INFINITI và Giá trị cốt lõi.

rain80vn

Đi bộ
Biển số
OF-193817
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
2
Động cơ
327,920 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Giá trị của Infiniti được khởi nguồn từ những bước đi tiên phong.




Lược sử
Được khai sinh tại Mỹ vào năm 1989, Infiniti tạo nên tên tuổi của mình thông qua các mẫu xe cao cấp mang thiết kế ấn tượng cùng những công nghệ đỉnh cao. Các sản phẩm của Infiniti không chỉ nổi tiếng về chất lượng và cá tính mà còn được biết đến với sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Infiniti Motor Company Ltd. đặt trụ sở tại Hồng Kông, với một mạng lưới bán hàng phủ khắp 50 quốc gia trên toàn thế giới. Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm, Infiniti còn mở rộng hệ thống nhà máy của mình ra các quốc gia như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh …




Infiniti Việt Nam
Infiniti giới thiệu hai dòng xe là SUV và Crossover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 như một bước đi đầu tiên vào thị trường nội địa. Sự hiện diện của Infiniti đem lại cho khách hàng của phân khúc xe sang thêm một lựa chọn với những sản phẩm có độ chinh xác và hiệu quả cao cùng cảm giác lái hoàn hảo. Bên cạnh mẫu xe đua lừng danh RB9, Infiniti mang đến triển lãm hai mẫu xe đầu bảng của minh là QX70 Crossover và QX80 SUV. QX70 là sự kết hợp giữa tính thể thao, tính hữu dụng va nghệ thuật đương đại. Một sản phẩm vượt qua mọi chuẩn mực hiện hữu. Nó là chiếc Crossover sang trọng với thiết kế dũng mãnh, hiệu suất cao và tính linh hoạt đến kinh ngạc. Dĩ nhiên, đặc tính thể thao là điều không thể thiếu. QX70 giúp chứng minh một chân lý "con người chỉ thực sự thỏa mãn khi họ biết lập nên những chuẩn mực choriêng mình". Chiếc Crossover của Infiniti sử dụng động cơ V6 3.7 lit, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong khoảng 6.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 235 km/giờ. Với hộp số tự động 7 cấp, người lái có thể lựa chọn giữa hai chế độ lái Tự động và Chế độ thể thao mạnh mẽ.




Trong khi đó, Infiniti QX80 lại là sự kết hợp giữa một sản phẩm sang trọng và sức mạnh đáng nể. Một sản phẩm giúp giải phóng tiềm năng của người lái và đảm bảo cho một hành trình thú vị. Xe sử dụng động cơ V8 5.6 lit, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong 6.8 giây cùng tốc độ tối đa 210 km/giờ. Xe được trang bị hệ thống treo thủy lực kiểm soát chuyển động thân xe cực kỳ hiện đại.





Infiniti và giải đua Công thức I
Với những thế mạnh sẵn có, Infiniti bắt tay hợp tác với đội đua Red Bull Racing vào năm 2011. Hoạt động hợp tác được nâng lên tầm cao mới khi Infiniti trở thanh "Đối tác cộng danh" và "Đối tác đảm nhiệm hiệu suất xe đua" của Red Bull Racing vào năm 2013. Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm Sebastian Vettel, tay đua 4 lần vô địch giải đua Công thức I, làm Giám đốc Hiệu suất chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lớn đối với các dòng sản phẩm của Infiniti trong tương lai.





Trải nghiệm sở hữu tuyệt đối
Chiến lược kinh doanh của Infiniti được xây dựng trên tinh thần "Omotenashi" (sự hiếu khách hiếm thấy của Nhật Bản). Trên tinh thần ấy, Infiniti luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách cầu thị nhất.

Với Infiniti, sự sang trọng thực thụ đồng nghĩa với tự do theo đuổi đam mâ cá nhân. Nó thôi thúc bạn cầm lái, tạo cảm hứng cho bạn và đáp ứng những nhu cầu riêng tư nhất. Mục tiêu của Infiniti là tạo ra một trải nghiệm thi vị cho khách hàng và họ gọi đo la "Trải nghiệm sở hữu tuyệt đối" - "Phần thưởng cho cá tinh". “Infiniti không nỗ lực trở thành một phương tiện cho tất cả mọi người. Chúng tôi thỏa mãn đam mê của một số người" – Johan de Nysschen, Chủ tịch Infiniti cho hay.




QX70 - mẫu Crossover hiệu quả và tiện dung




Cùng với chiếc Coupe M30, đây là mẫu Sedan đầu tiên mà Infiniti ra mắt thị trường Mỹ vào năm 1989. Thời đó, hãng có tổng cộng 51 đại lý.




QX70 được tạo ra để vượt qua mọi chuẩn mực truyền thống về một chiếc crossover hạng sang. Nó chứng tỏ một điều: sang trọng không đồng nghĩa với nhàm chán.


http://s1103.photobucket.com/user/huyennguyenvan/media/QX70_1.jpg.html




Không chỉ có sức mạnh vượt trội, QX70 còn có phong cách thiết kế hết sức ấn tượng. Thật khó để nhầm lẫn nó với bất kỳ mẫu xe nào khác.


http://s1103.photobucket.com/user/huyennguyenvan/media/14TDIeulhd_QX70014-1.jpg.html


QX80 - chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ
Với mẫu xe này, chủ nhân dễ dàng chinh phục mọi địa hình "khó nhằn" nhất nhờ động cơ 400 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh thông minh và mâm xe 22 inch.


http://s1103.photobucket.com/user/huyennguyenvan/media/5c874b64_4214_4eed_91d8_98eb6e52707a-1.jpg.html


Bên trong xe là không gian nội thất sang trọng và rộng rãi với Hệ thống âm thanh Bose, Màn hình quan sát xung quanh và Màn hình giải trí 7 inch.




QX80 này là sự kết hợp của nét sang trọng hiếm thấy cùng nguồn sức mạnh đáng nể. Đây cũng sẽ là mẫu xe được Infiniti giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


 

babyhood

Xe tăng
Biển số
OF-158278
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,269
Động cơ
363,510 Mã lực
giá toàn theo USD
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top