Hành trình săn nàng Mây - Tà Xùa - Bắc Yên.

hp40

Xe tăng
20/2/12
Hải Phòng
Bọn e đã tổ chức và thực hiện chuyến đi trở lại vui Trung thu và tặng quà các cháu Trường phổ thông dân tộc bán trú Tà Xùa thành công rực rỡ.
trên đấy hôm trước mưa bị sạt đường không biết giờ họ đã sửa chưa
Hôm 25/9 vừa rồi thì đã sửa hết đoạn sạt cách Bắc Yên 5km rồi, chỉ còn mấy đoạn nhỏ trên đường lên TX thôi ạ.

vangamom

Xe container
12/2/09
Lại sắp đến mùa mây mưa rồi.

i-tuna

25/5/09
Cụ cho em hỏi là đi hoàn toàn bằng ô tô đuọc không, hay thuê xe máy thì mới được, em đi có trẻ con nên hỏi trước cho chắc

classjcal

Xe tải
20/1/11
Nơi ở
Ở đâu còn lâu em mới nói nhá

vangamom

Xe container
12/2/09
Tà Xùa nghe nói đang mây đẹp lắm ạ

mrhoa.phuyen

25/7/10
Cụ nào bí quá không thuê được xe máy lên tà xùa bắc yên thì qua e. E ở phù yên cách bắc yên khoảng 30km.

cattuhan

27/1/13
Một chuyến đi hay đấy cụ ạ. Tự mình trải nghiệm là nhất rồi. Hóng tiếp các chuyển khác của cụ

chak

25/1/16
Tuổi
Cảnh hữu tình quá

hung043ht

5/12/09
Ơ, xem ảnh cụ mới nhận ra cảm thụ cảnh quan của cháu kém quá. Cháu đến tận nơi, sờ tận tay tưởng chừng như bốc mây được mà cũng không thấy đẹp lắm, giờ xem ảnh cụ thấy đẹp khủng khiếp luôn ạ

Light

Xe tăng
30/10/15
Những chuyến đi của em ạ.

1 - Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thác Bản Giốc và hồ Ba Bể

2 - Thung lũng Bắc Sơn - Chốn bồng lai nơi hạ giới.

3 - Gia đình bé nhỏ của cháu chinh phục đường đèo cao nguyên đá và săn hoa Tam Giác Mạch

4 - Đông Ấm Yêu Thương đến với học sinh bản Xéo Dì Hồ - Mù Cang Chải - Yên Bái

5 - Tết Dương nhà cháu nghỉ ngơi bằng cách leo Fansipan và săn mây Y Tý.

6 - Ngẫu hứng.! Tết gia đình em xiên nửa con Vịt ạ. HN - ĐN - Mỹ Sơn - HN

7 - Hành trình săn nàng Mây - Tà Xùa - Bắc Yên.

8 - Nơi anh đến là đảo xa. Bạch Long Vĩ Đảo Quê Hương.

9 -
Một vòng ngắm lúa HN - MCC - Ô Quy Hồ - Y Tý - Lũng Pô - Lào Cai - HN

10 - Một thóang Hoàng Su Phì. Chuyến đi của kẻ độc hành đam mê.

11 - Em yêu cao nguyên, cao nguyên đầy đá. Em lại lên với đá và người Hà Giang.

12 - Hành trình rong ruổi Miền Tây Nam Bộ mùa nước nổi trong 12 ngày.

13 - Tết Dương 2016 em lại hành xác trong rừng trên đường leo Bạch Mộc Lương Tử

14 - Du Xuân Tây Nguyên Tết của Khỉ Con. Anh yêu cao nguyên cao nguyên đầy gió.

15 - Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật. Em lại lên với đại ngàn Tây Nguyên tham dự đua voi.

16 - Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam - Nam Trung Bộ. Thật tuyệt vời Tổ Quốc ta ơi.!

17 - Sông Mã gầm lên khúc độc hành. Em theo bước đoàn quân Tây Tiến.

Sau khi em đi xuyên nửa Việt về thấy trong người vẫn còn bứt dứt vì tiên cảnh Bà Nà không như mong đợi lắm. Thời gian này đúng trong độ tiết xuân, em ngắm trời đất xem thiên văn em đoán tầm này chắc chắn Tây Bắc mây rất đẹp.

Y Tý em đã săn được nàng sau một đêm độc hành chạy xe với con đường Offroad khá kinh khủng.

Tà Xùa một địa điểm mà nàng Mây thường xuất hiện và còn lung linh lộng lẫy và ảo diệu đến vô ngần. Dẫu biết là nàng mây Tà Xùa đẹp nhường vậy nhưng em chưa một lần được diện kiến nàng, chưa một lần được vuốt lấy làn da nàng, chưa một lần được hít hà mùi hương quyến rũ đặc trưng của nàng. Em ước gì được làm chuyện ấy với nàng vào đúng hôm 8-3 thì tuyệt biết là bao.

Chính vì thế, sau khi xem thiên văn thời tiết xong em quyết sẽ lên Tà Xùa thăm, à mà không phải nói là săn nàng. Em quyết định khởi hành vào chiều T6 ngày 06/03/2015 để dự kiến sẽ gặp nàng và làm chuyện ấy với nàng vào đúng thời điểm 0 giờ ngày 08 tháng 03 ý nghĩa.

Cu em cùng CQ cũng lên lần này với em, cơ mà ku ấy đi xe máy từ HN lên, em rủ đi với em không đi vì thích trải nghiệm bằng xe máy. Hai anh em hẹn nhau tối T6 ngày 06 gặp nhau ở TT Bắc Yên rồi sáng hôm sau lên Tà Xùa săn nàng.

Đúng như dự kiến 15h ngày T6 em xuất hành từ CQ em là bên cạnh hồ Cụ Rùa theo đường cao tốc Nội Bài - LC, rồi rẽ ra QL 32 đến Thu Cúc rẽ sang QL 37 thẳng tiến qua Phù Yên rồi đến Bắc Yên.

Chiều về em sẽ đi theo đường QL32 về HN không qua cao tốc nữa vì vé đắt vãi chưởng các cụ à.

Hình như em có duyên với các nàng mây hay sao ý các cụ à. Lần nào em cũng là lần đầu với các nàng ấy mà đã tuyệt vời rồi ạ. Em làm lần đầu thôi mà lần nào cũng thành công, có cụ lên đến 3-4 lần vẫn không gặp được nàng í các cụ ạ

Thú thật các cụ lần đầu em làm chuyện ấy với nàng Mây ở Tà Xùa, quả thật quá tuyệt vời các cụ à. Em show vài cái anh em với nàng ấy đang làm chuyện đó các cụ nhé.

Cụ săn được những ngày sóng mây đẹp quá. Thực ra những ngày có sóng mây rất it và phụ thuộc vào thời tiết. Cụ thật may mắn nếu đây là lần đầu đã săn được

5/12/14
52 Phạm Hùng
Do nhà cháu đi độc hành nên cháu ở CQ đi thẳng luôn, đúng 15h06 cháu rời CQ khởi hành lên đường. Trời HN mưa phùn rả rích, ẩm ướt không thể tả nổi, i như người con gái mới lớn vậy.

Cầu Nhật Tân trong mưa.

Cao tốc NB- LC. Nhìn mây Tam Đảo thế kia cháu chắc chắc sẽ săn được nàng tại Tà Xùa. Cháu lên đường với niềm vui khấp khởi.

Quả Ảnh Hòn Vọng Phu người chụp có tâm quá ạ. Ảnh đó là bác chụp hay thợ ạ?