Các cụ tư vấn giúp 30/4 này đi HN - Nha Trang - Đà Lạt - Pleiku - HN

21/7/10
244 Bùi Xương Trạch - Khương Đình - Thanh Xuân HN
nhatnamjsc.com.vn
Em định cho em này đi Nha Trang dịp 30/4 này các cụ tư vấn giúp.
Em chạy tối 24/4 vào thanh hóa ngủ, sáng 25 chạy đà nẵng, 26 chạy nha trang tối 29 chạy về đến đà nẵng mồng 1 về thiên cầm mồng 2 hà nội. Lịch trình thế mày liệu ổn không các cụ

ở lại Nha Trang 2 ngày , Em định 28 từ Nha Trang lên Đà Lạt rồi chạy Buôn Mê Thuột về Pleiku rồi về đến Đà Nẵng liệu có ổn không ạ

Mr.Chem

13/1/10
May ra em lướt được với cụ ngày 26, nhưng em xuất phát từ Quy Nhơn sáng 26. Hôm sau em lướt tiếp vào Phan Thiết chứ không ngược lên giống như cụ.

BINH MINH 07

10/7/14
Đi Nha Trang

Ngày 1 bác chạy ít quá thì ngày 2, ngày 3 em dự là bác sẽ oải, đặc biệt ngày 3 từ ĐN-Nha Trang là oải đấy vì ngày 3 mà. em thì hay đi kiểu ngược lại, ngày 1 HN-Huế = HCM + 1A từ Đông Hà, ngày 2 Huế-Quy Nhơn, ngày 3, QN-NT.

nhatnam244

21/7/10
244 Bùi Xương Trạch - Khương Đình - Thanh Xuân HN
nhatnamjsc.com.vn
Dạ muốn đi nhiều nơi thì cũng hơi cố chút ạ, Tết năm trước nhà em cũng chạy HN - Đà Nẵng rồi nên chỉ muốn hỏi từ ĐN - Nha trang - Đà Lạt là chính nếu đi đến ĐL rồi có nên về đường BMT và Pleiku về đà nẵng hay Quay lại Nha Trang ạ

Mr.Chem

13/1/10
Em tư vấn đc cho cụ đoạn Đà Nẵng - Quy Nhơn.
Đoạn này chỉ lưu ý đoạn Tam Kỳ xxx bắn tốc độ rất rát vào buổi sáng (vì xe khách tuyến Đà Nẵng - Quy Nhơn - Đà Nẵng hoạt động rất tấp nập), cụ lưu ý xe khách tuyến này chạy cũng rất ẩu để bắt khách (loại 16 chỗ) vì họ đã quen đường. Tốt nhất là đúng tốc độ, đoạn này đồng không mông quạnh cụ cứ bám đuôi mấy xe khách to mà chạy, nhưng hết đồng ruộng thì rón rén lại cụ nhé.
Đến Quãng Ngãi cũng lưu ý đoạn đường tránh, dễ có xe "chim ruồi" để bắt cụ vượt phải (không hạn chế tốc độ).
Đoạn Tam Quan năm ngoái em đi sóng trâu nhiều và đường xấu (không biết đã làm lại chưa), nên giảm tốc độ so với quy định. Trứoc và sau đoạn này có 2 hay 3 cái đèo gì đó nhưng độ dốc ít không quanh co nên không đáng ngại.
Đến ngã 4 Cầu Bà Diì - Quy Nhơn cụ tự lựa chọn 2 hướng đi: đi thẳng (1) và rẽ trái (2)i
1/ Đường quốc lộ 1 đèo cù mông: leo đèo Cù Mông được đánh giá nguy hiểm, xe khách và xe tải nhiều, địa hình đồi núi.
2/Vào tp.Quy Nhơn đi đường Quy Nhơn- Sông Cầu: bò khoảng 15km (50km/h) khi vào thành phố, đường bằng, ít xe, khung cảnh đẹp (1 bên là núi 1 bên là biển) dễ đi, không có xxx.
Hai đường chênh lệch trên dưới 2km tính từ Cầu bà Di (cụ có thể googmap). Tùy thời điểm cụ xuất phát từ Đà Nẵng để quyết định hướng đi, nếu sáng đi từ Đà Nẵng thì theo em cụ đi cung qua Tp.Quy Nhơn (thăm quan luôn thể), chạy 1 phát đến cầu Sông Cầu dừng lại ăn trưa thì đẹp. Bè nổi bán hải sản đang bơi thích con nào thì chỉ con đấy, đắt hơn ăn cơm tí mà ngon.

Cung đường này xe khách tuyến chạy khoảng từ 5h đến 6h, em chạy mất khoảng 6h.
Tiếc rằng em chỉ mới chạy đến Gành Đá Đĩa nên đoạn sau đến Nha Trang không tư vấn được. Chúc cụ 1 chuyến đi thành công.

khongcoquyen

25/2/14
Em định cho em này đi Nha Trang dịp 30/4 này các cụ tư vấn giúp.

Em cần có mặt ở Bình Định vào ngày 29/4, nếu cụ cho em quá giang từ Nha Trang về trong ngày này thì tốt quá? Xăng em share với cụ.

Bommeo

28/5/09
Đà Nẵng Nha trang có 500 km thôi nên chạy ngày 3 thoải mái lắm cụ không lo đâu.