Chưa đánh thì mặt đỏ như vang, đánh rồi thì mặt vàng như nghệ, người chết, kẻ tù tội, ra đường cứ nhịn tý cụ nhỉEm vừa đọc quả tin va chạm giao thông, 2 thanh niên đi xe máy đánh chấn thương sọ não dẫn đến chết 1 tài xế taxi, quá dã man và côn đồ
Chưa đánh thì mặt đỏ như vang, đánh rồi thì mặt vàng như nghệ, người chết, kẻ tù tội, ra đường cứ nhịn tý cụ nhỉEm vừa đọc quả tin va chạm giao thông, 2 thanh niên đi xe máy đánh chấn thương sọ não dẫn đến chết 1 tài xế taxi, quá dã man và côn đồ
E mới đọc tiếp tin tức ở trên mạng, lái xe taxi cũng không vừa đâu, định thịt cậu thanh niên này trước. Cậu này phản kháng bằng mũ BH (tiện tay) nên có án mạng thôi.Chưa đánh thì mặt đỏ như vang, đánh rồi thì mặt vàng như nghệ, người chết, kẻ tù tội, ra đường cứ nhịn tý cụ nhỉ
Cụ nói chuẩn đấy, tính e cũng hơi nóng nảy, nhiều khi bĩnh tĩnh nghĩ thế nhưng vào tính huống đó bản chất nó bộc phát, ko kìm lại được, e cũng từng va chạm và có động khẩu rồi, nhưng dừng ở mức to tiếng thôi ạE mới đọc tiếp tin tức ở trên mạng, lái xe taxi cũng không vừa đâu, định thịt cậu thanh niên này trước. Cậu này phản kháng bằng mũ BH (tiện tay) nên có án mạng thôi.
Nói chung ngồi gõ phím thì chữ Nhẫn trong ai cũng to, gặp tình huống thì nó lại khác. Bản thân em cũng vậy, khối lần mất bình tĩnh một cách ngu xuẩn luôn
Những đoạn thế này thà đường xấu lồi lõm trước đó có khi lại ngon các cụ nhỉ, tự khắc phải giảm tốcĐoạ cua kép này (nếu em không nhầm) thì gồm 2 cua theo kiểu vào trái xong qua phải luôn và đường đẹp. Đã có lần em cũng bị mất kiểm soát tí lật xe, lúc đó xe của em vào cua quá nhanh và chỉ kịp buông tay lái để xe tự lấy lại thăng bằng. Xe con còn như vậy thì xe to mất lái, lật là điều dễ hiểu. Đoạn đường đó nguy hiểm là có thực
Vâng cụ, ko hiểu vì sao bên quản lý gt họ ko làm các biện pháp hạn chế tốc độ abc. Em bị ở đoạn đó rồi nên em biết, lxe khách họ nói cua kép là chính xác đấy vì cua trái xong cua phải luôn. Đi chậm ko sao nhưng táng tầm 90km với xe con hoặc 70-80 với xe tải là dính như vụ vừa rồi.Những đoạn thế này thà đường xấu lồi lõm trước đó có khi lại ngon các cụ nhỉ, tự khắc phải giảm tốc
Đường cong thì sẽ có biển báo nhưng lx ở ta hầu như không bao giờ giảm tốc độ khi thấy biển kiểu này. Nhiều cụ OF còn có quan điểm đi dưới tốc độ tối đa cho phép thì không sai khi xảy ra tai nạn.Vâng cụ, ko hiểu vì sao bên quản lý gt họ ko làm các biện pháp hạn chế tốc độ abc. Em bị ở đoạn đó rồi nên em biết, lxe khách họ nói cua kép là chính xác đấy vì cua trái xong cua phải luôn. Đi chậm ko sao nhưng táng tầm 90km với xe con hoặc 70-80 với xe tải là dính như vụ vừa rồi.