Chi hội OF-VLTK Thiên hạ tình du Ảo kiếm chuyện (Chã ăn phá với Chã Túng tiền vào đọc hộ em)

Biển số
OF-359884
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
70
Động cơ
260,610 Mã lực
Em đi công tác 10 ngày rồi. Mấy chục acc, ko khéo quên hết id vs paas.
KIểu này về tụt hạng cho coi :((

Hóng tiếp truyện của A Châu :D

Có cái đoạn tranh nhau 1 nữa hiệp thì gay cấn. =))
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Nói đến Họclàmngười thì tên này vốn chuyên nghề thái bánh phở thuê cho quán phở chửi ở đầu Hàng Phố của Dương Châu thành, hắn là tên đầu tiên nghĩ ra cái trò cho phóc môn vào bánh phở để dễ thái. Hắn tính tình ngông nghênh chả biết sợ ai, từ thủa chưa học võ công đã máu đánh nhau, được đồng tiền công nào từ thái bánh phở mà ra, tối đến lại cho hết mấy con ca.ve Nga My búp ở Tửu lầu Thành Đô. Nguyên nhân sâu xa của cái tên Họclàmngười cũng như tại sao hắn lại gia nhập võ lâm thì hơi dài dòng một chút, mong các vị cố nén lại tý time mà nghe.

Một bữa Họclàmngười lúc đó còn mang cái tên rất vớ vỉn là SầuBiệtLy, hôm đó thế nào vớ được quả lô xiên ba, thế là hắn đến ngay Tửu Lầu hông lâu quán ở Thành đô để phè phỡn. Trong lúc cơn rượu say say hắn nổi hứng liền quát to:

- ê con mụ Langhoaha2 tức [@Caothumuathu;356382] gọi cho tao 2 con ca.ve lên đây, nếu không gọi được thì mụ che mồm lại rồi lên đây thế chân.

Langhoaha2 nghe vậy liền nhẩu ngay cái mỏ vẩu ơi là vẩu của mình lên mà nói:

- gọi cái mứt, cái loại khố rách áo ôm như mày tiền íu đâu mà đòi gọi gái.

SầuBiệtLy sôi hết cả máu, hắn lập tức vận 3 thành công lực dùng tuyệt chiêu Lục mạch thần kiếm (vừa mới xem Thiên Long bát bộ hôm qua, học lỏm được trên phim) phi ngay cái tích kê bảng lô về phía Langhoaha2, chỉ với 3 thành công lực của SầuBiệtLy mà miếng tích kê bay vù vù một cách chao đảo như lá vàng rơi, chầm chậm chầm chậm phi về Langhoaha2. Quả không hổ danh về hàm răng vẩu trứ danh của mình, chỉ một cái lắc đầu quay cổ ngay lập tức chiếc ranh nanh của mụ đã ngập vào tờ tích kê không để rơi xuống đất.
Cặp mắt tý hý của Langhoaha2 như phình động mạch khi thấy quả lô xiên ba của SầuBiệtLy (được có 2 điểm chứ nhiều đếch gì), cái đầu rỗng tuếch của Langhoaha tính toán rất nhanh, thằng này đang có 200v, gọi mấy con đứng đầu đường PHạm Văn Đồng thì tốn cha nó 90v, hai con là 180v thì mình còn sơ múi gì. Vừa nghĩ vừa đi ra cửa, Langhoaha chợt thấy một con ả ăn mày đen nhẻm, con ả này trước đây cũng vốn đồng đạo cái bang với Langhoaha, tên gọi [[@anyee;18599] ;18599], con ả này da mặt dày hơn da trâu, lại còn được thêm bệnh vảy nến, nên mặt trông như da thằn lằn, chân ả thì phải nói là dài ơi là dài, các người mẫu của Victoria cũng phải thèm muốn, chân ả dài đến 1m15 tương đương với huyền thoại điện ảnh Julia Robert của Mỹ, ấy vậy nhưng trớ trêu thay là ả chỉ dài có mỗi 1 chân, chân còn lại thì chỉ được có 80cm. Ai đã từng xem phim Thiên Long Bát Bộ thì biết dáng đi của Đoàn Diên Khánh thế nào thì con ả [@anyee;18599] đi giống hệt vậy. Nhưng xét cho cùng thì [@anyee;18599] lại bù được nước da, đàn bà mà nhất da nhì dáng, không được dáng thì phải được da, thay vì đen nhẻm từ đầu đến cuối như con mụ Lanhoaha thì ả [@anyee;18599] lại đen từng phần, chỗ trắng chỗ đen mặc dù không đều lắm nhưng cũng là loại đẹp, nguyên do là ả bị bạch tạng.

Nói đến đây thì lại phải dài dòng một chút về con ả [@anyee;18599] này
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
[@anyee;18599] thủa nhỏ không ai biết xuất xứ quê quán thế nào, nhưng chuyên trộm vặt, la liếm ăn mày, lay lắt sống qua ngày ở các tửu điếm, năm lên 15 tuổi cũng gọi là có tý dậy thì có được hình dáng như đã tả ở phần trên. Nhờ vào tài trộm vặt, mặt dày xin xỏ và đặc biệt được trân truyền chiêu thức Moi Thu Xín của ThậpTamMuộiMuội tức 13 hay [@PleaseTryAgain;63998] nên ả vào được Cái Bang, thời gian này ả vẫn chưa được hỏng võ công cái Bang nên tranh thủ la liếm các tửu lầu kiếm miếng ăn qua ngày.

Một lần đang ôm cột Tửu lâu theo thế ếch ngồi cọc tre, [@anyee;18599] chợt thấy xa xa bóng dáng 1 đại hán, tên này thì ở phần trước đã kể nhiều rồi nên không tả lại nữa hắn chính là hoangtiengiaochu tức [[@ranger211;135670] ;135670], tên này cũng như bao kẻ khác thôi, cày tiền về uống rượu, uống rượu rồi thì máu gái thế nên mới mò đến tửu quán của Langhoaha.
À À À thế hoá ra quán con mụ Langhoaha có gái, tức là con mụ này kinh doanh món ca.ve, mja mai mềnh báo xxx cho nó chết
Đương nhiên là kẻ trọc phú lắm tiền và nổi tiếng như hoangtiengiaochu thì đám ăn mày như [@anyee;18599] lạ gì, đợi cho hoangtiengiaochu xiêu vẹo đi đến anyee liền chìa cái chân dài của mình ra ngáng 1 phát theo chiêu thức Hoạt Bát Lưu Thủ, tuyệt chiêu của Cái bang hội, ngay lập tức hoangtiengiaochu ngã xuống, nhanh như cắt không hổ danh là cao thủ cày tiền lập tức hoangtiengiaochu tung ra liền 17 thức trong chiêu Kim Chung Trảo hai tay co lại, mười ngón tay như móng vuốt hổ dương ra, mà thôi dài dòng quá, nôm na là giống như chiêu thế cào cào mổ mứt chứ chả đẹp đẽ gì đâu để chống đỡ cho thân hình mình khỏi ngã xuống đất.
Cũng nhanh như điện xẹt, chẳng phải tay vừa Anyee liền tung mình giơ bộ ngực ra theo thế dâng xôi mời anh xơi, thời gian quá ngắn không thể thu chiêu Kim Chung Trao về, hoangtiengiaochu nguyên luôn 2 bàn tay hộ pháp bóp trúng bộ ngực của anyee, biết là lố rồi nhưng hoangtiengiaochu thấy sướng tê người nên chẳng rút tay về và còn nhân tiện bóp bóp thêm mấy cái.

Sự việc nào cũng phải qua, ai đời lại nằm đè con gái người ta ra mà bóp xôi thế, nhìn cũng không được. Tuy nhiên lão [@ranger211;135670] thì luôn là kẻ có tiền, mà có tiền thì máu lắm, lão nói:

- Thôi cô nương, sự việc quả là không may tuy là lỡ nhưng ta lại cố bóp cô nương mấy cái thì ta phải đền bù thế nào cho xứng với cô nương đây (mja, vừa xấu vừa chân dài chân ngắn, cô nương cái mja gì, Thị Nở nó còn đẹp hơn, à mà cũng có tên OFThiNo đấy, nhắc đến mụ ấy sau).

Không bỏ lỡ cơ hội anyee liền dõng dạc:

- Ta đây lê la, ăn thừa uống cặn bao năm trời mới dồn được tý xôi, mà ngươi dám dùng 1 cách vũ phu như vậy thì phải đền bù. thôi ựa ra 20kv ra đây, cộng thêm cái nhẫn 6mm kia, đồi giầy Định Quốc và cái bổng hút NL 6 thì ta mới nghe.

hoangtiengiaochu ù hết tai, đầu óc chao đảo, mja nó số tiền đó quy ra tương đương 2 củ chứ ít gì nhưng ko đưa thì hỏ danh phú hộ, lão nghĩ trước sau gì thì cũng phải trả cho nó thôi nhưng tốt nhất là kéo nó vào trong đám OF sau này còn có dịp báo thù. Nói là làm, hoangtiengiaochu đáp ứng yêu cầu của anyee và rủ rê ả ra nhập làng OF - VLTK........

đó là nguyên do mà anyee trở thành OF - VLTK...........
 

Caothumuathu

Đi bộ
Biển số
OF-356382
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
2
Động cơ
262,020 Mã lực
Bôi xấu hơi bị nhiều nhá. YSL mệt người không chấp :(.

Gặp đâu đồ sát đấy thôi.
 

anyee

Xe tăng
Biển số
OF-18599
Ngày cấp bằng
14/7/08
Số km
1,400
Động cơ
518,300 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
từ đầu cứ tưởng quên mình, đang hí hửng lại đc quả này.8-|
 

trungnc

Xe điện
Biển số
OF-65066
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
3,753
Động cơ
472,796 Mã lực
Nơi ở
Tôm tép hội

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,782
Động cơ
369,006 Mã lực
từ đầu cứ tưởng quên mình, đang hí hửng lại đc quả này.8-|
Em không tưởng nổi 2 chân chênh lệch nhau những 35 cm thì đi kiểu gì, chấm phẩy thì nó cũng phải vừa phải thôi chứ, lão Chánh lác [@tungduong0610;19568] tả cũng quá đáng quá thể! =))
 

anyee

Xe tăng
Biển số
OF-18599
Ngày cấp bằng
14/7/08
Số km
1,400
Động cơ
518,300 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
Lờ đi ko vào để cho quên mà vẫn ko được quên lại bị lôi lên nhể :))
Em không tưởng nổi 2 chân chênh lệch nhau những 35 cm thì đi kiểu gì, chấm phẩy thì nó cũng phải vừa phải thôi chứ, lão Chánh lác [@tungduong0610;19568] tả cũng quá đáng quá thể! =))
e cũng chưa nghĩ ra là đi như nào, đợi chánh tả A CHÂU của lão ấy như nào
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Một phần là vì hám tiền của lão hoangtiengiaochu tức [@ranger211;135670], một phần thì cũng không nơi bấu víu, chán cái cảnh lê la ăn xin từng bữa nên [@anyee;18599] không ngần ngại ra nhập OF-VLTK.

Quay trở lại chuyện hôm đấy, thấy hoangtiengiaochu nói là có nguyên 1 pt của 1 lão nào đấy, hình như là [@khanhpd18;20318] lôi kéo cả đám em út ra nhập VLTK, hoangtiengiaochu đưa cho [@anyee;18599] 2kv để giúp cho đội mới này làm lộ phí học võ luyện công - nhưng một thực tế sau này lộ ra là [@khanhpd18;20318] chỉ nhận được có 200v (mja ăn chặn vãi đạn) - anyee mò đến quán của Langhoaha là vì thế.

Langhoaha nhìn thấy anyee liền nói:

- ê, cô nương có thích kiếm thêm ít tiền ko, có 1 đại hán trên kia đang thèm ái.

anyee nghe vậy nóng tiết, khuôn mặt bạch tạng lại còn da dày thế mà cũng từ trắng bệch chuyển sang đỏ đun =)), ả quát lên:

- A con mụ Langhoaha này ăn phải gan hùm à, bản cô nương đây sắc nước hương trời thế này, chỉ dành cho hoangtiengiaochu mà thôi, sao mụ ăn nói càn rỡ như vậy.

Langhoaha vội nói:

- điều này ta biết, cả võ lâm đều biết ngươi là hàng xách tay của lão hoangtiengiaochu nhưng chả nhẽ ngươi không muốn kiếm thêm tý à, lần này ta chỉ lấy 10% thôi, are you ok?

anyee nghĩ "uh, mất đếch gì của mình" thế là ả gật đầu cái rụp và đi lên tửu lầu. Langhoaha đon đả nói với SầuBiệtLy - hàng đây, hàng đã về đây.

SầuBiệtLy trong cơn say men nồng, nào đâu phân biệt được, liền vòng tay ôm anyee vào lòng, đưa tay vuốt từ eo xuống chân, thế íu nào mà vuốt bên phải thì được, cứ vuốt bên trái lại hụt thì sao?
Đang nhạc vui rượu say, bỗng anyee không nhịn được (nguyên do là hôm trước được lão hoangtiengiaochu gẩy cho nhiều ốc quá, ăn vào đau bụng) phun ra đủ 1 tràng khí độc theo đường hậu môn mà ra, phát này đi kèm theo đủ 8 thành công lực, luồng khí này quả thực là kịch độc phun thẳng vào mặt SầuBiệtLy, công lực yếu không thể chống đỡ, SầuBiệtLy lập tức lăn ra ngất xỉu.

Phải đến 4 canh giờ sau thì SầuBiệtLy mới tỉnh dậy, hắn không hiểu chuyện gì xảy ra, kiểm lại thì tấm tích kê lô cũng mất, đôi chuỳ đập đá giắt theo người cũng không còn, con dao phay chuyên thái phở cũng mất tiêu. Hắn liền nhờ Langhoaha cho xem lại hình ảnh camera của quán, ối giời ơi, thiên địa quỷ thần ơi, SầuBiệtLy nhìn thấy dung nhan của anyee mà nôn mửa đúng 1 tháng mới thôi.^:)^.

Từ đó hắn tự nhủ mình bỏ rượu bia thuốc lá, cùng lắm thì 2 ngày uống 1 lần là cùng, có uống thì không được say, nhỡ có say thì không gọi ái, nếu có gọi ái thì không gọi anyee nếu có gọi anyee thì không mang theo tiền =))

Để thực hiện được quyết tâm này, hắn chuyển tên thành HọcLàmNgười là vì thế =))=))=))
 
Chỉnh sửa cuối:

anyee

Xe tăng
Biển số
OF-18599
Ngày cấp bằng
14/7/08
Số km
1,400
Động cơ
518,300 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
liệu có tả nhầm người k cụ, có khi cụ nghĩ đến A CHÂU nhưng viết thành tên e cũng nên^:)^
 

khanhpd18

Xe hơi
Biển số
OF-20318
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
105
Động cơ
501,330 Mã lực
Website
proone.vn
Một phần là vì hám tiền của lão hoangtiengiaochu tức [@ranger211;135670], một phần thì cũng không nơi bấu víu, chán cái cảnh lê la ăn xin từng bữa nên [@anyee;18599] không ngần ngại ra nhập OF-VLTK.

Quay trở lại chuyện hôm đấy, thấy hoangtiengiaochu nói là có nguyên 1 pt của 1 lão nào đấy, hình như là [@khanhpd18;20318] lôi kéo cả đám em út ra nhập VLTK, hoangtiengiaochu đưa cho [@anyee;18599] 2kv để giúp cho đội mới này làm lộ phí học võ luyện công - nhưng một thực tế sau này lộ ra là [@khanhpd18;20318] chỉ nhận được có 200v (mja ăn chặn vãi đạn) - anyee mò đến quán của Langhoaha là vì thế.

Langhoaha nhìn thấy anyee liền nói:

- ê, cô nương có thích kiếm thêm ít tiền ko, có 1 đại hán trên kia đang thèm ái.

anyee nghe vậy nóng tiết, khuôn mặt bạch tạng lại còn da dày thế mà cũng từ trắng bệch chuyển sang đỏ đun =)), ả quát lên:

- A con mụ Langhoaha này ăn phải gan hùm à, bản cô nương đây sắc nước hương trời thế này, chỉ dành cho hoangtiengiaochu mà thôi, sao mụ ăn nói càn rỡ như vậy.

Langhoaha vội nói:

- điều này ta biết, cả võ lâm đều biết ngươi là hàng xách tay của lão hoangtiengiaochu nhưng chả nhẽ ngươi không muốn kiếm thêm tý à, lần này ta chỉ lấy 10% thôi, are you ok?

anyee nghĩ "uh, mất đếch gì của mình" thế là ả gật đầu cái rụp và đi lên tửu lầu. Langhoaha đon đả nói với SầuBiệtLy - hàng đây, hàng đã về đây.

SầuBiệtLy trong cơn say men nồng, nào đâu phân biệt được, liền vòng tay ôm anyee vào lòng, đưa tay vuốt từ eo xuống chân, thế íu nào mà vuốt bên phải thì được, cứ vuốt bên trái lại hụt thì sao?
Đang nhạc vui rượu say, bỗng anyee không nhịn được (nguyên do là hôm trước được lão hoangtiengiaochu gẩy cho nhiều ốc quá, ăn vào đau bụng) phun ra đủ 1 tràng khí độc theo đường hậu môn mà ra, phát này đi kèm theo đủ 8 thành công lực, luồng khí này quả thực là kịch độc phun thẳng vào mặt SầuBiệtLy, công lực yếu không thể chống đỡ, SầuBiệtLy lập tức lăn ra ngất xỉu.

Phải đến 4 canh giờ sau thì SầuBiệtLy mới tỉnh dậy, hắn không hiểu chuyện gì xảy ra, kiểm lại thì tấm tích kê lô cũng mất, đôi chuỳ đập đá giắt theo người cũng không còn, con dao phay chuyên thái phở cũng mất tiêu. Hắn liền nhờ Langhoaha cho xem lại hình ảnh camera của quán, ối giời ơi, thiên địa quỷ thần ơi, SầuBiệtLy nhìn thấy dung nhan của anyee mà nôn mửa đúng 1 tháng mới thôi.^:)^.

Từ đó hắn tự nhủ mình bỏ rượu bia thuốc lá, cùng lắm thì 2 ngày uống 1 lần là cùng, có uống thì không được say, nhỡ có say thì không gọi ái, nếu có gọi ái thì không gọi anyee nếu có gọi anyee thì không mang theo tiền =))

Để thực hiện được quyết tâm này, hắn chuyển tên thành HọcLàmNgười là vì thế =))=))=))
:@:@:@ lão Chánh lác bôi nhọ cái tên quá thể :@:@:@ may là lão nghỉ game rồi ko thì e cho lão ko ló mặt ra đường được ngay đấy:T
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Anh hùng cũng đã lắm, hảo hán cũng đã nhiều, tuy nhiên không dừng ở đó, chả hiểu ai rủ dê, nhưng lại xuất hiện thêm 1 đám đang hì hục chọc nhím đánh heo ở góc phía Đông Bắc Ba Lăng Huyện, nơi cạnh bến tàu đi Thương Vương Đảo.

Trong đám này nổi bật 1 lão có tên gọi Phieulang1thoi chính tên luôn là [@Phieulang1thoi;355956], lão ra nhập Côn Lôn phái theo học võ công của Toàn Cơ Tử chân nhân là sư huynh của lão Pheng mà đã đề cập ở phần trước. Lão này thuộc diện trời sinh ra để học võ

(đang dở thì lại bựn, em đặt gạch đấy viết tiếp sau..........)
 

fordeverest2012

Xe tăng
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
1,897
Động cơ
387,370 Mã lực
Anh hùng cũng đã lắm, hảo hán cũng đã nhiều, tuy nhiên không dừng ở đó, chả hiểu ai rủ dê, nhưng lại xuất hiện thêm 1 đám đang hì hục chọc nhím đánh heo ở góc phía Đông Bắc Ba Lăng Huyện, nơi cạnh bến tàu đi Thương Vương Đảo.

Trong đám này nổi bật 1 lão có tên gọi Phieulang1thoi chính tên luôn là [@Phieulang1thoi;355956], lão ra nhập Côn Lôn phái theo học võ công của Toàn Cơ Tử chân nhân là sư huynh của lão Pheng mà đã đề cập ở phần trước. Lão này thuộc diện trời sinh ra để học võ

(đang dở thì lại bựn, em đặt gạch đấy viết tiếp sau..........)
Hay quá. Tiếp đi cụ Chánh ơi :-bd
 

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,782
Động cơ
369,006 Mã lực
Anh hùng cũng đã lắm, hảo hán cũng đã nhiều, tuy nhiên không dừng ở đó, chả hiểu ai rủ dê, nhưng lại xuất hiện thêm 1 đám đang hì hục chọc nhím đánh heo ở góc phía Đông Bắc Ba Lăng Huyện, nơi cạnh bến tàu đi Thương Vương Đảo.

Trong đám này nổi bật 1 lão có tên gọi Phieulang1thoi chính tên luôn là [[[@Phieulang1thoi;355956] 1thoi;355956] 1thoi;355956], lão ra nhập Côn Lôn phái theo học võ công của Toàn Cơ Tử chân nhân là sư huynh của lão Pheng mà đã đề cập ở phần trước. Lão này thuộc diện trời sinh ra để học võ

(đang dở thì lại bựn, em đặt gạch đấy viết tiếp sau..........)
Cụ @Phieulang1thoi chuẩn bị được lên sóng nhá. Mà chả hiểu cụ ấy dạo này đi đâu, lâu không thấy ý ới gọi đi đánh nhau với cối xay gió!:))
 

livegps

Xe tải
Biển số
OF-42435
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
273
Động cơ
468,320 Mã lực
Nơi ở
Toà nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng
Website
shopgps.vn
:)) Con Mụ A Châu chưa thấy xuất hiện nhỉ, chắc xuất hiện phải ngang ngửa Cô Cô, sắc nước hương trời hoa nhường nguyệt thẹn lắm đây b-(
 

BangFiesta

Xe điện
Biển số
OF-323083
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
3,419
Động cơ
322,534 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
:)) Con Mụ A Châu chưa thấy xuất hiện nhỉ, chắc xuất hiện phải ngang ngửa Cô Cô, sắc nước hương trời hoa nhường nguyệt thẹn lắm đây b-(
[@ A CHÂU;19568] thì phải do cụ [@ DuongBatCan;30827] viết mới ổn :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top