Chia sẻ: Xuyên Việt: Hà nội - Cần thơ (Phú quốc)

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Nói đến nội thất, tiện nghi thì mới thấy là cái sẹc vít apart ở đây có 1 phòng ngủ riêng, 2 wc, bếp, bát đĩa, tủ lạnh.... trong tòa nhà có cả bể bơi.
Từ chỗ này đi vào trung tâm khoảng 3-4km, đối với em là gần.

Mà thêm về cái Edensee, thì cái phòng standard của nó rộng khoảng 50m2, phòng tắm cũng khoảng 20m2. Dọn phòng ngày 2 lần, có xe đạp để đi,....
 

Pikachu_HRC

Xe hơi
Biển số
OF-21034
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
167
Động cơ
500,170 Mã lực
Bcs thua e rồi. E vừa ở Cần Thơ 2 đêm. Hí hí?

K/s Sài Gòn Cần Thơ đc đó bác à. Đù đang sửa nhưng phòng tạm ổn. E có qua Kim Thơ thì hết phòng. Nình Kiều 2 thì phòng xấu ghê gớm lại đắt nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
@ pikachu: nói thật là vợ em ko muốn đi Cần thơ thì em cũng ok, vì em xuống đấy toàn với bạn, nhiều cái hay & vui kiểu sông nước :).

Hôm nay em phải cái khoai, tức là vì muốn chơi với người nhà ở khu PMH và muốn cho bọn trẻ con nó đạp xe (thêm nữa cậy đi xe tự lái), vợ em bắt dọn xuống dưới Q7, ks Ibis.
Thật ra có thêm lý do là thị Mịch nhà em thấy ks mới và rẻ (đâu có 700N/đêm), lại nghe agoda nó nói là phòng 30m2, nên nó bắt em xuống.

Đệch, phòng như cái box 17m2, em cười hô hố bảo là thôi để ôn lại cái thời ở studio xứ người. Tự nhiên đại tỷ nhũn như con chi chi, mình nói đểu xả láng mà vẫn cứ phải cười hềnh hệch.

Với Sg trước đây em coi mình là khách, đến đó hết nhậu & việc là xong, về nhà thôi.
Nay vì em có cái nhà ở đó, nên tối qua chạy từ Biên hòa về qua xa lộ Sg, thấy khác hẳn các lần trước.
Trưa nay chạy xe qua nhà, nhìn vào thấy người thuê nhà đang làm việc ở trong, dừng lại 30 giây rồi đi,..., vậy thôi có cảm giác khá thân thuộc với Sg.

Trưa em ăn cơm tấm ở Ngự Phú 69 Lý Chính Thắng, thấy được. Quán đẹp, sạch, thoáng, phục vụ nhanh và đậu xe được trước cửa, thức ăn ok. Có điều quán khá vắng, em chả hiểu sao, đĩa cơm sườn bì trứng là 55K. (em ko chọn chỗ nổi tiếng ở Sg, vì đông lắm; nhớ có đợt em ăn ở cái quán cơm gì trên Nguyễn Văn Tráng/ngay Lê Lai rẽ vào: quán có tiếng nên đông và số món khá hạn chế -tuy ăn được-, đương nhiên quên đậu xe đi).

Một số kinh nghiệm sơ sơ ở đây: nên ăn thịt bò ở Au Pagolac trên Trần Hưng Đạo Q10; mấy cái hủ tíu có tiếng Như Hồng Phát ăn được; hải sản đơn giản lên Mạc Đĩnh Chĩ, ngay ĐB Phủ rẽ vào, còn không trên mạn Phổ Quang, gần sân bay; ăn sạch sẽ, bàn ghế lên Tân Hải Vân/Nguyễn Trãi -gần nhà thờ huyện Sỹ- có món vịt quay nổi bật, nhưng phải đi 3-4 người-; còn nữa thì các bác sợt; tuy nhiên nên đi taxi cho gọn.
 

Full

Xe đạp
Biển số
OF-140410
Ngày cấp bằng
3/5/12
Số km
13
Động cơ
365,530 Mã lực
Nhà cháu vodka bác vì màn tường thuật no pic rất cụ tỉ ạ, nhà cháu xin hóng tiếp
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Hơ, hôm nay em dọn lại ở cái sẹc vít apartment ở Nguyễn Cửu Vân, vợ em mặt như cái bị, vì đặt 3 đêm, chỉ ở mỗi một. Em kệ, ở chỗ đó ko chịu được.

Tối qua lượn ở hồ Bán Nguyệt PMH kiếm cái ăn, định ăn Nhật ở Tokyo Deli (trước đã ăn rồi), nhưng thấy đông nên nahf em mò vào Hoàng Yến. Quán ăn sạch sẽ, phục vụ được, giá cả em ko bàn (thấy vợ em nói là cũng đắt, vì trà đá cũng tính 25K), cái cú tiết là em đợi người nhà, nên ăn hơi muộn, đến khoảng 9h30 gì đó, tầng 2 hết khách (nhưng tầng 1 còn đầy, mà nó mở đến hơn 10h), nhân viên đi lau dọn như điên xung quanh, sau đó nó còn có màn nháy điện, rất khó chịu.
Đệch, em cạch cái của nợ này ra luôn!

Trưa nay đi ăn trưa ở Hồng Phát(VV Tần), thấy bình thường, vào đây theo có mòn mỳ hoành thánh/vằn thắn là được nhất.
 

Oris

Xe tải
Biển số
OF-124317
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
276
Động cơ
382,216 Mã lực
25/7 Em cho vợ cả và F1 3 tuổi đi phú quốc.em từ Hn vào sang 23.làm việc hết ngày.sáng 24 đi đại nam chơi.sáng 25 bay PQ.

Các cụ cho em hỏi ở phú quốc nên ở đâu ạ.tiêu chí Phòng hướng biển..chỗ ăn.chỗ thăm quan.

mong được các cụ chỉ bảo ạ

Em cám ơn các cụ.
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
@ bác oris: sợt đi thôi, sau đó xem túi tiền & sở thích rồi quyết.

Tóm lại là chuyến đi xuyên Bắc -Nam của em đã xong. Đích cuối là lanh quanh Sài gòn, nguyên nhân vì vợ con em thích an dưỡng, lại có bà con anh em bạn bè rủ nhau đi chơi, đi chén,..., nên thôi ko đi đâu nữa, save the best for the last!

Hôm nay cả nhà đưa nhau đi Đại nam (BD) chơi cho biết.
Ngắn gọn có mấy ý:
- Nói chung là cần tôn trọng công sức & tiền bạc của người ta bỏ ra để làm
- Chỗ đó chưa tinh (ko nói là thô), tuy nhiên em vẫn thấy ok với mặt bằng dân ta (riêng cái Kim điện, em ko đi, vì cách đây khoảng 4 năm nhìn những bức ảnh đầu tiên ở chỗ đó em thấy ko ko hợp em) (cũng nói luôn là chỗ Đại nam này ko hợp em, vì nó lộn nhộn quá)
- Về mặt kinh tế em thấy khá lo cho cái khu giải trí/tham quan này. Vì ngắn gọn là nó đắt & bất tiện, vì ngoài vé vào cửa, mỗi trò chơi/dịch vụ đều phải trả tiền (khoảng 40-80K/lần). Như vậy nếu chỉ cần trả khoảng 50% số trò cơ bản thì chi phí cho một người cỡ gần triệu và đắt chẳng kém mấy giá 1 cửa ở Disneyland Paris. Như vậy em nghĩ là trong khoảng thời gian sắp tới (khoảng 6-12 tháng), yếu tố mới lạ hấp dẫn ở Đại nam mất đi, đa phần người ta đến đó để ngó cho biết, chứ bỏ tiền ra chơi chắc ít.
- Ăn trong đó là Ok với khu du lịch
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Em đi Bình dương vài lần, nhưng toàn ngồi sau và say.
Hôm nay lái về thấy đ.é.o ổn!! Đệch, trong khỏang 18km mà có 2 trạm thu phí 2 chiều, phí 15K/lượt cho xe du lịch nhỏ 9 chỗ đổ xuống. Đắt hơn cao tốc Trung lương hay Pháp vân-Cầu ghẽ-Ninh Bình nếu tính theo km!! cần ghi nhận là Trung lương hay Ninh bình đều là đường tự đầu tư và bán vé, nếu ko muốn có thể chạy quốc lộ 1; đằng này nó quây cái đường ql13 lại làm trạm thu phí, bà con đi lên mạn đó có chạy đằng giời! Chưa kể là lúc về Sg, qua cầu Bình triệu còn mất thêm 10K nữa. Đẹch, 30km mà 3 trạm thu phí!!!
Dân ở mấy khu này khổ thật, dân kinh doanh thậm khổ!!!
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Hôm nay em đón bạn và lái xe ở TSN, ăn trưa ở chỗ lăng Cha Cả (quán Tin cậy, nấu kiểu Bắc rất tốt), sau đó giải quyết mấy chuyện rồi khoảng 1h30 ròi Sg ở ngã tư Hàng Xanh.

Đường đi theo tuyến Sg-ql13-Phú giáo-Đồng Xoài=ql14-Gia Nghĩa- Buôn ma thuột là khoảng 360km.

11h đêm em đến khách sạn, trên đường nghỉ cafe 1 lần và ăn tối 1 lần (hết khoảng 1h30').

Đoạn này đến qua trạm thu phí 2 Bình dương khoảng mấy km (trước khi đến khu Đại nam), thì rẽ phải đi về Phú giáo, đến Đồng Xoài thì rẽ phải ra đường 14 để theo đó đi BMT.

Nhìn chung cứ đường quốc lộ mà đi thôi, ko nên rẽ ngang rẽ tắt hay theo bản đồ gps.
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Cụ thể:
- Hàng Xanh - lỗi rẽ Phú giáo: đường tốt, nên đi đúng tốc độ, vì người ta cho chạy 80km/h
- Phú Giáo Đồng Xoài: đường có 1 vài đonaj chưa hoàn thiện, nhưng rất tốt, nên chạy đúng tốc độ và chú ý quan sát vì biển hạn chế tốc độ nhiều, nhất là gần về phí Đồng Xoài
- Đồng Xoài Gia nghĩa: được 1 đoạn từ chỗ ĐX ra là ok, sau đó đường từ xấu đến rất xấu (xe sedan cần đề phòng). Đường gần Gia nghĩa có nhiều đọna sửa, ko thể đi nổi theo nghĩa chạy mà ko lách qua ổ voi, sống tê
- Gia nghĩa BMT: nói chung là ok, có điều trên cung đường này rất lắm miếu thờ
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Tips:
- đi qua Đồng xoài 1 quãng có thể nghỉ cafe dọc đường, ngon và chủ quán lịch sự
- nếu muốn ăn tối lanh quanh Gia nhĩa thì cứ theo đường về BMT, bên tay trái có quán cơm Ngọc lan nuốt được
- Thị trấn ĐăkMill ngay cạnh cái hồ Tấy rất dài, to và lộng gió. Theo em nên cố chạy qua Gia nghĩa để về ăn ở đây
- Ăn tối (sau 12h30) ở BMT khá phong phú. Em ăn ở quán Út Lùn, ngay ngã tư Quang Trung Yjut

Ở BMT em ở ks Thành công, ngay Lý Thường Kiệt. Đi bụi nên 3 người 1 phòng, hình như có ăn sáng, giá 420N/đêm! Em thấy cùng ok với mấy thằng chỉ thích ăn ngủ, vì có đủ nước nóng, điều hòa, đồ vệ sinh,....

Thôi em đi kiếm cái gì ăn, rồi vào làng cà fe xem sao.

**** Đợt này em vừa đi vừa gõ, đã thế còn uống nhiều vì gần như ko phải lái
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Làng cafe BMT thì nhiều bác viết rồi, nên em ko nói nhiều nữa. Chỉ biết là ở BMT không khí luôn mát, cafe ở đâu chả ngon (vì ko có cafe đểu).

Ngay trong buổi sáng em rời BMT đi Pleiku. Đường đi ko tệ, nhưng cũng ko đẹp, nói chung xe gầm thấp mà phóng nhanh khoảng 70km, có khả năng bật mông do sụt ổ gà (rất khó nhìn). Đường mưa do hoàn lưu của bão vincent, nên đôi khi cũng hơi khoai, nhưng cuối cùng khoảng 12h45 em đến trung tâm Pleiku. Ăn trưa thường ở quán Mỹ Tâm 2 ngay trung tâm. Quán ăn được, tuy phục vụ hơi chậm, có lẽ do cuối giờ.

Sau khi cân nhắc về khả năng mưa và nhất là mục đích chuyến đi (em & bạn em) là muốn ngắm cảnh cho thư giãn đầu óc, bọn em quyết định đi về Quy nhơn qua ql19 để ngắm con đèo An khê từng đẫm máu da vàng.

Chiều 6h em quay lại Quy nhơn sau 1 vòng cua Đông Nam bộ- Tây nguyên, tắm rửa ăn tối, uống khỏe.

Mai em xuôi Đà nẵng, như vậy chuyến xuyên Việt ngược của em cũng hòm hòm.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,386
Động cơ
433,944 Mã lực
Mấy hôm nữa em cũng vào trong đó với gia đình ( 2 vc và 2 F1), bác có kinh nghiệm gì chỉ bảo cho em với nhé, nhà em đi bằng máy bay vào HCM, di chuyển trong tp bằng xe taxi và xe máy. Kế hoach là sẽ đi khu du lịch Suối Tiên, Đại Nam, Vũng Tầu, Cửa Khẩu gì em quên tên rồi và có thể cả Đà Lạt nữa vv.... Nếu còn chỗ nào hay ho bác cho em xin 1 chút ý kiến thêm nhé.
Tks bác nhiều
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
@ bác attila: di chuyển trong Sg bằng taxi khá tốn kém. Tháng 3 vừa rồi nhà em vào đó, di chuyển cũng nhiều nên thấy vợ em nói là trong 3 ngày hết khoảng gần 4 triệu tiền taxi, mà chỉ đi lanh quanh chỗ cần thiết.
Đi Đại nam thì có xe bus ở Bến Thành, ở Thảo Cầm viên, Chợ lớn, bến xe miền Tây,..., em thấy khá tiện.
Đến đó nhà bác nên thuê 1 cái xe đạp, chứ ko thì mỏi chân lắm.
Đi Mộc bài thì có xe tuyến chạy, bác sợt xem sao.
Vũng Tàu nếu ko sợ thì nên đi tàu cánh ngầm, bến ngay trung tâm (chỗ tam giác Nguyễn Huệ đi ra).

Đà lạt thì đi xe Phương Trang hay Thành Bưởi, em chạy về đám này chạy ác ôn luôn, chắc chỉ sau 5h là đên Đà lạt. Chú ý là giá cả ở ĐL khá đắt đỏ và nấu ăn ko ngon so với mặt bằng chung.

Đặt phòng thì nên xem giá của agoda, rồi gọi điện xác nhận với khách sạn và mặc cả giá.


* em sửa lại tiền taxi
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Hôm nay em về đến Hà nội, đồng hồ xe chỉ là 3860.1km.

Chặng đường ra ko có gì lắm.

Ở Quy nhơn, do toàn đực nên bọn em ghé cái Én Việt mới khá trường, phòng Vip 2 giường, có phòng khách là 550K, tuy dịch vụ và tiện nghi ko ngon lắm.

Từ Quy Nhơn, em chạy ra Sa huỳnh ăn trưa, quán MiMi, cũng được, có món mực tươi nướng than.

Ở Đà nẵng thì có bạn đón, lo hết, ăn uống ngon lành uống say gần chết. Lâu rồi mới được gỏi hải sâm (nhà hàng Việt nam/Mỹ Khê), giòn & ngon (giá cả em ko biết).

Hôm sau chạy ra Vinh, ăn trưa ở 1 quán ngoài Huế, đối diện cái ga gì be bé qua đường tránh Huế khoảng 5-6km. Món gà kho ăn ngon, canh cá nấu khế & rau lang luộc.

Trên đường chạy ra thấy việc chuẩn bị cho 27/7 rất rộn ràng. Nghĩa trang được dọn dẹp, thắp đèn, có thiếu nhi địa phương ăn mặc sạch sẽ,.....

Hôm nay em chạy ra từ sớm vì có việc, theo đường 1 để đi đường Ninh bình/Pháp vân mới.

Đoạn Thanh hóa & Thanh hóa/Ninh bình rất tệ, em thấy có đoạn qua thị xã Thanh hóa bắt (vượt phải) theo chiều từ Hn vào.

Đến NB, rẽ ra đường 10, qua cầu Non nước khoảng 5km thì đến đường Ninh bình/Pháp vân mới. Đoạn này chạy 100km/h thấy ổn (trừ đoạn đầu cắm 60/40 mất mấy km), em đi từ đầu Ninh bình đến Pháp vân mất 50 phút.
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
Ah, em lại nhớ thêm là tối hôm qua ăn cơm ở quán bà Yến ở Hồng lĩnh, Hà tĩnh (ngay ngã ba rẽ lên cửa khẩu Cầu treo), có lẽ lần lần đầu em ăn cơm quán mà mình ko gọi họ vẫn mang ra đến 4plus món ăn kèm (nhiều ko khác gì ăn cơm Hàn/Triều).
Cụ thể là: rau củ quả luộc, dọc mùng muối (ăn chua và hơi ngứa đủ để đưa vị), kiệu + cà muối, nhút (xơ mít non) xào rau.
Quán này ăn được, và do nơi này thông với thủ phủ bò bê Hương sơn, nên món bê hấp ngon; cá thu sốt ăn dai & thơm.

Các bác đi đường 14 từ Sg lên Buôn ma thuột, muốn ăn tối lanh quanh Gia nghĩa thì phải đi qua đường mới (có lối rẽ vào Gia nghĩa) 1 đoạn thì mới có các quán cơm bên đường, ăn tàm tạm.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,386
Động cơ
433,944 Mã lực
@ bác attila: di chuyển trong Sg bằng taxi khá tốn kém. Tháng 3 vừa rồi nhà em vào đó, di chuyển cũng nhiều nên thấy vợ em nói là trong 3 ngày hết khoảng 2.5 triệu tiền taxi.
Đi Đại nam thì có xe bus ở Bến Thành, ở Thảo Cầm viên, Chợ lớn, bến xe miền Tây,..., em thấy khá tiện.
Đến đó nhà bác nên thuê 1 cái xe đạp, chứ ko thì mỏi chân lắm.
Đi Mộc bài thì có xe tuyến chạy, bác sợt xem sao.
Vũng Tàu nếu ko sợ thì nên đi tàu cánh ngầm, bến ngay trung tâm (chỗ tam giác Nguyễn Huệ đi ra).

Đà lạt thì đi xe Phương Trang hay Thành Bưởi, em chạy về đám này chạy ác ôn luôn, chắc chỉ sau 5h là đên Đà lạt. Chú ý là giá cả ở ĐL khá đắt đỏ và nấu ăn ko ngon so với mặt bằng chung.

Đặt phòng thì nên xem giá của agoda, rồi gọi điện xác nhận với khách sạn và mặc cả giá.
Tks cụ hướng dẫn nhiệt tình, sáng mai là em đã bay vào trong đó rồi, hôm sau nữa là quay ra Nha Trang 3 ngày rồi lên Đà Lạt 2 ngày. Về Sài Ghềnh nghỉ 1 hôm chắc là em chỉ đi công viên Suối Tiên và có thể đi Vũng Tầu nữa và té ra HN thôi.
Ai đã ở KS trên dg Trần Phú hoặc gần Trần Phú Nha Trang thì giới thiệu cho em cái nào dc mà giá tốt nhé.
Tks again
 

NoWD

Xe tải
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
464
Động cơ
583,938 Mã lực
@bác Attila: đến Vũng Tàu bác nên đi cáp treo, lên trên đó có khu vui chơi cho trẻ con cũng ok (ko phải hay, nhưng mà ok vì ko đông du khách). Nếu ko thích tắm biển thì bác nên ở bãi trước (gần Bạch Dinh, chỗ này em thấy có cái seaside resort được, nhưng phải thuê phòng lớn ở khu trên).
Ở Vũng tàu thì bác nên ra chỗ Tê giác húc mà chén thịt nướng Nga.

Em mà là bác thì em đi thế này: Hà nội - Sài gòn = máy bay; Sg-Nha trang = máy bay; Nha trang - Đà lạt = ô tô (chặng này nên đi , vì nó chỉ có khoảng 170km, nhưng leo lên đỉnh gần 1700m, chạy qua nhiều khu rừng còn khá nguyên sơ, nhiều thác nước,...); Đà lạt - Hn = máy bay

Ah, em quên là sáng ở ĐN em koăn sáng ở ks, mà ra cafe Phố Cũ (trước kia em hay ngồi ở chỗ Trúc Lâm Viên). Chỗ này to, cầu kỳ và mất nhiều công đầu tư. Ngắn gọn lại thì quán cafe ở ĐN là to đẹp nhất Vn.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,386
Động cơ
433,944 Mã lực
@bác Attila: đến Vũng Tàu bác nên đi cáp treo, lên trên đó có khu vui chơi cho trẻ con cũng ok (ko phải hay, nhưng mà ok vì ko đông du khách). Nếu ko thích tắm biển thì bác nên ở bãi trước (gần Bạch Dinh, chỗ này em thấy có cái seaside resort được, nhưng phải thuê phòng lớn ở khu trên).
Ở Vũng tàu thì bác nên ra chỗ Tê giác húc mà chén thịt nướng Nga.

Em mà là bác thì em đi thế này: Hà nội - Sài gòn = máy bay; Sg-Nha trang = máy bay; Nha trang - Đà lạt = ô tô (chặng này nên đi , vì nó chỉ có khoảng 170km, nhưng leo lên đỉnh gần 1700m, chạy qua nhiều khu rừng còn khá nguyên sơ, nhiều thác nước,...); Đà lạt - Hn = máy bay

Ah, em quên là sáng ở ĐN em koăn sáng ở ks, mà ra cafe Phố Cũ (trước kia em hay ngồi ở chỗ Trúc Lâm Viên). Chỗ này to, cầu kỳ và mất nhiều công đầu tư. Ngắn gọn lại thì quán cafe ở ĐN là to đẹp nhất Vn.
Chả giấu gì cụ em chỉ muốn đi xuyên Vịt bằng đường bộ thôi nhưng vì có tụi nhỏ nên phải đi máy bay ( HN - HCM) như vậy là tiến bộ đấy. Em thích đi chơi mà lại còn dc ngắm cảnh nữa vì time đối với em bây giờ là tỉ phú mà ( đang thất nghiệp heheheh).
Vũng tầu thì có người nói nên đi bằng tầu cao tốc, mà ko biết tầu cao tốc nó có làm bọn trẻ con say ko ? em phân vân quá, bác nào đi cái đó rồi chỉ bảo kinh nghiệm em với nhé, đi chơi mà cả nhà ngây ngất thì em ở nhà ngủ còn hơn. hehehe
 

truong70

Xe tải
Biển số
OF-50071
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
314
Động cơ
458,619 Mã lực
Đúng tay lái lụa, đánh dấu để học tập.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top