[CCCĐ] Hè năm ngoái 2015 nhà em đi phượt Đà Nẵng với Morning Slx

Xe cút kít
4/3/09
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Em đi ĐN hồi F1.3 nhà em mới 1 tuổi, cứ mỗi chặng nghỉ là cho gạo vào phích và đổ nước sôi, tới trạm nghỉ kế tiếp là trộn 1 ít thịt băm hoặc gà băm vào nấu lại là có bát cháo ngon lành cho nó. Thức ăn làm sẵn bỏ vào từng hộp nhỏ xếp vào thùng đá.
Mấy lần gần đây lũ F1 nhà em lớn rồi, ăn uống thì đơn giản nhưng xe nặng thêm nhiều rồi :))
Chuyến đi của cụ lại làm máu xê dịch của em cuộn lên

homthurac

20/5/10
Nhà em tháng 5 năm ngoái rong em slx vành hoa mai đời 2009 chạy 1 mạch Lai Châu - Đà Nẵng. Cả đi và về 2545km đi trong 1 tuần. Căng nhất là hôm đạp từ 5h sáng ở Huế. Về đến Mỹ Đình là 21h dài 617km. Oải ko thể oải hơn. Hehe. Đợt ấy đường 1 đang làm đoạn từ Vũng Ánh trở vào Nam. Đi xe nhỏ rõ khổ
Em có lần cũng làm phát từ Huế về thẳng Hà Nội, bị xxx tóm 7 lần! :(

Chuyến đi của cụ lại làm máu xê dịch của em cuộn lên
Hi cụ! Nhà cụ tự nấu cho con thế là chuẩn nhất rồi ạ. Nhà e thì mua sẵn cháo cho vào phích rồi đổ ra cho con ăn thôi ạ. Còn lúc nào ko mua đc cháo thì lại quấy bột ăn liền Dielac cho con ăn tạm. Có con nhỏ mệt mỗi khoản ăn uống cụ nhỉ! Chúc cụ và gia đình luôn mạnh khoẻ và nhiều niềm vui trên các cuộc hành trình nhé!

Hà Nội
V/C em vừa đi ĐN về,đọc thớt cụ một mạch từ đầu đến cuối em lại háo hức sang năm phải làm một chuyến nữa...he...he....Em phải công nhận V/C em đã phải lòng ĐN rồi cụ ạ ,từ thiên nhiên, môi trường trong sạch,con người thân thiện và cách làm du lịch cũng khá chuyên nghiệp...........
Trộm vía chứ 3 f1 nhà cụ thì em không thể lẫn được bố nó là ai..... he...he.....
Vâng, e về HN mà người cứ bay bay ko xuống được mặt đất, chắc là yêu Đà Nẵng luôn rồi.Hehe, mà e có biết cụ ko nhỉ???

tuannbb

17/9/12
-8,172 Mã lực
Linh Đàm thôn
Cám ơn cụ nhiều! Đồng hồ này của e là Orien dây da mà cụ, e thay bằng dây vải loại này, có nhiều màu đẹp lắm, e mua mấy dây để thay đổi. Nguyên bản loại đồng hồ dây loại này là Daniel Wellington đang hot lắm đấy cụ, ở VN bán từ 5tr-8tr. Cụ cứ lên mạng search hiệu này là ra ngay, e-bay có bán rẻ hơn là mua ở đây. Ở HN e biết chỗ bán loại dây vải này xịn từ 200-300k, nếu cụ có đồng hồ muốn thay dây loại này cứ gọi số đt chỗ bán dây: 098 7604272
vâng, em cảm ơn cụ nhé!

David_nguyen283

2/8/16
Tuổi
Đọc bài của cụ xong, tự hứa năm sau làm phát đi Đà Nẵng giống cụ :D Em vào Đà Nẵng cũng nhiều rồi cơ mà chưa lần nào lái xe vô cả. Theo cụ thì nếu lái xe thì nên đi tầm tháng mấy và đi bao lâu thì vừa ạ?

Hà Nội
Hi cụ! E thấy đi tháng 6 là đẹp nhất cụ ạ! Trẻ con vừa được nghỉ hè chúng nó cũng háo hức, trời tháng 6 thì nắng rực rỡ quá đẹp, chưa mưa bão mỗi cái hơi nóng ạ. Thời gian đi bao lâu thì e nghĩ cũng tuỳ từng nhà thôi ạ, e phải đi trên 10 ngày mới thấy đã ạ! Chúc cụ và gia đình sang năm có chuyến đi thú vị nhé!

onggiadiba

Xe tải
18/1/15
em đi ĐN vs bà cả 3-4 lần r mà thấy Đà Nẵng vẫn rất đáng đi. Tầm tháng 6-7-8 thì đẹp nhưng cụ đi tầm 2/9 thì sẽ bớt đông hơn, toàn Trung Quốc vs Tây là nhiều.

Hà Nội
OK. thanks bác. E chuẩn bị tập kích đường hàng không vào bán đảo sơn trà nên thấy bài bác tuyệt quá. chuyến đi của bác phục ở chỗ bác nhiều thời gian vf nhiều bạn bè quá
Vui nhất là đi đâu cũng gặp bạn bè cụ nhỉ! Chúc nhà cụ đi chơi vui vẻ nhé!

taxi tai

19/9/11
Tắm biển xong thì 3 bố con e về khách sạn, cũng gần trưa rồi. Ăn trưa, cho ku út ăn cháo xong xuôi, trả phòng khách sạn, nhà e lại lên đường, ko quên lấy đầy phích nước sôi mini còn pha sữa cho ku út, may quá là cháu cũng hết sốt rồi. Tạm biệt Thiên Cầm!
Đây là lúc nhà e trả phòng

3 F1 nhà cụ xinh quá, nhà cháu mà có cái hím là quyết đứa thứ 3 đấy nhà cháu 2 thằng không dám đẻ tiếp :D chúc mừng cụ

htuan80

20/7/14
Nhà em hồi trước năm nào cũng đi 2 lần giờ quyết dọn vào đây luôn cụ ạ - giờ 1 năm lại 2 lần ra thăm thủ đô :D - Đối với bọn tung cẩu thì em thấy các bác taxi cũng từ chối phục vụ, vào siêu thị thì nếu để ý sẽ thấy luôn có bảo vệ đi để ý đoàn bọn nó. Cảm thấy nhục cho bọn nó các cụ ạ

PAS001

Xe tải
28/2/16
Hà Nội
Bẩm cụ cũng ko nhiều ạ, e mang đi 30tr tiền mặt và khoảng ngần đấy nữa trong thẻ ATM là yên tâm rồi. Chuyến đấy nhà e đi 13 ngày hết đâu có hơn 25tr thôi
Cũng hợp lý nhờ....mỗi người có 5tr mà được cả hành trình đầy zui zẻ, HP!!!!

opcongtu

4/4/12
Chuyến đi của cụ thú vị thật, quán này nghe mấy bác nói là bà chủ rất xinh mà em chưa được gặp lần nào :)

Đây là vợ 2 của e. E chạy dòng Morning 2009 này là chiếc thứ 2 rồi, phải nói là hợp ví, ngon lành

Hoàng92

21/4/16
Tuổi
Em thấy ở khu này hợp lý, có thể ra thuê ghế nghỉ của ks Holiday Beach luôn 20k/1 cái, đồ uống giá cũng rẻ 25-50k tuỳ loại. Nhà e cứ ngày 2 buổi ra đây

gia đình cụ nhìn hạnh phúc quá <3

taxi tai

19/9/11
Chơi chán ở resort đến chiều tối, bye bye nhà đôi bạn phải ở lại trông con nhỏ, nhà kia rủ nhà e mỗi nhà 1 xe chạy luôn xuống phố cổ Hội An.
Xuống đến Hội An gửi xe xong xuôi, việc đầu tiên là kiếm chỗ ăn đã. Ông bạn dẫn ngay đến chỗ này

Bánh mỳ Phượng - Bánh mỳ ngon nổi tiếng thế giới

Năm nào nhà em cũng vào trong này vì có bên ngoại, hôm em vào Tháng 6 xếp hàng đợi mua lâu quá em phải ra ăn cơm gà :D

son.ca

17/5/16
Hà Nội
hâm mộ nhà cụ quá, em phải bookmark lại để sau đi bỏ ra đọc cho có kinh nghiệm.