vitgia78
Động cơ
497,257

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào cụ! Em có người mời mua xe cam trúng thưởng từ Vingroup, đọc bài thấy cụ đã rước, cụ chỉ giáo cho em được ko ạ?
    vitgia78
    vitgia78
    Em đi rồi, có biển rồi. Em mua qua salon nên họ làm thủ tục chuyển nhượng hết cho em, đăng ký lần đầu vẫn tên em.
    X
    Xuân Đồng
    Chi phí thế nào b ơi? Có j e alo nhờ b tư vấn nhé
    vitgia78
    vitgia78
    Bên bán lo cho em hết, không tốn thêm chi phí nào ngoài thuế trước bạ, tiền biển và đăng kiểm. Có gì cụ gọi cho em.
    Chào cụ Vịt
    Em mới cưới CDX đời 2010, đi được 7,5 vạn. Đọc bài cụ thấy cụ rất am hiểu về dòng này, không biết giờ cụ còn đi nữa không
    Phiền cụ dành cho em mấy phút.
    Giờ xe em cần phải kiểm tra, thay thế những gì hả cụ. Dầu máy dùng loại nào cho phù hợp. Dầu số nữa (em hỏi gara thì bảo dầu số dùng Mobi1 tổng hợp cũng được) Em ở tận Lào Cai nên nguồn cung cấp trên này cũng hạn chế.
    Thanks cụ nhiều
    vitgia78
    vitgia78
    Dầu máy cụ dùng Motul 5w40 (khoảng 520k/can 4L), không thì cứ dầu nào 5w40 hoặc 10w40 là được, dầu số thì Zic/Mobil Dexron VI, bí quá dùng dầu đa năng cũng vẫn chạy được.
    ducngolc
    ducngolc
    Cám ơn cụ. Cụ cho em xin số điện thoại hoặc facebook được không. Trường hợp có gì khẩn cấp em hỏi trực tiếp, chúc cụ tuần mới nhiều niềm vui
    Cụ cho e hỏi mấy vụ dây mát, K&N, cách nhiệt và cắt bầu lọc gió thì làm ở đâu uy tín a? Xe e vẫn nguyên bản từ đầu :( e cũng chỉ nghỉ ngày CN cụ có thời gian cho e học hỏi kn tý :)
    vitgia78
    vitgia78
    Cụ để nguyên bản thôi :)
    Cụ cho mình hỏi ở HN ngày CN có gara nào thay lọc dầu và dầu máy, dầu số cdx uy tín ko nhỉ? E đi làm từ T2-T7 về hãng đều ko làm dịch vụ CN :( thank cụ
    vitgia78
    vitgia78
    Cụ ra garage1.vn ở Nguyễn Xiển ngon bổ rẻ
    L
    lvm
    Thank cụ e vừa ra 237 thay dầu rồi, cụ còn chạy cdx ko? Giờ thay dầu máy loại gì và thay dầu số loại gì? E vừa ra thay zic 7 xong cũng ko biết chất lượng thế nào. E cũng kt dầu số nhưng thấy bảo vẫn tốt nên chưa thay
    vitgia78
    vitgia78
    Em vẫn chạy CDX, giờ về Castrol Magnatec 10w40 thấy êm máy mà không ì, dầu số vẫn Mobil Dex 6 thôi, cứ 3 vạn thay hết có 1,3tr thì phải.
    Cụ Vịt cho e hỏi sửa lỗi đèn báo Abs lac cdx ở đâu nhỉ.Xe e 4 con cảm biến vẫn ngon.Lên hãng check báo lỗi điện áp thấp ở modus.Hãng bảo để xe mấy hôm để theo dõi nhưng em bận lên về.Cụ có biết về bệnh này Xin tư vấn cho e.E cám ơn nhiều.
    Bác vitgia cho mình hỏi cruze LT 1.8 thay dầu hộp số 75w-85 Gl4 có cảm giác hú voi kêu hơn.xe đã đi 110k km :D
    Thank bác Vitgia78 về việc tư vấn mua Mobin của Lacetti CDX, em đã mua ở Mast và tự lắp, xe chạy tốt. Còn bugi chưa mua đc vì chưa có hàng.
    vitgia78
    vitgia78
    Bác ra Phạm Gia ở ngay đầu phố Tố Hữu (chỗ ngã tư giao với Khuất Duy Tiến) mua cũng hàng chuẩn, giá 65k/cái
    Chào cụ, e có đọc một bài bác viết về sửa rotuyn của xe Lac ở garage Vietauto gần keangnam chỗ cụ Sang, mà e search mãi k thấy garage đó đâu. Cụ có số đt của cụ Sang hoặc của garage vietauto cụ cho e với. Xe e Lac cdx mà mấy hôm nay đi cứ bị kêu cót két. E cám ơn cụ nhiều.
    Tiendung0000000
    Tiendung0000000
    Bác có số của bác Mạnh đó không ạ? E hỏi xem lúc nào garage mở cửa để e tới, vì nhà e ở xa đó. Cám ơn bác.
    vitgia78
    vitgia78
    Bác gọi số 097 6131745, thứ Hai họ mới mở cửa bác ạ
    Tiendung0000000
    Tiendung0000000
    Dạ e cám ơn bác nhiều!
    Bác có biết gara nào ở HN mà sửa Lac uy tín ko em người SG ra đây ko biết chỗ nào cả. Bác cho em số dt liên lạc nhé, em tên Tuấn Anh 0989000451
    Nhờ cụ tư vấn giúp em với. Xe em Lac CDX 1.6. E đang tính thay bugi mới, ngoài loại bugi mới cụ Mast bán ra thì có thể mua loại nào được ko ợ? Denso IK20 có vẻ ko ổn rồi, IK20L thì phải đặt trên amazon mới có. Em mong tin cụ ạ.
    bác ơi cho em hỏi thay dầu lacetti se thì thay loại dầu nào tốt ah? nhà em ở ngã tư sở ah, nếu có bác cho em xin gara nào gần mà uy tín ah, em cảm ơn bác
    Chào cụ Vit, em muốn thay buri cho chevrolet cruze ltz 2010. cụ tư vấn giúp em nên thay loại nào. em hay đi trong thành phố Vũng tàu.
    em tính thay bosch 4 chấu cụ thấy sao ạ?, cu tư vấn giúp em mã của loại này cho xe em vơi.
    Cảm ơn rất nhiều.
    Chân thành cảm ơn cụ, à cụ cho em hỏi, chỗ nào bán và thay bugi Ngk chuẩn ạ, hihi, làm phiền cụ quá. Tk cụ
    Cụ Vịt giúp em với, xe em Lacetti Se, giờ cần thay bugi denso irridium thì ở đâu hả cụ. Có cụ bán tất đang bán bugu ik16, có nên mua thay ko cụ, hay là mua và thay ở đâu.
    Tk cụ
    Cụ Vịt còn chạy Lac không? Hôm nào cụ rảnh nhờ cụ xem hộ vợ 2 em cái, xem có cần cải tiến để nâng công suât, dạo này chạy thấy ỳ quá.
    p/s: cho em số cầm chân để gọi điện cho tiện nhé.
    cụ cho em hỏi tí là dầu trợ lực lái của em < min + dầu màu trắng thì em mua loại nào đổ là phù hợp ợ ???
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top