Làm ơn cho e hỏi về du lịch Cát Bà

hungthuoc

17/6/06
hôm nay gđ e hành trình cát Bà 3 ngày.
E vào oánh dấu ,có gì nhờ các Cụ .

vnthanh

26/11/14
Nhà cháu lot dép để set up 1 chuyến cho biêt ạ.

K3_52.21

4/12/14
hôm nay gđ e hành trình cát Bà 3 ngày.
E vào oánh dấu ,có gì nhờ các Cụ .
Cụ về cho em xin cái rì viu nhé. Tháng 7 em cũng làm chuyến ra đấy. Chúc gđ cụ hành trình bình an và vui vẻ

K3_52.21

4/12/14
Em vừa đi Cát bà cách đây 1 tuần. Nói chung cụ đi vào dịp cuối tuần thì đi lại mệt lắm. Đi phà đường Đình Vũ thì bị tắc đường do xe contener nhiều, đi đường tuần châu như em thì ngoài việc đi phà mất 1 tiếng thì đợi phà mất them 2 tiếng. Hôm tưg Cát Bà về em đi từ 12h trưa mà 9h30 tối mới tới Hà Nội, vì đợi phà đến 5h30 mới đến lượt. Lần sau em mà đi thì sẽ gửi ô tô bến bính đi tàu cao tốc tiện hơn nhiều, chủ động thời gian ko phải chờ lâu
Cụ đi ngày thường hay cuối tuần mà đợi phà lâu thế?

14/6/14
Các cụ ơi em lọ mọ tìm đc cái ks ở cát bà có gần 1củ/đêm vào dịp cuối tuần, tên nó là Catba Eco lodge resort, cụ mợ nào đã tá túc ỏ đây rồi cho em xin ít tt. Đa tạ
Khách sạn đó ở mãi xuân đám, cụ ở đó làm gì.

tranvanlong

24/3/12
Hà Nội phố
Em đang tính đi du lịch cát bà tự lái xe đi ah. Em định đi đường phà Tuần Châu cho nhanh vì nghe nói mất có một chuyến phà và chỉ mất 1 tiếng trên phà, mặc dù giá phà đắt hơn chút, nếu có 6 người lớn thì hết 300k (tiền phà cho xe) cộng với 270k (tiền phà 6 người) là 570k/lượt, như vậy cả đi cả về hết 1.140k tiền phà và tầm 800k xăng nữa tổng cộng 2000k tiền đi lại cho 6 người nhớn em nghĩ cũng ổn
Còn về resort trên Cát Bà thì em mù tịt vì search ra nhiều thông tin quá không biết cái nào hơn cái nào, cụ nào có kinh nghiệm tư vấn em với ah, em cảm ơn các cụ mợ!
Cụ chủ đã về chưa . Ngày 29/6 nhà em cũng đi Cát Bà , bằng xe nhà , từ HN đến phà Tuần Châu thì em tỏ rồi , em chỉ lo mỗi cung đường lên Cát Bà , em hóng thấy bẩu đường hơi khó đi , gấp khúc và cua tay áo nhiều , cụ chủ và các cụ đi rôi cho em lời khuyên lên chú ý và kinh nghiệm leo đổ dốc , tay lái của em chưa được cứng lắm em lo lo là . Thanks các cụ

nikexpress

4/4/10
Eastleigh
Nhà em lại tạm hoãn vì chưa bố trí được lịch của các thành viên trong đoàn cho phù hợp, thanks các cụ tư vấn ah.
Còn cụ [@tranvanlong;135819] mà đi về thì post bài cho anh em cập nhật với nhé, thanks cụ

26/4/14
Ngày mai e đi CB, có cụ mợ nào đang ở CB cho e hỏi bão số 1 có ảnh hưởng gì đến chuyến đi không ạ? Nhất là phà ý? Sợ nhất là đi biển gặp bão...

car_is_my_life

3/3/10
Sapa - Lao Cai
vecaptreosapa.com
TRước em cũng ở khách sạn trong ảnh này, hồi 2009. Nhưng bây giờ Cát Bà nhiều khách sạn mới xây hơn thì phải. TRông đẹp hơn, những đoạn này hình như phá núi để xây khách sạn.

Quang_tn

29/5/14
em vua di ve xong, vư cho nguưoi la 70k/ng cu nhe, neu cu ma ve chieu chu nhat thi phai ra tu som moi ve dc, ko thi xe co do 1 doan dai, Cat ba nho ti, cu cu vao trung tam ma hoi gia phong, mua nay dat phet day cu a, chac neu cuoi tuan chac phai 1tr/p tro len, ghe 50kg thi co 250k thoi cu a :D

tre1978

Đi bộ
25/6/15
Em định tháng 7 đi Cát Bà cho ông bà nội ngoại đi mấy ngày. Các bác cho hỏi những khách sạn nào gần biển với ah? Có contact để liên lạc thì càng tốt ah. Em đi thứ 6 và chủ nhật về. Các bác đi rồi tư vấn giúp. Em định đi xe khách từ HN xuống HP rồi ra bến Bính bắt tàu cao tốc. Không biết đi thế nào cho tiện ah. Cám ơn các bác đã đọc

14/6/14
Cụ đi cao tốc ở bến bính là tiện rồi cụ ạ, cánh ngầm ở hải phòng có các chuyên 7h đến 9h giờ cụ nhóe 10h chắc cũng có cụ đi từ sáng 6h đến Hải Phòng là vừa chúc cụ có chuyến đi vui vẻ.

hungthuoc

17/6/06
Báo cáo các Cụ nhà e vừa hoàn thành chuyến đi 3 ngày Cát Bà.
Đi xe đến Tuần Châu rồi đi phà sang Cát Bà.
Phà chở cả oto và ng.
Đoàn e nghỉ tại Khách sạn Giếng Ngọc ( chính là cái chỗ trong ảnh thụt vào toàn cây xanh đấy).
Chỗ này trc là Ks công đoàn bi giờ tư nhân thầu nên khuôn viên rộng rãi nhà ăn ok rộng dãi đủ 500 khách.
Phòng thì đoàn e đông nên giá 650k tiện nghi bt ( cái này cũng ko vấn đề gì , lang thang nhiều khổ quen rồi ke ke )
Lần này ra nghỉ rất hay là đc đón bão hii hi , đi biển nhiều nhưng đây là lần đầu đi biển có bão ... ấn tượng .
Đồ ăn tùy chọn ,ra chợ nhiều đồ và giá cả chấp nhận đc .
Bãi tắm thì sóng to đánh tụt quần he he cảnh đẹp chỉ cái ko rộng thôi.
Năm ngoái T2 bọn em ra Cát Bà đi câu cá tráp thì đi Hải Phòng ra Bến Bính đi tàu cao tốc ra Cát Bà.
Theo e đi hướng này tiện hơn vì tàu vào tận trung tâm luôn ko như hướng Tuần châu thì sang phà còn đi >10km nữa mới vào đến nơi.
túm lại đi Cát Bà cho thay đổi không khí.

26/4/14
E để xe ở đường núi ngọc mà sao không nhìn thấy quán nhà cụ nhể

6diop

18/11/12
Trưa nay e vừa oánh chén ở nhà cụ xong, gặp chị gái cụ, định gọi mời cụ giao lưu nhưng số dt lại là của thân mãu cụ! Cụ inbox e số đt của cụ với ạ, e cũng đang có việc nhờ cụ ạ. Tks cụ trước

26/4/14
Cụ đấy còn non lắm, e có gặp cụ đấy mà cụ không ra làm ly với e, không được như cụ Vinh ở Hồng Vân quán Cửa Hội, gặp nhau đúng phong cách of

6diop

18/11/12
Hơ hơ! 48h qua, em ngủ dc đúng 2h. Ra đến CB là chân k muốn nhấc nữa ạ! Cụ ấy có inbox em số dt nhưng tối nay e gọi, cụ ấy chắc bận nên k nghe ạ

14/6/14
Cát Bà ở Hải Phòng, biển thì rất bẩn nhé, nói chung là tắm xong ng nhớt nháp cực kỳ nhé, ko phải mình dìm hàng cơ mà nó bẩn thật