Ô nào cẩn thận list đồ thay với thời gian sửa cụ thể từng ngày ra thì team Toy ngất luôn10 năm, 2 đời ếch thì đủ... Lâu qua Muốn đổi mới lên 7 chỗ cho đủ ghế mà. Giờ nhà anh phải dùng thêm thành 2 xe
Ô nào cẩn thận list đồ thay với thời gian sửa cụ thể từng ngày ra thì team Toy ngất luôn10 năm, 2 đời ếch thì đủ... Lâu qua Muốn đổi mới lên 7 chỗ cho đủ ghế mà. Giờ nhà anh phải dùng thêm thành 2 xe
Những thứ liên quan đến cơ khí hư hao theo thời gian thì phải thay thôi bác như hệ thống treo, phanh... Nếu máy số còn ngon thì cơ bản cũng chỉ thay hệ thống chất lỏng trên xe là ngon lành rồi, không đến mấy chục đâu. Escape giờ đồ rẻ hơn trước nhiều rồi, đổi lại thì đồ nó khá bền.E Ếch này đời 2010 2012 cũng chỉ 250 300M là được 1 e khá ngon rồi, nhưng về dọn lại chắc cũng vài chục nữa mới ổn dc cac cụ nhỉ
Cụ bật mí giúp cháu món Jack điện với ạ. Cháu không biết gì cái này mà đúng gara họ không biết thậtẾch máy Mazda 6 2.3 nên bền như Mazda - hay xe nhật là có thật
- Phụ tùng xưa thì hiếm chứ chục năm trở lại đây nhiều đầy chợ (hàng xịn)
- Gara nào cũng sửa dc
Ếch hay lỗi các jack điện, nếu biết, chịu có tìm hiểu thì phút mốt, ko thì đi khắp gara ko biết đâu sửa
riêng hệ gầm đã 1 mớ: thụt, cao su càng, rotuyn, cao su chân máy, ô nào 2 cầu thì bi quang treo với phớt cầu sau, có thể lốp nữa, chưa kể bầu catalyst, máy số nhìn kĩ xem có thấm dầu dưới gầm ko, đen lại p hạ số xuống thay phớt, rồi bi tăng bi tỳ, các loại cảm biến, bơm xăng, tuy ô trợ lực, bảo dưỡng điều hòa, van hằng nhiệt .... chất lỏng thay hết nước mát dầu máy dầu số (+lọc dầu + đáy cacte hộp số) cũng 7-8 củ,... đây toàn là những thứ thông thường phải thay chứ chưa động đến điện đóm j đâuNhững thứ liên quan đến cơ khí hư hao theo thời gian thì phải thay thôi bác như hệ thống treo, phanh... Nếu máy số còn ngon thì cơ bản cũng chỉ thay hệ thống chất lỏng trên xe là ngon lành rồi, không đến mấy chục đâu. Escape giờ đồ rẻ hơn trước nhiều rồi, đổi lại thì đồ nó khá bền.
riêng hệ gầm đã 1 mớ: thụt, cao su càng, rotuyn, cao su chân máy, ô nào 2 cầu thì bi quang treo với phớt cầu sau, có thể lốp nữa, chưa kể bầu catalyst, máy số nhìn kĩ xem có thấm dầu dưới gầm ko, đen lại p hạ số xuống thay phớt, rồi bi tăng bi tỳ, các loại cảm biến, bơm xăng, tuy ô trợ lực, bảo dưỡng điều hòa, van hằng nhiệt .... chất lỏng thay hết nước mát dầu máy dầu số (+lọc dầu + đáy cacte hộp số) cũng 7-8 củ,... đây toàn là những thứ thông thường phải thay chứ chưa động đến điện đóm j đâu
nhiều chứ bác, xe Nhật e thấy ít phải thay mấy món đấy lắm. E đi 2 đời ếch và chơi các hội nhóm ếch rồi nên e lạ j ếch đâu, lốp thì ý e là nếu đen chủ chưa thay thì mình cũng p thay, và để dọn lại cho ngon phải vài chục như cụ Fank hỏi ở trênCó loại xe nào mà sau 10 năm không phải thay phụ tùng như bác kể ko. Bác nào mà đi 10 năm ko thay lốp thì chắc xe để bày cho đẹp
Thay được như bác lại đi ngon quáriêng hệ gầm đã 1 mớ: thụt, cao su càng, rotuyn, cao su chân máy, ô nào 2 cầu thì bi quang treo với phớt cầu sau, có thể lốp nữa, chưa kể bầu catalyst, máy số nhìn kĩ xem có thấm dầu dưới gầm ko, đen lại p hạ số xuống thay phớt, rồi bi tăng bi tỳ, các loại cảm biến, bơm xăng, tuy ô trợ lực, bảo dưỡng điều hòa, van hằng nhiệt .... chất lỏng thay hết nước mát dầu máy dầu số (+lọc dầu + đáy cacte hộp số) cũng 7-8 củ,... đây toàn là những thứ thông thường phải thay chứ chưa động đến điện đóm j đâu