Rút kinh nghiệm SN OF (Admin đóng mất rồi)

Trạng thái
Thớt đang đóng

kiamorningfun

Xe tăng
Biển số
OF-6929
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
1,405
Động cơ
555,320 Mã lực
1- Xét như môi trường làm việc của em đây, ví như quản lý 1 tập thể nhỏ nhất là mấy chục con người, mình quyền sinh quyền sát, hô một tiếng là tất cả đều nghe. Ấy thế mà tổ chức 1 cái gì đó còn khó như bắt cóc bỏ đĩa. Đằng này diễn đàn nửa thực, nửa hư... Nước đến chân vẫn không kiểm soát hết được ai đến, ai không đến, ai đóng tiền, ai không... Mọi thứ đều phải ang áng ===>>> Làm được thế là quá tốt rồi!
2- Các cụ ta nói: Có máu có đau... Nói chung phải lăn vào mới thấy gắn bó yêu thương, còn nếu đứng ngoài mà phán thì không bao giờ khách quan cả. Củ Sâm chúng em biết tình hình thu quân khó thế nào rồi, nên em không lập thớt kiểu như: Đăng ký danh sách tham gia Sinh nhật, mà chơi bằng: Triệu tập tập văn nghệ... và hiệu quả thì như các cụ thấy đấy ===>>> Vừa thu được quân, vừa tạo không gian văn hóa sôi nổi hướng tới Sinh nhật, lại vừa có tiết mục mang đi Thanh Oai với các chi hội bạn.
3- Em biết thừa cá tính, khả năng, ưu nhược của 2 MC Z4 và Zippo là như thế nào rồi! Nhược của các cụ ấy (theo ý của cụ nào đó, em lại đánh giá là ưu) là chỗ em khoái nhất, được sảng khoái nhất, cười rung cả rún... Nên em thích và chấp nhận phong cách ấy, ngôn ngữ ấy ===>>> Em đến và không lăn tăn, không "soi" câu chữ lúc đang thăng hoa của người ta.
4- Còn về tiền... Em thử hỏi, nếu ai cũng "bùng" thì ai là người bù lỗ, cái đấy các bác thấy rõ cả rồi. Còn cái này mới là cái nhiều hơn tiền, ấy là tâm huyết và công sức âm thầm của cả 1 hệ thống, trong đó có em ===>>> Cái đấy ai định lượng được là bao nhiêu?!
5- Em che chở BTC SN thật lòng thế, tuy nhiên không có nghĩa là SN của chúng ta đã hoàn hảo: Cái không hoàn hảo trong tổ chức theo em tha thứ được, để rồi tiếp tục chỉnh trang. Nhưng cái không hoàn hảo đáng ngại nhất, ấy là có 1 số thành viên ngoài cuộc, thiếu xây dựng. Cái xích xe nhiều mắt và dài loằng ngoằng thế, mà mất 1 mắt là xe đã không chạy được... Đằng này cái xích gần 40 khìn mắt, xem ra vẫn còn khối mắt lung lay. (l)
 
Chỉnh sửa cuối:

Only

Xe đạp
Biển số
OF-34995
Ngày cấp bằng
10/5/09
Số km
23
Động cơ
474,610 Mã lực
Chào các cụ.

Em cũng đã là mem của OF cũng khá thời gian rồi ợ. Nghe các cụ nói em cũng muốn giãi bày tí.
- Thứ nhất là em thấy rất vui...fun thật sự ạ. Tuy nhiên OF cũng cần phải có nevo mới cho phù hợp với sự phát triển, lớn mạnh...
- Thấy các bác ban tổ chức vất vả quá .( Rất nhiều mem trong OF là các nhà quản lý, họ sẽ rất hiểu được sự vất vả này của các bác ban tổ chức) Rất cám ơn các bác.
- Khâu lễ tân ...kém. Nói thật với các bác em chỉ thấy mỗi đóng tiền thôi ạ. Chả có người hướng dẫn....(đến giờ em mới biết là mỗi mem có 1 áo, lại còn cả người đóng người không).
Các bác nói không tôn trọng mem thì hơi quá một chút đấy ạ. Vì tinh thần OF là :Tự nguyện - Bình đẳng - Giao lưu, chia sẻ.....mà.

******* Ra về mà vui mà cứ thấy băn khoăn. Giá mà có em lễ tân cho một nụ cười khi đến, hay khi về có cái lô gô gắn đít xe...Giá mà chương trình giao lưu mở rộng ra tí nữa cho mọi thành viên. Giá mà có mấy anh bảo vệ giữ an toàn và trật tự khi chơi game Car. Giá mà...giá mà......

Dẫu sao em cũng vẫn yêu OF...mặc dù chẳng có áo, cũng chẳng có lô gô..:21::21:.
Em nhớ là hôm đó em thu tiền mà chả quên cười lúc nào cả. :6:
Chắc là các bác khác vây quanh tụi em nhiều quá, nên bác không thấy được tụi em cười khi bác đến.
Để rút kinh nghiệm cho lần 4, em đề nghị BTC thuê mấy em long leg đứng cười, đón các bác ý (ơ, nhưng mà lại phải thuê...lấy xiền đâu ra nhể??? :ohmy::ohmy::ohmy:).
Đội TNV nữ ít người lắm bác ạ. Chỉ kịp thu tiền, ghi thẻ tên cho các bác nhanh nhanh vào dự cuộc vui thôi. Chả kịp cười duyên gì cả. (l)(l)(l)
Mà, nhân nói cái vụ thẻ tên. Tụi em quen chém bàn phím rồi. Hôm đó phải viết tay, tên các bác không được đẹp. Các bác cũng thông cảm cho tụi em. Đặc biệt, em là mem mới của 4r, nick của các bác em chưa nhớ được, đọc còn trẹo cả mồm, nói gì đến viết.:21::21:
Đặc biệt, em muốn học hỏi để rút kinh nghiệm vụ ghi thẻ này. Bác nào biết có cách nào mà trong 1h phải sản xuất được mấy trăm cái thẻ với tiêu chí: ĐẸP, TRANG TRỌNG, LỊCH SỰ, KHÔNG TẨY XÓA, KHÔNG PHẢI CHỮ VIẾT TAY, NHANH và đủ cả 2 liên (1 liên giao cho khách, 1 liên bỏ thùng bốc thăm) thì mách BTC để thực hiện cho SN lần 4 nhé.
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Chị Z à.
Đúng là kiểu con sâu làm rầu nồi canh.
Những chuyện như này thật sự chả nên nói ra.Vì có lẽ ai cũng hiểu.
Họ hiểu nhưng họ không thông cảm.Cũng như cái vụ VLV 2009 vừa rồi.Có ông lập thớt kêu ca " 250k đc mỗi cái bánh mỳ với chai nước suối".

Thôi thì e cũng chán chả thèm nói nữa.Nói nhiều ... nhảm lắm rồi.Nói ít hiểu nhiều.
Lần sau có hội nghị hay tổ chức gì thì e mời bác FESANTAFE đứng ra CHỈ ĐẠO dùm.
Nói mồm như bác thì ai chả nói đc.Sao lúc đang lên kế hoạch bác không góp dùm 1 tay cùng bọn em mà bây h khi xong việc rồi bác mới nói :102:

E chả muốn ai vào web nhà mình.Thấy những dòng chữ.Thấy những cái thớt làm chia rẽ nội bộ như này cả.


E vẫn muốn mợ Z có 1 bài tổng kết buổi SN năm nay (Là truyền thống rồi mợ.Mợ vít đi :()
 

babel

Xe máy
Biển số
OF-35078
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
62
Động cơ
474,820 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Rada
Website
apprada.vn
Hô hô hô ... Hài vãi lái cái diễn đàn này.

Em x đóng tiền, cũng x đi SN, mà 3 năm rồi cơ à (b) ... em ngồi xem phim "Nước trà tân cương hâm lại" :))
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,130 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
E thì chả dám có ý kiến nhiều, nhưng e nghĩ. Tổ chức 1 sự kiện ntn đi nữa thì vẫn đều có cái được và chưa được, thậm chí với cả các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Và tất nhiên ko thể hài lòng 100% mọi người được, các cụ thử nghĩ mà xem, tổng thống chỉ cần hơn 50% phiếu đồng tình là được làm tổng thống rồi...
Ở đây BTC đều là những người như chúng ta cả, chỉ vì lòng nhiệt huyết đứng lên tổ chức SN cho mọi người, để mọi người được gặp gỡ giao lưu với nhau, cái đó là mục đích chính, chứ chả ai dại tự nhiên đứng lên làm rồi về bị nghe các bác chửi, đau đầu lắm mà có được lợi lộc j, vì thế cái thớt này e nghĩ các bác chỉ nên góp ý để lần sau tổ chức tốt hơn thôi, các bác nào có kinh nghiệm tổ chức thì vào góp ý kiến để chương trình hoàn thiện hơn.
Cá nhân e thấy SN năm nay ko được vui như năm ngoái, có lẽ vì bị chia ra làm 2 chứ ko tập trung như năm ngoái, năm ngoái sân khấu và nơi show xe nó là 1 nên tập trung hơn
Còn 1 số ý kiến nho nhỏ nữa chắc e góp ý sau
 

Kiamorning

Xe máy
Biển số
OF-8729
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
78
Động cơ
537,770 Mã lực
Nơi ở
SG mãi trong tim tôi
Các cụ làm mợ Z4 buồn rồi, năm sau chắc ko có SN nữa. Em vì con nhỏ ko đến dự SN cũng ko xin làm TNV được. Năm sau nếu ko phải đi công tác có thời gian free em xin làm TNV phụ mợ Z4 nhé. Chỉ có vài người trong 35K members nói ra nói vào thì mợ nghĩ và buồn làm chi cho mệt mợ ơi :)
 

TLS

Xe tải
Biển số
OF-5677
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
421
Động cơ
546,665 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
TLS
Website
acctaxhn.com
Nhà cháu chẳng đọc được hết ý kiến của các bác (mới được có hai trang rưởi thôi), nhưng xin ngu nghĩ tý: lần thứ 4 chắc chắn sẽ phải tham gia SN OF mới được, VLV không tham gia, SN lần 3 cũng ko tham gia (lý trấu nhỏ: bận, lý trấu lớn: còn lâu nhà cháu mới kiếm được cái bánh thứ 3 - nói gì 4B), vào đây hóng hớt rồi lại thưa thớt nghe cũng vô duyên, kỳ kỳ ... Dưng thấy các bác "chao" đi đổi lại, nhà cháu nghĩ cần ghi nhận, tôn trọng tinh thần của các thành viên BTC, các TNV (bác nào phản ứng cứ thử đứng ra tổ chức một hoạt động tương tự cho khoảng 30 người quen nhau sơ sơ (30 thôi nhé) bằng phương pháp "lệ quyên" - ko có tài trợ xem sao? câu trả lời có ngay đới!!:21:
Tắc đường rồi này: Đang lái xe trên đoạn đường này: 47 (40 lái chính và 7 lái phụ)
TLS, +PhOnG+pHuC+, 2snguyen, babel, Bọ Cạp, bebi, bmw.x6_2008, bonbanhloiruong, CAMEL, Gào, hoangthanh2345, hoangxthao, hwnghd, kenu97, Kia, lemon_tree, Mr.QuangAnh, nnson_56, Pha Lê, ReO, sauchi, tdhien, tnthanoi, tqipc, VICvietnam, vicxam

:)):)):)):)):)):)):))
 

bebi

Xe tải
Biển số
OF-35492
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
323
Động cơ
476,760 Mã lực
Kính các cụ,Em là thành viên rất mới và cũng không có điều kiện để đi dự SN lần 3.Tôi cho rằng:
- Làm được như vậy là BTC đã vô cùng cố gắng, là đã vì tất cả các thành viên rồi, đúng như cụ nào đã nói là nói thì dễ nhưng làm thì chẳng dễ chút nào cả.Cái này tôi xin vô cùng cảm kích trước sự nhiệt tình của BTC, TNV...
- Việc tổ chức còn điều này, điều nọ là đương nhiên, đến cả những sự kiện lớn của quốc gia, có truyền hình trực tiếp còn không hết sạn nữa là..... Các cụ nhỉ???
- BTC đã rút kinh nghiệm rồi(qua trao đổi trên này thấy hơn hẳn những SN trước còn gì) và chắc chăn chả nói các cụ ấy cũng sẽ rút kinh nghiệm, tất cả vì OF mà!!!Chúc cá cụ BTC sức khỏe và có nhiều niềm vui. Tôi hứa là SN sau sẽ xin là TNV.
 

tdhien

Xe buýt
Biển số
OF-14667
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
610
Động cơ
519,700 Mã lực
Nơi ở
Dans une petite maison
Ui giời ơi, nói thật là em viết bao nhiêu mà tự nhiên mạng bị lỗi, :102: quá. Nhưng em vẫn phải viết lại, vì em thấy BTC khổ quá:
Em có một câu này ko biết có đúng ko, nhưng cứ đưa ra để mọi người cùng đọc và ngẫm: trước khi nhận xét về ai đó, hãy đặt mình vào vị trí của họ.
- Mợ Fesantafe: thật ra theo em mợ góp ý chưa đúng lúc và chưa thật sát vào bản chất của OF ạ. Tổ chức SN của OF chỉ đơn thuần để cho các thành viên họp mặt, để đc fun và cũng để cùng nhìn sự trưởng thành và lớn mạnh của OF sau 1 năm hoạt động, do đó việc tổ chức là cây nhà lá vườn do các thành viên với nhiều ngành nghề gây dựng chứ không phải do một nhóm chuyên nghiệp tổ chức sự kiện làm ạ (chắc mợ chuyên hoặc hay tổ chức sự kiện nên mợ thấy nhiều điều thiếu sót là đương nhiên thôi bởi các sự kiện của mợ ko vì mục đích kinh tế thì cũng vì mục đích chính trị). Mợ có hình dung ra hiện giờ BTC đang như thế nào ko ạ? Để em thử tả tâm trạng của BTC nhé (theo suy nghĩ chủ quan của em thôi ạ, do đó có thể chưa chính xác nhưng em nghĩ chắc cũng trên 50% là đúng ạ).
- Tâm trạng BTC: hiển nhiên đến giờ này vẫn còn đang rất mệt mỏi và thêm buồn nữa ạ, bởi những lý do sau:
+ Nhiệt độ ngoài trời là hơn 40oC (trời này mà không mệt mới lạ).
+ BTC đã phải chuẩn bị trước một thời gian gồm nhiều việc không tên và có tên như lên chương trình, đặt áo...............(có một pác cũng đã nói là BTC phải đo đường dưới cái nắng 37oC để chuẩn bị cho......)...... và rất rất nhiều việc khác nữa. Đến khi SN diễn ra xong, mọi người đi về thì lúc này mọi mệt mỏi nó mới ùa tới (mệt mỏi của nhiều nhiều ngày trước nó cộng lại :77:).
+ Tiếp nữa là BTC lại phải bù thêm tiền (nói thật với các pác chứ kiếm đc đồng tiền khó khăn lắm chứ ạ, có phải tự nhiên tiền nó chạy vào túi mình đâu. Tuy nhiên vì niềm đam mê nên BTC cũng tặc lưỡi bỏ qua không dám kêu với ai ạ (l)).
+ Và cái lý do cuối cùng, như một cú đấm thẳng vào BTC là thay vì một thớt cám ơn của các offer thì lại là 1 thớt góp ý (ko đúng thời điểm chút nào cả) chê bai việc này việc nọ của BTC :77: :77: :77: :77:.
Nói thật là em cũng chỉ là offer rất rất bình thường, vì lý do cá nhân nên ko tham dự SN đc, nhưng đọc thớt này em thấy bức xúc thay cho BTC (có thể các cụ nghĩ em là âm binh hay có quan hệ gì đó với BTC nên nói những câu trên nhưng thực sự nếu nghĩ như vậy là sai đó ạ. Em chỉ tình cờ đc gặp một số min, mod của OF, cảm nhận đầu tiên là rất thân thiện, nhiệt tình, tốt bụng và rất fun. Em cũng chưa giúp đc gì cho diễn đàn, mà ngược lại từ khi biết diễn đàn thì em toàn đc lợi thôi ạ. Em cũng chưa thấy trên diễn đàn có ai xấu cả - cảm nhận riêng của em, mà toàn những người nhiệt tình và rất fun...).
Mặc dù ko đc tham gia SN nhưng nhân đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BTC (20 thằng và 1 con - em mạn phép mợ Z4 ạ :21:), nhờ có các cụ mà em có thêm 1 sân chơi bổ ích và lý thú. Chúc các cụ man mạnh khoẻ, chiến đấu tốt; chúc mợ Z4 trẻ trung, xinh tươi và luôn yêu đời. Chúc diễn đàn tuổi mới mạnh khỏe hơn, đoàn kết hơn và fun hơn ạ(b)(b)(b)(b)(b)
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,197 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Thôi các bác,
chính chúng em cũng nhận ra cái thiếu sót của mình, sang năm, chắc chắn sẽ quy củ hơn, sẽ hoành tráng hơn, sẽ đắt hơn và cực kỳ có tính tôn trọng lẫn nhau hơn, và chẳng hề còn tính Fun nào vốn có của OF, vì toàn bộ Ctrình, cả MC, cả trò chơi, sẽ thuê công ty tổ chức sự kiện làm, MC sẽ là nguời chuyên nghiệp của nhà đài chứ không phải là một bà già chuyên quát chồng con và 1 MC nam nói bậy như ranh nữa.

Cũng chẳng cần thẻ đeo, vì chẳng cần biết ai với ai, thẻ cho tốn chi phí, chặn cửa, có vé thì vào, các bác sẽ cảm thấy công bằng hơn khi biết ai cũng phải đóng tiền như mình.
BTC, Ban điều hành và gia đình thì rung đùi ngồi xem chương trình, chẳng phải chạy nguợc chạy xuôi đổ mồ hôi nữa. Nhàn lắm, thích lắm.
Về vấn đề tài trợ, và tài chính mà các bác đã đóng góp, em sẽ có bài tổng kết Sinh nhật, viết rồi , nhưng nửa chừng tắc hết cảm xúc để hoàn thành vì .............
Em cũng rút ra bài học cho chính mình. Cảm ơn các bác .
Bốn bánh tặng bác Tanhoi Logo nhé, BTC đã có ý phần bác Pitt Logo Limited từ đầu vì những chia sẻ của bác ấy cho OF từ dạo Vô lăng vàng.
Mợ lại dỗi rồi, chỉ khổ ông lắm bồ thôi :21:

Năm nay em thấy tổ chức thế là tốt lắm rồi, tốt hơn năm 1 và năm 2 nhiều. Tất nhiên là không có gì hoàn hảo cả, các ý kiến đóng góp của thành viên cũng rất đáng trân trọng. BTC cũng nên xem xét những góp ý hợp lý để lần sau còn vui hơn nữa.

Về ý kiến của bác chủ thớt phàn nàn chuyện có một vài người có thể đã không đóng tiền (không phải tất cả những người không đeo thẻ), theo em cũng nên nhìn nhận dưới góc độ bác ấy bức xúc vì sự thiếu công bằng thôi. Tuy nhiên chuyện này là khó tránh. Ngay trong các đám cưới khi chủ nhà quen biết với khách mời mà vẫn còn có người trà trộn vào được. Với những người này, tuy không mất tiền đóng SN nhưng họ chắc chắn không có được sự thanh thản và vui vẻ của các thành viên khác.

Sau cùng, có lẽ cũng chỉ cần quan tâm tới mục đính chính của SN là dịp để các thành viên được giao lưu và vui với nhau. Em nghĩ tuyệt đại đa số những người đến dự SN hôm rồi khi ra về đều cảm thấy vui vẻ. Và như thế thì tổ chức SN của OF đã thành công lớn rồi.
 

Lái xe nâng

Xe buýt
Biển số
OF-28341
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
694
Động cơ
490,740 Mã lực
Mợ Z4 đừng nhụt chí nhé, vẫn có ối thằng hâm mộ mợ (l). Để hôm nào tập hợp các cụ lại làm quả Z4 fan club nhế (b).

Năm nay cháu cũng bận trông F1 nên không đi được, năm sau cháu hứa là sẽ nộp đơn làm TNV mà vẫn đóng tiền :21:

Công nhận vào diễn đàn này vui thật, hôm nay mới thấy cái thớt này gọi là căng thẳng đấy ạ :102:
 

sv_ngheo

Xe điện
Biển số
OF-9566
Ngày cấp bằng
14/9/07
Số km
3,324
Động cơ
567,540 Mã lực
Nơi ở
Diệc Lam ! ...
em nhiệt tình từ quảng ninh lên tham gia sn off, đưa cả gấu đang có bầu và f1 đi.em cũng đóng góp đủ món(em thề với các bác) nhung em không có áo, không có thẻ. nge các bác nói mà em cũng thấy hơi tự ái một chút ( vì giờ em nghi lại thì hình như gia đình em hơi lác lõng trong cái không gian toàn mầu cam và thẻ đeo trên ngực thế). nhung ma em không tiếc cái công mình đi. em thấy rất vui và thoải mái. cám ơn các bác đã tổ chức một sân chơi thât vui và fun (em không cân phải có sự chuyên nghiệp)(b)(b)

Đấy, dư lày có phải đúng tinh thần OF ko, em ko vote cho nhà bác là em ko chịu được (b)


Ngày vui chung, mỗi người đóng góp tý nó cũng ổn hơn, sướng gì cái chuyện đứng giữa trưa nắng 40 độ đón khách đâu, vì cái tinh thần OF nên các bác TNV vượt qua được. Em vui vì vừa đến cửa được các bác ấy đón tiếp và fun với em, rất thoải mái.

Hôm đấy em được mỗi ngụm nước rồi miệt mài quay quay chụp chụp suốt cả buổi với các bác Ô phở, chả sao cả :6:

Biết thế em ngồi nói phét cho nhàn, lại sang mồm nữa :21::21:
 

ThanhKhue

Xe buýt
Biển số
OF-11786
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
755
Động cơ
534,850 Mã lực
Nơi ở
Lếch-viu
Chào các cụ.

- Khâu lễ tân ...kém. Nói thật với các bác em chỉ thấy mỗi đóng tiền thôi ạ. Chả có người hướng dẫn....(đến giờ em mới biết là mỗi mem có 1 áo, lại còn cả người đóng người không).
Các bác nói không tôn trọng mem thì hơi quá một chút đấy ạ. Vì tinh thần OF là :Tự nguyện - Bình đẳng - Giao lưu, chia sẻ.....mà.

******* Ra về mà vui mà cứ thấy băn khoăn. Giá mà có em lễ tân cho một nụ cười khi đến, ......

Dẫu sao em cũng vẫn yêu OF...mặc dù chẳng có áo, cũng chẳng có lô gô..:21::21:.
Em rất thích cách góp ý của bác... (b)
Về phần lễ tân, khổ quá là bọn em chả ai có nghiệp vụ lễ tân cả :'( :'(, bà Zét lần sau hoặc tuyển ng có nghiệp vụ nhé, hoặc cho đào tạo cấp tốc nhé (y) (y).. Cơ mà em nhớ em cười tươi lắm mà, mỗi tội em không làm lễ tân :102: Bác thông cảm vậy, mấy em động đến tiền nong cũng có phần căng thẳng, nhất là cùng lúc hàng chục bác vây quanh, em cũng thương quá mà chả len vào giúp được.

Còn vụ mỗi mem có 1 áo là do mua thì có, chứ không bao gồm trong 250K tiền SN đâu, kô bít em có hiểu đúng ý bác không, cứ trả lời vậy...

Vụ "nụ cười khi đến" thì em nghe đồn mợ Z4 đã chuẩn bị 1 đội tóc đen da trắng chân dài đón khách rồi, cơ mà phút cuối lại chẳng có ai, chắc thấy làm TNV vất quá mà lại vẫn nghĩa vụ tài chính như thường nên ...... nản :P :P Hay em góp ý là năm sau thu 260K/mem đi, lấy 10K đấy đi thuê dàn lễ tân chuyên nghiệp về cho mát cả khu đón tiếp luôn, thật đấy :69: :69:
 

dongnn

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-38
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,258
Động cơ
594,779 Mã lực
Nơi ở
HAN
Đấy, dư lày có phải đúng tinh thần OF ko, em ko vote cho nhà bác là em ko chịu được (b)


Ngày vui chung, mỗi người đóng góp tý nó cũng ổn hơn, sướng gì cái chuyện đứng giữa trưa nắng 40 độ đón khách đâu, vì cái tinh thần OF nên các bác TNV vượt qua được. Em vui vì vừa đến cửa được các bác ấy đón tiếp và fun với em, rất thoải mái.

Hôm đấy em được mỗi ngụm nước rồi miệt mài quay quay chụp chụp suốt cả buổi với các bác Ô phở, chả sao cả :6:

Biết thế em ngồi nói phét cho nhàn, lại sang mồm nữa :21::21:
Bác dại rồi, hôm đó em uống 3 lon bia (2 ken, 1 Hà nội) và tham gia vào vụ biểu tình đả đảo cái gì đó (vì em nghe không rõ các bạn ấy đả đảo cái gì) :)):))
 

+PhOnG+pHuC+

Xe máy
Biển số
OF-27846
Ngày cấp bằng
24/1/09
Số km
52
Động cơ
485,400 Mã lực
Cháu nói thật: cháu đến với diễn đàn bởi sự vui vẻ của diễn đàn tạo cho cháu. Mỗi khi buồn, chán là cháu lại đến với OF để tìm lại niềm vui, quên đi những nỗi buồn. Cháu rất muốn được tham gia SNOF nhưng điều kiện chưa cho phép nên cháu chưa tham gia được. Cháu cảm thấy các bác không trân trọng những lần SN như này. Các bác thử nghĩ xem: các bác trong BTC phải vất vả như thế nào? Các TNV nữa. Cháu muốn được đóng góp công sức cho diễn đàn nhưng cháu chưa làm được. NHất đinh SNOF lần thứ 4 cháu sẽ tham gia. Cháu xin 1 chân TNV được không ạ?
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
Em sinh vào 6/6, thế nhưng hôm đó em từ bỏ mọi thứ vui chơi cho riêng mình, để "được" mang cái mệt vào thân của một TNV. Nhưng, hôm đó là ngày sinh nhật vui nhất của em, lần đầu tiên, ngày e sinh ra lại có nhiều người cùng vui đến thế. Em cảm ơn tất cả các bác OFers.
E vote cụ này, (b)(b)
bên cạnh việc BDH vất vả e nghĩ đội ngũ TNV năm nay làm việc rất tốt. hôm đó tiếc là chả đc ngồi (b) với cả đội.
Lão này chả đi j cả :(
làm ngta cứ mong mãi để đc gặp Kingspam (b)
thiếu anh, về khóc cả tối đấy :))
Thảo nào ngồi cái mặt cứ đần ra, gọi mãi vào thì ko vào.

Vầng :D số em nó ko hạp với ông kar...

Chưa lần nào ngồi chung xe mà ko bị làm sao :21::21::21:
Lần tới cụ ngồi chung yên đi nhé, chắc ko xao đâu :D

nhục vì nhiều trường hợp chương trình của OF rất ngẫu hứng, có thể phá vỡ các cam kết với nhà tài trợ,
E nghĩ cái này đếu nhục, cái này gọi là sướng.
 

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Em rất thích cách góp ý của bác... (b)
Về phần lễ tân, khổ quá là bọn em chả ai có nghiệp vụ lễ tân cả :'( :'(, bà Zét lần sau hoặc tuyển ng có nghiệp vụ nhé, hoặc cho đào tạo cấp tốc nhé (y) (y).. Cơ mà em nhớ em cười tươi lắm mà, mỗi tội em không làm lễ tân :102: Bác thông cảm vậy, mấy em động đến tiền nong cũng có phần căng thẳng, nhất là cùng lúc hàng chục bác vây quanh, em cũng thương quá mà chả len vào giúp được.

Còn vụ mỗi mem có 1 áo là do mua thì có, chứ không bao gồm trong 250K tiền SN đâu, kô bít em có hiểu đúng ý bác không, cứ trả lời vậy...

Vụ "nụ cười khi đến" thì em nghe đồn mợ Z4 đã chuẩn bị 1 đội tóc đen da trắng chân dài đón khách rồi, cơ mà phút cuối lại chẳng có ai, chắc thấy làm TNV vất quá mà lại vẫn nghĩa vụ tài chính như thường nên ...... nản :P :P Hay em góp ý là năm sau thu 260K/mem đi, lấy 10K đấy đi thuê dàn lễ tân chuyên nghiệp về cho mát cả khu đón tiếp luôn, thật đấy :69: :69:
Lại tính quẩn rồi, hôm qua ông 3bugi bảo 5K mua khóa Việt Tiệp, hôm nay lại được mợ 10K thuê vũ công (à quên, lễ tân) chuyên nghiệp. Có mà lỗ sặc gạch. Thu 15K đê.
 

TLS

Xe tải
Biển số
OF-5677
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
421
Động cơ
546,665 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
TLS
Website
acctaxhn.com
@tdhien: câu này đúng rồi đới "trước khi nhận xét về ai đó, hãy đặt mình vào vị trí của họ", có đạn là bắn liền àh!:6::6::6: Nhà cháu được đi xe đạp rồi, vui quá:21::21:

Bác nào có súng đem ra bắn tốc độ đê:
Đang lái xe trên đoạn đường này: 52 (40 lái chính và 12 lái phụ)
+PhOnG+pHuC+, 2snguyen, ask, Bọ Cạp, bebi, bmw.x6_2008, CAMEL, canhtruc, CaoCau, Chabietgi, colormatiz, fesantafe, gaz69, Gào, hoangthanh2345, kar, kenu97, ketpo, lamli, Lái xe nâng, lemon_tree, mercy230, nnson_56, NTamthu, Pha Lê, ReO, sauchi, tdhien, thuyketcau, tqipc, Vase, vicxam

Nóng quá (b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)
 

Only

Xe đạp
Biển số
OF-34995
Ngày cấp bằng
10/5/09
Số km
23
Động cơ
474,610 Mã lực
Thôi các bác,

chính chúng em cũng nhận ra cái thiếu sót của mình, sang năm, chắc chắn sẽ quy củ hơn, sẽ hoành tráng hơn, sẽ đắt hơn và cực kỳ có tính tôn trọng lẫn nhau hơn, và chẳng hề còn tính Fun nào vốn có của OF, vì toàn bộ Ctrình, cả MC, cả trò chơi, sẽ thuê công ty tổ chức sự kiện làm, MC sẽ là nguời chuyên nghiệp của nhà đài chứ không phải là một bà già chuyên quát chồng con và 1 MC nam nói bậy như ranh nữa.



Cũng chẳng cần thẻ đeo, vì chẳng cần biết ai với ai, thẻ cho tốn chi phí, chặn cửa, có vé thì vào, các bác sẽ cảm thấy công bằng hơn khi biết ai cũng phải đóng tiền như mình.



BTC, Ban điều hành và gia đình thì rung đùi ngồi xem chương trình, chẳng phải chạy nguợc chạy xuôi đổ mồ hôi nữa. Nhàn lắm, thích lắm.



Về vấn đề tài trợ, và tài chính mà các bác đã đóng góp, em sẽ có bài tổng kết Sinh nhật, viết rồi , nhưng nửa chừng tắc hết cảm xúc để hoàn thành vì .............



Em cũng rút ra bài học cho chính mình. Cảm ơn các bác .
.


Tổ chức kiểu này thì em việc quái gì phải uống thuốc cho nhanh khỏi ốm, việc quái gì phải bỏ F1 ở nhà từ 9h sáng đến 9h tối. Cũng ở nhà luôn, xem tường thuật lại cho lành, cho nhàn nhể?
Còn chị thì cũng đỡ phải 11h đêm hôm SN còn ngồi kiểm tra lại sổ sách, rồi nt hỏi em: "sao chị thấy thừa tiền so với sổ???"
 
Chỉnh sửa cuối:

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
******* Ra về mà vui mà cứ thấy băn khoăn. Giá mà có em lễ tân cho một nụ cười khi đến, ..:21::21:.
chết thật, ông này quen đi chụp ái cười xinh tươi nên lúc nào cũng đòi hỏi.
Cái bàn lễ tân ấy cũng là mem, là các gấu, người sì pam nhiều để đạt đến trình độ gặp người lạ ko quen cũng toét miệng ra cừoi thì ít lắm. các mợ ý chỉ giúp BTC 1 việc là thu nốt tiền của các bác mà lẽ ra phải nộp tiền từ đời (cho BTC đõ phải ứng tiền trc)

CƠ mà năm sau có khi tuyển hẳn chục em PG về nhảy múa cho vui, nhảy múa và mặc áo dài chứ ko cho mặc áo lót làm mấy ông máy ảnh mất tập trung quá :))
( e xung phong nhận nhiệm vụ tuyển PG trc nhá, cấm ông nào tranh chức đấy)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top