[CCCĐ] Xuyên việt cùng Morning Van

khanhtg

13/2/15
2 xịch cụ vào Đà Nẵng roài bay ra thì đủ trong gần 1 tuần,đaay cụ chủ đi 1 tháng chỉ đủ tiền phòng ăn dọc đường thôi
thế thì đổi 2 xịch thành 2 củ vậy. Nhưng mà là 2 củ / ngày

fly

Xe ba gác
21/4/09
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
www.facebook.com

BMW_X7

17/6/11
cụ chủ có chuyến đi hoành tráng quá, em 2 vợ cồng công chức nhà nước, đi lâu nhất được tuần, nên không đi xa được, xa nhất bằng ô tô là vào Huế, còn lại chí có vài 3 ngày, lúc cụ ở Nha trang thì em vừa trong đó về ngoài này, về bị lột hết da vì nắng quá, em thích chuyến đi dài như cụ, có time nghỉ ngơi và khám phá các địa danh, mừng cụ đi về an toàn, mạnh khoẻ,

akinh

23/10/14
4h30 nhà cháu đến Phủ lý, làm bát bánh đa cá rô cho ấm bụng rồi lại lên đường :)

Trong khi đó F1 vẫn ngủ ngon phía sau

[/IMG]

cụ cho em xin thông tin nhiều hơn về cái ghế phía sau cho F1 ngủ với

linhkienxedien

27/2/13
em đọc page của cụ chủ từ sáng đến giờ mới hết 85 page. Không làm việc gì, mấy lần tí nữa bị Sếp tóm được. Chả biết khi nào mới có điều kiện kinh tế để đi được như cụ. Chúc cụ sức khỏe

dnphong

9/3/10
cụ cho em xin thông tin nhiều hơn về cái ghế phía sau cho F1 ngủ với
Cụ ra số 2 Hoàng Hoa Thám, nhà Anh Lộc chuyên may đệm ô tô. Đệm dày 8cm, có cỡ sẵn rồi, da thì cụ tùy chọn. Giá 1tr400 cho một chiếc đệm sau, gấu nhà cháu nằm sau bảo cũng thích khi đi xa vì đỡ mệt :)

chip&bin

Đi bộ
20/3/15
Em phải phấn đấu như cụ thôi, đọc thấy thèm quá.

traitimthep

24/2/15
Hà Lội
Đặt gách phát để dành tối về em nghiềm ngẫm kĩ bài của cụ để plan dần :D

29/1/09
Cụ chủ về nhà rồi em mới dám nói, nhiều khi đi đường xe bé sợ kinh mặc dù cũng biết là may hơn khôn.

Pavel

3/10/12
Em chạy nhiều rồi,nhưng lần này phải học cụ chủ cho bằng anh bằng em.mới lấy thêm vợ 2 giống hệt cụ chủ.hềnh như mấy lần thấy cụ ở Phùng Hưng thì phải.

dnphong

9/3/10
Cháu cũng hay chạy qua Phùng Hưng ạ :)
Sợ thì đi máy bay cũng sợ cụ nhé, còn tất nhiên là vận hạn thì không tránh được và may mắn hay rủi ro thì không phải do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi xe gì thì cũng cứ phải tự mình cẩn thận trước đã !

RuaHN

23/6/09
Hà Đông
www.kansaiwindow.com
Cái xe khách to tổ bố thế cụ có sợ không? Phương tiện ko phải là vấn đề mấu chốt của sự an toàn, an toàn do hiểu biết, tỉnh táo và....may mắn!

Pavel

3/10/12
Sợ thì ở nhà với vợ Cụ ạ.xe to hay xe bé tất cả là do người lái thôi.

29/1/09
Vâng, em cũng nói nhiều khi may hơn khôn rồi mà các cụ :) nhưng mình tránh nó nhưng tụi nó đâu có tránh mình, giống như bác Cục trưởng cục XDLL bị đường 5 ấy :( Nói gì thì nói chẳng may có va chạm thì xe bé luôn thiệt hại nặng hơn ạ. Trc hồi còn làm sales em phải lượn các ngõ ngách phía Bắc này, có lần đi Accord bị xe khách đâm tý văng xuống vực ở Mộc châu còn xèo với xoẹt cũng dăm bảy lần và 1 lần gần Lao cai em nhìn thấy 1 xác xe con bị xe tải nó leo qua ko nhận ra xe gì luôn :( . Sau mấy lần đó em ko dám đi xe thấp đi tỉnh, chuyển sang ngồi Hiace, Transit cho cao. Sau nhảy ra làm riêng em cũng chạy Paj, Jolie. Đến lúc ko đi nữa mua xe bé thì chỉ dám chạy loanh quanh, đi chơi xa là thuê xe. Nói thật là xe bé đi xa ra ngoài tỉnh chắc chỉ dám đi dịp Tết khi mà mấy ông xe khách, xe tải, xe cont nghỉ vãn chứ các bố ấy tuyền kiểu chạy ẩu, lấn tuyến. Xe các bố thì hoạt động hết công suất nên chỉ nghỉ khi ko có hàng và khi xe hỏng chứ chả bảo trì đúng chuẩn, lái chạy nhiều mệt dễ ngủ gật, kinh bủ mợ ạ. Ông chú họ e chạy du lịch xe nhà hẳn hoi mà còn tham chạy quá, ngủ gật táng thẳng vào mít xe tải đỗ cạnh đường, may ko chết ai.

29/1/09
À em kể thêm 2 phát xèo nữa. 1 phát năm 1995 em đi vào Quảng bình. Giữa trưa cát bên đường trắng nhức mắt e đang lim dim thì cậu lái ơ ơ. Em mở mắt ra có 1 cái xe tải ngủ gật xiên chéo sang bên này. Chắc trên xe tải có người giật lái nên nó quay đầu lại nhưng giật mạnh quá xe lật luôn. Nếu xe em nhanh 1 tý mà đúng đoạn đó thật chả biết tnào. Phát 2 năm 1997 đoạn từ Đà nẵng sang Quảng Nam : Bọn em dừng bên đường nghỉ chân, phía trc 1 tẹo có cái xe thời SG cũ đầu vát chéo xuống, chở bia, nước ngọt đang đỗ. Nghỉ xong đang ra xe thì 2 quả xe khách giành nhau, 1 cái lao thẳng sang đâm luôn cái xe chở bia. Ui giờ bia, nc ngọt văng ra bọt trắng đường. Cái xe thì bị ủi đến cách xe tụi em khoảng chục mét, ko có cái xe đó chắc nó làm luôn tụi em quá.

27/3/13
Chào cụ chủ, 30/4 này nhà em cũng đi xuyên Việt, xin cụ chia sẻ chút kinh nghiệm những vật dụng gì cần chuẩn bị cho chuyến đi. Cám ơn cụ nhiều.