Chi hội [Lưu trữ] Trung thu 2013

Thớt đang đóng

ngocanhpdc

11/2/11
Hiện có 7 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (4 lái chính và 3 lái phụ)

Vào chém đi các cụ!

ngocanhpdc

11/2/11
Em làm tí ý kiến cho cụ HT vui nhá:
1. Kinh phí: thống nhất như đề xuất.
2. Thời gian xuất phát: Các gia đình cố gắng tập trung xuất phát cùng nhau cho vui, nếu vướng bận các cụ đành tự đi vậy (đường đi Tam Đảo đơn giản, dễ đi thôi ợ).
3. Về phông màn: Làm như những lần trước thôi, em đề xuất cụ Sea chọn một cái ảnh đẹp về 3 đảo chụp hôm tiền trạm thiết kế phông màn rồi giao cho Nothinghd phụ trách in ấn. Theo em ngắm ở cái sân dự định tổ chức đêm hội, phông màn cỡ 3m x 4m là khá phù hợp.
4. Xe cộ: Em thấy hầu hết các gia đình sẽ tự túc xe, vì vậy, em đề nghị cụ nào dự định không mang vợ 2 đi thì lên tiếng để ghép xe, chi phí xe cộ các gia đình tự túc và tự thỏa thuận (nếu đi ghép xe).
5. Chỗ ăn nghỉ: Em đã có ý kiến ở phần trên. thống nhất như đề xuất
6. Về chương trình: Em đề xuất:
- Chiều thứ 7: nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do vui chơi (trừ các cụ tham gia việc chuẩn bị chương trình) đến 17h00 tất cả tập trung tại KS Sao Mai để chuẩn bị giai đoạn cuối và ổn định tổ chức. Sau khi kết thúc chương trình => tự do đến sáng :))
- Sáng chủ nhật: tổ chức tham quan Tam Đảo: em đề xuất đi một số nơi như: Nhà thờ, vãn cảnh chùa, lên đỉnh núi chỗ cột phát sóng. Chương trình dự kiến kết thúc lúc 11h00. Những gia đình nào tham gia thì đăng ký trước, chậm nhất vào buổi tối thứ 7 (theo em cái này tổ chức đơn giản, đến đâu mua vé đến đấy, không phải đặt trước). Các chi phí phát sinh trong chương trình tham quan, các gia đình tự túc.
- Trưa chủ nhật: Về cơ bản là tự túc, các gia đình có thể tập trung giao lưu, kinh phí campuchia không liên quan với BTC.
7. Về phần quà: Cứ làm như năm trước ợ. Cụ nào lo quà thì mạn phép nhờ các cụ mua cho F1 nhà em cái gì đấy màu đỏ để em nịnh gấu, híc.

Em hết ợ~

huycm

25/2/11
Kim Giang
7 - Vê phần quà : Theo đúng tiêu chí của Hội là Hội sẽ trích kinh phí đóng góp để mua quà tặng tất cả các F1 như năm ngoái (ko tặng tiền), ngoài ra các cụ nào muốn tặng con mình thêm một món quà nào đấy để động viên con mình thì cứ mua sau đó gặp riêng em để em ghi chú vào và sẽ có cách tặng cháu đó tế nhị nhất, không làm ảnh hưởng đến cháu khác. Về phần mua quà cho các cháu thì em vẫn đề nghị cụ Huycm và Gấu la giúp, tuy nhiên do năm nay cụ Huy cũng đang bận việc gia đình các cụ khác cũng động viên Gầu nhà mình giúp cho khâu mua bán quà, hoa quả, mâm cỗ, đồ trang trí ... Em cũng đề xuất luôn mấy Gấu nhà các cụ này : Gấu cụ Ma, cụ Quạt, cụ Nothing, cụ Ca_ce, còn Gấu nhà cụ nào có khả năng thì cứ xung phong hộ em, số lượng không giới hạn.
Cảm ơn cụ Tùng ! Em kính mời các Gấu chung tay chuẩn bị trung thu cho các cháu.Chủ nhật này mời các Gấu ra 3B để cùng bóng bàn. Theo kinh nghiệm của năm ngoái có lẽ các gia đình cần đăng ký số lượng F1 trai và F1 gái cụ thể để tiện cho các Gấu mua quà. Mời các cụ ném tiếp .

7/9/08
1. Kính phí: em thống nhất tạm thời như cụ Tùng đề xuất. Các cụ xem vote để BTC QĐ và ae debit money sớm (các công tác chuẩn bị nào cũng cần kính phí hết mà)
2. Thời gian xuất phát: phần lớn F1 hôm đó vẫn phải đi học (chắc chắn là buổi sáng) nên xuất phát đầu giờ chiều ok không ợ. Địa điểm tập trung em thấy công viên Hòa bình ok ạ. :-?
...
7. Chuẩn bị quà cho F1: thống nhất với cụ CFO, CN này em sẽ đưa gấu ra 3B để cùng các gấu khác bóng bàn ợ! :D

flame6868

1/6/11
Em có ý kiến như sau:

1-Kinh phí: BTC đã có bản dự toán chi tiết nên mới đề nghị mỗi F0 đóng 1 triệu.
Khi có thông báo chính thức chương trình chi tiết-sẽ có thời hạn nộp.
2-OTo: đa phần các gia đình chủ động đi xe riêng. Các cụ như Sea,Nam Hoàng,Nam béo..thông báo online,tự thu xếp,liên lạc với nhau là Ok.
3-Phòng nghỉ KS: đã chắc chắn có thêm phòng ở khách sạn cách Sao Mai 100-200m (giá same như Sao Mai)

phamhungtc

31/7/10
6 - Về chương trình : Do buổi sáng hôm sau theo ý các cụ có đi thăm quan xung quanh thì ta đi thăm những địa điểm nào? Những ai đi cùng được cũng đăng ký ngay, ai có công việc phải hạ sơn sớm cũng đề nghị phải báo cáo với BTC. Thời gian nào đoàn hạ sơn, buổi trưa 15/9 ta ăn ở đâu? ai phụ trách đặt quán ăn?
Kính các cụ ném đá giúp em để em hoàn thiện chương trình sớm cho các bộ phận còn chuẩn bị.[/QUOTE]
Các phần khác của cụ đưa ra e nhất trí, e chỉ có ý kiến cho mục 6 và 7 ạ
Do đêm hôm trước cả nhà thức khuya và mệt, nên sáng hôm sau e nghĩ BTC chỉ đưa TB khoảng mấy giờ trả phòng, (e nghĩ chốt lại khoảng 10h30, gđ nào có việc phải về sớm thì chủ động, gđ nào đi chơi cũng đến giờ đấy về trả phòng và xuống núi ăn trưa). Các gđ ăn sáng, tự do thăm quan, mua sắm... đến 10h30 tập trung tại KS trả phòng.
ngoài ra các cụ nào muốn tặng con mình thêm một món quà nào đấy để động viên con mình thì cứ mua sau đó gặp riêng em để em ghi chú vào và sẽ có cách tặng cháu đó tế nhị nhất, không làm ảnh hưởng đến cháu khác. E nghĩ vụ này cụ nên bỏ đi, nếu tặng con mình thì thiếu gì cách tặng, làm như thế rất mệt cho cụ (vì phải lo MC nhỡ quên quên, nhớ nhớ thì lại phiền). E xin có vài lời như vậy ạ.

phamhungtc

31/7/10
E xin đề nghị BTC cũng nhắc các cụ kiểm tra và mang bộ đàm đi nhé, đi đường đèo rất cần đấy ạ.

Orient Sea

14/11/08
Thông báo:

Sau khi đã tiếp nhận tất cả các ý kiến đóng góp. Ban TC đã ấn định chương trình, kinh phí và tất cả các vấn đề liên quan. Mời các cụ về đọc trang 1 để biết được thông tin chi tiết.

vungocanhxd

25/11/08

HoangTung76

28/2/10
Thế đăng ký đến 13/8 mà hôm nay là 20/8 rồi thì có được đăng ký nữa không ạ
:)):)) cụ hỏi trực tiếp cụ Sea ạ :)):)) trốn đi đâu giờ mới hiện hồn thế này =))=)) hình như là không sao ý =))=))
@ BTC: 4 F1 nhà em 2 nữ và 2 nam.

nothinghd

10/12/09
Thế đăng ký đến 13/8 mà hôm nay là 20/8 rồi thì có được đăng ký nữa không ạ
khiếp, hồn ở đâu mà anh em đốt hết 2 vỉ hương muỗi mới hiện ra thế. Nhanh lên, vẫn chưa có lịch xuống xèng thì cứ đi cửa sau chỗ em thì ok hết :D

HoangTung76

28/2/10

lainv

4/2/11
Beck giờ mà dám vào đăng ký thì cũng được vé vớt đấy các cụ Ban tổ chức nhỉ

Không đọc trang 1 hả thím, lịch xuống xèng có rồi nhé! :P

Beck giờ mà dám vào đăng ký thì cũng được vé vớt đấy các cụ Ban tổ chức nhỉ
Phạm Lãi làm thế này hóa ra: người đã ra đi sao nỡ bắt trở lại à =))