[Công nghệ] Xin giúp một chút về bộ chống trộm Hyperion

Xoăn em

Đi bộ
Biển số
OF-702007
Ngày cấp bằng
27/9/19
Số km
2
Động cơ
95,120 Mã lực
Tuổi
26
Tình hình là e có mua 1 bộ chống trộm hyperion về tự lắp. Bộ này là dùng thẻ mà ko cần quẹt ạ. Đi vài tháng đầu thì không sao nhưng e cảm giác từ khi gắn bộ này thì đề khó hơn và khi vặn ga thì tua máy không được đều. Đỉnh điểm là một hôm xe chạy cà dựt như kiểu bugi bị ướt đầu đánh lửa lúc đc lúc ko ấy ạ. sau đó e tháo ra kiểm tra thì bugi vẫn còn tốt e mới chuyển sang nghi ngờ sơi dây xanh đấu vào dây mobin sườn để ngắt máy xe khi bị cướp. e tháo bỏ sợi xanh ra đề lại thì cảm giác máy nổ rất đều và giòn. e tháo bộ ctrom ra nghiên cứu, cứ nghĩ là dây xanh khi chống cướp sẽ lấy mass vào mobin sườn để tắt máy nhưng đo thì dây xanh và mass không thông nhưng nếu đo vôn lấy que âm đo vào dây xanh dương, đỏ vào12v thì đo dc khoảng 2-3vdc như v là có dòng rò ra nhưng không hiểu rò từ đâu, và cho e hỏi là dây xanh dương này đưa ra tín hiệu gì để ngắt máy vì e đo khi báo động thì dây xanh hoàn toàn ko thông với mass. Cắm ơn m.ng đã đọc bài


 

Xoăn em

Đi bộ
Biển số
OF-702007
Ngày cấp bằng
27/9/19
Số km
2
Động cơ
95,120 Mã lực
Tuổi
26
UP UP UP. Có ai rõ hem ạ giúp e với
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,851
Động cơ
250,907 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Mobin sườn của xe máy mắt có 2 cách tùy xe .TH 1 mát ở sườn do 2 tai bắt mobin tiếp mát.Thường thì những xe đời cũ dùng chế hòa khí,nhất là hãng Honda mặc định mát mobin ở 2 đểm bắt vào khung.Còn với xe Fi/phun xăng điện tử do cấu trúc kỹ thuật để tránh chập chờn nên mobin sườn có thêm cưc (-) với nhựa xanh lá đánh dấu còn dây nguồn từ IC/ECU là dây lớn .Như hình bạn là ngắt dây nguồn mobin sườn để tắt máy đó.
Dòng Fi mới có 2 chân








Dòng xăng cơ chỉ có 1 chân


Ghi rõ CDI trên thân mobin

Do bị "chia" dòng dây điều khiển mobin sườn sẽ khiến đánh lửa yếu vậy thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top