Recent Content by thanhhaixddd

1. T

[HĐCĐ] Cam Lộ - La Sơn hướng bắc nam: lối ra nào đến trung tâm tp.Huế?

ăn hết sức bình thường luôn các cụ ạ. đến 1 lần và ko có ý định quay lại lần 2
  2. T

Cần tìm địa điểm ăn nghỉ Tết 2023 tại Huế, nhờ các cụ giúp với ạ!

hì không gặp các cụ mợ rồi, em ở quá giang tại Huế đêm 28 âm lịch rồi chạy thẳng vào Nha trang đón giao thừa. Phòng các cụ nghỉ 1-2 đêm thì theo em nên chọn KS Mường Thanh, giá cả cũng phải chăng, cao hơn ngày thướng tý nhưng có sân bãi đỗ xe rộng (hoặc khách sạn Gold ở Bà triệu cũng có bãi đỗ...
  3. T

[CCCĐ] Xuyên 2/3 Việt trong 15 ngày

xe e huyndai nên đc cài sẵn phần mềm này, thấy báo các biển tốc độ chuẩn, có cảnh báo trước mấy trăm mét, rất phù hợp cho chuyến chạy dài vì mình sẽ bị lơ đễnh giây phút ko để ý biển báo. E nhiều lần đang bon bon mà nhờ phần mềm này cảnh báo nên tránh đc quá tốc độ. có điều phần mềm này vẫn ko...
  4. T

[HĐCĐ] Topic chuyên về Hà Giang

vậy nhà mợ ở quảng ninh à? e cũng ở đó đây. vậy có hai đường đi HG nhé 1. Theo hướng Hà nội - Tuyên quang - hà giang thì đường đẹp, dễ đi, chỉ hơi ngợp khi từ HG về Đồng Văn, vì đang bon bon đường đẹp 2. Hướng từ lạng Sơn-Cao Bằng-HG, đường này quanh co từ Cao bằng về Mèo Vạc thôi, còn sau đó...
  5. T

đi mạnh cụ ơi, em mới đi hôm giỗ Tổ, xe sedan đi thoải mái nhé, lưu ý đoạn Quản bạ đang làm đường, vào doạn từ Yên Minh về Mèo Vạc cũng đang làm đường, nếu muốn đi ngắm cung chữ M thì cụ nên cân nhắc, còn lại các điểm khác xe ô tô gầm thấp đi bình thường, số tự động đi ngon lành cành đào
  6. T

[HĐCĐ] [Hỏi] Lich trình và kinh nghiệm đi Thác Bản Giốc

em cũng định lên CB trong tháng này, không biết cao bằng ngoài thác bản giốc và hang pác bó ra còn điểm nào để đi ko các cụ, e dự định ở lại 2 đêm, ưu tiên các homestay gần gũi thiên nhiên, giá cả cũng vừa phải thôi, có cụ mợ nào biết chỉ em với
  7. T

[HĐCĐ] Em chuẩn bị đưa gia đình đi xuyên Việt - T6 - nhờ các cụ các mợ tư vấn .

cung đường này đi sợ hơi đông, mấy lần e đi cảm thấy đông nên toàn đi hướng cầu Hưng Hà, không biết lối Thái Hà đường đi có thông thoáng ko cụ, ngày đầu đến Đồng Hới thì đơn giản, e có lần tới tận Huế
  8. T

em cũng định cuối tháng 6 này xuyên đến đà lạt và quay về, e cũng ở quảng ninh nhưng dưới cửa ông, bác đi từ hạ long thì theo cung đường nào vào đến miền trung, ý là cao tốc HP-HN rồi đi đường 10 hay lối thái hà hay hưng yên.
  9. T

[HĐCĐ] Em chuẩn bị đưa gia đình đi xuyên Việt - T6 - nhờ các cụ các mợ tư vấn .

ngày 3 cụ đi đồng muối sa huỳnh thì bỏ đi nha, giờ chuyển thành đồng nuôi tôm rồi, tết vừa rồi e có đi đến mà thất vọng đi ra đó. có mấy con cò trắng bay quanh đầm tôm thôi. cụ lưu ý đến đoạn đó có 2 đường nhé, rẽ trái là đi đường tránh Tây Sa huỳnh sẽ thông thoáng hơn là rẽ phải, lúc chiều đi e...
  10. T

Các cụ giúp lịch trình Hà Nôi-Đà Nẵng

Cụ nói chí phải, kiểu của cụ trên là đi điểm danh các địa điểm, ngày trước hồi mới đầu đi phượt e cũng có khái niệm đó, lên đường là thay đổi kế hoạch luôn, xác định mỗi năm đi 1-2 điểm chính, các điểm khác chỉ lướt qua. Cụ chủ nên chọn 2 điểm chính là Huế và Đà nẵng, những điểm khác cụ bỏ qua...
  11. T

Quy Nhơn điểm đến đầy hứa hẹn.

tuyến đường đơn giản, ko có gì, cụ theo gôgle map là ok, nếu từ FLC sea tower đến Eo gió hay kì co thì đường dễ đi, qua cầu Thị Nại cứ thẳng đường là đến, nói chung đường đi ở thành phố Quy Nhơn ko có gì đâu, tết rồi em lượn suốt ở đó 2 ngày
  12. T

[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

đã đi hôm dịp tết vừa rồi, tốc độ tối đa 80km/h, đường đẹp, không có gì khó khăn, chưa thu phí, đoạn cuối cao tốc giáp với Tam điệp, chỉ có điều chiều từ thanh hoá về phải rẽ sang đường phía làn trái, ai đi để ý vào làn trái trước vì sẽ rất đông xe chỗ lối đó
  13. T

Cho e hỏi đoạn La sơn-Tuý Loan đã đi được chưa ạ
  14. T

Xuyên việt 2022 - Đường đi và cách ly

Tết này e có kế hoạch đón tết ở Đà lạt, năm nay quyết tâm đi vì cả nhà đều tiêm 3 mũi rồi, các bé chưa tiêm thì cũng nhiễm covid rồi 😢😢 e xuất phát từ 27 âm. Đang tìm hiểu đoạn La sơn-Tuý loan có đi đc ko, có cụ mợ nào đã đi gần đây chưa, theo thông tin thì tuyến thông hết rồi nhưng chưa đưa vào...