[CCCĐ] Amsterdam, Rotterdam 4 ngày

Dthai

Xe máy
19/8/16
Chợ cá Enschede khủng, nhưng em thấy khủng hơn là cái hầm đỗ xe bên dưới chợ cá. Em đỗ xe vào đấy mà quên vị trí, chia nhau 3 hướng tìm tuyệt vọng trong 2 tiếng đồng hồ mới thấy.
Vâng hầm rất rộng và có nhiều cửa lên. Cụ lên cửa nào thì lúc về đến đúng cửa ấy xuống thì dễ tìm hơn, xuống dưới địa hình khác hẳn bên trên nên nhiều khi tìm xe cũng mệt phết.Hầm của cụ đây ạ :)

zenda081008

5/7/10
LLQ - HN
Cái này là Kibbeling cụ ạ, cũng là đặc sản Hà Lan. Nó là filet cá tẩm bột rán đấy chứ ko phải nướng đâu.
Đúng rồi ạ, em up lên đọc lại mới thấy gõ nhầm nhưng em cũng ngại sửa :D cụ qua chơi hay học ở đây ạ?

longho

11/7/14
Quảng Ninh
ước mơ của e là đc đến đất nước xinh đẹp này .. Đẹp quá, tks bác chủ.

hoanghunghc

21/3/16
Hải Phòng
Em đã đăng nhập Youtube để đánh dấu video của cụ lúc nào em xem sau. :D bây giờ còn đi mần ăn

BmwnhaChuoi

28/1/12
L.A.S.N.G
cảnh đẹp quá, nhưng cách kể chuyện của cụ chủ không được liền mạch cho lắm

nhancan

Đi bộ
6/6/16
Em vừa có chuyến đi nghỉ hè cuối cùng trong năm ở Hà Lan. Do lười viết quá nên mãi bây giờ em mới lập thớt. Em để tạm cái video lên trước để các cụ xem, rảnh em sẽ up hình dần dần và hầu chuyện các cụ.

Các cụ bảo: Nếu bạn...sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng ....nếu bạn chết trong nghèo khó là lỗi của ban

Last_Joker

10/7/14
www.hoangpoet.com
đánh dấu rảnh có thời gian lên cơ quan em sẽ đọc chi tiết, tks cụ chủ
, rất bổ ích

Hmontagne123

OF-432066
23/6/16
Vâng, về khoản này em xin nhận lỗi. Do em bận quá, nên không có thời gian chăm chút cho thớt. Chỉ hi vọng đem đến được một ít thông tin bổ ích cho các cụ. Nếu có dịp khác em sẽ làm cẩn thận hơn, đợt này đi em cũng ko chụp ảnh, toàn bộ ảnh là em lấy từ máy gấu của em để làm tư liệu cho thớt này, nên cũng ko được ưng ý lắm.
Cụ thế là giỏi rồi. Kể chuyện hay với chụp ảnh đẹp có phải ai cũng có khiếu đâu. Cụ có tin là em đã đi những nơi cụ đi ở HL cả chục lần rồi, ảnh ọt chắc cũng cả chục GB (vì em cũng có hobby ảnh ọt, mỗi lần đi chơi đâu là cũng lỉnh kỉnh ghê lắm) nhưng chưa bao giờ em viết nổi 1 bài review giống cụ, vì em ko thể viết đc như cụ hay các cụ trên này :((. Cho nên em rất đánh giá cao các bài chia sẻ như của cụ

koala_benho

9/3/11
cây Bạch Dương lộng gió
Ở đấy có gì đặc sắc không cụ?! Hà Lan thật sự hấp dẫn em, nếu tìm được công việc tại đây, đặc biệt là ở Ams thì có thể em sẽ chuyển sang đây sống.
Flevoland có con đường cạnh biển và hàng cối xay gió trồng dưới nước rất đẹp :D Hi vọng em sẽ có dịp đến đó.

lookyoung

1/6/11
BE
Không chỉ có dãy phố cho anh em chọn đâu, có cả dãy cho chị em chọn, có dãy cho giới thứ 3.
Giá cả thì ko phải thỏa thuận đâu mà niêm yết rõ ràng và nhà nước thu thuế thu nhập cá nhân 52% sau khi trừ các khoản giảm trừ, có các giấy chứng nhận hành nghề và giấy khám sức khỏe định kỳ. Riêng ở đây mà giơ máy ảnh lên chụp là dễ bị cảnh sát nó thu lắm
Ko niêm yết mà deal trực tiếp với các em cụ ah. Cụ vác máy ảnh vào thì chưa cần đến cảnh sát mà mấy thằng maco ỏ đấy nó đã ném luôn máy xuống cống roài.

tenlaanh

24/7/09
đợt này giá phòng ở Ams đắt kinh khủng cụ nhỉ, năm trước em đi thấy ổn ổn năm nay định ở 1 tuần mà chát quá + phí sinh hoạt ở đây nên rút lại thành có 4 đêm

manchester6868

OF-208010
28/8/13
quyết tâm trong thời gian sớm nhất có chuyến đi ntn. Chúc mừng Cụ nhé

Nina Nguyen

22/2/15
Em cũng từng sang Hà Lan 30 ngày, cũng đi khá nhiều nơi ở Hà Lan. Gửi cụ tấm ảnh em chụp, đố các cụ biết trong ảnh thành phố nào? :D Mỗi lần đi chơi đâu về, ngồi trên xe thấy cái nhà thờ này là em biết sắp tới nhà :D

Buổi sáng ngày đầu tiên em thức dậy mấy đứa bạn và người quen sống ở đó đi làm, nên em đi bộ ra bến xe bus làm 1 vé tham quan thành phố ngay gần nhà, mà cũng buồn cười lắm, ở VN em to cao thế, mà sang đây họ nghĩ em là children, em thanh toán tiền vé dành cho trẻ em :D
Ra phố lúc 9h mới biết tất cả các shop ngày thường mở cửa lúc 10h, chủ nhật thì hình như tầm 1h trưa, em kiếm quán cà phê ăn uống 1 mình. Đường phố còn rất vắng vẻ, có nắng nhưng cũng khá lạnh.
Hà Lan phải nói rất đẹp và yên bình, thích cái lạnh lạnh bên đó, sáng ngủ dậy nghe mùi hoa tỏa ra bên cửa sổ, chim hót líu lo dễ chịu làm sao. Em biết uống cà phê chứ không thích, nhưng khi sang Hà Lan em mới thực thích mê, sáng trời lạnh ngồi ở nhà hay ra tiệm cà phê nhỏ bên đường hoặc bên sông thì tuyệt làm sao, không khí lạnh nên mùi cà phê nó lẩn quẩn ở đó

silver1

8/10/13
Hà Lan nổi tiếng về hoa, Amsterdam nổi tiếng cô bán hoa kèm thêm nhụy...
Thiên đg cho nam giới, chả biết cụ chủ phong lưu ko?