Apachải - Chuyến đi không dành cho các mợ

26/6/07
Đường xá mùa này thì chắc yên tâm rồi bác ạ, giờ có sạt lở chỗ nào thì cũng được xử lý nhanh thôi, bác cứ mang theo chai rượu với ít đồ nhắm nếu phải chờ đợi dọn đường thì liên hoan luôn :))
Mỗi đường đi có cái thú riêng bác ạ, cứ thích cái nào thì chiến cái đó thôi, bí quá thì tung đồng xu, 50 - 50 (thỉnh thoảng em cũng làm thế) :))
vầng. cả 2 đường đó thì em đều đi rồi, mấy anh em đi cùng chưa đi thì muốn thử đường về khác đường đi thôi, em thì đường nào cũng được.
Tổng cộng ngày cuối của bác sáng chạy từ Mường Lay đến mỗi điểm là lúc nào, tổng cộng về đến HN là mấy tiếng nhỉ.
ngày cuối em đang định sáng ngủ dậy đi từ Điện Biên.
1 là qua Lai Châu sang Lào Cai - không biết 2h có kịp ăn trưa ở Sapa ko, sau đó về HN
2 là từ ĐB đi đường như bác qua MCC về HN thì tổng cộng mấy giờ là về đến HN nhỉ

10/12/08
ngày cuối em đang định sáng ngủ dậy đi từ Điện Biên.
Sáng em đi từ Mường Lay tầm 8h sáng, đến Lai Châu là 11h (đoạn này đi lâu là do đường có 1 đoạn khoảng 10km đang làm, tốc độ bình quân khoảng 20km/h, cộng thêm dừng chờ thi công mất 20 phút), đến Tân Uyên lúc 12h trưa, đến Mù Cang Chải lúc gần 4h chiều, đoàn em về đến HN lúc 12h đêm (có dừng vài nơi trên đèo Khau Phạ chụp ảnh và ăn tối ở Nghĩa Lộ mất 1 tiếng)

Nếu bác đi sang Sapa thì chắc vẫn kịp ăn trưa ở đấy (nếu đường xá thuận lợi). Chúc bác có chuyến hành trình như ý :)

thanks bác
thế này có vẻ sang sapa chạy cao tốc về nhanh hơn nhỉ.
đoàn bác xuất phát từ Mường Lay mà còn lâu thế, xuất phát từ Điện Biên thì lâu nữa. 12h đêm về HN thì muộn quá, hôm sau lại phải đi làm luôn ngất mất :))

thaitu_cs

OF-194514
17/5/13
E là e thấy ngưỡng văn mộ các bác đấy
Xách chìa khóa lên và đi thôi

thaitu_cs

OF-194514
17/5/13
cái khoản ăn uống là e khoái nhất, bác cho e cái địa chỉ khi nào qua e thử xem tn

thanks bác
thế này có vẻ sang sapa chạy cao tốc về nhanh hơn nhỉ.
Em nghĩ chạy cao tốc nhanh hơn tương đối, nhưng cụ mà chạy từ Điện Biên em nghĩ cũng không về trước nửa đêm đâu ạ, lâu cái đoạn từ ĐB sang Lào Cai

Cụ cứ đến TP Điện Biên hỏi cái quán rượu "khát vọng", ai cũng biết, đợt em lên là có anh bạn trên đó dẫn đi, chứ em không nhớ địa chỉ chính xác

26/6/07
213km - hy vọng 6h sáng chạy khoảng 12h-1h đến nơi, ăn uống tí rồi tít cao tốc về cho nhẹ nhàng :D

hoanghanb

Đi bộ
24/5/12
Trần Phú Hoàng Mai Hà Nội
Lấy cảm hứng từ 2 chuyến đi của cụ Thule và mợ Ma mút, bọn em cũng tí tởn leo mốc Apachai để xem cái cực Tây của tổ quốc nó dư lào.
Em xin tường thuật lại chuyến đi của bọn em để các cụ các mợ chém

Hành trang của chuyến đi đơn giản chỉ có thế này

Cộng với con bò già này (cái này nhìn trông hầm hố, nhưng mà 1 cầu nên liễu yếu đào tơ lắm ợ)

Và 4 thằng 8x đang hừng hực sức trẻ b-)
Hi! Có chú Hiếu đen Tin 1 K47. Tiện thể quảng bá BKAV à.

Hadat_333

11/6/12
xem bài của bác rất hứng thú, bác chụp mấy quả panorama đẹp đấy. mà bác giải thích cho em hiểu thêm rượu "khát vọng 1-3" nó thế nào được ko? tò mò quá

10/12/08
Cảm ơn bác đã động viên, rượu khát vọng thì mời bác lên Điện Biên thưởng thức nó mới phê ợ, em giải thích ở đây nó lại tầm thường đi mất :)

anhvnq.vip

25/9/14
Bác chủ chụp ảnh đẹp quá ạ

MIT-ONE

5/6/11
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Nói thêm tí về cái loại rượu "khát vọng", đợt trước đi ĐB thì bọn em cũng có biết đến "khát vọng 3" ở cái nhà hàng này

Nghe đâu đến "khát vọng 5" là các em người Thái đổ rượu vào mồm rồi rót lại vào mồm mình như ngày xưa các mẹ vẫn mớm cháo cho con, hic ... thế thì em không dám uốn :-o
Đổ rượu kiểu khát vọng 5 cụ uống xong là nôn vào tường ngay, ghê lắm...

Mr_Tit

6/3/14
Đọc bài của cụ em nhớ chuyến đi của em năm ngoái, mưa nên vất vả đi bộ tổng cộng 22km cụ ạ!

thesummer90

9/10/15
nơi này mùa đông thường cả ngày có sương bao phủ

10/12/08
Đổ rượu kiểu khát vọng 5 cụ uống xong là nôn vào tường ngay, ghê lắm...
Cụ làm em ............ sợ tóa :P

May hôm bọn em đi trời nắng, chứ mưa thì chắc tèo :)

nơi này mùa đông thường cả ngày có sương bao phủ
Hôm em lên sương nó cũng phủ mất một lúc, thổi mãi nó mới bay đi :))