[Funland] Xin ý kiến các đội tham gia giải bóng đá OF lần thứ 9

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
người trong giang hồ
Kính gửi các anh đội trưởng, lãnh đội các đội bóng tham gia giải bóng đá năm nay. Vừa qua tôi có khiếu nại về việc đội bóng CX5 sai phạm trong việc đăng ký danh sách cầu thủ tham gia thi đấu. Cụ thể là các thành viên có nick otofun cho các thành viên khác không tham gia diễn đàn otofun mượn nick để đá giải. Đây là 1 việc làm vi phạm điều lệ giải, vi phạm thỏa thuận giữa các đội bóng khi tham gia cuộc họp lãnh đội trước giải. Việc khiếu nại của tôi có đầy đủ chứng cứ và đúng quy định, cũng đã được lãnh đạo đội CX5 thừa nhận việc tôi khiếu nại là đúng. Điều này dẫn đến việc đội CX5 bị Ban tổ chức xử phạt bằng hình thức loại khỏi giải.
Tuy nhiên, hôm nay đội CX5 lại có khiếu nại mới gửi BTC giải và BĐH diễn đàn, cho rằng họ bị xử ép và không thỏa đáng. Thậm chí họ còn gây sức ép bằng cách xóa toàn bộ bài viết ở Box mazda CX5.
Vậy tôi mở topic này để xin ý kiến của các đội bóng tham gia giải về hành động nêu trên của CX5. Riêng đội bóng OFC do tôi làm đội trưởng xin tuyên bố: nếu có bất kỳ hành vi nào gây ảnh hưởng đến giải đấu hiện tại cũng như đến uy tín của BTC giải đấu, chúng tôi sẽ ngay lập tức bỏ giải, không tiếp tục tham gia. Toàn bộ thành viên đội bóng OFC - những người thật, nick thật, cũng giữ nhiều trọng trách ngoài xã hội sẽ ngay lập tức yêu cầu hủy nick, không tiếp tục tham gia diễn đàn.
Lưu ý đây là topic xin ý kiến của các đội, đề nghị các thành viên ko phải đội trưởng hay người đại diện đội bóng ko spam
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,009
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Thiếu !

Hứa là phải làm ... Bỏ giải chiện nhỏ , bỏ riễn đàn chiện bơi hơi nhỏ ... Cơ mà bỏ luôn những trọng trách ngoài sã hụi kia ...anh em mới nể ! Lói là phải làm ...

Ps: em ko spam ...chỉ gop ý thôi ! Mod đừng bem em , em ko bỏ otofang đâu ạ ! Yêu lắm chứ lị !
 

tuanithut

Xe đạp
Biển số
OF-366733
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
39
Động cơ
255,190 Mã lực
Việc đã qua, đã có thừa nhận của CX5 về việc mượn nick tham gia giải, cũng như BTC cũng đã ra quyết định về việc loại CX5 ra khỏi giải.
E xin đại diện cho M3FC có 1 số ý kiến như sau:
- BDH đã giao cho BTC quyền tổ chức giải, công lao tổ chức giải từ đầu đến cuối là BTC lo. VẬy nên tôn trọng quyết định của BTC đối với đội vi phạm quy chế.
- CX5 đã xoá toàn bộ thread trong box theo lý là họ có quyền. Họ là ng lập ra box đó và giữ chức chánh, họ có thể xoá đi. Về tình thì e ko dám nói, vì đó phải là sự đồng thuận của các thành viên trong hội.
- Cộng đồng Of có văn hoá of. Văn hoá đó đôi khi ko thể diễn tả bằng lời, chỉ đôi khi là chén rượu mời nhau trên còm, hay cái nháy pha vội vàng khi lướt qua nhau trên đường. Trong 1 tập thể như vậy, càn đòi hỏi về tính tự nguyện của từng cá nhân. BDH là người cần duy trì và phát triển văn hoá đó, xuyên suốt trong quá trình phát triển user. Thiết nghĩ box xoá đi lập lại có thể trong ngày, nhưng để có 1 người có văn hoá of thì cần thời gian. Mọi quyết định của BDH có thể lấy cái này làm căn cứ khi phán xét.
Không loạn bàn quá nhiều, đây là ý kiến của M3FC được thông qua sau cuộc họp khẩn cấp tại Chiếu Hoa quán. Kính cẩn nghiêng mình rót rượu các cụ!
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,009
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Lão tuanithut nghiêng ráo nước chưa ? Úp thìa hay úp bát nào ...để em chuẩn bị ? :)
 

ronie1407

Xe tải
Biển số
OF-132144
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
440
Động cơ
376,822 Mã lực
Mọi chuyện hình như đang đi quá xa ạ. Em đại diện cho kffc, xin đồng quan điểm như bên m3fc. Viết nhiều khéo thêm mất anh em ngoài sân :(

 

Xíu

Xe buýt
Biển số
OF-82007
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
912
Động cơ
422,216 Mã lực
Nơi ở
... nhà bán đường trước cổng trường cạnh công an p
Tôi là đội trưởng và cũng là người đại diện cho đội XFC, xin có ý kiến như sau :
1. Đội tôi nằm ở bảng A, ko liên quan đến đội CX5, và cá nhân tôi cũng chưa quen biết thành viên nào trong CX5FC. Khi xem đơn khiếu nại của thành viên anhcobra, và trước khi có thông báo #4 của BTC, tôi vẫn ủng hộ đội bóng CX5FC tiếp tục tham gia giải, dù cho sai phạm là thấy rõ.

2. Từ lúc có đơn khiếu kiện của thành viên anhcobra, tôi thấy đội bóng CX5FC và chi hội CX5 có cách giải quyết vấn đề rất lòng vòng, ngụy biện và ko thẳng thắn.

3. Hôm nay, khi chi hội CX5 gửi đơn khiếu kiện lên Ban điều hành OF và Ban tổ chức giải bóng đá SN OF9, đồng thời biết được thành viên có cương vị Chánh tổng chi hội CX5 trong box Mazda chủ động xóa mọi bài viết trong chi hội, thì tôi thấy quyết định của BTC là đúng đắn và quyết liệt. Hành động xóa mọi bài viết trong box do mình quản lý được hiểu là chủ động rời bỏ mọi sinh hoạt trong diễn đàn.

4. Tuy đội XFC đã dừng bước ở vòng bảng do thành tích chuyên môn, tôi vẫn ủng hộ giải năm nay đi đến trận cuối cùng. Chúc cầu thủ các đội vui, khỏe, chơi bóng đá như hàng năm ta vẫn chơi. Năm sau đội tôi sẽ trở lại...

Chào thân ái và quyết thắng.
 

manhhung1901

Xe điện
Biển số
OF-97922
Ngày cấp bằng
31/5/11
Số km
2,727
Động cơ
426,037 Mã lực
Tuổi
49

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,249
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Trước khi có ý kiến, em xin phép quote lại một vài điểm nhấn trong sự kiện cx5 này cho rộng đường dư luận cũng như cho các cụ không theo dõi thường xuyên nắm được, vì các thớt đó hiện tại đã bị đóng hết, việc search hay lần đọc từng trang chỉ dành cho những người cực kỳ kiên nhẫn.

1. Đội trưởng OFC khiếu nại về việc có 02 cầu thủ của cx5 không có nick OF mà đi mượn nick của người khác (hai nick gồm: cascadabadboy và tanphuong0201) => thớt khiếu nại tại đây.

2. Đội trưởng CX5 vào giải thích về nick cascadabadboy là của đội trưởng, nhưng đã cho người khác mượn 1 thời gian, nay đòi lại để tham gia giải, bằng chứng đưa ra là ảnh chụp màn hình đoạn chat với nội dung như trên, tuy nhiên đoạn chat không hề có thời gian và khi được trưởng BTC ngotatto y/c có thời gian gửi/nhận trên đoạn chat đấy thì không thấy trả lời, rất nhiều OFer khác cũng vào góp ý làm thế nào để hiển thị được thời gian trên đoạn chat vì sợ đội trưởng cx5 không quen dùng Android vì hiện tại anh ấy đang dùng iPhone, nhưng ảnh chụp màn hình lại từ Android và "người khác chụp".
=> Chi tiết tại post này: http://www.otofun.net/threads/khieu-nai.937261/page-9#post-25138415

3. Nick tanphuong0201 không được nhắc tới trong bài đối chất của đội trưởng cx5.

4. Việc sử dụng nick đi mượn cũng được mợ Thu DL của CX5 thừa nhận tại post này.





5. Hết thời hạn đã đưa ra vẫn không thấy đội trưởng cx5 vào đối chất/giải trình tiếp nên BTC đã đưa ra Thông báo số 4.

6. Sau khi có Thông báo số 4, chánh tổng cx5 vào lập thớt Thông báo riêng của đội ở đây, có nói là "Tôn trọng quyết định của BTC"

7. Thế nhưng, giờ phút này lại có thêm thớt "Khiếu nại..." tại đây của CX5 tiền hậu bất nhất.

Quả thật, em đã có rất nhiều đều để nói, muốn nói về CX5 (cũng đã nói trong các thớt trên) nhưng sau khi quote và review lại toàn bộ vụ lùm xùm này thì lại....chả muốn nói gì cả :( vì 7 cái gạch đầu dòng trên của em đã nói lên tất cả rồi. Việc các cụ CX5 đi hay ở lại sinh hoạt trên OF là quyền của các cụ, tuy nhiên chỉ vì một hoạt động nhỏ (giải đá bóng) mà các cụ rời bỏ OF thì em thấy BUỒN CƯỜI lắm, không biết các cụ bên đới sinh hoạt thế nào? Như bên em thì ngoài bóng đá còn có tenis, có cầu lông, có bóng bàn có...đủ các môn thể thao..., nhưng những hoạt động về thể thao nó cũng chỉ là những hoạt động nhỏ trong chuỗi hàng chục, thậm chí hàng trăm các hoạt động khác của Chi Hội, nếu CẦN THIẾT, em sẵn sàng sút bay cả đội bóng ra khỏi HỘI vì cái CHUNG của hội :) Điều em muốn nói ở đây là các cụ có lựa chọn riêng của các cụ, các cụ có cách điều hành riêng của các cụ, em và mọi người ở đây tôn trọng điều đó, nhưng các cụ muốn nhìn sự việc bất kỳ một cách TOÀN CẢNH - hãy lùi lại một bước, các cụ sẽ thấy view rộng hơn :)

ANW, gọi là có đôi điều chia sẻ với các cụ trên OF, và đặc biệt là các cụ CX5 như vậy.

GL & HF,

Hoangnn KFC
 
Chỉnh sửa cuối:

imhotep

Xe buýt
Biển số
OF-91093
Ngày cấp bằng
7/4/11
Số km
629
Động cơ
411,588 Mã lực
Iem ko được phép có ý kiến nên e cứ hóng cái đã:))
 

duky

Xe buýt
Biển số
OF-37224
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
811
Động cơ
479,990 Mã lực
Nơi ở
Xưởng độ phá xe DUK/DINO
Website
.dino-tuning.vn
Em hóng hết từ đầu giải ko bỏ xót post nào. Thấy sự việc ngày càng phức tạp lên nhỉ. Haizzz. Lão Tố béo ngotatto năm nay đêm ko ăn, ngày ko ngủ, lại gày mất thôi, em lo! Sorry, em hơi sờ pam tí anh Rắn
 

h[O]nda67

Xe hơi
Biển số
OF-92558
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
122
Động cơ
404,320 Mã lực
Nơi ở
HN

tuanithut

Xe đạp
Biển số
OF-366733
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
39
Động cơ
255,190 Mã lực
Hóng nhiều thế này e xin phép mở quán trà đá tại đây
 

scopion84

Xe tải
Biển số
OF-85286
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
492
Động cơ
414,620 Mã lực
Nơi ở
KFC
Hôm nay họp chốt hạ thế nào để còn bỏ giải nào các cụ ơi :v
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top