Kinh nghiệm xương máu mua xe tại Mercedes An Du

gacbeong

Xe hơi
Biển số
OF-354677
Ngày cấp bằng
14/2/15
Số km
130
Động cơ
264,976 Mã lực
nêu rõ thế còn gì cụ, e nghĩ An Du mấy hôm nữa thái độ sẽ khác hẳn khi có đối thủ
 

k66473

Xe tăng
Biển số
OF-1165
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
1,632
Động cơ
96,357 Mã lực
Nơi ở
earth
Cảm ơn cụ chủ thớt đã chia sẻ.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,389
Động cơ
659,886 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Rõ là người bức xúc mà sao chủ thớt không nêu rõ danh tính , số đt lên nhỉ !!!
Tính cách của người Việt là vậy cụ ợ. Tức quá thì chửi tung lên cho bó ghét nhưng lại rất ngại đụng chạm, kiện cáo nên hay lấp lửng như vậy.

Lính em bị khách hàng kiện, hội xử lý toàn phải bí mật ghi âm lại lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng (họ đang tức nên nói thật). Còn sau đó, nhân viên vi phạm đến xin lỗi và năn nỉ thì khách hàng lại có đơn cầu cứu dùm nhân viên.... Nếu kg có chứng cứ lần đầu thì rất khó xử.

Trường hợp này em nghĩ cũng như vậy. Mợ chủ thớt chỉ cảnh báo mọi người nhưng kg muốn giây đến mấy ông saleman đấy nữa nên chỉ nói ngang đó.

Còn cụ muốn biết kỹ hơn thì làm theo "biện pháp nghiệp vụ" của em post ở dưới là biết ngay đó là saleman nào. HIC!

Mợ đã xóa thì xóa cho sạch, theo phần còn lại trong ảnh thì số điện thoại sẽ là: 0972x499x9 .

Chỉ cần thay vào chỗ 2 chữ x bằng các con số có phần dưới giống số trong hình là ra số của Mr. H.. ặc ặc.
 

Zang-Chân-Tay

Xe buýt
Biển số
OF-149991
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
716
Động cơ
364,620 Mã lực
Cụ còn chờ gì mà ko tương thẳng tên và sđt sale cùng SM của Merc Andu lên đây.
Nó làm trò đó thì cụ còn nể nang nó làm kak gì nữa. Em biết em cũng tránh xa
Qua bài viết em cũng cảm thấy mợ chủ thớt nói thật. Em cũng có ý kiến giống cụ trên là mợ chủ cho thẳng 2 cái tên lên đây để OFer biết mà tránh; 2 ông kia cũng có điều kiện vào mà giải thích!
 

Zang-Chân-Tay

Xe buýt
Biển số
OF-149991
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
716
Động cơ
364,620 Mã lực
Xin chia sẻ
Rồi lại bảo ko comment nữa
Tin nhắn bằng chứng lại che số đt đi.

Cụ gì ở trên nói đúng. OF thành cái thùng rác rồi.
Xã hội muốn tốt đẹp hơn cũng ko được vì những người như chủ thread
Em cũng thuộc loại khó tính và kỹ tính mà cũng ko hiểu cụ thuộc loại gì mà comment gớm ghiếc thế. Mợ chủ có thù hằn gì với cụ à?
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,389
Động cơ
659,886 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Em cũng thuộc loại khó tính và kỹ tính mà cũng ko hiểu cụ thuộc loại gì mà comment gớm ghiếc thế. Mợ chủ có thù hằn gì với cụ à?
Chắc cụ ấy là quân nhà Mer. :))

Ngạn ngữ có câu: khi (nắm tay) chỉ tay vào mặt người khác thì hãy nhớ rằng chỉ có 1 ngón chỉ về phía người ta còn 3 ngón còn lại ... chỉ về phía mình.
 

oto11phamhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26239
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
781
Động cơ
496,010 Mã lực
Nhà em vừa bị lật kèo vào phút cuối tại Mercedes An Du. Có bác nào có kinh nghiệm tương tự không? Khi nào rỗi em sẽ chi tiết về chuyện này.

Bây giờ em kể vội chuyện như thế này đây ạ. Các bác hiểu kèo là thế nào chứ? Là giao kèo là cam kết là hứa hẹn trao đổi chứ k chỉ là hợp đồng. Luật dân sự có cả quy định cho cam kết bằng miệng cơ mà (chưa kể trong chuyện này có cả email và tin nhắn vẫn được lưu)

Hồi 1: Làm quen

Có ý định mua xe và em được người thân giới thiệu Anh Blah Blah là SM của AD. Em mừng rỡ xin số điện thoại để trao đổi.
Gọi điện cho anh quả có tý thất vọng với phong cách nói chuyện của một SM của một hãng lớn, cứ ậm ừ một hồi rồi mới tính ra giá offer (tuy nhiên cái này là cảm nhận chủ quan của em k tính nhé).
Anh Blah Blah hứa là sẽ cho nhân viên sale của Đại lý đến cho em lái thử xe vào 3pm ngày A

Hồi 2: Thử xe và lên nội dung hợp đồng

Ngày A đã tới, vợ chồng em ngồi đợi dài cả cổ không thấy nhân viên sale đâu. Hẹn 3pm mà 4.30pm cũng k thấy tin tức gì. Em bèn nhắn tin hỏi thì nhận tin nhắn xin lỗi là hôm nay Đại lý có Event bận quá nên k cử sale đi được, hẹn hôm khác. Ok, that's fine (Ai cũng có lúc bận mà)

Rồi cuối cùng Nhân viên Sales 1 cũng vác xe tới cho đi thử một vòng. Vợ chồng em thì biết xe đó lâu rồi nên cũng đi thử cho gọi là có cảm nhận thật để yêu cầu tiến hành các công đoạn cuối (gửi thông tin, kí hợp động ....). NvS1 hứa hẹn sẽ email liên lạc lại để nhận thông tin và làm hợp đồng.
Trong quá trình đó, em tiếp tục đàm phán về giá và thời gian giao xe. Cuối cùng được Nhân viên Sale 1 đó báo giá kèm gói khuyến mại 50% bao hiểm, 20 triệu phụ kiện và 1 phiếu thay dầu. Ngay sau đó em liên hệ với anh SM Blah blah thông báo đã thỏa thuận xong với Nhân viên Sale 1 đó với nội dung giá và khuyến mại như trên. Câu trả lời của SM Blah blah không thể nào làm khách hàng ngạc nhiên hơn. He nói: “Sao thằng đó lại làm thế, k có giá và gói khuyến mại như thế được đâu”. May mà tính em cũng chắc nên đã bảo nhân viên Sale 1 đó nhắn tin viber cho em thông tin giá và khuyến mại cụ thể trước khi gọi điện cho anh SM Blah blah nên cũng nói với anh SM Blah blah là: “Anh ơi nhân viên Sale 1 của anh offer em giá đó, có cả tin nhắn xác nhận đây ạ. Anh SM Blah blah đó ậm ừ k nói gì nữa” (Em bắt đầu nghi ngờ!!!)
Hồi 3: Hẹn kí hợp đồng và Lật kèo
Em tiếp tục giữ liên lạc với NvS1 rất thường xuyên trong vòng khoảng 1 tuần đến 9 ngày và NvS1 vẫn hứa là sẽ đến kí hợp đồng cho em vào thời điểm thích hợp theo yêu cầu của em.

Ngày Ông công Ông táo (23 âm lịch tháng chạp): Em nhắn Nhân viên Sale 1 đến nhà em để kí hợp đồng lúc 8pm. Đang ngồi ngóng đợi Nhân viên Sale 1 tới thì đúng 8h kém 10pm, Nhân viên Sale 1 nhắn tin có việc bận đột xuất nên k tới kí hợp đồng được hẹn ngày hôm sau tức là ngày 24 âm lịch tháng chạp sẽ tới kí hợp đồng đặt cọc với em
Cả ngày hôm sau, em k thấy Nhân viên Sale 1 nhắn tin gọi điện lại nên chủ động nhắn tin hẹn 7pm để đến kí hợp đồng. Tuy nhiên, NvS1 đó bặt vô âm tín còn em thì vẫn ngây thơ ngồi đợi đến 7pm ngày hôm đó. Đến 8pm không đợi nổi nữa thì em gọi điện lần 2 lần 3 lần k nghe. Chắc phải đến N lần thì NvS1 đó mới nghe máy và nói: Chị ơi cho em xin lỗi là bên em đã hết xe k bán được cho chị (Đại ý là như vậy). Tât nhiên, em và cả chồng em tức điên không phải vì không mua nổi cái xe mà giữa thời buổi này, một Đại lý lớn như vậy cư xử với khách hàng thua một bà bán rau ở chợ (Em là phụ nữ, hay đi chợ và khi dặn bà hàng rau hay hàng thịt để lại cái gì để quay lại lấy sau thì chưa bao giờ thấy các bà sai hẹn hay tráo đổi hàng hóa gì cả). Em đề nghị NvS1 check lại thông tin và báo lại cho em về việc có xe hay không vào 10am sáng nay (Ngày 25 âm tháng chạp). Tuy nhiên kết quả là k hề có bất kì feed back mang tính lịch sự tối thiểu nào trở lại với khách hàng cả (Quá phục cung cách làm việc đó luôn)
Sáng ngày hôm nay em tiếp tục gọi thử điện thoại cho Nhân viên Sales 2 của hãng theo số đt trên web. Anh này cũng hồ hởi như đinh đóng cột là còn xe thậm chí còn offer em giá thấp hơn cả NvS1 kia. (Mà nói thật em cũng chỉ hỏi để xem cung cách đối xử với khách hàng của đại lý đó như thế nào thôi - Chứ không lại thành quy chụp 1 SM và 1 Nhân viên Sale thì k nên). Nghe anh nói còn xe, em nói thẳng với anh Nhân viên Sale 2 là em biết thông tin là anh SM Blah blah của Đại lý anh nói là bên anh hết xe bán cho em tên là thế này rồi, anh check lại đi. Anh NvS2 nói anh chả cần hỏi ai cả anh tự quyết được. Em bèn bảo vậy anh tới đây kí hợp đồng đi. Em đang ở ngân hàng đây đỡ phải trả tiền cọc lại tài khoản, sẽ nộp cho anh luôn. Anh ta lại ứ ứ một hồi rồi bảo đi check thông tin. Lúc sau gọi lại bảo anh SM biết em rồi và hết xe rồi em ạ. Hớ hớ, hóa ra đó là cung cách làm việc của họ ý. Chứ chả phải của riêng ai trong đại lý.
Kết luận:
Nói thật em được Bố mẹ dạy dỗ và cho ăn học đàng hoàng, chả biết chửi bậy là gì đâu nhưng hôm nay cho phép em chửi bậy một câu cho bõ tức nhé: Cách làm việc của các Anh, mang tiếng mặc veston, đeo cà vạt đi xe Mer mà … Vãi cả *** ý. Thua xa các bà các cô buôn thúng bán mẹt ở chợ về chữ Tín luôn đi ạ.
By the way, em viết note này hoàn toàn kể lại việc thật chuyện thật (Em vẫn còn lưu toàn bộ trao đổi thông tin qua tin nhắn và email về sự việc đặt xe này) . Có thể em ngu ngơ nên bị lật kèo mặc dù em làm cơ quan quản lý và học hành bài bản về kinh tế nhưng cái tính chân thật của em vẫn khiến em bị lật bởi thói làm ăn tắc trách của các anh. Tuy nhiên, qua việc này em muốn kiểm chứng bài học kinh tế kinh điển là doanh nghiệp người ta thường phá sản không phải lúc làm ăn tệ nhất mà là vào lúc làm ăn tốt nhất vì khi doanh nghiệp phình to ra họ không có đủ năng lực và kinh nghiệm để manage khối lượng khách hàng cũng như inflow và outflow của doanh nghiệp đó (chỉ để ý đến lợi nhuận, chụp giật thật nhanh mà quên mất chữ Tín và các invisible asset khác). Để xem lý thuyết kinh tế đó sẽ đúng đến đâu với Đại lý này nha.
Tóm lại là em ngu nhưng em đã có thêm kinh nghiệm. Chia sẻ lên đây để cả nhà cùng biết mà tham khảo. Sự thật nó là thế, các bác cứ đọc để biết thông tin thôi.
Chị này có ý định mua xe GLK250 màu đen nội thất nâu,xe ko có nên phải kí chờ,
Và giá ko có giảm,chị đã liên lạc với trưởng phòng và là ng quen của vợ trưởng phòng,bên An Du đã bớt khá nhiều và gửi hợp đồng cho chị này nhưng 03 ngày ko thấy chị ấy chuyển tiền đặt cọc và kí hợp đồng. E được biết chị ấy đi tham khảo thêm ở chỗ khác và gọi cho rất nhiều ng,sau khi ko dc giá như mong muốn chị quay lại mặc cả tiết giảm thêm vài 3 triệu nhưng ko thể vì bán vậy ko ai bán dc cả
Chị ấy nghĩ là xe kí chờ nên tiết tục mặc cả,đến khi ko dc thì quyết định đặt tiền và kí hđ nhưng lúc đó xe khách hàng khác kí hết rồi nên ko còn. Chị ấy gọi toán loạn lên và lúc này chỉ cần kí dc hđ và ko quan tâm đến giá. Mọi ng đều từ chối vì bên em hết xe với chị ấy
Em ko bán nhưng trứng kiến từ A đến Z
 

tuanmat

Xe hơi
Biển số
OF-20903
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
193
Động cơ
500,730 Mã lực
Nhà em vừa bị lật kèo vào phút cuối tại Mercedes An Du. Có bác nào có kinh nghiệm tương tự không? Khi nào rỗi em sẽ chi tiết về chuyện này.

Bây giờ em kể vội chuyện như thế này đây ạ. Các bác hiểu kèo là thế nào chứ? Là giao kèo là cam kết là hứa hẹn trao đổi chứ k chỉ là hợp đồng. Luật dân sự có cả quy định cho cam kết bằng miệng cơ mà (chưa kể trong chuyện này có cả email và tin nhắn vẫn được lưu)

Hồi 1: Làm quen

Có ý định mua xe và em được người thân giới thiệu Anh Blah Blah là SM của AD. Em mừng rỡ xin số điện thoại để trao đổi.
Gọi điện cho anh quả có tý thất vọng với phong cách nói chuyện của một SM của một hãng lớn, cứ ậm ừ một hồi rồi mới tính ra giá offer (tuy nhiên cái này là cảm nhận chủ quan của em k tính nhé).
Anh Blah Blah hứa là sẽ cho nhân viên sale của Đại lý đến cho em lái thử xe vào 3pm ngày A

Hồi 2: Thử xe và lên nội dung hợp đồng

Ngày A đã tới, vợ chồng em ngồi đợi dài cả cổ không thấy nhân viên sale đâu. Hẹn 3pm mà 4.30pm cũng k thấy tin tức gì. Em bèn nhắn tin hỏi thì nhận tin nhắn xin lỗi là hôm nay Đại lý có Event bận quá nên k cử sale đi được, hẹn hôm khác. Ok, that's fine (Ai cũng có lúc bận mà)

Rồi cuối cùng Nhân viên Sales 1 cũng vác xe tới cho đi thử một vòng. Vợ chồng em thì biết xe đó lâu rồi nên cũng đi thử cho gọi là có cảm nhận thật để yêu cầu tiến hành các công đoạn cuối (gửi thông tin, kí hợp động ....). NvS1 hứa hẹn sẽ email liên lạc lại để nhận thông tin và làm hợp đồng.
Trong quá trình đó, em tiếp tục đàm phán về giá và thời gian giao xe. Cuối cùng được Nhân viên Sale 1 đó báo giá kèm gói khuyến mại 50% bao hiểm, 20 triệu phụ kiện và 1 phiếu thay dầu. Ngay sau đó em liên hệ với anh SM Blah blah thông báo đã thỏa thuận xong với Nhân viên Sale 1 đó với nội dung giá và khuyến mại như trên. Câu trả lời của SM Blah blah không thể nào làm khách hàng ngạc nhiên hơn. He nói: “Sao thằng đó lại làm thế, k có giá và gói khuyến mại như thế được đâu”. May mà tính em cũng chắc nên đã bảo nhân viên Sale 1 đó nhắn tin viber cho em thông tin giá và khuyến mại cụ thể trước khi gọi điện cho anh SM Blah blah nên cũng nói với anh SM Blah blah là: “Anh ơi nhân viên Sale 1 của anh offer em giá đó, có cả tin nhắn xác nhận đây ạ. Anh SM Blah blah đó ậm ừ k nói gì nữa” (Em bắt đầu nghi ngờ!!!)
Hồi 3: Hẹn kí hợp đồng và Lật kèo
Em tiếp tục giữ liên lạc với NvS1 rất thường xuyên trong vòng khoảng 1 tuần đến 9 ngày và NvS1 vẫn hứa là sẽ đến kí hợp đồng cho em vào thời điểm thích hợp theo yêu cầu của em.

Ngày Ông công Ông táo (23 âm lịch tháng chạp): Em nhắn Nhân viên Sale 1 đến nhà em để kí hợp đồng lúc 8pm. Đang ngồi ngóng đợi Nhân viên Sale 1 tới thì đúng 8h kém 10pm, Nhân viên Sale 1 nhắn tin có việc bận đột xuất nên k tới kí hợp đồng được hẹn ngày hôm sau tức là ngày 24 âm lịch tháng chạp sẽ tới kí hợp đồng đặt cọc với em
Cả ngày hôm sau, em k thấy Nhân viên Sale 1 nhắn tin gọi điện lại nên chủ động nhắn tin hẹn 7pm để đến kí hợp đồng. Tuy nhiên, NvS1 đó bặt vô âm tín còn em thì vẫn ngây thơ ngồi đợi đến 7pm ngày hôm đó. Đến 8pm không đợi nổi nữa thì em gọi điện lần 2 lần 3 lần k nghe. Chắc phải đến N lần thì NvS1 đó mới nghe máy và nói: Chị ơi cho em xin lỗi là bên em đã hết xe k bán được cho chị (Đại ý là như vậy). Tât nhiên, em và cả chồng em tức điên không phải vì không mua nổi cái xe mà giữa thời buổi này, một Đại lý lớn như vậy cư xử với khách hàng thua một bà bán rau ở chợ (Em là phụ nữ, hay đi chợ và khi dặn bà hàng rau hay hàng thịt để lại cái gì để quay lại lấy sau thì chưa bao giờ thấy các bà sai hẹn hay tráo đổi hàng hóa gì cả). Em đề nghị NvS1 check lại thông tin và báo lại cho em về việc có xe hay không vào 10am sáng nay (Ngày 25 âm tháng chạp). Tuy nhiên kết quả là k hề có bất kì feed back mang tính lịch sự tối thiểu nào trở lại với khách hàng cả (Quá phục cung cách làm việc đó luôn)
Sáng ngày hôm nay em tiếp tục gọi thử điện thoại cho Nhân viên Sales 2 của hãng theo số đt trên web. Anh này cũng hồ hởi như đinh đóng cột là còn xe thậm chí còn offer em giá thấp hơn cả NvS1 kia. (Mà nói thật em cũng chỉ hỏi để xem cung cách đối xử với khách hàng của đại lý đó như thế nào thôi - Chứ không lại thành quy chụp 1 SM và 1 Nhân viên Sale thì k nên). Nghe anh nói còn xe, em nói thẳng với anh Nhân viên Sale 2 là em biết thông tin là anh SM Blah blah của Đại lý anh nói là bên anh hết xe bán cho em tên là thế này rồi, anh check lại đi. Anh NvS2 nói anh chả cần hỏi ai cả anh tự quyết được. Em bèn bảo vậy anh tới đây kí hợp đồng đi. Em đang ở ngân hàng đây đỡ phải trả tiền cọc lại tài khoản, sẽ nộp cho anh luôn. Anh ta lại ứ ứ một hồi rồi bảo đi check thông tin. Lúc sau gọi lại bảo anh SM biết em rồi và hết xe rồi em ạ. Hớ hớ, hóa ra đó là cung cách làm việc của họ ý. Chứ chả phải của riêng ai trong đại lý.
Kết luận:
Nói thật em được Bố mẹ dạy dỗ và cho ăn học đàng hoàng, chả biết chửi bậy là gì đâu nhưng hôm nay cho phép em chửi bậy một câu cho bõ tức nhé: Cách làm việc của các Anh, mang tiếng mặc veston, đeo cà vạt đi xe Mer mà … Vãi cả *** ý. Thua xa các bà các cô buôn thúng bán mẹt ở chợ về chữ Tín luôn đi ạ.
By the way, em viết note này hoàn toàn kể lại việc thật chuyện thật (Em vẫn còn lưu toàn bộ trao đổi thông tin qua tin nhắn và email về sự việc đặt xe này) . Có thể em ngu ngơ nên bị lật kèo mặc dù em làm cơ quan quản lý và học hành bài bản về kinh tế nhưng cái tính chân thật của em vẫn khiến em bị lật bởi thói làm ăn tắc trách của các anh. Tuy nhiên, qua việc này em muốn kiểm chứng bài học kinh tế kinh điển là doanh nghiệp người ta thường phá sản không phải lúc làm ăn tệ nhất mà là vào lúc làm ăn tốt nhất vì khi doanh nghiệp phình to ra họ không có đủ năng lực và kinh nghiệm để manage khối lượng khách hàng cũng như inflow và outflow của doanh nghiệp đó (chỉ để ý đến lợi nhuận, chụp giật thật nhanh mà quên mất chữ Tín và các invisible asset khác). Để xem lý thuyết kinh tế đó sẽ đúng đến đâu với Đại lý này nha.
Tóm lại là em ngu nhưng em đã có thêm kinh nghiệm. Chia sẻ lên đây để cả nhà cùng biết mà tham khảo. Sự thật nó là thế, các bác cứ đọc để biết thông tin thôi.
Em nói thật kinh nghiệm em mua xe mua nhà rồi, xe mình đi nhà mình ở nếu không vì mục đích kinh doanh, thì cứ giá thị trường mua bằng và đắt hơn 1 chút thì sẽ được việc. Ai cũng muốn ngon khoẻ rẻ bổ thì tết này dễ mua phải cành đào trồng nghĩa địa lắm
 

chauvuminh

Xe đạp
Biển số
OF-354519
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
12
Động cơ
264,020 Mã lực
Ô hay. Mua bán là thỏa thuận và mua xe phải tham khảo giá từ nhiều nơi, đó cũng là cách mọi người vẫn làm. Và giá và gói khuyến mại là do bên anh tự offer. Tôi cũng nói rõ là tôi muốn kí sau ngày 23 âm.

Mà anh nhầm to nhé, bên anh chưa hề gửi hợp đồng cho tôi, cũng chưa bao giờ nói sau 3 ngày thì Blah blah. Đừng nói khác sự thật để lấp liếm thái độ phục vụ quá tồi vậy được k anh??? Làm ơn, chỉ nói sự thật.

Vấn đề cơ bản là Đại lý nhà anh hứa đến kí hợp đồng, rồi k đến và cũng k feedback trở lại. Nếu bên anh không muốn bán giá như đã thỏa thuận thì nói thẳng việc gì phải hẹn đến kí đồng rồi k đến, nói sẽ xác nhận lại thông tin rồi cũng k xác nhận (Chưa kể việc các sales chưa xin đựoc approval của Sm đã offer giá loạn lên để rồi nói k có xe với khách. Funny vậy đó... Vấn để ở đây là việc trao đổi thông tin và phục vụ khách hàng rất thiếu nguyên tắc.

Còn tôi mua xe để dùng, k phải con buôn nên k phải làm mọi cách để kí hợp đồng với các anh. K mua xe đó tôi mua xe khác, hãng khác. Tôi đã nói tôi thử gọi thêm một sales nữa bên anh chỉ là để kiểm chứng cách làm việc bên anh mà thôi (vẫn kiểu báo giá rất thấp, đến lúc gọi đến kí hợp đồng thì báo k có xe). Rốt cục của chuyện này là đến tận giờ họ vẫn thấy họ cư xử với khách hàng vậy là đúng cơ mà. Thật k còn gì để nói. Các readers và khách hàng cứ đọc và cảm nhận để lựa chọn bên bán chứ k mất tiền đâm bực mình mà còn vẫn bị nói xấu sau khi sự thật được nói ra.

Btw, sau khi quá thất vọng với các sales nhà anh, ngày 26 âm tôi đã liên lạc Ngôi sao và đã kí hợp đồng để đặt cọc mua xe. Rất hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, có sao nói vậy của Ngôi sao (chắc k phải do chỗ người thân quen giới thiệu nên được đối xử đúng là khách hàng).
 
Chỉnh sửa cuối:

Vĩnh Nam

Xe tải
Biển số
OF-112768
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
494
Động cơ
393,540 Mã lực
Thôi thì sắp đến Giao thừa rồi nên bỏ qua chuyện năm cũ để đón năm mới. Cuối cùng chị ChauVuMinh vẫn tiếp tục ủng hộ Mercedes-Benz chứ không phải thương hiệu khác :) Và chị đã có một quyết định đúng đắn khi chọn xe GLK250 và sau này cầm lái chắc chị sẽ vui hơn vì những gì GLK đang có. Có thể tình trạng xe GLK sản xuất quá ít, không đủ nhu cầu của khách hàng nên có nhiều vấn đề không hay xảy ra.

Chúc mừng chị nhé
 

tuanmat

Xe hơi
Biển số
OF-20903
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
193
Động cơ
500,730 Mã lực
Ô hay. Mua bán là thỏa thuận và mua xe phải tham khảo giá từ nhiều nơi, đó cũng là cách mọi người vẫn làm. Và giá và gói khuyến mại là do bên anh tự offer. Tôi cũng nói rõ là tôi muốn kí sau ngày 23 âm.

Mà anh nhầm to nhé, bên anh chưa hề gửi hợp đồng cho tôi, cũng chưa bao giờ nói sau 3 ngày thì Blah blah. Đừng nói khác sự thật để lấp liếm thái độ phục vụ quá tồi vậy được k anh??? Làm ơn, chỉ nói sự thật.
Chị cho anh em xin cái giá chị mua với Ngôi Sao để tham khảo với, giá khác nhau biết đâu chất lượng khác nhau.....
Vấn đề cơ bản là Đại lý nhà anh hứa đến kí hợp đồng, rồi k đến và cũng k feedback trở lại. Nếu bên anh không muốn bán giá như đã thỏa thuận thì nói thẳng việc gì phải hẹn đến kí đồng rồi k đến, nói sẽ xác nhận lại thông tin rồi cũng k xác nhận (Chưa kể việc các sales chưa xin đựoc approval của Sm đã offer giá loạn lên để rồi nói k có xe với khách. Funny vậy đó... Vấn để ở đây là việc trao đổi thông tin và phục vụ khách hàng rất thiếu nguyên tắc.

Còn tôi mua xe để dùng, k phải con buôn nên k phải làm mọi cách để kí hợp đồng với các anh. K mua xe đó tôi mua xe khác, hãng khác. Tôi đã nói tôi thử gọi thêm một sales nữa bên anh chỉ là để kiểm chứng cách làm việc bên anh mà thôi (vẫn kiểu báo giá rất thấp, đến lúc gọi đến kí hợp đồng thì báo k có xe). Rốt cục của chuyện này là đến tận giờ họ vẫn thấy họ cư xử với khách hàng vậy là đúng cơ mà. Thật k còn gì để nói. Các readers và khách hàng cứ đọc và cảm nhận để lựa chọn bên bán chứ k mất tiền đâm bực mình mà còn vẫn bị nói xấu sau khi sự thật được nói ra.

Btw, sau khi quá thất vọng với các sales nhà anh, ngày 26 âm tôi đã liên lạc Ngôi sao và đã kí hợp đồng để đặt cọc mua xe. Rất hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, có sao nói vậy của Ngôi sao (chắc k phải do chỗ người thân quen giới thiệu nên được đối xử đúng là khách hàng).
Chị cho anh em xin cái giá chị mua ở Ngôi Sao nhé, có rẻ hơn và được phục vụ tốt hơn không???
 

chauvuminh

Xe đạp
Biển số
OF-354519
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
12
Động cơ
264,020 Mã lực
À vâng việc chia sẻ thông tin trên diễn đàn chắc nên dừng lại khi đã rõ ràng mười mươi mọi chuyện. Nhà em cũng lo chuẩn bị năm mới. Song cũng sẽ k quên trước giao thừa viết cái thư chính thức tới bản hãng và nhà máy để phản ánh ý kiến khách hàng. Hy vọng với n khách hàng có ý thức như bọn em, giới kinh doanh sẽ hoạt động ngày càng nguyên tắc hơn.
Happy new year all! (*)(*)(*)
 
Chỉnh sửa cuối:

chauvuminh

Xe đạp
Biển số
OF-354519
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
12
Động cơ
264,020 Mã lực
Giá pretty the same. Giao tiếp với khách nhanh gọn, thân thiện và tin cậy. Chưa xong nói là chưa xong, đợi xin giá của sếp. Xong rồi hỏi khi nào chị muốn em mang hợp đồng đến kí để tới, và đúng giờ tới từng phút (đó là kno của mình)
 

Baongan2012

Xe hơi
Biển số
OF-296527
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
188
Động cơ
313,380 Mã lực
đợi C mới lâu quá em làm mẹ con 520 lướt cho sướng đợi E mới hoặc 5 mới đổi sau
 

freedom23

Xe đạp
Biển số
OF-15568
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
26
Động cơ
512,260 Mã lực
Cháu cũng đã đặt C250 AMG tại an du.... nhưng mà tính cháu ko ham hố lấy le chạy tết nên cứ thoải mái cho mấy a sale. Tháng 3 cháu mới nhận xe. giá thì đã kí hợp đồng rồi. còn khuyến mãi dc cái j cháu cũng chỉ trao đổi miệng với a sale. Hi vọng bác ấy chuẩn cho cháu dc nhờ.
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Không thể gọi là lật kèo đc, đã ký kết gì đâu mà gọi là lật cụ?
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,640 Mã lực
Không thể gọi là lật kèo đc, đã ký kết gì đâu mà gọi là lật cụ?
Về cơ bản thì cụ nói đúng tuy nhiên đã báo giá (kể cả tin nhắn cũng có giá trị) mà lại thay đổi thì cũng ko đàng hoàng, nếu do hoàn cảnh bị thay đổi thì trình bày lại rõ ràng đằng này cách xử lý theo kiểu lẩn tránh lờ tịt đi (điện thoại ko nghe) thì quá thiếu chuyên nghiệp theo kiểu bán hàng rong quá.

Em nghỉ ko thể thông cảm đc chỉ có điều bác chủ thớt nên chửi thẳng cậu sale chứ ko nên vào ngay diễn đàn hạ uy tín An Du trừ khi đã khiếu nại đến cấp cao mà vẫn ko thỏa đáng thì gọi em em đập với :)
 

usernames78

Xe buýt
Biển số
OF-146271
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
769
Động cơ
368,575 Mã lực
Chẳng cứ gì andu đâu, mà kể cả ông star, SM cứ như là bố đời kìa. Ngày xưa e kua xe ngứa mắt cái em đen đen, gầy gầy như ve tây bên star vãi lái, bực mình e qua andu hải phòng mua lại ngon bổ rử, chu đáo luôn, ông e bán xe bên andu hải phòng nói chung khá sòng phẳng thẳng thắn, đúng là dân hải phòng buôn bán ở đâu đâu cũng luôn đc tiếng thơm.
Túm cái váy lại là ở đâu cũng có ng này ng kia, còn háng và đại lý thì mer ló là độc quyền ở vietnam và nó cũng đưa ra nhiều cái chính sách bắt đại lý phải theo, tội vạ đâu là ở cái thằng tây lông trên háng ý, chứ đại lý cũng chỉ là cờ vờ cho nó thôi,
Nhìn chung mẹt nó coi dân viet mình như là thổ dân vùng sâu vùng xa hoang đảo vậy ý
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,561
Động cơ
433,227 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chẳng cứ gì andu đâu, mà kể cả ông star, SM cứ như là bố đời kìa. Ngày xưa e kua xe ngứa mắt cái em đen đen, gầy gầy như ve tây bên star vãi lái, bực mình e qua andu hải phòng mua lại ngon bổ rử, chu đáo luôn, ông e bán xe bên andu hải phòng nói chung khá sòng phẳng thẳng thắn, đúng là dân hải phòng buôn bán ở đâu đâu cũng luôn đc tiếng thơm.
Túm cái váy lại là ở đâu cũng có ng này ng kia, còn háng và đại lý thì mer ló là độc quyền ở vietnam và nó cũng đưa ra nhiều cái chính sách bắt đại lý phải theo, tội vạ đâu là ở cái thằng tây lông trên háng ý, chứ đại lý cũng chỉ là cờ vờ cho nó thôi,
Nhìn chung mẹt nó coi dân viet mình như là thổ dân vùng sâu vùng xa hoang đảo vậy ý
Không chỉ mẹc, các hãng khác cũng coi dân mình ra gì đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top