[Funland] Truyện cười: FUN FUN FUN, Cùng show trọn 32 răng nào (Part3)

Trạng thái
Thớt đang đóng

hajinbk

Xe tăng
Biển số
OF-5687
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,147
Động cơ
555,297 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Rắm kêu thì không thối>:)
Rắm thối thì không kêu:o3
Chỉ có rắm xịt là vừa kêu, vừa thối=))
 

phuoc050880

Xe tải
Biển số
OF-111784
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
425
Động cơ
393,117 Mã lực
Cũng cười phát cho nó xôm=))
 

happyhn

Xe container
Biển số
OF-82098
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
9,992
Động cơ
510,533 Mã lực
Cái này là 1 trong vài yếu tố làm duyên của các cô gái Trang An xưa và nay đới ạ :
đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên đánh r xịt
 

—E†3rNaL

Xe tải
Biển số
OF-27561
Ngày cấp bằng
16/1/09
Số km
311
Động cơ
488,580 Mã lực
Nơi ở
HN
=) đúng là khu vực ( Phân lân )
 

QGE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124494
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
224
Động cơ
381,140 Mã lực
Chú rể keo kiêt (đọc cái này mà em cười chảy nước mắt)

Tâm sự thật lòng của một mợ bên oép trẻ ranh, em đọc xong mà đau hết cả bụng, mời các cụ cùng fun.

... Nhân đây em cũng góp vui vài câu chuyện của em.

Chàng 1: nhà giàu, con một nhé, chị gái là Việt Kiều Úc, nhà mặt phố luôn. Hơn em 3t Lúc em quen chàng thì em còn đang đi học nên đi xe đạp, chàng cũng thế. Sau này thì chị chàng đi Úc nên chàng đc đi con SH của chị, oai lắm ạ. Tình iu xì tin nên ngày đó em thích ăn kẹo mút Chuppa-Chups ấy 1,5k/cái, ngày nào em cũng mua chục cái để ăn cho sướng mồm. Tình iu nên em lúc nào cũng chia cho chàng, cấm bao giờ thấy chàng mời em lại đc 1 cái. Duy nhất kỉ niệm 1 tuần quen nhau chàng mua cho em hẳn 5 cái và nói một câu làm e đứng hình "mất 7,5k của anh đấy nhé, em ăn ít kẹo thôi k lại sâu răng".
Một lần sau đấy cả 2 đi uống trà sữa trên con Sh của chàng, đến quán chàng bảo lần sau uống đắng đá thôi vì đi Sh 1 ngày mất 25k tiền xăng, mà quán trà sữa lại ở tận Lạch Tray trong khi nhà chàng ở Trần Nguyên Hãn. 1 ngày nhất quyết chỉ đổ tầm đấy tiền xăng và phải tính toán sao cho chuẩn. Em bảo thế thì đi xe đạp đi, đi xe máy đắt tiền em ngại bạn bè chọc, chàng bảo đạp xe toát mồ hôi về lại thay quần áo, giặt nhiều nó hỏng. Mà đi Sh cho oai, em cũng đc thơm lây. Chàng còn bảo sẽ lai em đi học với điều kiện em chịu 1/2 tiền xăng xe. ặc ặc....Đến đây thì em lặn không sủi tăm...
Chàng 2: chẳng phải yêu đương gì, anh em quen biết chơi với nhau. Em sinh năm 91, ông này sinh năm 80, em thề em k bốc phét. Đời em chưa gặp một người đàn ông nào như thế này. Em nghiện ăn bò nướng, nghiện nặng luôn, 1 tuần thì ít nhất cũng 1 lần đi ăn. Em rủ bạn bè đi ăn nhiều quá nên chúng nó sợ, bảo đi ăn cái khác tao mời mày. Ăn bò nướng mày ăn 1 mình nhá. Cực chẳng đã em mời ông này đi, lần đầu tiên đi ăn...Ông ấy chê hết thứ này đến thứ kia
"Thịt bò bọn này ăn lãi nhiều lắm 1kg thịt (giá tiền), chúng nó làm cái đĩa này làm sao đc 1 lạng mà tính mình xyz tiền...ăn lãi quá nhiều em nhỉ, lại còn toàn thịt thừa nữa chứ. Bọn này làm là lãi lắm đấy blah blah blah về đĩa thịt bò..."
"Bẹ này toàn bẹ thiu thối thôi, (mồm nói nhưng tay vẫn gắp đều vào bát nhé) mà chúng nó tính đắt nhỉ. Ăn một đĩa này bằng 2 bát bánh đa đấy blah blah blah..."
Ông ấy xin thêm hết thứ nó đến thứ kia mà em phát ngại nên đc, lần đầu tiên em ăn món khoái khẩu mà thấy chẳng ngon tẹo nào.
"Cho anh miếng Pho-mát nào, cái này free nhé. Cho anh thêm cái này cái kia..." Em chưa bao giờ đc dơ như thế, ngồi vỉa hè mà ông ấy nổ nào là thằng sếp ngu đần ra sao. Việc cty 1 tay ông ấy làm, k có ông ấy cty cứ gọi là loạn hết cả lên. Đến lúc tính tiền thì giở ví ra trước mặt em xòe tiền ra nói 1 câu mà cả quán nghe thấy "nhìn này, nhiều tiền k?"
Cứ quay quay cái ví trước mặt em rồi chẳng nói năng gì, em thì đã xác định rồi. Em đi ăn món em thích nên em sẽ trả tiền, mà em là người mời nên k bh em để ai móc ví ra hết.
Lúc thấy em trả tiền xong mới bảo "mà thôi em trả tiền là đúng, em mời cơ mà" Em chỉ bảo "Vâng, em mời anh mà".
Em thì đi đâu cũng tips nhân viên, dù là vỉa hè. Em để lại 15k tiền tips ông ấy hỏi em câu rõ to lúc đúng lên "cho 1-2k thôi chứ, nhiều thế này chúng nó lại hư ra". Em cắm đầu cắm cổ lấy xe ra về, đi được một đoạn về thì trời mưa, 2 xe chạy song song nhau qua đường Lê Đại Hành, ai ở HP thì biết đường này, toàn quán cà phê, mà buổi tối thì đông lắm, đường bé nên người đi đường nói chuyện gì thì 2 bên nghe thấy hết.
"Ăn xong rồi ta uống nước cái nhỉ, mời anh cà phê nhé, anh vào đi đ...i' một cái, buồn quá." Ôi mẹ ơi, may là con đi đâu cũng có thói quen bịt khẩu trang, k chắc nước đấy người ta nhìn mặt em chắc em bỏ xứ mà đi quá.
Vẫn chưa hết kinh dị đâu các chị ạ, đợt ra Tết vừa rồi thì có rủ em đi LS, em cứ nấn ná k muốn đi nhưng anh xã động viên là thôi đi đi cho biết đây biết đó. Em tìm hiểu thì đi 2 ngày 1 đêm, đoàn 5 nam 5 nữ nên sẽ ngủ chia ra nam vs nam, nữ vs nữ nên e mới đi. Lên đến LS vào cửa khẩu tham quan mua đồ, ông ấy cứ dính lấy em, em đi đâu đi theo đó. Em hỏi mua cái gì thì bài xích "đểu lắm, k dùng đc đâu, toàn hàng China, bọn này gian lắm...abc xyz" đỉnh điểm là lúc em mua cái nhẫn phụ kiện mấy em China bán hàng bảo đúng giá 80k. Em đang móc ví ra rồi thì chàng chen lên mặc cả. Em thề lúc đấy em nghĩ trong đầu "Có biến rồi". Cửa khẩu thì mọi người biết, nói thách rất nhiều. Nhưng các mẹ có đoán đc anh ấy trả bao nhiêu k? 5k nhé, lên dần lên dần đến 10k thì lúc đấy e nản quá, chẳng buồn mua nữa, lừa lừa lúc ông ấy đang trả giá em chạy thẳng về KS đóng cửa phòng đi ngủ cho đến lúc mọi người đi mua đồ về. Phát sợ luôn, em cũng k biết trả đến giá nào là cao nhất nhưng may quá là k mua cho em cái nhẫn đấy. K đến lúc lại tưởng mình có ý đồ gì thì rách việc với chàng lắm.
Về đến HP thì em có hỏi chị phụ trách chi tiêu hôm đó là tổng kết hết bao nhiêu/người thì nàng bảo cái đó anh T đưa tiền rồi. Em hỏi bao nhiêu thì nói hết có hơn 800k/người tất tần tật, em tính là sẽ trả lại sau vì hôm đó em cũng mệt nên về luôn. Hôm sau em có hẹn ra trả tiền thì hẹn em ở M.khai uống Cf, ra đến đấy em đưa 1tr bảo em gửi lại anh tiền. Thì buông 1 câu "anh cầm luôn nhá". Em cũng ok luôn, mặc dù đang shock. Nhưng đứa em em nó đi cùng quay ra nói " Ơ, chị phải lấy tiền thừa chứ!" Lúc đấy mới lòi ra các chị ạ.
Có một lần k hiểu sao em ngu dại tiện đường mà lại uống CF với nó, vào quán nó chê hết cái này đến cái kia, phục vụ kém, nv xấu, quán xấu. Mẹ nào hay đi uống trà Bát Bảo thì biết quán trong Nhà Khách Bến Bính có đến nỗi nào mà nó chê k = Wc nhà nó. Đến lúc em uống chưa đc 1 tuần trà đã phải ra về, vì ức chế cộng thêm thấy m ngu k thể tả. Đến lúc tính tiền em trả again nó còn kịp gọi thêm bao 555 và quên k ca điệp khúc k phải Tips nhân viên.
Mấy ngày sau gọi điện hỏi vay em 1tr nhé, bảo đi ăn cưới mà đang kẹt tiền, hứa 1 tuần sau trả. Em cũng ok, cho vay luôn. Lúc đó là tháng 2-3 gì đó nhé. Đến giờ này em k gọi cũng k bao giờ đả động gì đến tiền, vừa đợt tháng 7 em gái em thi ĐH, đỗ rồi. Em muốn cho nó ít $ để đi ăn mừng em đòi lại thì ôi các chị ơi
"Anh hết tiền rồi, em có k cho anh vay thêm anh trả một thể?" "Mà mời anh Cf đi lâu lắm rồi k gặp." Lúc đó em bận k ở HP nên hẹn 1 tuần sau sẽ lấy.
10 ngày sau gọi lại
"Sao k gọi anh vào hôm qua, vừa cầm 1 cục xong đi lo việc hết rồi, giờ chẳng còn đồng nào"
Em "Thế bây giờ anh hẹn chuẩn 1 ngày đi, em đến lấy, mà k đến đc em sẽ nhờ người. Hoặc anh chuyển khoản cho em thì càng tốt"
Câu này mới hay này
"Cái đó thì anh không chắc, (giọng rất chi là bực mình, kiểu như mình làm mất lòng nó ấy), thôi khi nào anh có anh gọi".
Đến đây thì em chỉ bảo thôi thế tùy anh.
Em thì em chẳng tiếc gì 1tr, cho luôn cũng đc, mà đến giờ em cũng xác định là cho rồi các chị ạ, nhưng lúc trước thì nghĩ rất ghét đàn ông mà tủn mủn, vay k muốn trả nên em ghét em đòi. Giờ thì có đòi chắc cũng hết hơi với bố, em lượn cho lành.
Em cũng chưa biết nên xếp nhân vật này vào thể loại nào các chị ạ, có đủ tiêu chí của Topic và còn hơn thế nữa. Mà có phải là hạng vô công rồi nghề gì cho cam, làm ở cảng hẳn hoi các mẹ ạ lương tháng cũng 5-8mil gì đấy mà lại khủng khiếp đến thế. Mẹ nào làm ở Germadept mà có đồng chỉ nào sn 80 vừa xấu vừa vô duyên, đầu tóc lúc nào cũng bóng nhẫy, bết dính vào MBH bonus thêm gàu, mặt toàn trứng cá ung, răng ố xỉn vì chè Tàu, thuốc lá, chưa vợ chưa người yêu thì chính hắn. Em thề k chém tí nào.

:)):)):)):))
 

tikul

Xe tăng
Biển số
OF-27463
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
1,968
Động cơ
505,197 Mã lực
Xin lỗi,mợ quá đen :))
 

Audi_1210

Đi bộ
Biển số
OF-151229
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
5
Động cơ
356,450 Mã lực
hay và rất hài mợ ạ :)) =))
trên đời có người như vậy thật á... =))))))))))
 

humxam75

Xe điện
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
3,945
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Mợ thế nào mà toàn vớ phải mấy anh đấy thế :))
 

free-man F.E

Xe tải
Biển số
OF-25030
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
207
Động cơ
492,410 Mã lực
Tuổi
42
Truyện cười đê các cụ ơi....

Đã có thớt clip hài hước,ảnh vui em xin lập thớt truyện cười các cụ vào góp truyện với em nhé:
Truyện 1:
Có 1 con thỏ đang ở trong rừng bỗng nhặt được khẩu súng,thỏ rất phấn khích chạy đến 1 gốc cây gặp 1 con gấu đang trèo cây.
Thỏ gọi:Gấu xuống đây.
Gấu:Tao không xuống
Thỏ:không xuống tao bắn
Gấu sợ quá vội tụt xuống
-Gấu ngồi xuống
-Tao không ngồi
-không ngồi tao bắn
Gấu miễn cưỡng ngồi xuống..
-Gấu ị đi
-Tao mới ị buổi sáng rùi
-Không ị tao bắn
Gấu miễn cưỡng ị 1 bãi
-Gấu ăn đi
-Tao không ăn
-Không ăn tao bắn
Gấu bức xúc:Mày giỏi bắn m.ẹ nó đi chứ tao không ăn c.ứt đâu,nhục bỏ m.ẹ..
Thỏ bóp cò súng...súng không có đạn
-BÁC GẤU ƠI!ĐỂ CHÁU....
 

free-man F.E

Xe tải
Biển số
OF-25030
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
207
Động cơ
492,410 Mã lực
Tuổi
42
Truyện 2:
Có 2 cha con của tôc ăn thịt người vào rừng đi săn...
Đang đi gặp 1 người đàn ông gầy gò đi qua:
Thằng con(TC):Bắt thằng này không bố?
Thằng bố(TB):Thằng này gầy quá không có thịt đâu...
Đi 1 đoạn nữa gặp 1 người đàn ông béo đi qua
TC:
Bắt thằng này không bố?
TB:Thằng này béo quá ăn ngấy lắm...
Đi 1 đoạn nữa gặp 1 HOT GIRL
TB:Bắt con này về cho bố,tối nay ăn thịt m.ẹ mày:))
 

donfx

Xe buýt
Biển số
OF-74486
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
867
Động cơ
431,868 Mã lực
Nơi ở
Ngày lăng Bác, tối Gầm cầu.
Thi kể chuyện cười

Xin phép các cụ. Đây là Quán cà phê OF Fun, nên em xin phép lập topic này cho nó fun một chút, cho xả đỡ stress. Em xin bắt đầu. Tiếp theo đến lượt các cụ đấy, sưu tầm hay tự truyêin cũng được hết. Miễn là Fun :((

1: Nghỉ hưu non:
Trên cơ thể người cũng có các bộ phận gọi là các cơ quan đoàn thể. Nhân dịp họp tổng kết tinh giảm biên chế, các cơ quan thi nhau kể tội đối phương nhằm tìm ra ai đó để cho nghỉ hưu non. Chủ tọa phiên họp là bác Não (chả là Não là cơ quan thần kinh trung ương mà):
- Theo tôi, bác Tim là đến tuổi về hưu rồi, vì bác ấy có thời gian làm việc dài nhất cơ quan (chả là Tim đã phải hoạt động từ khi con người hình thành bào thai trong bụng mẹ).
Cả hội trường nhìn nhau im phắc. Bất ngờ bác Tim đứng dậy nói:​
+ Đúng là em có thời gian thâm niên dài nhất cơ quan, nhưng tôi đảm nhiệm công việc quan trọng. Các bác cứ thử nghĩ mà xem nếu em về hưu ngay thì cả cơ quan ta sẽ phải ngừng làm việc.
Cả hội trường nhìn nhau. Nghĩ 1 lát, bác Não nói: ừ nhỉ, bác Tim mà nghỉ thì chúng ta chắc cũng nghỉ theo. Thôi tìm ta người khác vậy. Có tiếng xì xào, rồi một chị đứng dậy nói vọng từ dưới lên:​
+ Em đề nghị cho bác Tay về nghỉ đợt này, vì bác Tay hay đụng chạm linh tinh làm chị em trong cơ quan khi nào gần bác là phải đề phòng, nhiều khi làm chị em ngượng lắm.
Bác Tay thấy vậy đứng phắt dậy nói:​
+ Đúng là em nhiều khi không kiểm soát được hành vi, nhưng em toàn phải làm theo ý từ trên xuống, công việc của em lại nặng nhọc, bưng bê các kiểu. Em mà nghỉ thì cơ quan ta ối người chết đói.
Mọi người lại nhìn nhau. Bỗng có tiếng khút khít từ một nhóm chị em, rồi một chị lại đứng dậy thỏ thẻ:​
+ Em đề nghị....cho bác Ấy nghỉ hưu non đợt này ạ, vì....bác Ấy thâm niên ít, lại hay chọc ghẹo, làm chị em trong cơ quan mất đoàn kết, gây hiểu lầm không tốt...
Bác Não đưa mắt về phía bác Ấy: Bác có gì thanh minh không? Gãi đầu mấy cái, bác Ấy làm luôn một tràng:​
+ Dạ. So với các bác, em tuổi nghề tuy có ngắn thật (chả là bác Ấy bắt đầu hoạt động mạnh sau khi người ta kết hôn), nhưng em toàn phải làm công việc nặng nhọc. Công việc thì không đều, lúc có lúc không, lúc lại quá nhiều, lúc lại chơi không. Hơn nữa, môi trường làm việc của em là hoàn toàn độc hại, luôn luôn ẩm ướt; phòng làm việc của em thì được bố trí ngay cạnh 2 cái toa-lét, lúc nào cũng nặng mùi; hơn nữa em lại hay thường xuyên phải làm ca muộn....ca 3....
Cả hội trường im phắc. Chủ tọa Não thấy vậy bèn tuyên bố sớm:​
+ Tôi tuyên bố.....cả cơ quan ta.....không ai phải nghỉ hưu non đợt này !


Nào, mời các cụ cho xôm.
 

Bomva

Xe điện
Biển số
OF-73151
Ngày cấp bằng
17/9/10
Số km
2,579
Động cơ
443,489 Mã lực
Em xin kể:
Có một cụ trên OF muốn thi kể chuyện cười, nên lập thớt
Nhưng truyện cười của cụ dài quá, đọc xong chán chả buồn cười.
Thế là từ nay không cụ nào muốn lập thới thi kể chuyện cười nữa
Hết chuyện (các cụ thêm tí muối nhé)
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,225
Động cơ
513,585 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
....và có 1 cụ trên OF rất nhanh chân ,nhanh tay vào bóc tem 1 cái thớt về thi kể chuyện cười ,mới bóc tem đã làm cả 1 trái ngũ hành sơn đè bẹp mị.a cái thớt
 

donfx

Xe buýt
Biển số
OF-74486
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
867
Động cơ
431,868 Mã lực
Nơi ở
Ngày lăng Bác, tối Gầm cầu.
Thanks cụ. Chuyện của cụ chẳng FUN gì cả? Thôi mời các cụ khác vậy.

Em xin kể:
Có một cụ trên OF muốn thi kể chuyện cười, nên lập thớt
Nhưng truyện cười của cụ dài quá, đọc xong chán chả buồn cười.
Thế là từ nay không cụ nào muốn lập thới thi kể chuyện cười nữa
Hết chuyện (các cụ thêm tí muối nhé)
 

free-man F.E

Xe tải
Biển số
OF-25030
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
207
Động cơ
492,410 Mã lực
Tuổi
42
có 1 thanh niên ra đứng trước giữa quảng trường Thiên An hét to:chủ tịch nước là 1 thằng ngu.Ngay sau đó chú này bị bắt ngay.vụ này lên TV ai cũng đoán là chú này sẽ bị đi tù vì tội:Sỉ nhục quốc thể nhưng cuối cùng chú này bị xử bắn vì tội:Tiết lộ bí mật quốc gia.;))
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,378
Động cơ
572,079 Mã lực
Chuyện buồn cười wa, e sắp cười rồi đấy :(
 

duydree

Xe đạp
Biển số
OF-151356
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
31
Động cơ
356,590 Mã lực
Vote cho cụ để thi thoảng vào xả xì choét cụ ạ.
 

TjeuDjeuVP

Xe tải
Biển số
OF-139672
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
212
Động cơ
368,300 Mã lực
xả stress cùng VoVa nào các cụ các mợ

Vova học tiếng anh.


Vô va lên lớp 6 bị bắt buôc phải hoc tiếng Anh…nhưng rất tiếc Vô va lại bị thiểu năng về môn English này…
Một hôm Cô giáo băt Vôva phải lám bài tập về nhà, Vôva phải chia các ngôi (I, He, She, You…) .. diều này thật quá khó đối với Vôva, em đành phải nhờ đến bố.
Bố Của Vôva cầm bài tập của Vôva, và sau một cú bạt tai vào thằng con ngu dốt ông giải thích:
- I là tao, tao là bố mày, You là mày , mày là con tao, She là cô ấy, cô ấy là chị mày , chị mày là con tao, He là anh ấy, Anh ấy là anh của mày và là con tao…
- Vâng con hiểu rồi….
Ừh thế chứ mày có vẻ thông minh đấy.
Hôm sau Vôva đến lớp và xung phong lên bảng và baét đầu trả bài cho Cô giáo..
- ( I là tao, tao là bố mày….)
Cô giáo bị đau tim… sau lần gặp bố, và anh chi em ấy của Vova…


 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top