton máy xăng thì vẫn dùng máy của xe zinger taiwan
Bác chở có 100kg (~ 2 người) mà xe yếu thì em không hiểu. Em đã chạy thử thì Triton MT thấy có hiện tượng ví dụ như số 3 thì thừa (máy hơi gằn) mà số 4 thì thiếu (đuối) tại một số thời điểm khi chạy tốc độ chậm trong thành phố. Nhưng khi đúng số và tốc độ từ ố 4 trở lên thì xe lướt như bay. Còn PS thì em chưa biết nên sẽ tìm hiểu thêm.
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,118
Động cơ
515,589 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Xe triton được thiết kế là xe bán tải, 2 cầu và có cầu chậm, khả năng của xe với cấu hình như trên có thể đi được những cung dạng advanture, những đường sấu. chèo đèo lội suối ... mà nhưng loại xe sedan, SUV ... không đi được (nếu không thì mua xe 2 cầu để làm gì đ/c Khoa người nhật, chẳng nhẽ mua để đi phố, đi đường nhựa à nếu thế chắc cả đời không cần cài cầu) còn dùng offroad hay không lại do cái thú của người đi chứ anh em bên TVC chưa bao giờ sử dụng triton trong điều kiện "cực hạn", vượt quá tính toán của nhà sản xuất đâu vì thực tế có đi được đâu còn nếu cố đi thì xe nát từ lâu rồi, còn nếu trong quá trình sử dụng nếu xe bị xa lầy hoặc mắc không đi được thì đã sử dụng cáp, tời hoặc xe cứu hộ rồi

Có thấy ở trên alao đưa cái hình của nhà SX giới thiệu xe PS về góc tới, khoảng sáng gầm, góc thoát, thế hỏi đ/c Khoa cái hình đấy nhà SX đưa ra giới thiệu để làm gì, họ muốn khuyến cáo gì ở đây

Triton được anh em độ lên để offroad như lắp bánh béo, gai to, ...v.v, nhìn rất mạnh mẽ, nam tính
Theo quan điểm của mình và anh em trong TVC việc độ một chiếc xe không chắc đã phải để offroad, mà cũng không đơn giản chỉ là độ lốp gai to bánh béo ... mà tất cả đều có tính toán
Việc độ một chiếc xe ở đây thứ nhất nhằm năng cao tính năng an toàn cho xe, thứ hai làm cho chiếc xe phù hợp với những cung đường mình đi và một lẽ đương nhiên trông chiếc xe nó mạnh mẽ và nam tính lên nhiều hehe

Giải thích thêm về độ triton nhé, mà sau này muốn độ PS chắc cũng thế
Thay lốp lớn hơn : đa số ae thay lốp lên một cấp là 265/75/16 điều này phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà SX và thấy xe đi an toàn hơn do có lốp to, còn tùy cung đường mà sử dụng loại lốp HT, AT hay MT
Thay toàn bộ thụt, lò so, nhíp, cùm, thanh U, ắc cao su ...xe đi sao êm ái thế, trên đường nhựa gặp mấy cái gờ cống xe sedan nẩy tưng lên bềnh cả *** xe triton chỉ hất nhẹ cái thôi, khi vào cua xe không lắc *** nữa ôm cua rất ngon và rất cân bằng, vào chỗ đường sấu thì xe chạy ổn định lái rễ hơn khả năng thả bánh xuống hố rất tốt xe vẫn cân bằng .......

như thế việc độ chạc này giúp cho chiếc xe vận hành an toàn và bền bỉ hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà SX

(đi ăn sáng đã tý về lại tiếp)
Em hoàn toàn ủng hộ việc sử dụng xe, độ xe có tính toán và nằm trong khuyến cáo của nhà sản xuất, nếu việc độ xe làm cho xe vận hành tốt và an toàn hơn.

Hình bác Alao đưa về góc thoát....chính là khuyến cáo của Nhà sản xuất. Nếu PS đi offroad trong điều kiện vượt quá thông số đó thì có thể sẽ xuất hiện vấn đề. Do đó, ngừoi sử dụng phải nắm được các thông số của nhà sản xuất là như vậy.
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
nói chung với ĐK bác nào ko bị hội nhũn não tiêm thì đi em này ngon choét em thề :)) , nhưng cái tội to lớn nhất của em này là tự nhiên dc đặt cái tên gắn với chữ Pajero :)). Cho nên theo em nghĩ mua chiếc xe này để đi thông thường 1 năm ko cần cài cầu thì cũng dc. Với con trai tân dạo này em thương nó nên em làm đúng như những gì Admin đặt slogan cho hội em mà Admin nói cũng hơi quá chứ em nó cũng chiến dc nhiều cung đấy :))
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
nói chung với ĐK bác nào ko bị hội nhũn não tiêm thì đi em này ngon choét em thề :)) , nhưng cái tội to lớn nhất của em này là tự nhiên dc đặt cái tên gắn với chữ Pajero :)). Cho nên theo em nghĩ mua chiếc xe này để đi thông thường 1 năm ko cần cài cầu thì cũng dc. Với con trai tân dạo này em thương nó nên em làm đúng như những gì Admin đặt slogan cho hội em mà Admin nói cũng hơi quá chứ em nó cũng chiến dc nhiều cung đấy :))
Hội nhũn não là hội nào vậy cụ? Em đặt gạch em này rồi, tính ra bản PS_AT đắt hơn FE_AT thời điểm hiện tại ~ 4K, không biết với số chênh như vậy em nó có xứng đáng không nữa. Thôi kệ vậy.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Tóm lại em thấy xe này ngon nhất trong tầm 50k , so sánh với Toy -Ford-Hàn Xẻng
1-Hệ dẫn động tuyệt vời nhất ( bản 4x4).Bản thân cái vi sai trung tâm trị giá 2000us rồi , hơn nữa mua mấy ông kg có vi sai trung tâm thì không có cửa để nâng cấp.
2-Ngoại hình đang thấy là đẹp nhất
3-Nội hình cũng đang đứng Top
4-Máy thì hơn Toy, hơn Ford , tuy nhiên công nghệ máy dầu Mit có vẻ đang dẫn đầu ở thời điểm này ( thua mỗi ông Santa Fe nhưng mà không chấp vì là dòng CrossOver)
5-Danh tiếng lẫy lừng, mượn tên của Pajero- chiếc SUV nổi tiếng nhất với 1 loạt giải Dakar.
6-Giá tốt ( <45K)

Tuy nhiên em chờ bản 4x4 AT thì mới nói chuyện phải trái được.
 
Chỉnh sửa cuối:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
@gaz69: hình như nó thiếu cái vi sai cầu cụ ạ.
 

ALao

Xe buýt
Biển số
OF-69094
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
638
Động cơ
436,720 Mã lực
Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select của bản MT bây giờ là đỉnh cao của xe địa hình rùi, trang bị cho PAJERO SUPREME một thời. Em thấy túm lại thì với tầm tiền đấy chẳng có lựa chọn nào hơn, nhưng mà 40K thì còn hay nữa. Đáng lẽ Mit phải chơi bài bán 39,9999K cho 200 xe đầu tiên mới phải??? Lúc đấy phủ sóng toàn quốc luôn. TOY lại phải mời Anh Tạch đến làm để đưa sáng kiến cải tiến sản phẩm cho có tính cạnh tranh đặc biệt FT=)). Còn vấn đề OFFROAD thì thiết kế cơ sở cũng đã đủ cho những địa hình giao thông phức tạp, trường hợp điều kiện quá khắc nghiệt mà vẫn bắt em nó hoạt động thì tùy mỗi người. Không cái gì 10 phân vẹn 10 cả ợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Hội nhũn não là hội nào vậy cụ? Em đặt gạch em này rồi, tính ra bản PS_AT đắt hơn FE_AT thời điểm hiện tại ~ 4K, không biết với số chênh như vậy em nó có xứng đáng không nữa. Thôi kệ vậy.
với cá nhân em thì em nghĩ bác lựa chọn sáng suốt . em này đi phố nhiều ng lác mắt phết đấy, 1 cầu AT đi quá nhàn , máy cũng ok, ko yếu cũng ko cần quá khỏe, Kiểu dáng đúng là đang đẹp hơn so với mấy đối thủ.

nhưng đúng là cần có thêm 4x4 AT thì chuẩn nữa, thi thoảng còn dc tận hưởng cảm giác xe mình nó vượt quá tí bùn, tí cát mà hưng phấn chứ :D:D:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top